1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cuộc đời mỗi con người là một trang tiểu thuyết viết dở ....

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ kỹ sư' bởi co_don_tren_mang, 06/01/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tantrodoi

    tantrodoi Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    20/05/2007
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Cô Linh Khuê nên vào nhà cười trong công viên Thống Nhất một thời gian.
  2. lathu777

    lathu777 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/07/2007
    Bài viết:
    962
    Đã được thích:
    0
    Tôi đã định không viết gì nũa .Tôi cần có thời gian để sắp xếp lại cho mình những gì cần nên và không nên cho một năm mới 2008 ?"Tôi biết mình đã có một chứng bệnh là ?onghiện viết ?o và tôi đã viết..như chưa bao giờ viết dù Tôi biết tôi không chuyên và cũng chẳng có tí kinh nghiệm gì ?" Viết chỉ là một sự bộc lộ cảm xúc như hai câu thơ của tôi ?o
    ?oNgày vào mạng tôi âm thầm bật khóc
    Chút vần thơ gửi bạn chốn xa xôi ?o
    Tôi vào mạng vì một sự cân bằng tâm lý , có những điều ngoài đời Tôi cần dấu ..và tôi được quyền thể hiện cái Tôi của mình vì có ai biết được một Cấm Buồn ? một Lá Thu là ai ? Tôi đã trung thành với nguyên tắt dấu mặt vì Tôi ngại ai đó sẽ đọc được Tôi, vén được tấm màn bí mật từ Tôi ( Tôi đã từng là một thành viên của box Van hoc 7-8 năm về trước ?.)?" Tôi cần giảm stress và Tôi đã tung hứng bằng cả nhịp đập trái tim , cảm xúc và tình người . ?
    Những dòng tâm sự của Linhkhue trên đây đã thôi thúc Tôi quyết định viết những dòng này không chỉ cho Em mà cho những người đã từng yêu mến và biết Tôi ?" Cambuon= Lathu = Scarlett- Tôi xin giải mã những gì thắc mắc một lần trước khi Tôi tạm thời ít vào mạng ?
    Tôi đã có một ấn tượng về Em rất lạ - Người con gái có những hiểu biết sâu sắc và một sự đồng cảm nào đó.Nếu tính tất cả Pm của Tôi và Em có lẽ lên tới hàng mấy chục . có khi môt ngày 4-6 pm là chuyện thường . Tôi thích sự sâu sắc , bản lĩnh và thông minh của một phụ nữ . Tôi tin rằng Tôi đã không lầm khi trước đây nhận Em là bạn thân ?"người bạn thân duy nhất trên mạng này ?" ?
    Vâng ! Tôi đã bình cho Em bài thơ của Dư Thị Hoàn ?" giọng bình còn chứa đựng cả những ưu uất về một kiếp người , một số phận. Đó là thời gian Tôi bị đau lưng , đau cột sống ..có ngày Tôi không thể chịu nỗi khi ngồi ..và Tôi được khuyến cáo không được phép ..Nhưng sự đam mê ?oviết ?o đã kéo tôi đi ..quá xa .Tôi đã tham gia vào thế giới ?oMạng ?o với cái mặt nạ mang tên Cambuon ?" do một người đã đặt cho Tôi với hy vọng ?oEm sẽ không bao giờ buồn nữa ?o . Lá thu lại là cái tên gắn với Tôi một kỷ niệm mà có lẽ sẽ là môt kỷ niệm khó phai mờ trong tiềm thức.
    Em đã đánh dổi sự chân thành của Tôi bằng tính đa nghi , Em thông minh sâu sắc nhưng có lúc lại rất hời hợt khi đánh giá con người . Tôi đã đau một thời gian khi mất 1 người bạn mà Tôi từng nghĩ là ?osong kiếm hợp bích ?o Nhưng Tôi cũng lấy được thăng bằng vì quanh Tôi có những người luôn yêu , và đồng hành cùng Tôi ?" Tôi chỉ muốn nói với Em rằng Tôi vẫn là Tôi .
    Tôi không muốn Em vì hiểu lầm mà nhìn cuộc đời bằng cặp mắt khác ?" Tôi chỉ muốn giải mã câu thơ trên nói xa gần về một người có nick Songtuong mà Tôi vẫn gọi bằng Thuyền ?" câu thơ này dù trao dổi với người khác ..nhưng Tôi vẫn muốn mã hóa cho riêng một người ..cũng giống như tất cả những trao đổi , gieo vần của nhân vật Songtuong đều có ý nhắn gửi đến chính Tôi
