1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhanmonquan.com bế môn

Chủ đề trong 'Kiếm hiệp cốc' bởi tuongvikiem, 19/11/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nitriloxid

    nitriloxid Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/05/2006
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Nhảm nhí. Thế nào là ăn cắp? Người ngoài đột nhập vào SLPVT ( h@ck, bẻ khoá...) lấy truyện ra, thế mới là ăn cắp hay phá hoại từ bên ngoài.
    Nhưng làm quái gì có chuyện ấy, chủ yếu chỉ là thành viên NMQ, những người "chịu chơi" có truyện nhưng làm trái nội quy tung ra. Thế là "ăn cắp, phá hoại" từ thế giới bên ngoài sao? Vinhattieu lẩn thẩn quá.
    Hay ý Vinhattieu cho là vì nội bộ bên ấy lủng củng phá hoại từ bên trong, nên bên ấy cắt đứt liên hệ với bên ngoài ( ông bà ta gọi là giận cá chém thớt ).
    Vậy thì cám ơn vinhattieu nhé, càng làm nổi rõ cái chất "hiệp" của đám tự hào là có kho tàng truyện kiếm hiệp lớn nhất mạng. Đúng là cái áo không làm nên thầy tu, lưu manh giả danh trí thức.
  2. nitriloxid

    nitriloxid Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/05/2006
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Bàn thêm về chữ "ăn cắp".
    Ai có quyền đánh giá là ăn cắp? Tác giả hay một thằng vất vơ trên mạng? Đối với tác giả, việc dịch truyện, scan truyện, đánh máy truyện để truyền bá...mà không được phép của họ, đều là ăn cắp. Cả một ổ ăn cắp và phân chia nhau: mày đánh máy chỗ này ( ăn cắp nhỏ), tao scan truyện chỗ kia ( ăn cắp vừa), còn thằng đó dịch chỗ nọ ( ăn cắp lớn ). Sau đó phân chia đều của cải ăn cắp được cho nhau( tất nhiên thằng ăn cắp vừa và lớn lúc nào cũng cho rằng mình có quyền hơn thằng ăn cắp nhỏ).
    Tất nhiên giữa ăn cắp phân chia cho tất cả mọi người và ăn cắp chỉ chia cho nhau có sự khác biệt. Tớ ủng hộ việc ăn cắp phân chia cho tất cả mọi người, vì tớ xấu xa, muốn hưởng lợi. Nhưng tớ nghĩ mình còn tốt hơn cái bọn ăn cắp giữ một mình, khi bị mất thì bù lu bù loa lên chửi bới người khác dám ăn cắp của mình bằng đủ trò hạ cấp ( như đã nói ở các bài post trên ).
  3. ch78

    ch78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/11/2004
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Tôi thừa nhận là số người đọc truyện tuồn ra ngoài thì rất nhiều. Tuy nhiên, họ lại không thể bị xếp vào loại ăn cắp được, có chăng là tiêu thụ hàng ăn trộm. Ngay cả thế giới giờ vẫn chưa có khung hình phạt chung cho người sử dụng cuối cùng dùng hàng ăn trộm mà chỉ phạt người bán hàng ăn trộm thôi. Bản thân bạn có thể ko đọc truyện ăn cắp của NMQ, nhưng bạn có dám nói là Windows nhà bạn là bản xịn mua của Microsoft, cũng như những máy tính bạn từng cài giúp bạn bè là dùng Windows có bản quyền? Đó là chưa kể Office và hàng bao nhiêu phần mềm khác. Ngay cả diễn đàn NMQ cũng chẳng thể khẳng định tất cả thành viên của mình ko dùng cái gì lậu hết.
    Về lý thì chưa có khung hình phạt cho người dùng đồ trộm (có chăng chỉ là tịch thu đồ mua được). Có chăng là bạn có lý khi cho rằng muốn ăn thì phải lao động. Tôi cũng đồng ý về điểm này. Tuy nhiên, nếu nói lao động thì nó cũng rộng lắm. Con người ai cũng là một thành phần, nhân tố trong xã hội. Xã hội giờ đã khác xa xã hội nguyên thuỷ, với sự đa dạng về lĩnh vực cũng như phân công lao động. Khó có cá nhân nào có thể tham gia tất cả các lĩnh vực đó (tức là đóng góp trên tất cả các phương diện). Nếu giờ bảo là tôi muốn đọc truyện kiếm hiệp thì tôi phải gõ truyện, vậy thì có nhiều lĩnh vực lắm, rất nhiều mà tôi còn phải làm mà chưa làm (tham gia hướng dẫn giao thông như đội tình nguyện để có thể được ... lái xe máy trên đường chẳng hạn). Tôi thấy tất cả mọi người cứ ai có đóng góp cho xã hội, không cần biết là về lĩnh vực nào, thì đều là nhân tố tích cực rồi. Các bạn ở NMQ có thể đã bỏ công rất nhiều cho việc gõ truyện kiếm hiệp, nhưng các bạn ấy cũng phải thừa nhận là họ cũng đã được hưởng từ những thành quả là công sức đóng góp của người khác trên các lĩnh vực khác. Ví dụ như chỉ trên lĩnh vực đọc truyện online thôi đã có các thể loại truyện ở các lĩnh vực khác như tiểu thuyết, trinh thám, ... mà những người ở các forum khác đã dịch mà không đòi hỏi gì từ người đọc đó thôi. Chỉ khi nào các thành viên NMQ tự xét mình chưa từng bao giờ vào forum khác như Vnthuquan để đọc truyện họ gõ và đăng miễn phí ở đó hay sử dụng bất kỳ dịch vụ nào mà không đóng góp tẹo nào (trả tiền hoặc bằng công sức) thì hẵng đòi hỏi rằng mọi người đọc truyện kiếm hiệp của họ đều phải gõ truyện.
  4. vinhattieu

