1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhật ký của 1 đứa trẻ!!!!!!!!!!!

Chủ đề trong 'Hạnh phúc gia đình' bởi babydairy, 27/02/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Iron_man_new

    Iron_man_new Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/03/2002
    Bài viết:
    1.164
    Đã được thích:
    0
    Confirm một chút. How_do_i_live là bạn tớ, ko liên quan gì đến mấy cái nick kia. Người ta muốn góp ý, chia sẻ mà bác nhảy vào phân tích suy diễn này nọ. Buồn .
  2. be_heo

    be_heo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2005
    Bài viết:
    5.015
    Đã được thích:
    1
    Được be_heo sửa chữa / chuyển vào 17:14 ngày 03/03/2008
  3. dainguyet01

    dainguyet01 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2007
    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    0
    Wầy, beheo nghệ thuật quá.
    Nhưng tớ thấy đồng ý đấy.
    Anxiety đúng là không hiểu bản chất câu chuyện và cách thức tham gia chuyện này - làm như bà con đang học lớp từ ngữ và ngữ pháp VN nên nhảy ra dạy. Trời.
    @Pink: cô thích câu chuyện của con - cô đang có bé Tý - nhưng lần đầu có em bé - mọi thứ với cô đều rất mới mẻ. Cô có linh cảm bé Tý của cô cũng có cảm nhận, có xúc cảm riêng. Đọc những dòng của con, cô cảm thấy có lẽ bé Tý cũng nghĩ vậy. Vì thế cô rất xúc động.
    Hy vọng mẹ Pink có những suy nghĩ sáng suốt.
  4. Saobang72

    Saobang72 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/03/2007
    Bài viết:
    283
    Đã được thích:
    0
    Con chào các cô chú, con vừa đi cùng cha mẹ ra biển một chút, đợi chút đi ăn cơm.
    @Cô Ngỗng mẹ con nói là đừng bao giờ rượt người ta đến đường cùng .
    @Các cô đã có ý phân tích mẹ con và mẹ Pink sai thì con nghĩ rằng các mẹ, của chúng con đều hiểu sai, vì vậy mới đau khổ mới nhiều nước mắt
    @ Cô How con thay Pink cảm ơn cô, có lẽ cô đứng ra bênh vực chúng con mà cô đã bị 1 cô Mod lên án là không đúng là ....
    Các cô các chú ạ, con nghĩ 2 mẹ của chúng con hiểu là nên tâm sự ở đâu vì 2 mẹ của con và Pink đều hiểu đây là box HPGĐ, vì thiếu vì cần được chính những người đã là mẹ hiểu và thông cảm . Con cũng hiểu rằng việc mẹ con và mẹ Pink đưa câu truyện của mình lên đây thì sẽ có nhiều ý kiến, khen thì không, chê thì nhiều , cảm thương cũng nhiều.
    Còn một chuyện này nữa cô Mod nào đó đừng nghĩ là Mẹ con, Mẹ Pink và cô How là 1 . Mẹ con nói nick mẹ con dùng là của 1 người cho, cô ấy ở cùng quê với mẹ con, cô ấy cũng tham gia ttvn nhiều, và mới đây cô ấy cũng ngạc nhiên vì mẹ con ko thông báo là sẽ tâm sự những gì.
    Được Saobang72 sửa chữa / chuyển vào 17:54 ngày 03/03/2008
  5. busicare

    busicare Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/04/2004
    Bài viết:
    1.630
    Đã được thích:
    0
    ối giời ôi là giời ôi... các con giời bé nhỏ không có não ơi... bác biết rằng, bài viết này của bác rất dễ để mod quy cho cái tội spam... nhưng đọc tiếp vài trang bác thấy bí bức quá... thà bị xoá bài treo nick lên cột điện nhưng bác vẫn muốn nói.... bác hứa nếu ai ở đây đang mếu máo mà liên hệ với bác.. bác sẽ ra Phố Phùng hưng mua tài trợ cho mỗi nick một cái.. bô và 1 gói bỉm để hứng và vắt các loại nước đang ngập tràn trong topic này... kể cả là nước... ối
  6. dainguyet01