    Ai muốn hiểu ra sao thì hiểu nè .
    Ai nuốt ly Tao người hỡi người
    Sông Tương cách trở Thuyền có ngỡ .
    Có thể Tôi sai lầm khi cố giải thích ..nhưng Tôi thà chịu sai còn hơn để người khác phải nghĩ sai ..và sẽ không còn lòng tin vào cuộc đời nói chung và ?omạng? nói riêng .
    Sự hiểu lầm của Em có thể từ khi những bài viết cua Songtuong và Lathu có một sự đồng cảm và hiểu đến cao độ ..đôi khi giống từ một người?Nhưng nếu bạn tinh tường và sâu sắc sẽ bắt gặp hai giọng văn khác nhau rất xa
    - Một là giọng văn trầm buồn, man mác hoài cổ và mong manh
    - Một là giọng văn sâu sắc , có chút châm biếm đùa giỡn và đôi khi cũng khá lãng mạn
    Đã bao lần công khai ngôn luận sự tách bạch ..nhưng em vẫn ?oba bó vào một vạ ?o và không hiểu Tôi ?" Tôi đã nén những chuyện không vui để tiếp tục trả lời những dòng pm của Em bằng thái độ chân thành nhất ..Em hãy tin Tôi ít nhất một người bạn gái ?" hay một người Chị trên mạng này một lần ?"
    Tôi vẫn nói với Em : ?oMỗi người là một quyển sách ?o Em chưa thể nào đọc hết về Tôi vì Tôi chỉ thể hiện bản tính ủy mị , yếu đuối qua câu chữ ?Tôi biết đó là 1 góc tâm hồn và đôi khi Tôi hạnh phúc dấu mình trong đó ?Đã có một vài người biết về Tôi một cách rõ rệt nhất trên mạng này ..ắt hẳn họ sẽ buồn cười khi đọc dòng tâm sự của Em , nhung Tôi không cười . Tôi mím môi và viết cho Em những lời này ?Tôi vẫn nói với em : Lòng Tin rất quan trọng ?" Bạn hãy tin đi cho dù ngày mai cuộc đời se chẳng màu hồng ?"
    Một năm sắp kết thúc , Tôi tin rằng Em sẽ tự giải mã những điều thắc mắc và cho dù cuộc đời sẽ còn quá nhiều những bất ngờ ..nhưng ?onơi cảm xúc không phải trò đùa ?o là có thật và tồn tại .Tôi không thể là diễn viên đại tài có thể tự tạo ra cảm xúc ?và cũng không thể đi mãi trên một sợi dây thăng bằng ..nghiêng bên này ..thì chống chếch bên kia ?
    Tôi đã vì Em để vào box Lam Dep và Kỹ Sư ..vì Em tôi cũng nhận thấy mình chững chạc hẳn ?Dù Em đối với Tôi ra sao ..nhưng Tôi vẫn muốn nói với Em rằng ..Mỗi quyển sách đều có một giá trị nhân văn nào đó..vấn đề là ta đã đọc nó ra sao và rút được điều gì cho mình?
    Tôi sẽ ít vào mạng nên sẽ không reply lại sau bài này mong Em và bạn bè xa gần hiểu cho Tôi ?" Tôi cũng có những niềm vui và nỗi buồn mà giò đây ..khó ai chia sẽ .Tôi cần làm và cần quên ?Biết đâu vài ngày, vài tháng , hay vài năm sau Tôi lại xuất hiện viết trở lại hoặc với 1 acc khác vì muốn dấu đi bí mật của Cambuon và Lathu ? Tôi cũng mong muốn giữ mãi tình cảm của mọi người nhũng người đã TIN Tôi ?" và đồng hành cùng Tôi suốt thời gian qua ..
    Tôi cám ơn em vì cho dù Em nghi ngờ hay giận dỗi , em ghét Tôi hay Yêu Tôi ..tất cả tình cảm nhắm vào La thu ..cho Tôi biết ..Tôi đã được Em nghĩ đến ..và đó là hạnh phúc ..hanh phúc cho một người ẩn mặt . Có khi đọc nhũng dòng tâm sự ai đó ..Tôi lại tuôn trào cái cảm giác chia sẽ và bày tỏ ?và đó là chân dung của Tôi ?" Em hãy vì Tôi mà nhìn về phía trước ..có thể hoàng hôn đang chầm chậm buông ..nhưng những áng mây hồng vẫn vất vưởng trôi ngang và bầu trời sẽ trở lại hoan ca khi ánh mặt trời lại mở ra... môt ngày mới và cuộc đời sẽ là những trang sách ghi lại cho ta những dấu ấn ...năm tháng chẳng phôi pha.
    Viết cho Em đêm 07/-01/2008
    Lathu
    P/S : Cám ơn Anh -Người đã biết tường tận về Tôi ngoài đời lẫn trên mạng ..anh luôn đồng hành bên Tôi ..và luôn đọc được suy nghĩ của Tôi .
    Được lathu777 sửa chữa / chuyển vào 22:45 ngày 06/01/2008
  3. co_don_tren_mang

