1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các đồng đội ơi, có kẻ làm ô nhục quân đội của chúng ta kia!!!!!!!

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi daihan, 01/03/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. daihan

    daihan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/05/2005
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Các đồng đội ơi, có kẻ làm ô nhục quân đội của chúng ta kia!!!!!!!

    Chẳng cần biết cty nào, chỉ cần biết 2 tử huyệt nguy hiểm nhất của CMC là đầu tư tài chính và BDS thì đã đang và sẽ giãy chết.

    HDQT bán hết sạch cổ cánh là phải, cổ đông thì lừa đảo nhau, chán

    Kính thưa các NDT trên TTCKVN, tôi vừa được chứng kiến một sự việc mà bản thân tôi và nhiều người ko thể chấp nhận được vì ko hiểu sao cộng đồng các NDT chúng ta lại có thể có một con người như vây. Mời mọi người cùng bình luận.
    Thử hỏi lợi dụng lòng tin lòng tốt của người khác để lừa người ta, để ăn bẩn từ phí GD, từ chệnh lệnh giá, cầm cố thế chấp cổ phiếu, bán cổ phiếu của người ta mà ko xin phép, tư vấn ko bán mặc dù người ta đã từng yêu cầu bán ( vì cầm cố ko bán được ) dẫn đến người ta bị thua lỗ nặng nề. Thuê đầu gấu doạ đánh lại người mình đã vừa ăn bẩn, liệu tất cả những điều đó có thể xảy ra ko? Người này đã từng giúp thằng lừa đảo kia cầm cố nhà đẻ vay 400t, đã từng vay tín chấp 200t cầm đồ cho nó chơi ck. Vậy mà ...


    Em có biết về sự việc này, buổi gd cuối năm âm lịch 2007 tại sàn VCBS 198 trần quang khải đã diễn ra vụ xô xát chửi nhau, người bị lừa cố chịu đựng nhưng đến khi tên lừa đảo kia tính bẩn cả phí gd 0.35% trong khi lệnh bán hơn 300t thì người bị hại đã bùng nổ do ghê tởm quá, đã yêu cầu tên lừa đảo kia hạch toán bằng TK nhưng tên này ko chịu, cố cãi, về sau người này kể ân tình ra thì tên kia nhục quá ôm mặt gục luôn tại sàn VCBS, bảo vệ còn phải ra nhắc nhở. Thằng này là Vũ Xuân Tiến, có TK 009C031565 và TK mang tên nhân viên của nó có thể là bồ bịch mang tên Phạm Thị Hồng Hạnh, số TK là 009C014458.
    Nghe sơ qua sự việc thì thằng này rủ 1 số người quen nộp tiền vào TK của nó và con bồ ( nhưng lại nói dối là vợ) để mua ck, giao hẹn sẽ hạch toán bằng TK sau khi bán, trong quá trính đó nó đã ăn bẩn từ phí GD, chệnh lệnh giá, cầm cố thế chấp và bán cổ phiếu của người ta mà ko trả lại tiền, ko chịu cho người ta kiểm tra TK....
    Các bác xem liệu đã có đầy đủ hành vi cấu thành tọi lừa đảo chưa?

    Có phải thằng này có nick là VINACAMIN bên VST và TTVNOL ko?
    Nếu đúng thì nó là sỹ quan quân đội, quản đốc của 1 xí nghiệp chuyên SX nước ngọt nhãn hiệu VINACAMIN của học viện hậu cần 52 Nguyễn sơn long biên Hà nội ( doanh trại quân đội T73 cũ ) DT 048731683. Nhà riêng ở số 43 tổ 24 phường Ngọc Thuỵ Long Biên HÀ nội, DT 8711715.
    Nghe nói thằNG NÀY LÀ TRÙM 1 NHÓM ĐẦU GẤU ĐẤT lONG BIÊN, tác oai tác quái từ xưa.

