1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cái Cái nhìn khách quan sau 10 ngày đầu tiên bước chân vào Sài Gòn

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi anata84, 16/11/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. anata84

    anata84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/10/2007
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Ngày tiếp theo tôi đã đến một số nơi như các bạn bè trong ttvnonline giới thiệu :". buoi sáng ra công viên 30/4 ngay chỗ Lê Duẩn . thưởng thức cafe bệt nhé . nếu là sáng chủ nhật thì còn được nhìn ngắm hội xe vespa cổ , pabetta cổ và nhiều hội xe trưng bày khác nữa . ghé sang nhà thờ Đức Bà . trưa có thể lên Diamond chơi dạo , ăn trưa KFC hoặc pizza , đồ hàn quốc . đồ nhật . lên tầng 4 chơi game hay bowling . lên tầng 13 xem phim mức giá vừa phải từ 40 ->80 N tôi đã xem bộ phim "kế hoạch làm bố " thì phải? không nhớ rõ. Sau đó sang Sài Gòn pazal tôi thấy cách bố trí của 2 bên Sài Gòn và diamond nay không khác nhau là mấy giống hanoitowrer uống cafe . tối thì đi dạo khu Đồng Khởi , Nguyễn Huệ . ghé ăn kem Bạch Đằng ở Lê Lợi , ngoài ra có thể thưởng thức những món đặc sản như bánh xèo nấm ở quán bánh xèo Ăn là ghiền trên đường Nam Kì Khởi Nghĩa , Bánh tráng phơi sương đuòng Võ Văn Tần ( đối diện DH mở ) . ngoài ra còn vô số cafe . thích ồn ào náo nhiệt thì lên MGM . thích yên tĩnh thì lên Cõi Riêng Nguyễn Trọng Tuyển . hoặc cafe Du Miên Hồ Biểu Chánh Phú Nhuận" Trong Sài Gòn đặc biệt có nhiều dịch vụ massage. Theo tôi nghĩ ở đâu cũng có. Nhưng trong Sài Gòn thì tập trung là nhưng cô gái miền tây đó là nhận xét của các bạn người đã ở trong Nam còn tôi thì chưa từng trải.
    - Tôi đã sắp hoàn thành mơ ước của tôi bây lâu. Hôm nay tôi đã đến Khu Đô Thị Phú Mĩ Hưng công nhận ở đây rất rộng kiến trúc giống các đô thị ở nước ngoài, ngoài hà nội các khu đô thị mới gần Sân Vận Động Mĩ Đình cũng vậy. Nhưng tôi thấy lạ nhất là khu đô thị Phú Mĩ Hưng toàn là người Hàn Quốc chiếm số đông thì phải...
    - Khu Phần mềm Quang Trung đã tới đã xem và đã tìm hiểu. Môi trường ở đó thật tuyệt. Có đến 3,4 trường học hầu như của quốc tế nằm trong khu của các công ty. Họ có môi trường học tập thực tế và cọ xát ngay trong quá trình học.
    - Một số chỗ chưa đi vì vào đây chủ yếu là đi công tác có dịp mới đi vì thế mình cũng gửi cho các bạn một số địa chỉ để xem nếu tiện thì qua:
    Đi Trần quốc thảo, qua cầu Lê Văn Sỹ, quẹo phải vào cái chùa hen.
    sau đó gặp ngả ba. Theo huớng bên phải tức là huớng bờ kè. khoang 20m tính từ ngã 3 là thấy cái Thế giới sửa 12k/ly nhỏ, 15,hay 18k/ly bt
    quán Lối về bên Nguyễn Trọng Tuyển, quận gò Vấp ah???hic! quán đó càe từ 20k! Quán đẹp, dễ thương, xanh và có vẻ cổ... Good! Trừ mấy thàng phục vụ vừa chảnh, vừa láo.. đồ uống dở ẹt! Kêu ly kem càe Pháp, nó mang ra cái ly kem mà tới giờ còn bực mình! Hic!
    Mấy anh chị chắc biết cafe Ân Nam?? có 1 chi nhánh của ân Nam, là càe BRIO trên đường Thi Sách! Quán nhỏ, dươi chân toàn nhà HAITHANH, quán diện tích nhỏ, k phù hợp lắm khi đi đông người, hay tụ tập bạn bè! Nhưng..càe của quán, được pha theo phong cách Châu Âu! Rất ngon, rất tuyệt vời! Giá cả cũng bình thường! Từ 16k đổ lên! Nếu đã 1 lần đến Brio, mọi người sẽ nhớ mãi hương vị cafe của nó! Có thời gian, em sẽ giới thiệu chi tiết về menu cafe của Brio, hay Ân Nam! Em đã đến cũng nhiều quán cafe, từ Nhỏ và Xinh, Sakura, Điểm hiẹn Sài Gòn, Rita, Thuỷ Trúc, Hi-end, Take, Nirvana, Cát Đằng, Ký Ức.... nhưng k tìm được nơi nào pha càe ngon như Brio, ngoài càe của High land!!! Địa chỉ của nó là Số 2 Thi sách....Nếu ai tới đó, hãy kêu ly cafe HẠI DẺ XAY MẬT ONG RỪNG nha!
    Bạn thử đến YOKO 21A Nguyễn Thị Diệu, q.3 xem
    - Người miền Nam thật tuyệt.... còn 21 tỉnh nữa cố gắng đi nốt đã tới vũng tàu rồi mà không thưởng thức nhiều hơi buồn
    - Nếu muốn đi nhiều nơi thì phải chuẩn bị ví căng một tí nhé mình là người tích kiệm thế mà vào Nam?. Hi hi hay vì cái thói đam mê tìm tòi mà?.
    Cùng nhau chia sẻ nhưng quan điểm của bạn vì nó không ích lợi cho người này nhưng ích lợi cho người khác.
  2. escada06

