1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cưới ở Sài Gòn (tầng 5)

Chủ đề trong 'Hạnh phúc gia đình' bởi MDX, 28/11/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. cosette81

    cosette81 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/11/2007
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Thôi nào, tự tin lên nào các bạn ơi, chúng ta cùng mở nhạc và nghe bài " Một thoáng bình yên trong tim mềm" của Quốc Bảo đi, sẽ thấy lòng nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Chúc T_T và bạn V, Sinoca và các bạn khác vui vẻ và hạnh phúc nhé....
  2. sinoca061184

    sinoca061184 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/12/2007
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Dung rui do cac ban oi. Buon chut xiu roi thoi, de chuan bi tinh than lam co dau cho xinh dep hén, nhu minh vay ne. Cang thang mai ma cung fai chuan bi moi thu, ma tu dung luc lao vao de chuan bi moi chuyen thi lai thay binh thuong. Chuyen gi cung co the cho qua het ( neu yeu nhau chan thanh ) . Rieng T, V rat hieu tam trang cua T luc nay, se kho ma noi cau " k co gi" nen T cứ lam gi ma ban than minh cam thay thoai mai, vui ve la dc. Bat ep con tim & ly tri luc nay theo bat cứ huong nao cung k tot. Hay de no tu len tieng! Nhung ngay chuan bi dam cuoi giong nhu loi gioi thieu hung hon cho 1 cuon tieu thuyet te nhat, nhung minh co the bat ngo vi ket thuc cua no. ( hãy tin rằng đó là một kết thúc có hậu )
    " Thật khó để tìm ra được 1 tình yêu hòan hảo. để trở thành một người tình lý tưởng bạn fải có liên tục sự tinh tế của của 1 kẻ rất sáng suốt, sự linh động của 1 đứa trẻ, tính nhạy cảm của 1 nghệ sĩ, sự hiểu biết của 1 triết gia, sự khoan dung của 1 học giả & lòng dũng cảm của 1 tín đồ " . K làm được như thế thi hãy yêu như mình muốn yêu và được yêu. Thế thôi. Buồn fiền rồi sẽ qua !
  3. gem

    gem Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/02/2002
    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    Rồi đâu sẽ vào đấy thôi thao_tran, đó có phải là khủng hỏang tiền hôn nhân không nhỉ? Vì dù gì cưới hỏi là 1 bước ngoặc lớn trong cuộc đời cả nam lẫn nữ, nên đôi bên đều lo lắng, dễ sinh stress cãi vã. Hy vọng mọi chuyện với bạn sẽ tốt đẹp nhé.
    Mình cũng giống thao_tran, dự định cuối năm nay cưới nhưng 2 cụ đổi ý vì không hợp tuổi, dời qua dời lại, dời đến tháng 5 :)) Cũng lâu, nhưng giờ thỉnh thỏang vào nhà đọc topic này để học hỏi kinh nghiệm các cô dâu & sẽ dâu:D
    Gem chỉ mới đặt nhà hàng thôi. Qua tết rồi mới lo, từ từ, chỉ lo nhất sức khỏe thôi :D
    Mọi việc nhiều khi người tình không bằng trời tính mà. Gem có người wen vừa rồi mời tiệc ở White Palace chuẩn bị chu đáo, nhưng giờ G thì dời sang QK7, người nhà lo lắng qúa chừng nhưng nên cuối cùng vẫn ổn, mình lại cảm thấy hay hay, ấn tượng sân cỏ, thóang mát , CD-CR lại còn được free all nữa.
  4. naying83

    naying83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/10/2007
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Thời gian chuẩn bị đám cưới thường sẽ bị stress nhiều lắm, nên việc gì có thể bỏ qua được thì cứ bỏ qua, đến khi cưới rồi muốn quay lại lúc đó cũng ko được đâu. thời điểm đó là thời điểm vui nhất đó
    Các bạn hay cố gắng lên nhé
  5. CHSG

    CHSG Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/08/2005
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Chào cả nhà. Mình theo dõi topic này lâu rồi hôm nay mới post bài tham gia cùng mọi người cho vui.
    Nhưng mà thật tình chủ yếu cũng vì bức xúc một chuyện nên mình muốn kể cho cả nhà nghe.
    Chuyện là thế này. Đám cưới của mình, mình chọn trọn gói ở tiệm Phương Nga trên đường 3-2. Từ đầu mình rất hài lòng với cung cách phục vụ của tiệm. Nhưng đến hôm chụp hình mình bắt đầu bực mình. Hôm đó mình đi chụp hình, có đem theo hoa ở nhà mua để chụp cho nhiều bó cho đẹp. Mình cứ nghĩ đến tiệm Phương Nga thì mình sẽ có thêm 1 bó hoa tươi nữa trong dịch vụ trọn gói của mình.
    Tuy nhiên, khi đến tiệm, chú rể của mình nghe nhân viên ở đây nói là :"Vì cô dâu -chú rể đã có mấy bó hoa nên họ không làm thêm hoa của họ nữa, họ đã hồi hoa lại vì sợ rối".
    Đến khi chụp xong, về nhà mình mới nghe chú rể của mình nói lại. Mình bực mình nói là mình đã đặt trọn gói có hoa thì phải có chứ. Nếu chụp hình không đưa thì phải bù cho mình vào ngày đãi tiệc và đón dâu.
    Khi mình ra cửa hàng đặt vấn đề và yêu cầu như thế thì tiệm Phương Nga lại bảo là : họ có làm hoa cho mình nhưng chú rể của mình nói không cần chụp mà lấy hoa ở nhà đem theo để chụp thôi. Vì không có chú rể của mình đi theo, nên họ có thể thoải mái đổ hết lỗi cho chú rể ư?
    Mình rất giận. Và bỏ về. Sao có thể ăn gian nói dối như thế. Chú rể của mình nghe mình nói, anh rất giận. Bọn mình dám bỏ bao nhiêu tiền để làm dịch vụ trọn gói, chẳng lẽ chỉ mất có 1,2 trăm ngàn cho bó hoa mà đi đặt điều với họ ư? Tiệm Phương Nga vốn cũng chẳng nổi tiếng gì, qua lời của chị bạn làm chung nên mình mới tìm đến. Giờ thì mình muốn kể để mọi người có đến thì hãy cẩn thận kẻo họ lại ăn gian nói dối mình.
    Mà tốt nhất là đừng đến cái tiệm ấy nữa. Làm ăn gian dối mà còn đặt điều đặt chuyện cho mình nữa.
    Giận ghê luôn
  6. ciyevn