    Đầu đuôi sự việc thế này:
    Người bị hại đã chơi với thằng Tiến này hơn 5 năm, rất tin tưởng nó vì nó là sỹ quan quân đội, quản đốc 1 xí nghiệp SX nước ngọt nhãn hiệu vinacamin của học viện hậu cần, gia đình nhà cửa ở 43 tổ 24 phường Ngọc Thuỵ Long biên HN, vợ làm giáo viên cấp 1 trường Hai Bà Trưng, người bị hại đã giúp nó thế chấp nhà vay 400t của NH Hàng hải, đã tín chấp quán cầm đồ vay 200 t lãi suất 2000đồng sau đó vay thêm 100 t nữa để chung tiền cả tỷ bạc ko giấy tờ vào 2 TK Vũ Xuân Tiến và Phạm Thị Hồng Hạnh ở sàn VCBS. Bán rẻ mấy con OTC bằng mệnh giá cho nó, giúp dỡ nó rất nhiều trong việc kinh doanh và gia đình ( tài khoản Phạm Thị Hồng Hạnh mới đầu nó lừa là của vợ nó, sau mới ngã ngửa người ra là ko phải). Giao hẹn với nhau sau này sẽ hạc toán bằng Tk. Trong quá trình suốt từ t10.07 đến t12.07 người bị hại đã bỏ ra 50t đi ăn chơi với nó và giao hẹn là cứ ứng tiền ra trước, sau hạch toán. Nhưng sự thật ghê tởm lộ ra khi kẻ lừa đảo ko chịu cho kiểm tra TK, nhưng qua kiểm tra ở CTYCK VCBS thì thấy tên này đã ăn bẩn từ phí giao dịch đến chênh lệnh giá mua, cầm cố cổ phiếu, bán cổ phiếu của người ta mà ko thông báo kể cả khi người bị hại hỏi? Điều này đã gây tổn thất vô cunggf lớn cho họ vì họ đã rất nhiều lần yêu cầu bán nhưng tên lừa đảo ko chịu bán vì cầm cố ko thể rút tiền ra. Tởm hơn là nó đã từng bán cổ phiếu mà ko chịu trả tiền cho người bị hạI.
    Đỉnh cao của sự tráo trở trơ trẽn là tên này vẫn thừa nhận tất cả, đã xin lỗi nhưng ko chịu trả lại tiền, lại còn thuê đầu gấu doạ đánh người bị hại.....
    ĐÚng là CK đã làm 1 sỹ quan quân đội lưa manh biến dần thành 1 tên tiểu nhân hèn hạ xã hội đen săn sàng lấy oán báo ân, sẵn sàng chà đạp lên cả các giá trị dạo đức kinh doanh và tình nghĩa con người. Đề nghị cộng đồng các NDT ở TTVNOL và VST lên án.

    Nguồn http://www8.ttvnol.com/forum/f_319/Mot-su-tha-hoa-dao-duc-kinh-khung-cua-NDT-do-thua-lo/1023060.ttvn







    Hay nhất là đoạn thằng này quịt nợ 25 t trong tổng 50 triệu mà người bị hại bỏ tiền ra trước rồi sau này chia đôi.

    Miếng ăn là miếng nhục nói gì tiền ăn chơi mat xa, chơi g... ko trả. Nhục quá sỹ quan quân đôi nhân dân việt nam. Truy tố ra tòa án binh thôi.





    Quịt tiền nhậu nhẹt chơi gái là chuyện nhỏ, Thằng này còn đe dọa đánh lại người bị nó lừa, người đã cho nó ăn chơi, người đã cho nó vay tiền, vay hộ tiền nó, dạy học cả gia đình nó .... Tởm lợm ghê sợ quá.
    Kính đề nghị quân đội nhân dân Việt nam xử lý tên sỹ quan quân đội Vũ Xuân Tiến, giám đốc trung tâm xản xuất thực nghiệm trực thuộc học viện hậu cần tại 52 Nguyễn sơn LB HN. về các tôi danh sau:
    1. Lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản công dân.
    2. Chơi bời trác tác gái gú triền miên hết 25 triệu của dân nhưng quịt ko trả.
    3. Làm hoen ố hình ảnh anh bộ đội ***** trong nhân dân gây tiêu cực xấu đến phần lớn bộ phận dân chúng.

    ------------------------------------------------------------
    Đáng sợ nhất trong chiến trường là phản bội đồng đội.
    Đáng ghê tởm nhất trong thương trường là lợi dụng lòng tin bạn bè
    Ai phạm phải trước sau sẽ trả giá bằng máu và nước mắt.



