1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhanmonquan.com bế môn

Chủ đề trong 'Kiếm hiệp cốc' bởi tuongvikiem, 19/11/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ch78

    ch78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/11/2004
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Tớ thấy thế này:
    Đối với người đọc truyện Kiếm hiệp Việt Nam thì rõ ràng Nhạn môn Quan là một trong những diễn đàn đóng góp nhiều truyện kiếm hiệp (nếu không phải là nhiều nhất). Dù tớ không thích cách ứng xử kiểu hơi hợm mình và xem thường người khác (ngay cả đối với những người tham gia diễn đàn đó) nhưng chuyện nào ra chuyện ấy, tớ vẫn phải thừa nhận là khâm phục họ về tôn chỉ gõ truyện đóng góp cho kiếm hiệp Việt Nam. Tuy nhiên nếu làm một việc tốt để rồi sau đó lại đòi hỏi nọ kia thì cái tính tốt của việc làm đã mất rồi. Có thể các Mod trong NMQ đã đóng góp nhiều thật, nhưng viện cớ là mình đóng góp nhiều để bắt những người khác phải quỵ luỵ mình hay tự cho mình quyền xử phạt thành viên vi phạm luật lệ theo kiều "ngẫu hứng", ghét thì phạt, được nịnh nọt tí lại ... bỏ qua ngay cho thì kể cũng hơi nhỏ nhen thật.
    Trên trang web của Nhạn môn Quan có nêu lý do đóng cửa là do bên ngoài phá phách. Tớ thấy là đúng là cũng có một vài cá nhân đơn lẻ có hành động phá phách NMQ thật, tuy nhiên số này có đáng bao nhiêu. Nếu tôn chỉ của NMQ là vì người đọc kiếm hiệp Việt Nam thì việc một vài cá nhân ấy phá hoại đâu phải là lý do để ngừng cấp truyện. NMQ là những người gõ truyện và do vậy họ có quyền quyết địnn chia sẻ hay không, nhưng nếu như tôn chỉ ban đầu cao cả vậy mà chỉ vì một vài kẻ xấu phá hoại mà phải từ bỏ nó thì có lẽ NMQ, hay cụ thể hơn là một thành phần bên ấy (tôi ko cho rằng tất cả thành viên diễn đàn bên đó đồng ý với việc đóng cửa này) vẫn còn hơi quá dễ dàng để có thể bị tác động. Vnexpress, 24h.com.vn, và rất nhiều trang web khác của Việt Nam ta luôn có thể bị tấn công phá hoại, tỉ lệ lại cao hơn xa so với NMQ, nếu ai cứ bị phá hoại tí là rút lui (theo cách nhìn của tôi là đầu hàng) thì chắc Việt Nam, thậm chí cả thế giới này cũng chẳng có một cái trang web nào còn tồn tại.
  2. vinhattieu

    vinhattieu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    2.169
    Đã được thích:
    0
    He he cũng là kẻ cắp bà già gặp nhau cả thôi. Độc giả cũng toàn loại chả tử tế gì, toàn ăn cắp truyện trong trang VIP mang ra ngoài, còn kêu nỗi gì?
  3. horriblehowl

    horriblehowl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2007
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    NMQ vì nghe chửi nhiều quá mà đóng cửa thì giờ mọi người cứ ráng tung hô nhiều lên thì khắc nó mở ra thôi. . Mở topic khen lão Tây Độc hoành tráng vào
  4. ch78

    ch78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/11/2004
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Độc giả cũng có nhiều loại, không phải ai cũng là người đi ăn cắp truyện của NMQ. Số người ăn cắp truyện của NMQ ra đến giờ đếm trên đầu ngón tay, hầu hết đều bị loại khỏi diễn đàn rồi, họ không thể đại diện cho độc giả truyện kiếm hiệp được mà đổ lỗi của họ lên đầu tất cả độc giả.
    Ngoài ra, nếu tranh luận thì cậu nên tranh luận trên cơ sở lý lẽ, đừng mang cảm tình cá nhân vào.
  5. vietgreat

    vietgreat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/09/2005
    Bài viết:
    1.440
    Đã được thích:
    0
    Truyện của VIP có bộ nào hay không vậy? Có bộ nào của Cổ Long không? (Bạch ngọc điêu long...).
    Mà mấy ông kẹ trong đó chán thật, cứ chực cơ hội là đẩy người ta xuống hầm cá tra, chơi với gián.
  6. vinhattieu