    co_don_tren_mang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/02/2007
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    0
    Bac Codep ơi ...người này không phải là người có hai tính cách trái ngược nhau mà chủ yếu có lẽ người ấy muốn làm một người con gái để Tôi dễ tâm sự và chia sẻ vậy thôi .
    Cũng như một người bạn trong nhóm vinguoibenh của Tôi vậy
    Tôi vẫn cám ơn câu nói của người đó .
    Chị ơi chị đừng buồn ..em sẽ luôn luôn là một người bạn của chị .
    Dù rằng giờ này Tôi đã biết người đó là con trai chứ không phải là một cô bé trong nhóm, vì mục đích của cậu ấy là chia sẻ những nỗi buồn cùng Tôi vậy thôi nên Tôi không giận cậu ấy một chút nào
  4. co_don_tren_mang

    co_don_tren_mang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/02/2007
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    0

    Bac Lan0303 Thực lòng em muốn những người đã từng nghĩ LT = CB = Em ..phải suy nghĩ lại ..E đa nghi hay các Bác quá đa nghi ??
    @@ Anh LevanT57 anh cũng phải suy nghĩ lại
    Có "Chị" LT làm chứng em rủ chị ấy sang đây để giới thiệu cho anh TXX thay cho anh TQ người em nghĩ họ đã chia tay nhau ...cuối cùng hoá ra đó lại là "một người đàn ông "..
    ( sao những vấn đề của người khác mình không đến nỗi Ngu mà chuyện này mình lại Ngu như thế nhỉ ??)
    Điều các Bác nên mong là em bớt Ngu hơn chứ không phải Ngoan hơn
    Em quý A TXX như một người anh trai .Em k thể có một suy nghĩ khác được vì Ai hiểu em cũng biết mẫu người đàn ông em thích khác anh Txx rất nhiều LT = CB cũng biết điều đó ?)
    Khi xảy ra cãi vã trong Box này và bên Lamdep của Fan anh Txx với em và nick của em bị khoá xúc phạm thành viên box Làm đẹp .
    Một người bạn em đã nói :
    Hay nhỉ mày cũng là một con gà mái trong số đó à , tao vẫn nghĩ mày khác cơ đấy .
    Mọi người nghĩ cảm giác của E lúc đó thế nào khi bị lôi kéo vào cái vụ này vào tất cả những cái rắc rối này .
    Tại sao em bị lôi kéo vào cái vụ đó ..vì em giới thiệu chị LT = CB cho anh TXX sao ???
    Nếu anh Txx phản ứng từ đầu không muốn em làm mai mối E đã không làm .Thơ văn chat chít thấy cũng hợp nhau lắm đó đúng không ?
    Thậm chí có lúc anh Thuyen nói ngỏ ý muốn mới chị LT sang bên kia chơi đúng không "chị " qua những PM của" chị " viết gửi cho em ( Tất cả những điều này cũng là giả dối hết sao )
    . E cũng đã từng nghĩ mình thành công trong việc mai mối này đấy ??