    dainguyet01 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2007
    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    0
    Mất vệ sinh. Mà mấy đua bạn đang cần nguoi ta bim, khong biet co ai lam khong nho?
  7. babydairy

    babydairy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2008
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Xin lỗi bạn, mình không biết nói thế nào để bạn hiểu: ở đây đúng là cảm xúc của 1 người mẹ đang tự tra vấn mình. Các nick khác, không hề biết babydairy là ai. Nich Badady thực sự là của người ba đứa bé tạo nên. Diễn đàn này là một diễn đàn tự do, Mẹ Pink cũng có thể là Pink, khi bạn nuôi 1 đứa trẻ nhỏ, bạn sẽ hiểu cảm giác này. Mình không có gì để nói thêm
    Được babydairy sửa chữa / chuyển vào 20:03 ngày 03/03/2008
  8. babydairy

    babydairy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2008
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Bác à! Mẹ Pink có thể không là gì trong mắt Bác, nhưng trong mắt bé Pink, mẹ là người dũng cảm. Mẹ hiểu, sắp tới đây mẹ sẽ đón nhận điều gì. Mẹ cười Bác, mẹ nói, Bác giọng diệu rất đanh thép, nhưng nếu Bác ở trong trường hợp của mẹ cháu. bác làm được như mẹ cháu không. Hay cuống cuồng đi làm việc mất hết chữ NGƯỜI. Con chỉ thay mẹ nói lên vài dòng cảm xúc thôi. Mong Bác luôn vui vẻ và hạnh phúc. Mong Bác vẫn theo dõi nhật kí của con!!!!!!!!!!!!!!
    Nhân đây con cũng cám ơn tên BẢO LONG bác đặt cho ,con nghĩ tên này hổng thích hợp với con. Có phải khi người ta yêu, người ta không có khoảng cách, không sợ ở người mình yêu là sạch hay bẩn không. Nhưng con thấy Bác nói mẹ con, con thấy Bác thiếu chữ người quá! Bác học rộng tài cao, dùng nhiều từ con hổng hiểu nổi, con tra từ điển hoài à thật sự không tìm ra một số từ........
    Nếu Bác có thể , xin hãy lấy 2 tấm hình trẻ sơ sinh được ngâm trong lọ kia xuống, con nhìn con sợ lắm. Cám ơn Bác thật nhiều.
    Được babydairy sửa chữa / chuyển vào 20:10 ngày 03/03/2008
  9. babydairy

    babydairy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2008
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Cô à! Chính vì những điều cô viết mà chiều nay, ba mẹ con gặp nhau. Mẹ con nói: tất cả mọi việc mẹ đều có thể chịu đựng được, nhưng khi nghĩ về những người xung quanh sẽ đau khổ như thế nào. Mẹ lại không thể giữ con. Ba con thì khóc, khóc nhiều lắm cô ah! Nghẹn ngào, nói: cho anh thời gian, ba sẽ nói rõ với gia đình ba. Nghe Ba khóc mà lòng con đau, con đau vì con thương Ba sẽ khó xử, mẹ khó xử. Giá như mấy ngày nữa, con tự nhiên biến mất, các kết quả khám thai của mẹ là sai.....
  10. babydairy

    babydairy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2008
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Chị Cún à! Chị đi biển vui không, có nhớ em Pink k? Nhật ký của chị em mình viết mà có cái chú gì đưa 2 cái hình em thấy khiếp quá. Mà không biết làm cách nào không nhìn thấy nó khi xem những trang đó. Em sợ mấy hình đó quá chị à! Nhớ chị Cún.
    Cô How à! Pink cám ơn cô đã chia sẻ với mẹ con Pink, đã bênh vực cái mà co Mod nào đó gọi là "thủ pháp nghệ thuật", mẹ nói mẹ không hiểu, mẹ được gì nếu đúng như cô Mod đó nói. Mẹ khóc cô à!
    Được babydairy sửa chữa / chuyển vào 21:03 ngày 03/03/2008
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này