1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cần Sự Giải Thích Rõ Ràng Của Bác Kiên Bầu NASD

Chủ đề trong 'Cầu lông' bởi vodangvozanh, 15/12/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nadie

    nadie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/10/2004
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Bạn Satmoclonght, bạn vozanhvodang trong Hà Đông nhờ người ta mua vợt mà nói năng thế nghe không được. Mình ít vào mạng, vào đây chỉ muốn có thêm 1 chỗ để trò chuyện về cầu lông, vậy mà các bạn nói ghê quá. Ở đây có rất nhiều người tham gia diễn đàn từ rất lâu rồi. Các bạn mới tham gia có 1 vài tháng mà thái độ căng thẳng chứng tỏ không tôn trọng mọi người chút nào. Lúc đầu đọc thì tưởng chuyện gì, đọc kỹ mình nghĩ bạn Kiên cư xử có gì là không đúng. Các bạn vào nhờ vả người ta rồi miệt thị, mạt sát người ta thế thì nói thật mình và mọi người ở đây chắc khó mà dám mời các bạn đến giao lưu nữa.
    Đọc bài viết của bạn Vozanhvodang, mình có cảm tưởng bạn nói năng quá cường điệu, sướt mướt. Cũng không loại trừ bạn mới 16-19 tuổi và xem phim Hàn Quốc hơi nhiều. Nói bạn đừng tự ái, đọc buồn cười lắm.
    Mình đánh cầu gần 30 năm nay, mới biết diễn đàn này nhưng rất quý các Box đang nằm trên đầu trang này. Mình nghĩ 2 bạn nên có lời xin lỗi bạn Kiên và đừng nên sử dụng diễn đàn chung, mang tính cá nhân để đưa nhiều người vào chuyện này.
  2. powershot500

    powershot500 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/08/2007
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    @"nadie": em thấy bác này quả thực là nực cười. Hay bác ở Tây Ban Nha về thật. Bác khoe là chơi cầu lông tới tận 30 năm lận. Xin lỗi bác khi đó diễn đàn chưa sinh đâu. Em cũng chưa sinh luôn......
    Bác giả vờ hay đăng ký nick quậy phá. Việc rao có hàng xách tay là do bác kiên rao ai mà chả biết. Nói chung việc mua bán là hoàn toàn tự nguyện em chả nói làm gì.... tuy nhiên việc đáng nói ở đây là "hàng đểu". Có bác nào đó nói bác "Kiên" do không có kinh nghiệm mua nhầm hàng nhái, xin lỗi nhé. Ở diễn đàn này ai chả biết bầu Kiên, bác kiên mà mua nhầm hàng nhái thi anh em trên diễn đàn này mua toàn hàng lởm hết.....em chỉ xin nói thế là bác hiểu.
    Còn việc bác Sat nhờ bác Kiên mua hay bác Kiên mua rồi về bán lại cho bác Sat thì ai chả biết....không phải mình bác Sat mua đâu...có tận 4 cây lận....Nhưng điều đáng nói ấy là bác "Kiên" mà không có kinh nghiệm chọn vợt nhw ai nói đó thì đừng nhận lời vì toàn anh em trên diễn đàn cả....lỡ mua nhầm hàng lởm anh em vừa mất tiền, bác Kiên cũng mang tiếng....
    Còn nếu bác là bác Sat bị mua cây kiếm YO đáng giá 200k mà mua tận 1.600k bác thấy sao....ôm hận hay là chia sẻ kinh nghiệm với anh em trên diễn đàn...
    Có gì không phải xin cả nhà thứ lỗi, tuy nhiên sự việc tới bây giờ nên để 2 bác ấy giải quyết ...với nhau đê anh em trên diễn đàn còn giao lưu với nhau, còn gặp nhau nhiều mà..
  3. satmoclonght