    escada06 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2006
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    vừa rồi khoảng cách đây 1 tháng công ty có cho khoảng 60 nhân viên cao cấp thuộc phòng quảng cáo tham quan Hn nhưng sau khi lấy ý kiến thế là cả đoàn thỉnh cầu ban quản trị làm 1 chuyến thái lan hoặc malay sing chứ nhất quyết khoang ra bắc ,vì có ông trong phòng nhân sự ra đó bị đánh te tua nên ai cũng ngán
  3. hauyen1972

    hauyen1972 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/02/2006
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Bạn gì chủ topic sửa lại cái tiêu đề cho đỡ phản cảm chút. Nói lắp chứ viết cũng lắp à
  4. than_anh_sang

    than_anh_sang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/12/2002
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Cái bài đối đáp ho` ve` của bac éscada06 hay thiệt nghen , đọc xong em co cảm giác Cái HN nha` em no còn kém xa cái Sài Gòn nhà các bác quá . Hay là theo ngu ý của em như thế này nhé các bác nào SG không thích HN thì các bác đấu tranh đi , nổi dậy đi lật đổ chính quyền rồi thành lập nước mới . Thành phố HCM nha` các bác chuyển thành thủ đô , như thế các bác chắc là sướng hơn rất nhiều .
    Thiệt mệt mỏi với các bác lắm cơ , văn hoá vùng miền ở mỗi nơi một khác nhau , các bác nhập gia thì phải tuỳ tục chứ . Những yếu tố văn hoá đặc trưng như thế giúp cho đời sống văn hoá được phong phú , những cái gì là " hủ tục" thì mọi ng cần góp ý để xoá bỏ chứ còn nói SG thế nọ HN thế chai phỏng có ích gì . Mọi sự so sánh chỉ là khập kiễng , haizzzzz .
  5. lovetivi2005

    lovetivi2005 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    440
    Đã được thích:
    0
    Các bác nói qua nói lại thấy vui.
    Mình sinh ra ở Miền Trung, công tác tại Miền Bắc, chưa một lần vào miền Nam.
    Vẫn mong có ngày vào Nam du lịch .
  6. LinhEvil

    LinhEvil Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/02/2002
    Bài viết:
    1.575
    Đã được thích:
    0
    Sài Gòn qủa là ác hung... làm người viết líu cả lưỡi có đến 2 cái cái nhìn khách quan lận
  7. hocnghe

    hocnghe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/09/2003
    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    Nói chung đều là văn hóa miền thôi, nên chẳng ai có thể nói chỗ này hơn chỗ kia được. Bắc cũng có cái hay, Nam cũng có cái hay, Bắc cũng có cái dở, Nam cũng có cái dở. Nên tốt nhất chúng ta đừng nên chê bai làm gì.
  8. anata84

    anata84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/10/2007
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Mình xin lỗi nhưng mình không có ý chê bài hay nói xấu gì đó đâu mà mình chỉ nói về cảm nhận của mình thôi. Những gì mình nhìn thấy được ăn uống, trò chuyện giao lưu với mọi người. Theo mình ở đâu cũng sống được nếu bạn là người hoà đồng.... Cảm ơn ...
  9. hauyen1972

    hauyen1972 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/02/2006
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Tớ cũng nghĩ là anata84 không có ý chê bai gì đâu. Những nhận xét của anata 84 cho thấy bạn ý là người cũng có óc quan sát tốt đấy chứ. Bài viết nhẹ nhàng và hài hước, đọc vui đấy chứ
    Có điều vẫn phải nhắc lại, sửa giùm cái tiêu đề đi bạn
  10. trungvlong

    trungvlong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/10/2007
    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    0
    Chời ơi, Tây nguyên bạn đã đi bao nhiêu nơi?
    Mấy cái chấm trên bản đồ hành chính thôi chứ gì?
    Mỗi m2 Tây nguyên giá trị tính bằng Vàng đó! Nên dù ít nhưng nặng gấp mấy lần ấy chứ!
    Đừng phân biệt HN & SG kẻo lại tranh luận gay gắt như cái thời có blog nào đó đã tạo scandal rồi!
    Stop đi Mod ơi!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này