    @@@@ " Chị " thân mến chị nói đúng em đang làm cái công việc dại nhất của đời người như "chị" đã từng nói.
    Được co_don_tren_mang sửa chữa / chuyển vào 10:02 ngày 07/01/2008
  5. co_don_tren_mang

    co_don_tren_mang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/02/2007
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    0
    Tantrodoi ..cậu rất giỏi , cậu biết bài thơ này không ??
    NHÀ CƯỜI
    Tất cả đều biến dạng
    Méo mó
    Mọi người đều hóa hình
    Quái gở
    Người ta vung tiền vào đây
    Cốt để phá lên cười
    Cười khoái trá...
    Cười rũ rượi...
    Cười quên hết sự đời...
    Còn tôi
    Tình nguyện vào đây
    Để khóc
    Không chỉ cho một mình tôi.
  6. lathu777

    lathu777 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/07/2007
    Bài viết:
    962
    Đã được thích:
    0
    Gởi LinhKhue
    Em đã thành công [hl]khi kích Tôi trở lại diễn đàn để viết ..dù Tôi đã đắn đo khi viết cho Em .Tôi không muốn bất kỳ sự hiểu lầm và làm tổn thương ai .
    Cho phép Tôi xin lỗi anh TXX và nói lại rõ ràng " Nếu Tôi đi công tác ..thì TXX mời Tôi ghé chơi " khác với ý nghĩa " ngỏ ý mời "
    Tôi tin em là người hiểu biết và khép lại tất cả moi việc - Tôi không phải là người tìm bạn trên Mạng - Nếu em biết Tôi ngoài đời ra sao ? Những trò đùa của em kéo Tôi vào thế giới này như một sự Rela x vì Tôi rất tin Em nhưng Tôi nghĩ Tôi chừa hề làm tổn thương ai ..vì đó không phải là Tôi .Ai đó đã bảo Tôi đó là một lòng tin mù quáng và Tôi hiểu Tôi đang đối mặt ...
    Tôi đã cho em số DT và giờ đây Tôi công khai trên mạng ..Nếu em có thắc mắc em hay gọi cho Tôi trong ngày hôm nay - sau đó Tôi sẽ không giữ số DT đó nữa ..vì Tôi không muốn em mất niềm tin vào cuộc đời ..và Tôi muốn giữ 1 "kết thúc có hậu "
    Em hãy gọi cho Tôi - và em sẽ được biết những điều cần biết - Mong rằng sau này ..Em sẽ không mang những cai tên Lathu, cambuon, scarlett, ST, TQ ..ra để kích , khích, hay chỉ để tâm tình..Hãy để họ yên với những trăn trở .....về "Mạng "
    Mong em hiểu Tôi .
  7. lan0303

    lan0303 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2003
    Bài viết:
    2.622
    Đã được thích:
    0
    @ Mod ThuyenXaXu, FamilyPearl: Tiếp cứu Mod Lan tui với Các Bạn ơi!
    @ LaThu777, Co_don_tren_mang: Xin Các Công chúa bình tĩnh một chút Ạ!
    Mến!
  8. taiquai

    taiquai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    509
    Đã được thích:
    0
    [/b]- Gần 6 tháng nick taiquai không sử dụng, đây là lần phá lệ duy nhất và cuối cùng đối với nick này - Nếu muốn, LK có thể coi như đây là một thắng lợi - phép thắng lợi tinh thần khi khích được taiquai...
    - LT, ST và hôm nay là nick taiquai xin khẳng định lại lần nữa: ST=TQ, LT=CB=SCL là 2 người hoàn toàn khác nhau tuy thân thiết với nhau. Lathu cũng đã cho LK biết số điện thoại, dẫu chỉ trong 1 ngày, nhưng hẳn đủ để Khuê thoải mái hơn?
    - LK hãy đọc lại tất cả những lá thư, những bài trả lời của Songtuong xem ST đã nói gì nhé! Tất cả những gì cần nói, cần giải thích đã giải thích cả rồi; những gì cần khuyên đã khuyên rồi... Chỉ muốn nhấn mạnh máy ý:

    I/ Linhkhue tuy tự nghĩ rằng mình hiểu biết và tinh tế, có khả năng suy luận (kiểu "thám tử", gián điệp) nhưng thực chất không có khả năng phân tích văn bản... nên đã mắc một sai lầm nghiêm trọng là: gộp những người hoàn toàn khác nhau (cả về phong cách, tính cách, giới tính) thành một. Taiquai thử đặt mình ở vị trí không phải... taiquai, để khách quan phân tích nhé:
    - Viết trên mạng cũng giống như việc giả chữ viết, nếu viết 1 đoạn văn ngắn thì có thể giấu được phong cách viết (cách dùng từ, cách ngắt câu, cách suy nghĩ, khả năng ngôn ngữ, những lỗi đặc trưng)... và đặc điểm chữ viết riêng (cách viết một số chữ đặc biệt, nét móc, nét gạch ngang (của chữ T, Đ...), độ tỳ khi viết chữ, độ nghiêng của chữ, các chữ viết tắt, cách viết dấu câu, dấu mũ, dấu thanh...). Nhưng nếu đối tượng phải viết NHIỀU về số lượng (số bài, số chữ trong bài...), NHANH (về thời gian viết, tốc độ tư duy..) thì kiểu gì cũng sẽ lộ ra những đặc điểm riêng...
    Đành rằng giữa nhiều người có thể có những nét tương đồng, nhưng nếu phân tích một cách có hệ thống (vd: theo dõi các bài viết, chủ đề của một đối tượng trong thời gian dài) thì cũng có thể nhận ra... Không thể vì một vài sự tương đồng mà kết luận, đánh giá, phát ngôn này nọ. Nếu bảo LT có những bài viết khá tương đồng với ST thì giải thích thế nào khi nhiều quan điểm, sở thích của ST lại khá giống với LK?
    Nếu kết luận hồ đồ, thiếu suy nghĩ như cách LK vẫn thường làm thì có thể rút ra kết luận: Linhkhue = taiquai, hoặc nếu dựa trên tốc độ viết khi tham gia các Topic và một số sở thích, cách cảm nhận thơ văn thì có thể nói Linhkhue = Lathu hoặc.
    - Vậy đề nghị Linhkhue giải thích cho mọi người và taiquai biết tại sao Linhkhue lại mạo danh taiquai? Hoặc tại sao LK là... taiquai mà không nói cho taiquai biết? Hóa ra LK là đàn ông à? Từ kết luận trên suy ra Linhkhue có râu, nói giọng ồm ồm... Từ kết luận Linh khue có râu suy ra 2 phương án:
    1. LK hoặc không phải người trong các ảnh mà Khue đưa ra.
    2. LK đã sang Thái Lan thay đổi giới tính.
    Nếu là trường hợp 1 thì......
    Nếu là trường hợp 2 thì.....
    * Taiquai đang đùa - Đúng! Nhưng LK hãy nhìn lại những suy nghĩ của mình xem cách suy nghĩ, suy luận của LK có chủ quan (nằng nặc tin mình là đúng) không? Có phải LK đã để ngoài tai những lời giải thích, những thư trao đổi, góp ý của mọi người?
    II/ Cam đoan LK do phải trải qua những cú sốc tâm lý từ thuở thếu thời... sau này là chuyện hôn nhân, nên mặc dù vẫn là một người có kiến thức, nhiệt tình, có khả năng "tắc kè hoa" trên mạng... nhưng vẫn có những lúc không kiềm chế, bất ổn, kích động và khó lường... Dẫn đến mất dần lòng tin của mọi người (vì sợ: nếu đặt lòng tin yêu, liệu một lúc nào đó mình sẽ bị phản thùng?). Nhiều người chỉ còn thấy ở LK một nhân vật thú vị để tranh luận và nói chuyện chứ không thấy ở LK một người đáng tin cậy để chia sẻ, để tâm sự...
    Lời cuối cùng: LK đã đọc các bài trả lời của mọi người, hãy đọc lại những bài trả lời của ST để hiểu kỹ hơn vấn đề! Thực ra vấn đề không phức tạp như Khuê nghĩ... Cũng không cần phải đa nghi đến mức viện đến kỹ thuật mạng - và vì điều đó cũng không được phép. Đừng để tính đa nghi thái quá biến Khue trở thành một "kẻ khủng bố kiểu Hồi giáo cực đoan" - cuồn tín vào suy nghĩ của mình và nghi ngờ một cách bệnh hoạn).
    Biết nghi ngờ là tốt, bởi nghi ngờ là phẩm chất của nhà khoa học, biết phủ định cái Cũ-Chưa đúng để hướng đến cái Mới-Tốt đẹp hơn... Nhưng cũng đừng nghi ngờ đến mức đa nghi thái quá: Hãy nhớ rằng đã có một Tào Tháo giết nhiều người vì đa nghi, một Otenlo giết người thân thiết của mình vì lòng nghi ngờ, ghen tuông đục ruỗng tâm hồn... LINHKHUE KHÔNG NÊN SA VÀO VẾT XE ĐỔ ĐÓ!!!
    Từ ngày hôm nay taiquai (hay songtuong) chính thức và vĩnh viễn không viết bất cứ bài gì trên mạng TTVNOL này nữa!!!
    Chúc các thành vien Box Kỹ Sư, chúc những người quen biết của tôi Sức khỏe và Hạnh phúc!!!
    [/b]
  9. co_don_tren_mang

