1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hội có "a haft" ở xa (part 2)........

Chủ đề trong 'Sở thích' bởi smile84, 19/12/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bebechance

    bebechance Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/09/2003
    Bài viết:
    2.874
    Đã được thích:
    0
    Còn nữa, tất cả những người đàn ông đi mua quà cho ngy, vợ trong cái ngày hôm qua, đều là những người mới yêu hả mọi người, mấy đứa teens? hay là do báo chí nói khống lên vậy?!?

  2. trifolium

    trifolium Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2007
    Bài viết:
    896
    Đã được thích:
    0
    Sáng nay đi dạo thấy cây này đẹp quá , nhưng là một loại khác, Sakura cánh kép, hoa buông thành chùm mềm mại..
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bức dưới hơi bị mất nét, nhưgn tớ thích màu trời xanh
  3. zzzsweet_dreamzzz

    zzzsweet_dreamzzz Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/12/2006
    Bài viết:
    2.609
    Đã được thích:
    0
    K phải đâu bébé ơi, sweet và ex mặc dù quen nhau 5 năm và mặc dù ở xa nhau, nhưng 8/3 hay 14/2 sweet đều có hoa và quà, có cả thiệp ex chuẩn bị từ mấy tuần trước để gởi về cho đúng ngày nữa kìa
    Anh của sweet cũng giống anh của bébé đó, k sợ mất mình nữa nên cũng k có làm gì để giữ chân hết đó.
    Bây giờ sweet xác định rồi, yêu thì yêu nhưng vẫn giữ 1 chút gì đó lại cho mình. Hnào k thấy anh kêu réo thì sweet cũng im lặng làm việc của mình, hoặc đi ngủ. Đến khi nào anh xong việc thì sẽ gọi cho sweet, còn k gọi thì thui (trường hợp này cũng hiếm). Nhưng túm lại là mình sẽ k chờ đợi nữa. Ghét cái cảm giác phải ngồi trông ngóng 1 người nào đó lắm (nếu như ngta đang bận công việc thì k sao, chứ còn bận đi chơi thì mình thấy ấm ức làm sao đó )
  4. bebechance

    bebechance Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/09/2003
    Bài viết:
    2.874
    Đã được thích:
    0
    Uh bébé cũng xác định y như Sweet luôn rồi. Cũng ko đợi chờ nữa. Nếu muốn gặp muốn nói thì tự động phải biết gọi mình thôi.
    Mà thôi chuyện ko có gì vui vẻ nói hoài mệt quá.
    hôm nay tiếp tục luyện cho xong bộ phim Câu chuyện tình yêu. Hic, coi lướt lướt à mà cũng thấy buồn kinh dị. Còn 2 tập nữa là hết rồi, he he, 2 ngày wk coi hết 20 tập luôn. nể mình quá.
    Mà chả hỉu sao hình như bữa hổm uống nhiều thuốc tây quá, giờ mặt bị dị ứng rồi, mụn ko hẳn là mụn mà nó nổi đỏ đỏ lên khắp má hết, ngứa nữa. Tối qua ngủ ko bôi kem giữ ẩm nữa, tưởng đỡ hơn ai dè sáng nay trông còn kinh dị hơn. Buồn quá, nhan sắc tàn phai.
    Hôm qua giờ xào giá với thịt ăn cơm và nấu súp cho mát nữa, mà thấy càng lúc càng trầm trọng hơn. Chán dã man.
  5. thuyhang182

    thuyhang182 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2006
    Bài viết:
    11.250
    Đã được thích:
    0
    Thôi bây giờ thống nhất là bọn ta cứ làm công việc của mình, đừng để cho bọn giai chiếm wá nhiều memory và time của mình nữa nhé các nàng!
    Từ hôm nay tớ quyết định tập trung vào học hành, làm việc, k chat chit, k gọi điện, k nhắn tin luôn (căn bản là chán wá rồi chẳng muốn đả động gì đến giai nữa)
    @ Uyên: "... lại 1 ng nữa giống như tôi..." Thôi nàng đừng buồn nữa. Có gắng làm việc tốt nhé! Giữ gìn sức khoẻ!
  6. bebechance

    bebechance Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/09/2003
    Bài viết:
    2.874
    Đã được thích:
    0
    @ Chị Thuyhang: Chị Thuyhang còn nhớ em ko? Hồi xưa post tiếp chị cái truyện Anh biết nói yêu không? ở bên Tác phẩm Văn học ấy. Lâu quá chắc chị quên rồi. Sau đợt post truyện còn nhận đc sách do bạn Mimozi tặng nữa. chắc chỉ có ttvnolers mới thân tình thế thôi quá.
    Thì thôi từ giờ bébé sẽ thế đó. Còn gì thì để thời gian trả lời vậy. Cũng chán quá ko buồn nói nữa.
    Tối nay 11h cũng lại đi ngủ. Không đợi nữa đâu.
  7. pucca_pucca