    satmoclonght Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/10/2007
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    To nadie.​
    Bạn là người ngoài cuộc, mình sẽ đặt bạn vào vị trí của mình nhé. Khi đó bạn sẽ tự biết nên phải làm gì.
    Một thành viên mới như mình của ttvnol vì mê thể thao, nhất là cầu lông, một môn thể thao rất quần chúng không phân biệt lứa tuổi, trình độ cũng như giới tính. Đã phải lang thang khắp các diễn đàn caulong.com, caulongviet,com rồi cả vietnambadminton.com... chỉ với mục đích là học hỏi kinh nghiệm về các loại vợt hiện nay trên thị trường từ đó kiếm cho mình được một cây vợt như ý.
    Thế rồi lại quay về với ttvnol, vào Topic NASD do A Kiên làm chủ.
    Đọc được bài viết của A ấy rằng đang ở bên Nhật, mua được 2 cây Nano 9000 và thôn 8000 với giá hơn Triệu. Khi đó mình mới hỏi: A cho giá chính xác 2 cây đó đi, nếu OK em nhờ lấy một cây. Bạn có thấy không, chưa có giá chính xác nên mình chưa nhờ. Khi nào có giá, OK rồi mình mới nhờ A Kiên lấy hộ nghe bạn.
    Rồi sao đó A ấy mua 4 cây Nano 9000 nữa với giá 1T6 và nếu mình có muốn lấy thì A Kiên mới giữ cho mình một cây. Nếu lúc này mình không muốn lấy thì A Kiên có mang cả 4 cây về hay trả lại 1 cây đây? Vậy A Kiên ?ogiữ lại? cho mình 1 cây Nano 9000 hay mình ?omua lại? của A Kiên 1 cây Nano 9000 có gì khác nhau?????
    Mình đồng ý ngay với giá đó 1T6 cho 1 cây Nano 9000 A Kiên đã mua bên Nhật, sao lại không nhỉ? A Kiên là người thường xuyên đi công tác nước ngoài, là người chơi cầu lâu năm, là chủ 1 Club có tiếng mà bạn nói bạn quý đó. Nên mình tin tưởng sự lựa chọn này.
    Sau khi trao đổi, A Kiên nói thứ 6 A ấy về.
    Sáng thứ 7 mình điện cho A ấy, A ấy nghe điện và nói vừa về hôm qua nên Chiều mình qua chỗ A ấy lấy vợt.
    Chiều 2 A E ngồi vừa uống bia vừa nói chuyện về vợt về Club và công tác riêng của mỗi người.
    Mình có xem qua vợt và hỏi A ấy về độ tin cậy của cây Nano này, A ấy khẳng định mua tại cửa hàng có uy tín bên Nhật, do người quen than chỉ giúp. Mình không đắn đo, trả A ấy 1T6 theo như đã thỏa thuận, A ấy nói không đến giá đó và trả lại mình 50k. Mình cảm ơn A ấy rồi lên xe đi về.
    Từ đó về đến nhà mình chưa đầy 15?T thấy còn sớm mình rẽ vào 1 cửa hàng thể thao để căng cây vợt mới mua này định bụng mai sẽ chơi và khoe với mọi người là mình có vợt mới. Nhưng khi nhìn thấy mình lôi cây Nano này ra khỏi bao vợt, người chủ của hàng đã nói E mua cây này làm gì, E không chơi được đâu vì nó quá mềm đối với E. Nghe vậy mình điện ngay cho A Kiên nói rằng cây này không hợp với tay minh, mình mong A Kiên nhận lại vì khi 2 A E nói chuyện với nhau A Kiên có nói một người nào đó muốn lấy 2 cây Nano này của A ấy.
    Nhưng không được vì A Kiên nói người ta lại lấy cây khác rồi.
