1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhanmonquan.com bế môn

Chủ đề trong 'Kiếm hiệp cốc' bởi tuongvikiem, 19/11/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kevhisoka

    kevhisoka Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/01/2006
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Em thấy các bác cứ chiến nhau, xỉ nhau hăng vào, thậm chí lôi cả tứ đại forum vào nói cũng được, sao cho càng ùng oàng, càng vang dội càng tốt. Bác nào cũng lý luận thâm sâu, võ công đăng phong tạo cực, lại lấy KHC làm nơi phân chia tứ bá (hay ngũ bá) thật là tạo phúc cho võ lâm đồng đạo lắm thay
    Một thời gian nữa là mọi người bu vào Kiếm Hiệp Cốc chầu rìa dầy đạc ngay, ch8ác hẳn sẽ là một trường náo nhiệt vui vẻ, lúc đó thì xá gì TTV 4000 thành viên, NMQ nghìn bảy lại chẳng cần để vào mắt, chỉ có KHC ta duy ngã độc tôn.
    Hèn gì cốc chủ im lặng lâu thế, quả nhiên thâm sâu khó dò, hoá ra là đều đã sắp xếp cả rồi, em phục bác KP nhà mình quá
    Em cũng phục cả bác Vi và bác Codex nữa, tấm lòng hy sinh vì nghĩa cả như 2 bác, thật hiếm lắm thay.
  2. gatrehah

    gatrehah Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/10/2006
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Đúng là tiếc thiệt. Nhưng chỉ mong các bác quên mau mau một chút cho giang hồ bớt dậy sóng
  3. CuuMaTri

    CuuMaTri Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/06/2004
    Bài viết:
    3.046
    Đã được thích:
    879
    Ủa...thế túm lại là 900 hồi hay 800 hồi vậy bác hạt tiêu, tớ nghe nhiều người nói là có 800 thôi mà
    Đú tí: đóng cửa với bên ngoài, chỉ cho nhi đồng gốc bự vào mà 3 tháng sau không bị cộng đồng mạng lãng quên mới là lạ đó
  4. codex

    codex Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/11/2005
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Em ốm nằm nhà nên mới giở giói ra thế này. Mọi ngày bạc mặt ngoài đường, bom nguyên tử nổ sập các forum cũng mặc. Thế mà được khen mới sướng chứ
  5. aliaha

    aliaha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/12/2003
    Bài viết:
    2.130
    Đã được thích:
    0
  6. codex

    codex Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/11/2005
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Vào đây http://www.shuku.net:8082/novels/huang/datang/datang.html mà đếm bác, em rảnh không có việc gì làm, đếm được 798
  7. aliaha

    aliaha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/12/2003
    Bài viết:
    2.130
    Đã được thích:
    0
    Máy tớ không đọc được font chữ này mới akay chứ . Thấy FF hiển thị chinese simplified mà cũng không ăn thua . Có bác nào biết cách không . Cũng muốn thử lần mò đọc nguyên bản tí
  8. Lioncouer

    Lioncouer Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/04/2004
    Bài viết:
    354
    Đã được thích:
    63
    Các đồng chí nào bảo rằng "bế quan tỏa cảng là chết", nên tìm hiểu hai cái tên HDbits và Bit-HDTV đi. Hai cái tên này là minh chứng hùng hồn cho thấy "càng bế quan tỏa cảng càng nổi tiếng, càng nhiều người muốn đâm đầu vào"
  9. meofmaths

