1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tranh luận với thành viên Nguyentin1

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi Vo_Quoc_Tuan, 20/10/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nguyentin1

    nguyentin1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/09/2006
    Bài viết:
    1.433
    Đã được thích:
    0
    Ngoài ra bác ý còn chứng minh:
    - Mỹ, Pháp, Bảo Đại mới là những người muốn có 1 VN thống nhất, 1 chính thể, 1 lãnh đạo.
    - VNDCCH, LX, TQ mới chính là những kẻ muốn chia đôi đất nước, thậm chí VNDCCH còn "tham" hơn khi đòi lấy vĩ tuyến 13 làm giới tuyến quân sự tạm thời (chứ không phải Biên giới nhé bác Tín).
    - VNDCCH là kẻ hèn yếu, cúc cung tận tuỵ nghe theo lời TQ, phải chịu trách nhiệm trước LS về chuyện đất nước bị chia đôi và cuộc chiến 1954-1975
    ...
    Thế có chỗ nào sai không bác Tín?
    [/QUOTE]
    Tôi đaf nói la? xin tránh xa huyphuc1981, nên xin miêfn tiếp lơ?i bác khi bác chọn đi qua cư?a ngof na?y.
  2. nguoiquansat

    nguoiquansat Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/06/2003
    Bài viết:
    1.542
    Đã được thích:
    352

  3. lonesome

    lonesome LSVH, 7xSG Moderator

    Tham gia ngày:
    17/04/2002
    Bài viết:
    7.018
    Đã được thích:
    11
    Tổng hợp 1 số bài gần đây của bác Tín, tôi xin tạm kê rea 1 số ý của bác Tín như sau:
    - VNDCCH ký HĐ theo kịch bản do TQ vạch sẵn và dưới áp lực của TQ+LX chứ VNDCCH chả có tiếng nói gì, VNDCCH dù thắng Pháp ở ĐBP thì cũng chỉ được triệu tập đến họp HN dưới danh nghĩa là bù nhìn giống như Bảo Đại thôi.
    - Mỹ, Pháp, Bảo Đại mới là những người muốn có 1 VN thống nhất, 1 chính thể, 1 lãnh đạo.
    - VNDCCH, LX, TQ mới chính là những kẻ muốn chia đôi đất nước, thậm chí VNDCCH còn "tham" hơn khi đòi lấy vĩ tuyến 13 làm giới tuyến quân sự tạm thời.
    - VNDCCH là kẻ hèn yếu, cúc cung tận tuỵ nghe theo lời TQ, phải chịu trách nhiệm trước LS về chuyện đất nước bị chia đôi và cuộc chiến 1954-1975
    Tôi đã trình bày lại rồi, bác có trả lời không?
  4. lonesome

    lonesome LSVH, 7xSG Moderator

    Tham gia ngày:
    17/04/2002
    Bài viết:
    7.018
    Đã được thích:
    11
    À. tiện đây các bác cho hỏi có bác nào có cuốn tại link này không : http://www.thslib.com/mobikhanhhoa/uniisis.asp?SearchKeyword=H%E1%BB%99i%20ngh%E1%BB%8B%20Gi%C6%A1-ne-v%C6%A1%20(1954)&SearchIn=A_Keyword&act=QuickSearch
  5. dungsamtien

    dungsamtien Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    02/11/2005
    Bài viết:
    2.909
    Đã được thích:
    59
    Thôi thì Bác Phúc ăn nói thô tục quá. Bác Tín không thèm tiếp lời là phải. còn ý kiến của Bác Lông Xồm , Bác trả lời cho tụi em nghe 1 phát xem nào?
    @Bác Kiên0989: Hình như Bác Tín vẫn tin là cao xạ 37mm có rađa.
  6. tillerorder

    tillerorder Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/04/2003
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    15
    Mình chỉ là người theo dõi (hết các chủ đề bạn Tín tham gia) và có suy nghĩ thế này.
    1. Về những gì mà bạn phungccuong đưa ra không thể biện minh cho bạn Tín được, vì ý đồ tham gia "tranh luận" một cách vòng vo thiếu trung thực ngày càng thể hiện chủ ý của bạn Tín (xem 2).
    2. Chủ ý của bạn Tín là gì, xin đọc lại bài của bạn huyphuc1981_nb và bạn lonesome trang 52 http://www8.ttvnol.com/forum/gdqp/978286/trang-52.ttvn
    3. Với mục đích rõ ràng như thế, đến giờ này mình vẫn chưa hiểu sao ních của bạn Tín chưa bị treo lên vĩnh viễn. Luận điệu đã rõ ràng, cách "tranh luận" không có gì có thể gọi là tranh luận, những bài viết của bạn Tín cũng không thể gọi là mang tính "giáo dục". Nếu chỉ để làm trò vui cho box thì cũng nên có giới hạn, bằng không thì "trừ" đi đỡ hậu họa sau này. Không phải bất cứ ai cũng đủ trình độ nhất định để tổng hợp và phân tích thông tin.
    Chúc mọi người vui khỏe!
  7. huyphuc1981_nb