    vinhattieu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    2.169
    Đã được thích:
    0
    Số người ăn cắp thì ít, nhưng số người đọc truyện ăn cắp thì rất nhiều, nếu không muốn nói là nhiều không kể xiết. Ở đây có ai chưa đọc một hồi Đại Đường song long nào thuộc diện "ăn cắp" thì giơ tay xem nào?
    Cái Nhật nguyệt võng hoạt động trên cơ sở ăn bánh trả tiền ?" anh nào chịu khó gõ vài hồi truyện thì sẽ được đọc truyện mới dịch. Bạn thấy cái này hoàn toàn công bằng, muốn ăn thì lăn vào bếp. Nhưng khốn nỗi có nhiều anh không chịu vào bếp mà vẫn cứ muốn ăn, hoặc giả vờ chui vào một tí rồi lấy trộm bánh mang ra cho thằng khác. Như thế tự nhiên làm những thằng trong bếp khó chịu, chả ai muốn làm nữa. Những dịch giả của NMQ như Tiêu Dao tử đã kêu ca rất nhiều về chuyện này.
    Chuyện đóng cửa lần này bạn thấy cũng là việc cực chẳng đã. Nếu bà con chịu tôn trọng cái nguyên tắc có làm hưởng trước ấy thì chắc cũng chả đến nỗi như thế. Chẳng qua là quen thói ăn sẵn rồi nên bất chấp, thấy thằng nào trộm được vài hồi mang ra là hoan nghênh rối rít, đến lúc nó đóng cửa thì lại kêu. Cái đấy gọi là chẹt tay mới há miệng.
    Bạn là thành viên của Vietkiem, chẳng mấy khi vào NMQ, mấy truyện mới của NMQ bạn cũng chưa đọc, có điều bạn thấy chuyện nó thối rinh ra thì bạn ngứa miệng nói thế đấy, đã sao nào?
  7. fanofraul

    fanofraul Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/07/2003
    Bài viết:
    1.427
    Đã được thích:
    0
    Các bác lại đi vào vấn đề cũ không cần thiết rồi. Cần gì phải xách mé nhau thế. ăn cắp, dùng đồ ăn cắp hay cái gì đó đại loại thế, xã hội đầy, chẳng phải vì cái này đâu.
    Tớ thì có nghe đến bạn VNT rồi, nhưng thấy bạn ủng hộ chỗ í quá. Nhưng tớ nghĩ bạn nên nhìn nhận một cách khách quan hơn, với NMQ và cả với cộng đồng người đọc kiếm hiệp
  8. kevhisoka

    kevhisoka Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/01/2006
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Thật, em hỏi các bác cái này
    NMQ có bế môn hay không, các bác có phải ăn cắp hay không ăn cắp, TĐ hành xử như thế nào...bla la la thì liên quan wái gì đến Kiếm hiệp cốc mà các bác cứ topic này nọ than vãn thế. Có được cái gì không vậy ?
  9. cungbanvutang

    cungbanvutang Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/02/2006
    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    0
    Rất đồng ý với bác Vi về vụ thái độ đối với nhạn môn quan, bên đó họ có quyền đối với những gì họ làm ra, anh em ta chẳng nên và cũng chẳng cần phải lăn tăn làm gì cho mệt. Nếu muốn thì các huynh đệ có thể đi xem qua bản khác, chứ người ta làm ra người ta muốn hít hà ngắm vuốt một tí, các bác đã nhập nha lấy mất thì ai mà chịu nổi.>.......Tớ chẳng phải người của Nhạn môn, tớ đọc truyện trên đĩa vntq, các tác giả của tớ chẳng có Huỳnh Dị hay là Ôn Thụy An, vì thế mà khi bọn em út một hai tru tiên, tàn chi lệnh thì tớ đúng là kẻ lạc hậu....cho đến giờ, bản Tru tiên duy nhất mà tớ đọc là đọc cọp trong hiệu sách ở nhà sách tầng 2 phố Đinh Liệt, nhưng mà chán quá nên bỏ.
    Anh em không cần phải bức xúc như thế, nếu muốn đọc tiếp thì có thể đăng ký nick vào mà đọc, còn nếu họ không cho thì thôi, đi đặt đĩa ở Tạ Quang Bửu, đầy........
  10. longpetrovic

    longpetrovic Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2007
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Đọc cả topic thấy mỗi bài của người quen cũ là có ý vị.Trả lời bác cái.Được cái là đỡ ngứa mồm bác ạ. Mà độ này khoá lại đắt hay sao ấy,nhở.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này