    Suốt mấy ngày sau đó mình nhắn tin rồi điện lại cho A Kiên chỉ với một yêu cầu là A Kiên nhận lại vợt đã bán cho mình với giá 1T550 (bằng 1,5 tháng lương của mình rồi đó). Nhưng A ấy luôn khẳng định là vợt này A Kiên nhờ được một người quen thân làm trong HĐQT của Tổng đại lý Yonex tại Nhật mua cho và nói rằng 1 trong mấy cây vợt đó đã đi căng lưới được chủ cửa hàng thể thao nào đó trả giá rất cao nên không muốn lấy lại vợt của mình vì lo rằng mình nghĩ A Kiên là người thế này thế nọ và khuyên mình đem bán nó đi, cho dù mình chưa đả động gì đến chất lượng của nó.
    Một tuần liền như vậy mà mình không nhận được một lời giải thích, không một chút thông tin nào từ A Kiên.
    Mình quyết định rao bán nó trên mạng theo như ý A Kiên muốn.
    Có người đến tận nơi xem như bạn powershot500, có người tận nước ngoài kechinhphuc_hanoi nhắn về nhờ mình đưa cho một người bạn của bạn ấy xem hộ, nếu được khi nào bạn ấy về nước sẽ lấy (nhưng bạn ấy đâu biết rằng người mà bạn ấy nhờ xem hộ lại là một trong những người đầu tiên, trong những ngày đầu tiên đã được mình mang cây Nano này đến tham khảo. Bạn có thể tham khảo thông tin này từ 2 bạn đó nhé.
    Mình chưa có bất cứ một kết luận gì về cây Nano này, cũng chưa một lời nào quá đáng với A Kiên. Cho nên nếu bạn đã nói rằng mình miệt thị, mạt sát A Kiên. Nó ở chỗ nào? Câu nào từ đầu cái Topic này hay bất cứa đâu, nếu có mong bạn chỉ ra. Chứ cứ nói chung chung thế này thì bạn rõ là người đang bôi nhọ mình đấy.
    Còn bạn cho rằng A Kiên có những câu như thế này: đấy là thói quen của dân làm ở phòng thương mại của cục thống kê hay dân buôn bán lớn chứ ko đúng thói quen của những người giúp nhau thế này. thế này nữa: Kết luận, chúng ta nên làm những gì chúng ta muốn, giúp người khác hết khả năng nhưng tránh loại ăn cháo đái bát. thì là người lớn, là thành viên lâu năm đáng kính trọng trong diễn đàn ttvnol này được phép nói với các thành viên mới, non trẻ như bọn mình sao? Mang cả chuyện công tác chuyên môn của mình ra giễu cợt như thế là được sao? Nói mình là loại ăn cháo đái bát như vậy có đúng không?Mình cũng xin nói với bạn rằng, mình chỉ kém A Kiên có 4 tuổi thôi, 4 tuổi đời còn tuổi tham gia thể thao thì chưa chắc đâu.
    Còn điều này nữa, khi mình đăng bán cây Nano này mới được biết.
    Chiều thứ 7 A Kiên bán cho mình cây Nano này với giá 1 triệu 550 ngàn đồng, sáng Chủ nhật A Kiên đã biết đó là cây không đảm bảo chất lượng. Vậy mà không một lời giải thích, không một lời động viên mình khi chỉ cần nói rằng A và E đều là nạn nhân, trong khi cả tuần trời sau đó mình đã hết nhắn tin rồi lại điện thoại cho A ấy.
    Còn chuyện giao lưu thì đó là chuyện của một tập thể, một Club. Mình và bạn không thể tự quyết định được, với lại ngay cái ngày lấy vợt nơi A Kiên về đêm hôm đó mình đã viết lời chia tay với Club rồi. Không phải do chuyện riêng của mình với A Kiên mà do Club có lịch sinh hoạt không phù hợp với mình, một người có gia đình không thể tham gia được vào các giờ sinh hoạt đó được.
    Còn hiện nay đây là chuyện cá nhân mình với A Kiên nhưng sự thật như thế nào và hướng giải quyết ra sao thì phải có các thành viên ttvnol cùng tham gia góp ý, bàn luận rồi mới đi đến kết luận được.
  4. vietquan2002

