1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đón AFF Cup, bầu chọn thêm mod cho box Bóng Đá

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi favourite, 07/01/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.737
    Đã được thích:
    946
    TuanUSA , Mc_queen . Hai ông chịu khó post bài và quan tâm nhiều , mấy ông khác ít thấy mặt quá.
    Làm mod trước tiên phải quan tâm đến forum đã.
  2. Masan_1

    Masan_1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/01/2002
    Bài viết:
    2.330
    Đã được thích:
    14
    Tớ làm một phiếu cho bác Tuấn Mẽo, thành viên nhiệt huyết của box, thấy bác ý suốt ngày bị chửi mà chả có mod nào ra tay cả, theo tớ để bác ý làm mod box sẽ đỡ những pốt tục tĩu hơn.
  3. ngongochanchan

    ngongochanchan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/11/2005
    Bài viết:
    707
    Đã được thích:
    0
    Cũng một phát cho cu Tuấn Ú.Mong rằng chú làm mọt thì cho bọn nghệ nhà anh đường vô box.Chỉ cần chú nói về bóng bánh ,không nâng bi linh tinh về vùng miền là được.Còn bóng bánh chú chửi Sờ Lờ thoải mái anh éo quan tâm.
  4. KyPhong

    KyPhong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/07/2002
    Bài viết:
    301
    Đã được thích:
    0
    Đúng vậy. Box này chỉ loạn với những lời chửi tục tằn, vô học khi 1 bộ phận các fan nghệ chửi bởi lăng nhục bác Tuấn Mẽo. Những thành phần tự xưng fan Nghệ này không đóng góp 1 bài nào có chất lượng cho box mà chỉ phun rác bẩn làm ô uế cả box.
    Cử bác Tuấn Mẽo lên làm Mod, các bác Fan Nghệ quá khích (+ vô học) kiểu người châu á sẽ không còn dám ho he. Bà con đỡ bị bẩn mắt bởi những baì chửi bới vô học đó.
    Bác Tuấn Mẽo làm mod là hợp nhất. Trước tiên là để ghi nhận sự đóng góp của bác ý cho box lâu này, khuyến khích bác ý viết thêm nhiều bài cho bà con đọc, và dẹp các bác lau nhau hay chửi đổng trong box.
  5. tete_a6

    tete_a6 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2005
    Bài viết:
    2.735
    Đã được thích:
    50
    He he, nếu là 2 năm trước, được đề cử làm mod thì tớ sướng lắm, có khi vận động hành lang những nick mình quen để được bầu cũng nên. Giờ thì vẫn thích nhưng cũng có suy nghĩ xem mình có phù hợp ko. Cá x tớ thấy nếu làm mod cùng lắm tớ chỉ làm được cái khâu quản lý box thôi, sẽ bớt được các bài viết chửi bới. Nhưng tớ mơ mộng lắm, tớ thấy dân Việt ham bóng bánh thế nhưng chả có hội CĐV chính thức nào, ko bằng các câu lạc bộ. Trong giấc mơ tớ thấy CĐV Việt Nam cũng có tiếng nói nhất định với nền bóng đá nước nhà chứ ko phải chỉ biết chửi bới như hiện nay
    Bởi thế tớ thấy để box phát triển hơn thì tớ thấy mod nên có tài tổ chức, lôi kéo anh em đi off, gặp gỡ, cùng nhau xem tuyển VN thi đấu. Cái này tớ ko làm được. Vậy bác nào tự thấy mình có tài tổ chức, lôi kéo anh em gần gũi nhau hơn thì tự ứng cử. Bác Vietseim với ***movie đừng có ngại mà rút, dù ko đóng góp được nhiều bài viết nhưng 2 bác vẫn thường xuyên vô đây theo dõi, muốn box sinh động hơn là tốt rồi.
    Bác nongdan Wto thì đã có lời rút rồi, tớ xin đề cử bác changtraitaito và mc_queen1. Tớ cũng thấy bác Tuẫn mẽo ko phù hợp làm mod, bác làm thành viên danh dự của box thì hợp lý hơn.
  6. dhpaul

    dhpaul Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/05/2007
    Bài viết:
    1.319
    Đã được thích:
    0
    Em xin đề cử bác changtraitaito lên làm mod. Bác TuanUSA tuy đóng góp rất nhiều cho box nhưng em thấy bác hơi "máu" quá, để bác changtraitaito có vẻ ổn hơn.
  7. KyPhong