    vinhattieu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    2.169
    Đã được thích:
    0
    Chú Nitroloxid không biết thật hay giả vờ không biết? Những thành viên cộm cán của NMQ chẳng ai làm cái việc tung truyện ra cả, có họa mà điên mới làm như thế.
    Những đối tượng ấy toàn là thành viên vào sau, nghĩa là thấy có NNV thì đăng ký nick, rồi bằng cách nào đó (gõ truyện, xin xỏ, whatever) giả nai để được vào NNV rồi mới tuồn truyện ra. Trong số những người post link truyện lên KHC này anh đảm bảo chí ít cũng có vài nhân vật kiểu đó. Đây không gọi là hành vi phá hoại thì gọi là gì? Thà chú giỏi, chú hack thẳng vào NMQ lấy truyện mang ra, còn có tư cách vỗ ngực bảo anh mày cướp của người giàu chia cho dân nghèo. Đây cũng vào khom lưng uốn gối mấy hôm rồi hỉ hả tuồn truyện ra để được mấy thằng đói khát ở ngoài hết lời khen ngợi. Làm như mình là Phạm Xuân Ẩn, anh cũng đến sợ.
    Cái luận điệu nó ăn cắp của người khác thì mình ăn cắp của nó cũng có sao, thậm chí còn mình cao quý hơn nó, anh xin lỗi chú, anh nghe nhiều quá chán tai rồi. Nó chẳng qua là luận điệu của những thằng đuối lý cãi cùn. Chú có giỏi thì đi chỉ mặt tất cả các forum kiếm hiệp khác bảo chúng mày cũng chỉ là một bọn ăn cắp anh xem nào? Hay thằng nào ăn cắp nhưng cho chú thì chú khen, còn thằng nào ăn cắp mà không cho chú thì chú chửi. Các chú quên một điều là đầu trộm đuôi cướp cũng có luật chia chác của nó. Thằng nào chui vào ăn cắp thì hưởng phần to, thằng nào cảnh giới hưởng phần bé. Chú là thằng ngồi nhà, có cái mà đọc đã là may rồi, còn kêu gì?
    @CH78: NNV lập ra không phải là để giữ riêng cho NMQ, chẳng qua là ai có công gõ truyện thì được ĐỌC TRƯỚC, còn những đối tượng bình thường thì được ĐỌC SAU ?" bằng chứng là Tru tiên, Biên hoang, Đại Đường đều được đưa lên trang chủ MUỘN HƠN. Đấy là chưa kể ngoài cái bộ hot ấy ra thì sẽ có thêm những bộ được gõ mới từ scan thành text, sau này lại đến lượt mọi người hưởng. Tôi thấy như thế là quá ổn rồi, các bên cùng có lợi. Có điều người thích ăn không thì nhiều, người muốn làm thì ít; người không làm lại muốn đọc CÙNG LÚC với người bỏ sức ra gõ truyện, nên nó mới ra nông nỗi này.
    Được vinhattieu sửa chữa / chuyển vào 18:44 ngày 21/11/2007
  5. meofmaths