    vietquan2002 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/04/2007
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Xin lỗi các Bác đã lâu em không Online,giờ mới có dịp gặp gỡ các bác.
    Nhưng quả thật hơi buồn khi thấy tập thể cầu lông có những trục trặc thế này. Em cũng đã đọc sơ wa tình hình của sự việc trên,tóm lại em có ý kiến thế này các bác xem đúng sai thế nào thì góp ý nhé.
    Thứ nhất. Em thiết nghĩ vợt Nano9000 nếu là hang chính hãng thì giá của nó trên 3triệu.vì ngay ở sân em cũng có anh dùng 2 cây nano9000. 1 cây hang chính hang dã mua tù rất lâu va 1 cây hàng nhái mới mua được vài thang''.( cây hàng nhái gãy nát bét rồi)
    Thứ hai. Chắc ai chơi cầu lông thì em nghĩ cũng sẽ biết chút ít về vợt và giá cả của nó phải không a.Nhất là người đang cần sắm vợt như mấy bác ở trên.Em nghĩ bác sẽ phải tìm hiểu kỹ giá của cây Nano9000 chứ.
    Thị trường mà bác Kiên mua vợt đang bán loai vợt giá 1t7 tức là thị trường nhái,mà thực tế thì Bác Kiên cũng chỉ biết có thị trường đấy thôi và b Kiên đã nói cụ thể như thế. ai chấp nhận thì bác giúp.(Lưu ý b Kiên còn nói rõ là ko rõ hang nhai hay hàng chinh hãng) ma b K chỉ bít giá nó thế thôi ai cần thì b K khuân về cho.Chấp nhận hay khong tuy nguoi nho` vả.
    Hơn nữa bác K cũng thông báo rõ ràng giá cả cho mọi người.
    Bác Sat jì đáy biết rõ giá là 1.7 phải không. Và bác cũng biết là b Kiên không hứa với b la hang chính hãng100% phải không.
    Tóm lại 1t7 chỉ là cây vợt đấy thôi ko biên thành vợt xịn dc dau
    Em muốn nói la khi b Kien nói gia ca la 1t7 thi bac phai biet ngay la vot nhu the nao chu. Sao bac ko tu chối nho` vả luôn lúc đó, va bác đã đồng ý lấy cây vợt như thế rồi thì giò bác đòi trả lại và nói nguoi khác nhu nguòi ta lọc là kô duoc,nghe tre con wa
    Vậy thì giớ bác nên biết thêm 1 điều nhé nano9000 jía 1t7 ko bao giò có hàng xin.Đáng lẽ bác phải nên biết trưỡc khi mua vot.
    Biết gia 1t7 ma vẫn không biết hàng nhái hay xin thi bác la nguoi dau tien dang trach.
    Xin lỗi các bác em cũng hơi búc xuc viết rrôi em không sủa lại đâu. có gi các bác cứ gop y thang.
    ai giup em ha hoa cai
  5. vietquan2002

