1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhanmonquan.com bế môn

Chủ đề trong 'Kiếm hiệp cốc' bởi tuongvikiem, 19/11/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vinhattieu

    vinhattieu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    2.169
    Đã được thích:
    0
    Đấy là đằng ấy nói, tớ chả nói gì cả. Nói ra lại bị meofmaths chụp mũ là chửi TTV thì tớ chết.
    Theo lẽ mà xét thì TTV phải là kèo trên, NMQ phải là kèo dưới chứ? Này nhé:
    NMQ chỉ biết tự tư tự lợi. TTV thì vì chính nghĩa võ lâm.
    NMQ năm sáu năm nay mới chỉ có 1700 thành viên. TTV thành lập chưa bao lâu đã số thành viên đã lên đến 4000.
    NMQ là ma giáo xấu xa bị hết thảy đồng đạo giang hồ xa lánh phỉ nhổ. TTV thì được anh hùng thiên hạ ủng hộ hết lòng, ai nhắc đến cũng đều giơ ngón tay cái lên khen ngợi.
    Tây Độc tuổi già đức bạc, hành sự độc đoán, chuyên quyền, coi thiên hạ như cỏ rác. Admin của TTV thì trẻ trung đầy nhiệt huyết (nghe nói một 19 một 22), lại là bậc khoan dung đại độ, kính trên nhường dưới. Chỉ riêng vụ dịch DDSL miễn phí thôi mưa móc đã thấm nhuần khắp bốn phương, lê dân trăm họ ai cũng kết cỏ ngậm vành cảm kích ơn sâu.
    Xưa nay đã có câu "Tà không thể thắng chính." Lại có câu "Những người bất nghĩa tiêu vong, Nghìn thu chỉ có anh hùng lưu danh!" Cứ thế mà xét thì nhất định TTV phải thiên thu trường trị, nhất thống giang hồ mới phải, sao lại nói TTV là VN, NMQ là NB. Đằng ấy nói thế là trái quan điểm, trái lập trường, không sợ bị bậc thức giả trong thiên hạ chê cười hay sao?
  2. NgaoHan

    NgaoHan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2007
    Bài viết:
    323
    Đã được thích:
    0
    Hix, truyện kiếm hiệp có thì đọc vui, không có thì thôi, đâu có quá quan trọng. Tôi theo đọc tru tiên từ những ngày đầu tiên nhưng tới khi thấy bên đó họ khó khăn quá thì cũng nghỉ đọc, có sao đâu, mãi tới sau này lúc có anh bạn gửi link cho, nói là tru tiên ra hết rồi thì mới vào đọc tiếp. Rồi sau này lại có người gửi cho link Thất giới, đọc cũng vui vui nhưng có thì tốt, ko có chả sao, thỉnh thoảng rảnh rỗi thì lấy bản tiếng Trung rồi dùng Thiều chửu + google translate dịch ra đọc lấy thông tin.
    NMQ đóng cửa cũng không có gì lạ, với tính cách dở dở ương ương, như gay của Tây Độc và có lẽ họ nhiều người ở Mỹ nên không khoái dân ở VN lắm, chắc cả nhà hiểu
    NMQ vẫn sẽ sống thôi, họ dịch cho mấy người họ đọc ý mà. Như trang web của anh em bọn tôi thôi, không có nhiều người tham gia và post bài vì nó là web đặc thù, không phải kiểu chat chit linh tinh, nhưng anh em vẫn dịch sách, vẫn up sách lên, mà nhiều sách quý lắm ( không có sách kiếm hiệp đâu )
  3. aliaha

    aliaha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/12/2003
    Bài viết:
    2.130
    Đã được thích:
    0
    Chẳn lẽ bế quan tỏa cảng tự tìm đường chết thì qúa dõ còn gì . Thực tế ngoài đời đã được chứng minh từ thời nào rồi ! Bọn Tư Bản nó cũng bế quan tỏa cảng thì không hiểu đến nay đã được bao nhiêu cái giỗ . Nói chung không muốn bàn thêm về việc này nữa .
    Đồng chí VNT nói có nhiều cái đúng nhưng cũng có cái sai lè cố chấp quá , nhiều người phản đối là phải . Nhưng cũng vote 5 * cho những ý kiến của đồng chí (chắc 82 bằng mình )
  4. truong_luong

    truong_luong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/06/2003
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    He he, thế túm lại là có cá cược không? Nếu có thì noi có, nếu không thi noi không, nêu có và kem theo điều kiện thì nói. Đọc xong chả thấy cái cần quan tâm đâu cả.
    Đang mong có cá độ để theo dõi đây này.
    Bế quan toả cảng thì cũng có mặt tốt nhưng chắc chắn mặt hại nhiều hơn. Mậu dịch hay buôn bán thì cũng đều dựa trên cái cơ bản nhất là cung và cầu. Ỏ đây thì cung và cầu nó có đặc thù hơi khác với kinh tế, nhưng dù gì thì nó vẫn là cung và cầu.
    Còn tôi nói NhanMonQuan chết ở đây là dần dần đi vào quên lãng, không được nhiều người biết đến nữa hoặc chỉ gói gọn trong 1 nhóm người nào đó. Ở đây VNT lại hiểu theo kiểu chết hoàn toàn, sập cả trang thì chắc là không rồi.
  5. gatrehah