    meofmaths Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2007
    Bài viết:
    754
    Đã được thích:
    0
    Anh bạn vinhattieu ý nói các thành viên TTV là một lũ ăn cắp đấy hẳn?? Nói vậy không sợ rụng răng sao?? TTV là một diễn đàn, có người này người nọ, đơn giản thế thôi, làm ơn khi nói phải phân biệt rõ ra chứ đừng có chụp mũ cả đám thế. Bạn biết min mod mem nào của TTV ăn cắp cái gì từ NMQ rồi đăng lên nào? Post lên đi? Nói rõ ra. Chứ bạn ngồi phán là" một lũ ăn cắp", FrM.
    Tôi tôn trọng bạn là người hiểu biết, nhưng không ngờ bạn cư xử không bằng một kẻ vô học. Hết chửi bới chỗ này đến chửi bới chỗ kia. Một khi bạn đã chửi nhau với Chí Phèo thì bạn cũng là hạng rạch mặt ăn vạ, chẳng có thanh cao cái @s gì đâu mà lên mặt.
    Nói không phải ấy chứ tôi ước gì gặp bạn bên ngoài để nghe được một câu: "chúng mày là lũ ăn cắp" từ miệng bạn lắm đấy, khi đấy bạn mới giỏi.
    Về NMQ tôi không muốn nói nhiều. Những gì tôi muốn nói tôi đã nói đâu đó rồi. Mọi người tự có nhận xét.
    Bạn nhớ cho là chỉ vì có một số mem đăng truyện trong này mà ở đây được gọi là cái chuồng chó đấy ạ, bạn cũng đang đang bước theo gót TĐ bằng cách đấy đấy. Lần sau làm ơn ăn nói cẩn thận tử tế rạch ròi chút!
    Không lẽ chỉ vì mấy người đó mà TĐ có quyền chửi là "cái bọn post bài trong KHC (trong đó có chú) là một lũ dog, là cục sh!t mà tao sẽ dẫm đạp trên đường tao đi??"
    Được meofmaths sửa chữa / chuyển vào 18:44 ngày 21/11/2007
  6. vinhattieu

    vinhattieu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    2.169
    Đã được thích:
    0
    @Mèo: Tôi đã sửa lại một chút để tránh công kích bất kỳ một forum nào cụ thể. Cái tôi muốn nói ở đây là việc NMQ đóng cửa chỉ là hệ quả của rất nhiều sai lầm từ cả hai bên ?" NMQ và người đọc. Bản thân tôi rút ra khỏi các forum kiếm hiệp từ rất lâu rồi, ngay đến homepage của tôi là Vietkiem tôi cũng không tham gia, trong chuyện này tôi không hề ủng hộ một bên nào. NMQ, TTV hay bất kỳ đâu dịch truyện tôi đều rất hoan nghênh. Tôi chỉ muốn phản bác ý của Nitroloxid: cậu ta nói chỉ cần gõ truyện, scan truyện, dịch truyện thì tức là ăn cắp. Nếu vậy thì cả Vietkiem, MHT, NMQ, TTV đều bị coi là ăn cắp hết, bạn đừng cố ý bóp méo lời tôi như thế.
    Ở bên topic Luồng gió mới của KHC bạn cũng công kích Kiều Phong chả ra gì, và bị các thành viên lên tiếng phản đối rất nhiều. Tôi xem ra hình như bạn toàn rình mò xui nguyên giục bị hơn là hòa giải các bên đấy.
    Riêng chuyện chửi nhau, thành viên NMQ chửi KHC thì thành viên KHC cũng chửi NMQ chả ra gì, tôi thấy chẳng qua là vỏ quýt dày gặp móng tay nhọn, chẳng ai có thể nói mình thanh cao hơn ai ở đây cả. Tôi thi thoảng cũng vào NMQ, còn KHC thì nhiều hơn. Tính ra nếu hai bên chửi nhau thì tôi là thằng bị ăn chửi nhiều nhất, chả quý hóa gì đâu. Nhưng người không đích thân ra mặt chửi mà cố ý xuyên tạc ý của tôi thành câu chửi như bạn vừa làm mới gọi là độc đấy, Tây Độc còn thua bạn nhiều.
    Còn nếu bạn hỏi TTV lấy truyện gì, tôi cũng xin nói luôn, TTV chắc chắn có lấy ít nhất hai truyện không xin phép: (1) Truy lạp bát bách lý của dịch giả Cao Tự Thanh tặng Alex; (2) Tiêu hồn hải đường, truyện được giải nhất của NMQ năm ngoái.
    Được vinhattieu sửa chữa / chuyển vào 19:05 ngày 21/11/2007
  7. meofmaths