    vietquan2002 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/04/2007
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    ji` a. muốn lấy ý kiến em ah`. Đơn giản thôi.
    Giả sử Bây giờ thế này.
    Em vừa đi du lich mặt trăng về thấy đất cát trên đấy rẻ lắm. Em cắm rùi rồi, em có mấy lô đấy có bản đồ ở đây bác nào mua em giữ lại cho giá 1t7 /m3 . Nói trưóc em không biết đất mặt trăng xịn,nhái hay khác đất cát o dưới mặt đất thế nào đâu.
    Mà trưỡc đây có người mỹ nó bán gần hết rồi bác nào cần thì phải nhanh lên đấy.
  6. kakabraz

    kakabraz Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/11/2003
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Em cũng đọc qua. em xem trên bbshop giá của NN900 là: 160USD. Còn giá 1T7 thì hem bít nó là hàng j! Thiết nghĩ khi đi mua hàng nên nghiên cứu kĩ mặt hàng mình muốn mua. Không giờ mua xong lại có ý kiến nọ kia! Mất đoàn kết. Đây là diễn đàn giao lưu mà không nên vì chuyện nhỏ mà mất hoà khí! Sorry
  7. kiennx27

    kiennx27 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/07/2006
    Bài viết:
    1.563
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn pác muschino, kechinhphuc, nadie, vietquan, kakabraz đã góp ý. Pác vietquan tinh mắt thật, đúng là e có nói trên mạng là "Ko biết hàng chính hãng hay ko nữa. Pác nào muốn e mang cả luôn về đằng nào cũng cùng một công"
    http://www8.ttvnol.com/forum/caulong/922685/trang-33.ttvn
    Pác muschino có nói vợt dởm e cũng chỉ nghe vậy, ko phải tin hay ko tin mà nếu dởm thì chán mà ko dởm thì cũng mất hứng thú. Mất bao công sức đi mua vợt để chỉ nghe thấy chê bai thì nghe làm gì.
    Thực là pác sat này bị làm sao ấy?! Càng đọc càng lộn cả ruột. Thôi đi ngủ. Chào các pác. Mai phải đi mua giày mới thôi!
  8. satmoclonght

    satmoclonght Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/10/2007
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    Uh đúng rồi đó.
    Các Pác tinh thật, thế mà E không biết nhỉ?
    E mà cũng được có các mối quan hệ như các Pác thì E bị lừa thế này làm sao được.
    E đi tìm vợt rất nhiều đấy, nhưng ngay cả Pác Muschino hay ai đó rao bán Nano 9000 cũng có 2T1 vậy với giá 2T1 tại VN với giá 1T6 mua tận gốc, bán tận ngọc như Pác Kiên nhà ta thì có chênh lệch nhiều không nhỉ?
    Cũng như Pác vietquan2002 đã nói rồi đó: Chắc ai chơi cầu lông thì em nghĩ cũng sẽ biết chút ít về vợt và giá cả của nó phải không a.Nhất là người đang cần sắm vợt như mấy bác ở trên.Em nghĩ bác sẽ phải tìm hiểu kỹ giá của cây Nano9000 chứ.
    Vâng nếu được chơi nhiều và chuyên nghiệp như các Pác và Pác Kiên nữa thì chắc E không có thế này.
    Vậy mà Pác Kiên chơi với các Pác nhiều thế, không có chút kiến thức nào về vợt và giá cả của nó hay sao? Mà lúc thì nói là không biết chính hãng hay không nữa, rồi khi về bán cho E lại khẳng định là hàng của Tổng đại lý đấy, A lấy của người quen thân làm trong HĐQT đấy.
    Hay lại cũng như E nhỉ?
    E chịu các Pác thật, E mới tham gia vào đây mà đã được các Pác chỉ giáo nhiệt tình thế này thì có lẽ E sẽ tiến bộ nhanh lắm đây. Rồi lại theo cách của các Pác thôi, khối thằng chết với E.
  9. CuteGarfield

    CuteGarfield Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/03/2007
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    E nghĩ cái này cũng là vợt dỏm quá àh.
    Mà ở trên cũng nói rồi, pác Kiên phát hiện là nhầm rồi thì cứ nói với pác Sat là nhầm là được mà ...
    Cứ nhắn tin với gọi mà k chịu trả lời, cũng khó đỡ ... lại thấy pác Sat bảo pác Kiên nói có chủ cửa hàng trả 3tr mua vợt này
    Nhưng tốt nhất hai pác nên gặp nhau mà xử lý đẹp chuyện gì cũng giải quyết đc mà
  10. ducvic

    ducvic Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/04/2007
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Hi bác Muschino,
    Cái chỗ vàng vàng ấy bác có thể nói rõ hơn về nguồn thông tin bác lấy ở đâu không? Tại vì tôi đang học bên Nhật nên thuận tiện gom góp xiền tậu 2 cây NS 8000 và 7700 hòng sau này mang về nhà dùng, còn đang tham vọng thêm cây 9000 nữa cho bộ sưu tập thêm hoành tráng. Nhưng thấy bác nói vậy tôi tí ngã, thế thì toi, rõ ràng đặt hàng chính hãng, mã JP đây mà. Thời buổi rõ chán, sang Nhật mua hàng Nhật mà vẫn bị giả...
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này