    pucca_pucca Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/08/2005
    Bài viết:
    1.577
    Đã được thích:
    1
    Đêm wa Pu đợi đến 3h30 ság anh mới lên chat, còn bảo là cố gắg lên sớm gòi á. Sau đó lại bảo đưa mấy đứa mới sag wa ktx dự bị, ko bít mình đợi hay sao mà làm thế, cả 1 trườg bao nhiu ng VN thế mà sao anh fải đi Chán ko bùn nói ủ rũ cả đêm, đến 5h thì anh bảo anh mệt mún đi ngủ Vậy là ság nay 6h ság mình mới lục đục đi ngủ nhưg ấm ức bùn tuổi có ngủ đc đâu 10h đã lọ mọ zậy rồi. Lag thag ngoài đg trưa nắg cả buổi chỉ mog sao bị say nắg về nằm 1 đốg ngủ chẳg fải suy nghĩ gì nữa 3h về nhà thấy anh để offline kiu gọi từ 1h, đã định ko ol gọi anh nhưg nghĩ lại thôi lại nhảy vào chat. Bùn nhìu nói chuyện ít, anh có thèm để ý gì đến ngày hôm wa đâu, chỉ mỗi câu nói hum wa anh có gửi tn chúc mừg nhưg mạg đt ko bít sao ko gửi đc. Mấy hôm nay lại ko nhận đc tn, giận điên lên chiều nay nạt anh bảo đổi số khác đi, số gì nt mà cũg ko đc Khó chịu, bực bội, tuổi thân vậy àm an ủi đc mấy tiếg lại nói anh wa nhà bạn xem nhà mới nó thế nào, tối anh đi ăn sau đó về chat với anh. Chẳg hiểu mình là gì nữa, bao h mình cũg đứg fía sau vậy mà mình nói thì bảo ko fải thế này nọ rồi còn giận mình. Nếu mình wan trọg thì bận rộn như thế rãnh rỗi tranh thủ chat với mình chứ sao lại đi với bạn thế Bùn chẳg mún nghĩ nữa, lúc nãy gọi về mình cũg ko mún nghe. Lúc cần gọi thì ko thấy gọi
    Giốg như Sweet và Bebe nói, h họ ko còn sợ mất mình nữa nên chẳg cần giữ chặt chi có mình lúc nào cũg tấm từc ko mún buôg họ ra
    Nhưg nếu họ cứ thế ko bít rồi sẽ thế nào đây
  8. keo_mut5001

    keo_mut5001 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2004
    Bài viết:
    580
    Đã được thích:
    0
    @chcy: chcy đoán đúng y chang luôn. Trong lớp tớ buồn cườii lắm, hai đứa Vn nè, một Mông Cổ nè, một lai Cz và Cuba nè, một lai Cz và Hungary nè. Cũng vui lắm, nhưng chẳng hiểu sao, tớ vẫn thấy hơi lạc lõng giữa những con người ko cùng ngôn ngữ. Thôi, xì tốp than thở cho mọi người lên tâm trạng.
    @pucca +bebe: cố gắng vượt qua quãng thời gian khó khăn này nhé, Pu và Bebe àh. Con trai người ta vô tâm lắm, mình nói này nói kia thì họ bảo là đòi hỏi, là ko cho người ta có quyền tự do riêng. =( Giải quyết những việc này chẳng dễ chút nào vì cả hai bên đều cần phải nhìn nhận vấn đề từ cùng một hướng và hiểu người kia sẽ nghĩ gì và cảm thấy sao khi mình cư xủ như thế. Để giữ vững một mối quan hệ thì trước hết phải xây đắp cho nó đã. Tớ nghĩ cả Pu và Be thử cho anh một thời gian "thả lỏng" xem, vừa là để cho mình thời gian để làm những việc khác, hạn chế bớt nghĩ đến anh đi một chút. Coi như là một trắc nghiệm lớn xem tình cảm của hai người đã vững vàng đến đâu rồi. Nhưng tớ cũng khuyên luôn: đây là con dao hai lưỡi, vừa có thể làm cho tình cảm thắm thiết hơn (anh nhận ra sụ trống vắng khi ko có cậu ở bên-->làm lành) va vừa có thể làm cho anh cảm thấy tốt hơn hẳn khi ko có người yêu vì ko ai trói chân và nhận ra mình chưa đủ trưởng thành để gánh lấy cái trách nhiệm to lớn ấy ---> ........
    Mong các cậu sớm vượt qua những ngày tháng này và dù các cậu quyết định như thế nào đi chăng nữa, bọn mình sẽ luôn ở bên và động viên nhau, nhé! ;o)
  9. thuyhang182

    thuyhang182 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2006
    Bài viết:
    11.250
    Đã được thích:
    0
    Chị nhớ chứ. Chị còn nhớ em kể cũng từ truyện ấy mà em và bạn trai đã hiểu nhau hơn
    Đợt đó chị cũng tặng sách cho 2 bạn ở HN. Còn mimozi thì gặp nhau "hụt" mấy lần trên SG
    Dạo này lười đọc truyện còn post thì nghĩ đến công đoạn ngồi typing là ngán rồi Càng già càng lười
  10. bebechance

    bebechance Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/09/2003
    Bài viết:
    2.874
    Đã được thích:
    0
    @ Keo_mut: Tất nhiên bébé cũng biết việc đó chứ. nên vẫn nấn ná ko biết làm sao. Nhưng chắc chắn là từ giờ phải có những đổi khác tích cực mới được. Hôm thứ 6 anh hứa hẹn từ giờ sẽ thay đổi, mà ko biết hứa thì hứa vậy mà có đổi chác gì đc ko. Mới bảo thôi thì thời gian sẽ trả lời.
    Thôi stop cái chuyện này vậy, chán lắm ko nói nữa.
    @ Chị Thuyhang: Hì, ko phải là hiểu nhau hơn mà nhờ cái vụ í mà em với người yêu hiện giờ mới quen nhau và yêu nhau luôn á chị. Nên cái affaire đó coi như là 1 trong những kỉ niệm ban đầu, cũng gần 2 năm rồi còn gì
    Mới tắm gội xong, người thoải mái quá. tối nay được ăn bánh crêpes với chủ nhà bébé nha, dạng bánh kẹp (fromage, trứng, jambon....) ấy cả nhà ạ, ngon lắm

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này