    co_don_tren_mang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/02/2007
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    0
    Em quên sự thật thì bao nhiêu kỹ sư máy tính ở đây chắc biết Ai là Ai khi tra IPđúng không nào ?
    À mà quên anh Txx còn là kỹ sư máy tính tốt nghiệp Canada anh ấy thừa sức biết Ai là Ai , em nhớ không nhầm bất cứ nick nào đầu thai lên anh ấy đều biết rất rõ và Nhím con , Family , chị Mommy , Anh LevanT57 và cả Bác nữa đều biết Ai là Ai đúng không ??
    Chỉ có điều mọi người không ai nói .
    Chắc có riêng một mình em không biết thôi nhỉ .
    Nên thôi thì em nhận về mình tất cả lỗi từ trước đến giờ . Nhận luôn cả Co_don_tren_mang = LT = ST = TQ = CB= ...abcxyz gì đó .

    " Chị " chị đã từng nói nếu không có chuyện gì Xmas vừa qua chị đã ra ngoài Hà Nội gặp em và anh ST đúng không chị ?
    " Chị " còn một người rất muốn gặp mặt ngoài này , vậy khi nào chị có cơ hội ra ngoài Hà Nội em sẽ gặp chị .
    Gương mặt Em chị biết rất rõ , còn gương mặt "chị " em giờ vẫn chưa biết . ( Dù chị có nói chị gửi ảnh cho "Em" qua YM . Em cũng add nick YM của ai nữa đâu.

    Nghe giọng nói qua điện thoại chắc chi là của "Chị " và chắc gì đã là của " Em " phải không nhỉ , em cũng có thể nhờ một cô bạn nào đó gọi cho chị theo số đó chứ đúng không ??
    ( Hơn nữa số ĐT của em hiện giờ được nhận khá nhiều các tin nhắn tình cảm ) sáng cũng có trưa cũng có tối cũng có và chẳng hiểu của Ai ..với đủ các số khác nhau , nên hiện giờ em đang không dùng máy vì muốn được yên thân.
    Khi nào "Chị" có dịp ra ngoài Hà Nội cứ PM cho "Em " qua nick này , hẹn gặp ở một chỗ nào đó ..."Em " chắc chắn sẽ đến vậy thôi không cần phải liên lạc qua điện thoại , nếu em tin chị em sẽ cho số điện thoại


    Như một câu chuyện hài hước có nói cũng không ai tin.
    Em không thể nào lập thêm một nick mới nào trên ttvnol.com.
    Rất nhiều lần cố lập nick mới lập ra những địa chỉ YM mới ...vậy mà không thể nào lập được chẳng có thư gửi về .Chẳng nhẽ mã vùng IP của em có vấn đề ạ
  10. baby_thaohang

    baby_thaohang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/04/2006
    Bài viết:
    2.238
    Đã được thích:
    0
    Ko thể hiểu chị muốn cái gì đây ? Sao chị cứ như thế .Nghe nói chị đi học ngoại ngữ chi đó ko rảnh mà pót bài liên tục công kích nhiều người tới thế
    Mạng chỉ là mạng , là ảo mà thôi .Chị bị Hoang tưởng quá nhiều nghi kỵ nick người khác như thế Làm vậy đc gì hả chị ? Hay gây khó chịu cho những người khác ?
    TTVNOL là gì???. Có thể gửi buồn, nhắn vui, quan điểm, kiến thức, kinh nghiệm...trong này nhưng ko nên đặt quá nhiều trắc ẩn trong đó, hãy làm những đìều làm vui.
    Còn chị thì sao ? Dừng ngay hành động của chị đi em rất khó chịu khi chị công kích nhiều người như thế.
    Chị đã 30 tuổi rồi hãy sống , nói , hành động theo đúng số tuổi của mình .Đừng như thế nữa
    Mến
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này