    meofmaths Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2007
    Bài viết:
    754
    Đã được thích:
    0
    @vinhattieu: cậu đi đâu nói gì cũng được, cậu có phải là nói nitrioxid đại khái là: co´ giỏi thì vào TTV chửi lũ ăn cắp không? Câu nguyên văn tớ không nhớ vì cậu xoá béng đi rồi. Nếu cậu bảo là bỏ qua vụ đó không cãi nhau nữa thì làm ơn đừng có nhắc lại là tớ chụp mũ cậu, tớ vì cái câu đấy mới tranh cãi.
    Hai: đã nhắc cậu là ăn nói rõ ràng chính xác, mem post thì là mem post, BQT post thì là ban QT post, cậu đừng có đổ đồng TTV để mà úp lên đầu tất cả mọi thành viên một cái tội nào đó. Cậu phải chỉ rõ mem nào post truyện gì của ai nữa cơ!
    Tớ không biết trước kia sao chứ ví dụ Tiêu hồn hải đường thì vào bic đó chỉ có link download, một kiẩu cũng như mọi người hay chia sẻ truyện trên KHC này vậy; ngoài ra BQT cho phép copy truyện từ các public blog; trước kia có mấy mem copy truyện Côn Luân trên blog của Alex thì phải, sau khi Alex tuyên bố là không đồng ý chính tay tớ xoá cái bic đó rồi, ngoài ra còn xoá thêm mộ truyện nữa; các mem còn post hai ba truyện gì đó nói là lấy trên blog Nông Lâm Tự, có đường link đàng hoàng, vụ này thì theo đúng quy định không nói gì được; nếu cậu biết truyện nào còn vi phạm thì làm ơn nói rõ ra chứ đừng có nói chung chung như vậy; cái loại như lincouver gì gì đó tớ nói thật là không thèm chấp vì liếc qua cái list đó thấy sai bét rồi.
    MÀ với lại là bây giờ đang chuyển server, cậu có vào cũng chẳng được. Một forum KH ra đời, bắt đầu từ cái gì?? Từ việc tranh dấu với VK, MHT, hay là NMQ?? cậu biết cái gì?? Nó bắt nguồn từ hai nhóm dịch Thất Giới và DDSL, ban quản trị cũng xuất phát từ hai nhóm dịch đó; và việc chúng tôi nhập lại một forum mục tiêu trước mắt là cố gắng hoàn thành hai bộ truyện đó, không phải là tranh đấu với ai vì, theo ý kiến của cá nhân tôi, thì mặc dầu TTV cũng có vài người khá tốt nhưng mà không làm sao so sánh được với các trang wweb khác: GL, một admin của TTV, đã dùng hình ảnh giữa một người chơi bóng nghiệp dư ở VN và một vận động viên nổi tiếng TG như Beckham để nói lên điều đó. Được như Vietnam so với Nhật Bản đối với BQT TTV, là quá sức vinh hạnh theo ý kiến cá nhân tôi. Việc có thêm một box chia sẻ truyện chẳng qua là để các mem vào đó chia sẻ truyện với nhau và trao đổi giao lưu, TTV chưa đủ sức để làm gì khác ngoài hai bộ truyện đó tại thời điểm này.
    Tôi nghĩ việc TTV ra đời đối với dân nghiền truyện nói chung và đối với tôi nói riêng là một điều đáng mừng, với những điều còn chưa tốt có thể góp ý phê bình đàng hoàng, những lời như của Tamda tiên sinh đều được coi như vàng ngọc; nhưng những lời dè bỉu chê bai như của cậu chứng tỏ chính bản chất con người cậu đấy, sự việc này chỉ làm xấu đi những gì mà cậu đã tạo dựng được trong lòng mọi người trong đó có cả tôi, tất nhiên là cậu có thể nói là cậu không cần, tuỳ cậu.
    Về NMQ thì tôi không có ý kiến gì, đó là thế giới hàn lâm cao xa, tôi không dám có ý kiến. Tôi đang ở dưới mặt đất và sống vui vẻ với những gì tôi có, với những bạn bè xung quanh, đối với tôi vậy là đủ rồi. Chỉ mong được yên ổn mà thôi.
  10. Lioncouer

    Lioncouer Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/04/2004
    Bài viết:
    354
    Đã được thích:
    63
    Hà hà, Đàm Đình Hội, Toái Mộng Đao, Đại Trận Trượng,... là ai dịch nhỉ? Nếu cậu biết người dịch là ai thì chắc phải biết người đó chẳng muốn đăng bản dịch ở đâu ngoài NMQ, thế mà vẫn cứ lôi vào TTV, có hỏi xin người ta một tiếng chưa?
    Thế không biết câu này ai nói nhỉ "Bạn biết min mod mem[ nào của TTV ăn cắp cái gì từ NMQ rồi đăng lên nào?"
    Được Lioncouer sửa chữa / chuyển vào 19:19 ngày 23/11/2007
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này