    KyPhong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/07/2002
    Bài viết:
    301
    Đã được thích:
    0
    Đồng ý một Mod tốt không cần là một mod thường xuyên post bài trên box. Nhưng điều kiện cần là he/she phải tâm huyết với box, có kiến thức tốt, và công bằng.
    Tuy nhiên, các bác ít post bài (or thậm chí chưa từng post) trong box thì lấy gì kiểm chứng các bác ý tâm huyết và có kiến thức cơ bản về bóng đá để làm mod tốt.
    Tôi vẫn ủng hộ các khuôn mặt cũ đóng góp nhiều cho box làm mod hơn. Ít nhất trình độ và tâm huyết có thể kiểm chứng được.
    Sự Úng cử của các bác mới rất đáng quí vì các bác có hứng thú với cái box hiu quạnh này nhưng giá mà các bác cụ thể hoá sự ủng hộ box bằng những bài viết tâm huyết thì đáng quý hơn nữa. Cái này box đang thiếu trầm trọng.
  8. remix

    remix Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/07/2002
    Bài viết:
    620
    Đã được thích:
    0
    Đồng chí tele_a6 đừng có lằng nhằng gây khó dễ kiểu ngực lép thì không được lái xe nữa.
    Anh em vào box chủ yếu là bàn luận về bóng đá, mong đọc đc những bài biết hay như "Tử huyệt" của bác Tuấn Mẽo. Box phải sôi động, chất lượng thì mới có chuyện ộp ẹp như trong giấc mơ của đ/c.
    Sau rất nhiều năm cuối cùng bác Tuấn đã chứng minh được chủ trương bài Nghệ là đúng đắn (cụ thể là U-22 dành Mederka cup sau khi quán triệt chủ trương này). Coi đấy như kim chỉ nam cho mọi tranh luận của member trong box.
    Tôi kêu gọi anh em bầu bác Tuấn làm mod lãnh đạo box bóng đá đi đúng con đường đã chọn.
    Được remix sửa chữa / chuyển vào 22:35 ngày 12/11/2008
    Được remix sửa chữa / chuyển vào 22:35 ngày 12/11/2008
  9. hungsheva2004

    hungsheva2004 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/01/2004
    Bài viết:
    2.415
    Đã được thích:
    0
    Bác Tuấn USA: chuyện bác không thích cầu thủ NA thì ai gắn bó với cái diễn đàn này chỉ chăm vao box bóng đá 1-2 tuần đều biết cả, chuyện đó là quan điểm riêng. Chỉ cần bác viết cho đúng là bóng đá, đừng có lôi cả xứ Nghệ hay người Nghệ ở bất cứ nơi nào vào thì em ủng hộ bác là mod hoàn toàn!
    Em bị phốt vụ này một lần rồi!
    Bác te_tea6, nếu rảnh có thể thì cũng nên nhận nhiệm vụ mới luôn đi!
  10. all_for_tomorow

    all_for_tomorow Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2005
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Ủng hộ bác Tuan_usa làm Mod nhưng sợ rằng bác làm Mod rồi sẽ không viết được những bài như là khi làm thành viên nữa...Các thành viên như tete _a6 , doncoi_noixaxoi , nongdan_wto , mc_queen , changtraitaito cũng rất xứng đáng.Chúng ta làm 1 cái list rồi vote đê!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này