1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhật ký của 1 đứa trẻ!!!!!!!!!!!

Chủ đề trong 'Hạnh phúc gia đình' bởi babydairy, 27/02/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. busicare

    busicare Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/04/2004
    Bài viết:
    1.630
    Đã được thích:
    0
    Vầng... anh rất hiểu... thiển ý của em, mặc dù biết đấy cũng chỉ là... thiển ý. Anh không coi chuyện người đàn ông có vợ tằng tịu với dăm em đàn bà là sai trái gì... nhu cầu tìm hiểu khám... và phá thôi. Bản thân anh cũng thế
    Nhưng anh nghĩ là chúng ta nên biết phân biệt rạch ròi giữa ******** và tình yêu. Cứ giả sử cho câu chuyện của cô bé chủ topic là có thật đi chăng nữa...sao cậu giai không "dũng cảm", "đáng khâm phục" để rũ bỏ cái "gia đình thối nát và giả dối" để chạy theo tiếng gọi của trái tim... hay thực ra, họ quá biết rằng bản chất đấy chỉ là tiếng gọi của... cái trym.
    Hoặc thà hẳn như cô bé chủ topic và vài cái nick adua... xác định tình trạng chỉ là single mum, chỉ cần kiếm giống tốt để gieo, mùa màng ta tự gặt... thì sau khi thụ tinh xong rồi, hãy sung sướng với thành quả đạt được... tập trung làm ăn và chăm sóc cho hài nhi ra đời trong tình thương yêu của mình đi.... việc gì phải ẩn mình sau vài cái nick dởm đời để mà than phân trách thận... à nhầm... than thân trách phận. Hay chỉ chứng tỏ sự hèn hạ của bản thân... dám làm nhưng không dám chịu một mình???
    Anh thật các cô các chú... bản thân anh cũng từng trốn vợ đi ngủ với các em gái nhiều... nhưng anh tự hào mà nói là chưa bao giờ mở mồm ra nói ba cái câu yêu đương nhăng nhít. Thích thì ngủ với nhau, không thích thì ... ngủ với em khác. Chả việc gì phải khóc cái bài... "anh lấy vợ chỉ vì lý trí chứ không có tình cảm... em mới là tình yêu đích thực của anh..."
    Anh yêu vợ anh, và không bao giờ để vợ phải đau khổ khi lỡ rút trym ra khỏi một em nào đấy không kịp... để lại hậu quả thế này. Mà nếu có (mặc dù không thể xảy ra) anh cũng tình nguyện, tận tình bế em (nào đấy) lên chiếc giường có hai chỗ gác chân, tình nguyện dạng chân em ra... cho các bác sỹ làm thủ thuật....
  2. babydairy

    babydairy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2008
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Đói quá! Mẹ ơi , Pink đói bụng quá, khuya rồi mẹ cứ ngồi cặm cụi đọc mãi, mẹ mất ngủ làm Pink mất ngủ. Mẹ nói: giờ này ba đang ngủ ngon lắm đây. Vì chiều nay ba chay 35 km lên cafe Du Miên gặp mẹ. Ba khóc nhiều quá, làm phục vụ cafe Du Miên nhìn ba mẹ hoài. Mẹ ơi! Da con hồi chiều xe xắt lại vì những giọt nước mắt của mẹ. Trưa mai, ba lại lên với con, mẹ chắc không vui. Đường xa quá phải không mẹ??? Con biết, thứ 7 này là hạn chót để mẹ quyết định mẹ có đủ can đảm sống và sinh Pink không? Cô How , Chị Cún à! Pink LO LẮM, SỢ LẮM!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    Được babydairy sửa chữa / chuyển vào 00:43 ngày 04/03/2008
  3. Anxiety