    gatrehah Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/10/2006
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Đến khi nào những topic như thế này kô còn hot nữa thì khi đó NMQ mới có thể coi là bị lãng quên. Hiện tại thì chưa..
  6. uhohwtf

    uhohwtf Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/09/2007
    Bài viết:
    655
    Đã được thích:
    0
    Không cần văn vẻ mà vẫn đạt được mục đích truyền tải thông điệp. Hay nhỉ
  7. codex

    codex Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/11/2005
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Ke ke, chầu mà làm gì căng thẳng thế. Bác Vi có thắng độ chắc gì nuốt đã trôi, biết đâu chỉ có con cún nhà bác là được bữa chè. Theo ý bác thì em kèo trên, ok, em chấp bác hoà cho được đấy.
    Duy vấn đề thời gian trận đấu khá nhạy cảm. Ngắn quá thì phần thắng nghiêng nhiều về phía bác, mà bác thắng dễ quá cũng mất sướng đúng không. Dài quá thì thèm , mà em cũng sắp gia nhập câu lạc bộ tiểu đường, cao huyết áp rồi. Việc này khó, em nhường bác quyết định.
  8. bangbui79

    bangbui79 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/02/2006
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    theo mình thì không ai lại so sánh như thế đâu VNT , mọi người đều công nhận NMQ là 1 trang web kiếm hiệp số 1, số 2 Việt Nam nhưng trong quá trình phát triển sẽ lộ ra những vấn đề nếu mà không tiếp thu chấn chỉnh thì sẽ tự đi vào đường mòn tự diệt mà thôi , bác hãy bình tâm nghĩ lại tại sao số lượng ngưởi đọc lại chê NMQ nhiều như thế và tự tìm hiểu lí do sẽ rõ , Trong cuộc sống 1 người muốn hoàn thiện bản thân bao giờ cũng thích nghe được lời phê bình nhắc nhở của người khác ( tất nhiên là phải biết chọn lọc trong đó lời nào đúng lời nào sai ) hơn là lời khen đưa mình lên tận mây xanh rồi bản thân tự dìm mình chết khi nào mà không hay .
    Bác không xem rõ các bài ở trên của Bác Codex sao đã nói rõ nhược điểm của việc bế quan toả cảng . Không ai lại so sánh NMQ là đại diện ma giáo và TTV là minh giáo cả , cuộc sống vẩn không ngừng trôi nên biết nên biết lấy điểm tốt của thiên hạ để bù điểm khiếm khuyết của mình thì sẽ thành nhân dã vô địch ( xổ nho hok biết đúng hok nửa có sai các bác thông cảm dùm )
  9. codex

    codex Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/11/2005
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Chính xác. Nhưng NMQ bị lãng quên thì cũng xót chứ.
  10. ch78

    ch78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/11/2004
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Chịu thôi, đó là sự lựa chọn của họ mà. Họ coi bản thân quan trọng quá, lại hành xử độc đoán, có thèm nghe ai bao giờ đâu. Tôi cũng chán kiểu này rồi, giờ NMQ thích thì cấm, chán lại quay lại, quay lại rồi có bực lại cấm tiếp cũng được, đối với tôi ko còn quan trọng. Bác sỹ giỏi, thuốc tốt cũng chỉ có thể chữa cho những bệnh nhân muốn khỏi bệnh. Nếu họ lựa chọn con đường cách ly với bên ngoài, thực tế sẽ chỉ chứng minh họ sẽ bị lãng quên thôi.
    Nếu giỏi thì cứ đóng cửa mãi đi, chỉ sợ giờ nóng nẩy làm mình làm mẩy đóng cửa, đến khi không ai thèm ngó ngàng đến lại ko biết lấy lý do gì mở lại ấy chứ, có khi lúc ấy lại "thể theo nguyện vọng của đa số người xem truyện kiếm hiệp ..." ấy chứ. Cũng giống như Microsoft ấy, liên tục từ chối mở cửa trao quyền update Internet Explorer lên 7.0 cho các phiên bản Windows XP lậu, giờ đã phải cho phép rồi, lý do đăng trên trang web của họ là để đáp ứng nguyện vọng của người tiêu dùng (trong khi người tiêu dùng kêu rạc cổ bao năm rồi). Kiểm nghiệm lại thì thấy thị phần của FireFox ngày càng tăng lên, ko mở của thì cũng chẳng người tiêu dùng nào vì để có IE 7.0 mà bỏ tiền ra mua, đơn giản là cứ qua cài FF, thế là sợ mất thị phần tự khắc mở. Anh dỗi thì đã có thằng khác nó nhảy vào thế chân. Tôi nghĩ nếu ko phải vì cái tật dỗi hờn lung tung kiểu trẻ con của NMQ thì giờ chẳng thể nảy sinh ra một cái TTV được.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này