    meofmaths Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2007
    Bài viết:
    754
    Đã được thích:
    0
    Tôi thừa nhận có chuyện đó nhưng bạn phải hiểu một điều như thế này: Thứ nhất khi đó loạn như cào cào, khi tôi mới nhận nhiệm vụ làm mod cái box đó trong vòng mấy ngày mỗi ngày ngày tôi đã phải delete hơn một trăm cái spam, rồi còn phải pm đề nghị các mem post bài đúng chỗ. Huống gì khi chuyện đó xẩy ra chưa có ai quản lý, chỉ có mấy min mà thôi, mà các min cũng có công việc của họ, hơn nữa ai cũng chỉ chú ý đến DDSL và TGTT cả, chưa dành thời gian nhiều cho cái box đó.
    Mà delete cũng đang bị các mem kêu lên kêu xuống thiếu tôn trọng, cũng phải pm giải thích, thậm chí tôi còn phải năn nỉ họ đọc quy định cơ đấy. Tất nhiên nếu dùng luật pháp của Quân đội thì khác mà dùng kiểu cho tự do tương đối thì khác, cái này cũng phải dần dần TTV mới định hình được.
    Khi đó, Tôi chẳng có thời gian mà xem truyện này truyện kia đâu ra cả. hai là những truyện đấy do các mem post lên chia sẻ, ban QT TTV không có chủ trương làm những chuyện như thế, sau này nghe phản ứng mới biết. Do chủ trương của TTV là cho phép mọi người tương đối tự do, lại chưa có ai quản lý, ngay cả bây giờ nhân sự quản lý các box cũng còn loạn cào cào, chuyện có gì sơ sót là không thể tránh khỏi. Bạn phải xem BQT xử lý những trường hợp đó như thế nào, rồi hãy dúng cái câu "TTV là một lũ ăn cắp" như vậy. MÀ nói thêm là tôi so khả năng hiểu biết thì tôi cũng không phải là biết nhiều, mấy cái truyện đấy tôi không quan tâm.
    Những người khác tôi không biết chứ riêng tôi, dịch và hô hào cổ động là để ... được đọc DDSL, tôi biết nhiều người như tôi dịch rất tệ nhưng mà ...tôi vẫn muốn được đọc. Nếu tôi không thò một tay vào rồi kêu gọi mọi người thì lại chờ à?? Huống gì nếu là nguwòi bàng quan thì qua các cuộc cãi nhau như thế này vô tình lại bị chửi, như bạn nói là "dùng đồ ăn cắp" đấy, việc những người như bạn chửi như vậy đã góp phần đẩy một số lượng độc giả rất lớn không có thiện cảm với NMQ (nhưng mà họ không cần độc giả quan tâm), vì họ quả thực là dùng đồ ăn cắp như bạn nói. Tuy nhiên thẳng thừng mà nói, bước ra đời ai biết ai trong sạch hơn ai, tốt nhất trước khi chửi người ta cũng xem lại mình đi đã. Tôi không dám tranh luận chuyện ăn cắp này nọ là vì vậy vì đúng là bản thân tôi đã tiêu thụ đồ ăn cắp, và vì tôi thấy nhục nhã khi nghe những lời chửi bới của một số người mà tôi tham gia dịch truyện để được đọc truyện!
    PS: mà té ra bạn mới sửa chữa câu chửi của bạn à, vây tôi phải nhắc lại cho bạn nhớ, kẻo không tôi lại mang tiếng vu oan cho người ta:

    Bạn nói với bạn nitriloxid gì đó là có dám vào TTV để chửi lũ ăn cắp đó không?? Vậy ý của bạn ở đây là gì?? Đừng có xoá vội xoá vàng đi rồi vu vạ .Chính vì những dòng đó (mà bạn đã xoá đi rồi) mà tôi phải lên tiếng đấy ạ.
    Cái này bạn nên nói rõ ra thế này:
    - có thành viên của TTV post truyện Tiêu hồn hải đường và 1 hay hai hồi gì đó của truyện TRuy nạp... gì gì đó lên TTV, cũng như bạn post bài ở đây vậy;
    -thành viên đó là một thành viên bình thường, thậm chí không nằm trong ban dịch thuật chưa nói là ban quản trị. (nếu như bạn vào đó post lên cái truyện nào của bạn rồi kêu là TTV ăn cắp truyện của bạn thì sao nhỉ: giả sử thế cho vui thôi, để chỉ ra cái câu "TTV lấy truyện của x,y,z" gì đó chuối thế nào).
    -khi ban quản trị biết điều đó đã ngay lập tức xoá các bài đăng đó.
    - nội quy của TTV không cho phép các mem đăng những truyện như vậy
    Nếu bạn nói được như thế thì tôi sẽ nhìn bạn không giống mụ hàng cá ngoài chợ đi chửi thuê kiếm tiền đâu ạ!
    Về chuyện KP: tôi đã bao giờ dám xưng thanh cao đứng trên chửi xuống đâu. Thực ra cái post đầu tiên là khi tôi đang bức xúc là tôi không có bàn luận gì về NMQ nhưng lỡ bàn về ý kiến của HVK nên các mem khác hùa theo chửi luôn cả NMQ, tôi đã có post riêng một bài đề nghị mọi người không nên làm thế hẳn hoi, nhưng tình huống nó là như vậy. Có một điều dễ dàng nhận thấy là thực ra gần đây KP không dành nhiều thời gian cho Box, nên khi đó tình hình mới loạn cả lên chứ nếu sớm vào viết mấy dòng thì đã đỡ. Có lẽ anh ta lâu ngay vào thấy đống rác rồi cáu tiết, lại còn đổ mọi việc lên đầu tôi, tôi ức chế nói một câu cũng chẳng sao lắm, rõ ràng là anh ta có phần trách nhiệm. Vấn đề là anh ta nói tôi bù lu bù loa, sh!t, tôi cũng đâu phải là hiền lành tử tế gì mà không thể hiện rằng tôi không hiền lành nhỉ. Tại sao phải đóng vai người tốt hay quân tử ở đây, trên đời này chỉ có nguỵ quân tử nhiều thôi chứ quân tử thật lâu rồi không thấy. Tôi chưa phong tôi làm trọng tài nhé, vụ đó rõ ràng là tôi khiêu khích trưóc rùi thành can qua, hà hà hà.
    Chỉ đáng trách là bác mod không biết cách dập lửa mà lại thêm dầu vào lửa, lại còn để các mem giúp tôi biến nó thành chiến trường, kể ra cũng vui nhỉ!
    Được meofmaths sửa chữa / chuyển vào 19:52 ngày 21/11/2007
  8. nitriloxid

    nitriloxid Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/05/2006
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Vinhattieu càng lúc càng lẩn thẩn. Bên trên Thì kêu người ta tự h@ck lấy truyện để có tư cách vỗ ngực đi, vinhattieu sẽ công nhận, bên dưới lại lảm nhảm việc lấy của người giàu chia cho người nghèo... là "đuối lý cãi cùn"
    Việc "ăn cắp", như tớ đã nói rồi, tất cả những việc scan truyện, dịch truyện truyền bá mà không có phép của tác giả là ăn cắp. Còn vinhattieu thì chỉ chửi bới những người tuồn truyện ra ngoài là ăn cắp, một sự lập lờ hạ cấp như cái đám bên ấy.
    Và cũng như tớ đã nói, có sự phân biệt những "đầu xỏ ăn cắp" : dịch truyện để chia sẻ cho mọi người, và dịch truyện để giữ khư khư, rồi chửi bới um xùm lên khi băng đảng mình ăn chia không sòng phẳng, tài sản bị chảy ra ngoài. Tính hiệp nghĩa hay tính hạ đẳng thể hiện rõ ra đó, tớ cũng chẳng dấu gì ý kiến xấu xa của tớ: coi trọng những người ăn cắp để chia sẻ cho cộng đồng, khinh bỉ đám ăn cắp rồi còn la làng tru tréo lên khi mất trộm.
    Chuyện nội bộ của web đó, tớ người ngoài thì tớ x cần biết thành viên cốt cán với thành viên mới làm gì. Họ có hệ thống bảo mật, có chế độ chia chác riêng, nên việc truyện bị tuồn ra chẳng phải do lỗi của độc giả bên ngoài, những người chẳng may đọc được truyện của họ rồi bị nghe chửi là ăn bám, phá hoại, là nguyên nhân đóng cửa với thế giới bên ngoài. Phản ứng lại thì được lên lớp là công lao của của họ to lớn thế nào, chúng mày là đám ăn cắp...
  9. kevhisoka