    Anxiety Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    12.185
    Đã được thích:
    13
    ''Con'' kiện đi con. Con phản ứng tâm lý lạ lùng lắm, chuyện cha mẹ ko đến đc với nhau thì hok có lo, lo đi thanh minh thanh nga suốt ngày nay. Hóa ra cái uy tín nick ảo này nó quan trọng với con lắm lắm hén. Kiện đi ''con'' à. Chuyện cha mẹ ''con'', vợ cha ''con'', etc. không quan trọng lắm đâu, ''con'' cứ vác đơn đi kiện đi ''con''. Nhưng cũng khó à nha, kiện vì...tội gì nhỉ?
    ''Cô'' càng có thể rung đùi mà thấy rằng phản ứng tâm lý ''con'' đúng như ng ta nói đó: Cô gái có khả năng làm việc này (việc này=sinh con mà không có chồng) thì chẳng nói ai nghe. Khi đã nói được thì vỡ oà lai láng, sao có thể có ý muốn kiện cáo linh tinh để bảo vệ mấy cái nick nhỉ?
    Thắc mắc thì ''con'' cứ thắc mắc, không sao đâu ''con.'' Thích kiện thì cứ kiện.
    ''Cô'' nghĩ ''con'' nên chú ý vô mấy bài viết cho nó hay ho, chứ hok có nên sa đà vô reply thanh minh thanh nga, tại vì, ''con'' à, ''con'' vừa tuyên bố bye bye, ''con'' thấy ''cô'' nói vụ IP là con lóc cóc post reply liền liền. Là seo? Cuối cùng là ''con'' bye bye thiệt hay là ''con'' nhất quyết quay lại đây để post bài thanh minh thahh nga với mọi người?
    Mà ''con'' ơi, ''ba mẹ con đều là người làm việc trên mạng'' (quote bài ''con''), thì sao online không nói chuyện với nhau mà chụm đầu vô cái topic này vậy? Vả lại, cô cũng ''làm việc'' trên mạng ''con'' à, nên ''cô'' thấy nick babydiary lượn topic từ chiều đến giờ, chen giữa là nick daddy lượn, thế thì đi cafe lúc nào? Du Miên có wifi, ừ, chắc vậy, thôi, ''cô'' hiểu rồi, baby và daddy ôm lappy đến Du Miên vừa khóc vừa online, làm phục vụ ngạc nhiên quá chừng.
    PS: Lần đầu tiên viết bài mà gọi người khác là con, khổ, thích đc gọi ng ta là bạn/chị/anh/cô, mà hok có đc, phải gọi là con.
  4. babydairy

    babydairy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2008
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Nói như cô tigon: Sống trên đời cần có một tấm lòng. không tranh cãi, vì không tham sân si cô ah! Còn những gì cô viết, cô nhận xét thì đã được mọi người vạch trần. Chỉ con 2 nick babydairy va baddady, rồi sẽ sáng tỏ. Vì con là người hiểu mẹ hơn tất cả. Chúc mọi người ngủ ngon
  5. KestaBippa

    KestaBippa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/12/2002
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    @Anxiety: Cà phê Du Miên trong TPHCM có Internet wi-fi, vì vậy ngồi đó hoàn toàn có thể lên mạng online thoải mái, không có gì vô lý cả.
    Được Kestabippa sửa chữa / chuyển vào 01:24 ngày 04/03/2008
  6. kokoro38

    kokoro38 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/11/2006
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Tôi chả biết thật giả ở đây thế nào. Tôi cũng đọc topic này từ đầu nhưng k viết bài. Nhưng giờ thì thật khó chịu với busicare và anxiety.
    Tôi hỏi các bạn: các bạn đang cố gắng làm cái việc j vậy? Chứng minh đúng sai thật giả cho ai? Hay các bạn muốn chứng minh các bạn thông minh hơn người? Mọi người ngu nên bị lừa còn các ******** táo fải k? Ai muốn đọc, muốn post bài thì kệ ng ta bạn ạ.Ng ta có vi fạm nội quy diễn dàn j k mà mod fải vào chọc ngoáy thế. Các bạn thông minh thì dùng cái thông minh đấy vào việc khác có ích hơn là ngồi đây chứng minh cái mọi người k quan tâm đấy đi.
    Bạn anxiety đang mong chứng minh có kẻ rỗi hơi ngồi lập 2,3 nick thì tôi thấy bạn cũng đang rỗi hơi khi cả buổi chiều ngồi rình mò các nick này lên mạng lúc nào, ra sao để tìm chứng cớ cho lập luận của bạn đấy.
    Nếu như có j đó là giả dối ở đây thì bạn nói thẳng ra đi, sao cứ fải làm úp mở này nọ. Bạn thích mèo vờn chuột à? Để tận hưởng cảm giác chiến thắng à? Tôi có cảm giác bạn quá tự kiêu tự đại, tự cho mình hơn người đó bạn ạ. Bạn mà là Mod à? Tôi thấy có lẽ admin nên xem lại. Mod theo tôi hiểu là người đi quan sát các topic, thấy có j sai nội quy diễn đàn thì xử lý thôi, chứ k lắm lời, ra vẻ ta đây như bạn. Mà bạn bảo với babydiary là cái uy tín nick ảo quan trọng lắm à mà fải thanh minh, thì tôi cũng nói với bạn là, cái chức danh Mod của bạn có là cái j k để bạn fải tự kiêu tự đại như thế ?
    Còn bạn busicare thì chắc k còn j để nói rồi. Bạn ra vẻ như ta đây là một người có học lắm, nhưng tôi nói thật với bạn, cái ngôn ngữ của bạn đủ nói lên bạn là người như thế nào. Cách hành xử của bạn thấy bạn là người thiếu văn hoá trầm trọng đấy. Chắc đầu bạn chỉ có trym, thụ tinh ống thịt hay những cái của nợ j mà bạn văng vào thì tôi cũng đủ hiểu bạn là người như thế nào. 1 người đàn ông vào cái topic này tranh cãi như 1 người đàn bà thì chắc bạn cũng nên xem lại giới tính của mình đi. Bạn viết như bạn là một người sành sỏi chuyện yêu đương, mà gười k có cái j thì thường tỏ ra là mình có cái đấy 1 cách quá đà. Cái câu cuối cùng trong bài post mới nhất của bạn thì thấy bạn đáng khinh bỉ ntn rồi. Nếu con người thật ngoài đời của bạn thế thì tôi thấy thật thương cho vợ bạn.
    Tóm lại là tôi thấy khó chịu với những bài viết của các bạn thì tôi viết những lời trên đây. Góp ý hay cái gì cũng có cách của nó, với cách của các bạn thì chắc 10 người vào đọc thì 9 người muốn ping cho các bạn 1 cái (1 người còn lại thì chính là bạn vì đang rình mò mà , chả lẽ lại tự ping mình 1 cái nhỉ )
    Đấy, hay bây giờ bạn anxiety cho rằng tôi với babydiary là một nhỉ? Cứ tìm chứng cứ để chứng minh đi bạn. Nếu chứng minh được thì ôi, bạn là fù thuỷ biến 2 thành 1 mất rồi ý nhỉ.
    Thân chào, chúc bạn vui với cái trò rỗi hơi của bạn. Còn tôi thì cũng tự nhận rỗi hơi đi viết cái bài này để bạn khỏi vin vào đó mà ném đá tôi.
    Được kokoro38 sửa chữa / chuyển vào 02:21 ngày 04/03/2008
  7. busicare