    huyphuc1981_nb Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    165
    Bựa hơn bựa của bựa.
    Radar trước kia là radar, nay không phải radar, tương lai có thể radar là radar hay không radar.
    Tín bựa lờ tịt đi chuyện Liên Xô và Trung Quốc không thể ký một hiệp định hoà bình đình chiến ở Triều Tiên hay Đức, vì họ không đạt được thắng lợi quân sự quyết định nào ở đây.
    Tín bựa nói ta là rối của Tầu, Trung Quốc mới là người ký quyết Hiệp Định Giơ-ne-va, Liên Xô mới là người bàn Hội Nghị Hiệp Định Giơ-ne-va. Trong khi đó, Liên Xô không thống nhất được Đức, Trung Quốc không ký được Hiệp Định đình chiến Triều Tiên.
    Tín bựa lờ tịt đi chuyện ta chiến thắng quyết định trên chiến trường, cầm giữ hàng vạn tù binh, tiến công đánh lớn giải phóng hàng mảng lớn lãnh thổ, bắt sống tiêu diệt những đoàn quân cơ giới lớn. Lờ tịt đi những áp lực tiên đề của việc ký hiệp định.
    Tí bựa nói áp lực chính để ký hiệp định là TQ, nước không thể ký hiệp định dình chiến Triều Tiên.
    Tín bựa đòi đem con bù nhìn "quốc gia" so với nhà nước ta, thằng điếm "bảo đại" ra bảo nó yêu nước. Miẹ con bù nhìn Phú đấy, "quốc gia" ruột đấy. Cầm súng chống lại dân tộc, bị bắt ở điện biên, ta đối xử như người Pháp (coi như từ bỏ dòng máu, trả nó theo diện tù binh Pháp cùng nhiều thằng tương tự). Rồi lại "quốc gia" tiếp, bám đuôi hết xâm lược này đến xâm lược khác.
  8. bthungvn

    bthungvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2007
    Bài viết:
    744
    Đã được thích:
    2
    Ấy chết bĂc sao lại nĂi thế, bĂc m>i ngiĂm tuc 'ược mấy bĂi anh em di bĂc xong bĂc lai nĂi bậy r"i. Sao bĂc fn cơm Mỹ mĂ chửi Mỹ kinh thế.
    Mấy bĂi trư>c bĂc khẳng 'c, cĂn mỹ vĂ QG 'Ăi th'ng nhất dến bĂi ngay phĂa trĂn lại bảo 2 bĂn cĂng mu'n th'ng nhất thế lĂ sao?
    BĂc sĂng dạ nhanh thế bao nhiĂu nfm học Mỹ hoc TQ khĂng bfng học cĂc thĂnh viĂn ttvnol bĂc nh?.
  9. kien0989

    kien0989 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/02/2006
    Bài viết:
    4.157
    Đã được thích:
    1.672
    Cho tớ tâm sự với các bác tý:
    Đầu bác nguyentin1 đặc quá rồi, không nhồi được thêm cái gì đâu. Sự thật hiển nhiên tòan thế giới minh chứng như là pháo phòng không 37mm điều khiển bằng radar mà bác ấy còn coi là "sa mù" thì không nên tranh cãi tiếp làm gì cho mất thời gian.
    Các bác có thời gian, thay vì tán phét (một cách vô bổ) với bác Tín, đầu tư sang việc giúp Quân Sử Việt Nam bọn tớ sưu tập và làm sách có lẽ vui và có ý nghĩa hơn nhiều (anh em cho thò quảng cáo tý nhá)
  10. xipam01

    xipam01 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/11/2007
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Lưu ý với bác Tín, bầu cử năm 1946 là bầu quốc hội và thành lập chính phủ liên hiệp với đại diện dân cử và đại biểu của một số chính đảng, bao gồm cả Đại Việt quốc dân đảng ( được đưa về VN năm 1945 với hậu thuẫn của Trung Hoa dân quốc ) ...
    Lưu ý chính đảng có hậu thuẫn của Tàu năm 1945 này luôn tìm cách đấu chọi với ********* ( đến lúc đó vẫn có hậu thuẫn của Mỹ ) .. cho đến năm 1947 vào Nam, Quốc dân Đảng là nhân tố hậu thuẫn giải pháp Bảo Đại để thành lập Quốc Gia Việt Nam ... Sau đó do tranh giành quyền lực với Ngô Đình Diệm nên bị chia rẽ, mất đi nhiều ảnh hưởng ...
    ------
    ********* ngoài tranh thủ được hậu thuẫn của Mỹ, năm 45 còn được hậu thuẫn của Nhật ( đang trong tình trạng chờ giải giáp ) giúp đỡ để giành được nhiều lợi thế về chiếm nhiều tỉnh thành, so với thực dân Pháp ... ( kết luận Nhật giúp ********* đánh Pháp )
    ------
    Trung Quốc giai đoạn này đang là mối hoạ trực tiếp của *********...
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này