    kevhisoka Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/01/2006
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Hề hề, em đọc ba trang thấy các bác cãi nhau rất vui. Các bác tự đạt mình vào vị trí của các bác ở Tây (solf lậu ...vv và vv...) thế nhưng các bác lại cư xử như một cộng đồng Việt chính hiệu, tức là chả coi tự do cá nhân ra cái giề, chả coi cái câu có làm mới có ăn ra cái giề. Chả thèm nhòm cái chỗ công cộng có bảng nội quy giề.
    Quốc có quốc pháp, gia có gia quy, forum có forum luật.
    Em thật các bác, forum bé tẹo do chính em lập ra, em thích làm gì thì em làm, em thích đạt quy định gì thì em đặt. Nói xin lỗi, em bảo bác nào chịu lòn háng em phát (như bác Tín ngày xưa) em mới cho reg nick thì các bác cũng chả có cái quyền jề mà chửi em. Chịu lòn thì chơi, không chịu thì lượn, em có bắt các bác reg à, em có kê gươm vào cổ các bác bắt lòn à (phải tội lúc ấy thì không lòn ko xong các bác nhỉ). Còn forum em có cái gì quý thì là chuyện của forum em, ai mướn các bác vào nhòm đồ quý của em. Em hàng tôm hàng cá, em ra chợ chửi vung lên cũng chả có bác nào có tư cách lầm xầm gì em cả.
    KHC cũng vậy, cốc chủ đã bảo ko bàn về các forum khác, chỉ bàn về kiếm và hiệp, thích thì bàn về cốc cũng ok, thế mà các bác coi luật của forum ra cái giề, coi KHC này là cái giề.
    Me, em xin lỗi ngửa mặt chửi 1 phát. Tàng thư viện đóng cửa cũng vào KHC than, NMQ bế môn cũng vào KHC khóc lóc chửi rủa, còn cả Việt Kiếm và Mai hoa trang nữa đấy, sao không lôi vào nốt cho đủ bộ. Dàm chừng bây giờ vnthuquan, viet kiem, maihoatrang cũng đóng cửa thư viện cũa họ, bên này lại mọc ra 3-4 topic mới chăng. Ngày xưa em cũng quản 1 box nhỏ về anime-manga ở một cái forum cũng nhỏ nốt, vào cái thời các forum về A-M đang chiến lẫn nhau, em có nói có làm, chú nào vào đó bàn về veno, về acc, về truyentranh em chém bay đầu tất. Thích thì qua chiến trường mà chiến, box có phải thùng rác của các bác đâu.
    Các bác nhìn lên biển kia kìa, Kiếm hiệp cốc, thấy chửa. Topic này có cái gì hiệp, cái gì kiếm ?
    Bức xúc sao không vào tâm sự ấy, làm 1 cái topic, "dcm, hôm nay buồn quá, không có truyện để đọc hay dcm, hôm nay buồn quá, nó đóng cửa bế môn rồi...bla la la"
    Ăn cắp hay không em không bàn. Bản thân em cũng xài đồ ăn cắp, đồ bẻ khoá, đồ chùa, cũng đọc truyện mà không gõ truyện, em biết em đứng đâu, em chả dám nói gì cả.
    Ps: hôm nay em gặp chuyện bực mình, sẳn dịp xả luôn những gì mình nghĩ, xong chuyện rồi, em le te xách đít đi ra.
    Được kevhisoka sửa chữa / chuyển vào 20:11 ngày 21/11/2007
  10. fanofraul

    fanofraul Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/07/2003
    Bài viết:
    1.427
    Đã được thích:
    0
    Mod KP đâu rồi nhỉ ? Khoá lại đê, chửi nhau nhiều quá
    Lúc nào Mod KP để em làm trợ lý Mod cho, em xoá cho tới bến luôn,
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này