    ciyevn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/11/2007
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Hi, hôm nay mình cũng mới kể "sự cố tâm lý" (mình gọi là vậy đi!) này cho anh bạn mình nghe, và dặn là nếu có lúc nào thấy mình căng thẳng như thế thì phải thông cảm, an ủi... và anh í có giây phút nào tự nhiên đâm lo cho "tự do bản thân" (cứ cho là thế đi) thì sẽ k đc để ảnh hưởng đến hoà bình thế giới.
    Mình sẽ có 10 tháng nữa để chuẩn bị (vì vừa mới đc biết ngày lên xe bông) giống T_T rùi đó. Bây giờ chỉ muốn đặt tiệc giữ chỗ thôi mà... khó chọn wá! Lý do là đối tượng khách mời k đồng đều, anh bạn thì k muốn chia đôi khách ra vì ngại mất công nhiều thứ... Vậy là phải suy nghĩ tìm chỗ đãi tiệc với mức chi phí dung hoà ..... để nhiều khách mời hài lòng nhất . Ai da... Chị em nghĩ Tân Cảng dịch vụ tốt không? Mình đã đọc thực đơn thấy món ăn có phong cách Việt, có vài món đặc trưng riêng.. thấy cũng hay, dù mình chưa từng dự đám nào ở đây cả! Cảm ơn những mách nước nhé!
  7. bettypop

    bettypop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/08/2006
    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    0
    em doc bao thay White Palace se to chuc tiec cho 3 cap o san van dong quan khu 7 ma thich qua troi luon, da vay lai con mien phi nua chu. Vi em von thich to chuc tiec ngoai troi ma, ( em con la fan football nua chu)
    Du sao thi em von thich Sinh Doi roi nen cang thich White Palace hon, dam cuoi cua em se uu tien to chuc o do, chac luc do da giai quyet xong tu lau rui.
    Em cung thich Tan Cang nhung xem lai thay ko tien, vi phai di duong vong , o do xe tai chay rat ghe, neu to chuc buoi toi, khi khach ra ve ko dam bao, lo xay ra tai nan
    Neu chi thich Tan Cang thi di qua Van Thanh xem luon, em thay o do cung duoc. Neu em to chuc buffe ngoai troi, se chon Van Thanh de to chuc
  8. cosette81

    cosette81 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/11/2007
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Minh đã đi dự tiệc ở Tân Cảng một lần, nói chung khá tốt, chỉ mỗi tội là đường vào hồi đấy còn hơi xấu, không biết giờ đã cải thiện được tí nào chưa nhưng vào bên trong sảnh thì rất đẹp, với lại có cái view nhìn xuống sông, buổi tối rất đẹp. Tân cảng cũng được bạn ạ, mình chỉ dám đưa vài ý kiến ý cò này thôi. Chúc vui
    Được cosette81 sửa chữa / chuyển vào 07:30 ngày 13/12/2007
  9. thao_tran

    thao_tran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/06/2006
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    0
    Ciey nói kể sự cố tâm lý gì mà? hihi T đọc có thấy gì đâu, còn nếu muốn đãi chỗ vừa hợp lý thì T nghĩ qua KDL Văn Thánh coi, T thấy cảnh cũng đẹp lắm, vì hay ra đó bơi nên bít được tất cả các sảnh ở đó, mà giá cũng tương đối nữa. cái này thì T rành vì đã hỏi rùi, mà chỗ này có cái ghét nhất là nếu mình cọc giữ chỗ là khoảng 1 tháng sau phải thanh toán 50% hay hơn để nó giữ giá tiệc cưới. T nghĩ vậy cũng tốt but nếu giống T thì sẽ lỗ đó,vì lúc T chọn tiệc cưới cũng khoảng cách 10 tháng mà giờ hục hặc nếu ko cưới nhau được có phải là lỗ ko? hihi
  10. kalytruong

    kalytruong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/03/2007
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Minh thay khu Van Thanh nhu ban gi noi duoc do, hom truoc minh di an 1 lan, thuc an cung ok, thich nhat la cai khong gian, ngoi an co the ngam song nua :). Do nha minh xa qua nen khong dat o khu Binh Thanh duoc, minh nghi Van Thanh chi phi chac cung dung hoa duoc do ban.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này