    busicare Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/04/2004
    Bài viết:
    1.630
    Đã được thích:
    0
    1. Tham: ưa muốn, ham mê, đắm say, thích thú, cố giữ, keo kiết, ưng được thỏa mãn, mong được khoái lạc, danh vọng,...
    2. Sân: chán ghét, giận dữ, thù hận, nóng nảy, chống trả,...
    3. Si: ngu dốt, đần độn, lầm lạc, thành kiến, giáo điều, cuồng tín,...
    Ối giời ơi, mấy con giời không có não ơi... mẹ con, bố con mà không "tham sân si"... thì đã không đè sấp đè ngửa nhau ra mà tìm khoái lạc... để rồi... lỡ thụ tinh ra con
    Bác "tham" lắm... một tuần "tham" những 4-5 phát cơ... nhưng bác đàng hoàng, và ... an toàn, giữ gìn sự trong sáng của ... tử cung người khác. Chứ không lúc sướng thì rên hừ hừ, lúc khổ thì khóc tu tu như ba mẹ cháu đâu...

  8. how_do_i_live

    how_do_i_live Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    571
    Đã được thích:
    0
    Mong mod Anxiety dùng "chức năng" của mod để xử lý những bài và những nick như thế này, chứ đừng bắt nạt người lành. Mà sao trên đời này có thể loại người lớn vô học đến thế là cùng nhỉ? Ko lẽ lòng tự trọng của họ quá ư xa xỉ để đến nỗi ko thấy đc mình đang bị lên án? Thương thay!
  9. Saobang72

    Saobang72 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/03/2007
    Bài viết:
    283
    Đã được thích:
    0
    Con nhầm vì gửi 2 lần.
    Được Saobang72 sửa chữa / chuyển vào 09:24 ngày 04/03/2008
  10. Saobang72

    Saobang72 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/03/2007
    Bài viết:
    283
    Đã được thích:
    0
    Con chào các cô các chú các bác, con đã đọc cho Mẹ con những dòng mà các cô các chú viết, các cô các chú nói đúng,Mẹ con và Mẹ Pink sai, Cả 2 mẹ đều hiểu là mình sai mà, con bây giờ đang ở tuần thứ 15 rồi chú Busica ạ, con đã hình thành được chân tay,con có sọ, và điều quan trọng con đã có trái tim chú ạ. Chú chưa làm cha nên chú chưa hiểu được làm cha sẽ như thế nào ( hay con đoán sai ) . Còn con và Pink cũng chỉ là giọng văn của 2 người mẹ nói thay con thôi, Đêm qua cha mẹ con cùng đọc nhưng cha con nói là cũng không nhất thiết phải nói j cả, cả Cún và Pink sẽ vẫn nc với nhau.Ai sẻ chia,ai lên án cũng được dù sao số phận của con đã được quýêt định rồi ạ, còn Pink thì chị hi vọng rằng mẹ Pink đừng vì những lời nói của các cô chú ở đây mà sẽ có quyết định ....
    Mẹ con nói là trong cuộc sống này có rất nhiều người rơi vào hoàn cảnh của Mẹ con con và mẹ con Pink 2 mẹ lên đây nói vì cha mẹ cần một nơi gọi là HPGĐ hiểu cho 2 me.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này