    Loại này để nó tự dằn vặt bản thân, tự nó đối diẹn với người thân, với vợ con, với đồng nghiếp, với đồng đội trong quân đội là đã đủ trả giá rồi.
    Thử hỏi nó nhìn mặt vợ nó làm sao được khi mà nó có thể lừa cả vợ, dạy con nó nên người làm sao được khi nó sẵn sàng hại người, chung đụng làm ăn với ai được khi mà nó sẵn sàng đi lừa cả những người tốt nhất với nó, giúp đỡ nó, Nhờ vả ai làm sao được khi mà nó sẵn sàng cắn lại, đánh lại người nó nhờ, đồng đội nó liệu còn muốn chung chiến hào với nó ko khi mà nó sẵn sàng phản bội lại, đâm dao sau lưng đồng đội.
    Sợ quá, cứ đà này thì cả Việt nam này biết chuyện, nói gì quân đội, cộng đồng kinh doanh ck!
    Than ôi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Thằng này có 2 nick chuyên PR cho CMC từ khoảng giữa t10 năm 07 dến t1 năm 08 chuyên tung tin thất thiệt đã khiến bao cổ đông CMC bị lừa, bị mất tiền.

    2 nick đó là CKLanh và VINACAMIN của vũ xuân Tiến, sinh năm 1970, nhà ở 43 tổ 24 phường Ngọc Thụy Long biên HN, nằm trong khu tập thể của học viện hậu cần.

    Nó là sỹ quan quân đội công tác tại học viện hậu cần, quản đốc xí nghiệp chuyên sx nước ngọt nhãn hiệu vinacamin của học viện hậu cần. Địa chỉ ở 52 Nguyễn sơn, Long biên Hà nội( doanh trại quân đội T73 cũ ).

    Vợ là giáo viên trường cấp 2 HAI BÀ TRƯNG, dạy môn văn, tên là Thủy.

    DTDD: 0989131727 - 0912029235. EMAIL : vinacamin@yahoo.com.vn

    DT CQ: 048731683

    DT nR: 048711715

    Nguồn http://www8.ttvnol.com/forum/f_319/Mot-su-tha-hoa-dao-duc-kinh-khung-cua-NDT-do-thua-lo/1023060.ttvn

    http://www8.ttvnol.com/forum/f_319/1023517/trang-5.ttvn
  2. rongxanhpmu

    rongxanhpmu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2006
    Bài viết:
    2.079
    Đã được thích:
    1
    Thật ko thể tưởng tượng được một sỹ quan quân đội của chúng ta lại xấu xa tàn ác như vậy, đề nghị mọi người cùng lên án để tránh tiếng xấu cho quân đội chúng ta. Để bộ đội ***** luôn xứng đáng với câu quân với dân như cá với nước, ko tơ hào cây kim sợi chỉ của dân.
  3. rongxanhpmu

    rongxanhpmu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2006
    Bài viết:
    2.079
    Đã được thích:
    1
    Chúng ta đang sống và chiến đấu vì cái gì, vì để dân tin, dân yêu, dân giúp rồi lừa dân, ăn dân hại dân như này sao.
    Nhục nhã cho tất cả chúng ta quá
  4. lamkhoc

    lamkhoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/08/2005
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Đưa lên báo quân đội nhân dân, cho nó ra toà.
    Trong các diễn đàn ttvnol.com.com.vn vàTTVNOL box ck đã nêu rõ, đồng chí Vũ Xuân Tiến này đã ko lên tiếng phản bác, hoặc xin lỗi thì sự việc đã đúng 90% rồi, em sẽ đi điều tra cụ thể và post lên diễn đàn quân sự để các bác biết.Cũng xin các bác vì sự trong sạch của quân đội nhân dân VIệt nam mà phản ánh lên các cấp có thẩm quyền để loại boe con sâu làm rầu nồi canh, để dân đỡ oán thán căm thù quân đội chúng ta
    Được lamkhoc sửa chữa / chuyển vào 19:24 ngày 01/03/2008
  5. daihan

    daihan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/05/2005
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Tôi đã gọi điện cho đồng chí Vũ Xuân Tiến, đồng chí ko nghe máy cho đến khi tôi gọi vào dt nr, người vợ khóc lóc ngẹn ngào, rên rỉ xin cứu giúp nhưng người chồng lạnh lùng tuyên bố chẳng thằng đoé gì làm được tao. Buồn. Mời mọi ngưòi bình luận. Riêng tôi ko còn gì để nói, tôi đã ko còn đồng đội Vũ Xuân Tiến nữa rồi.
  6. rongxanhpmu

    rongxanhpmu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2006
    Bài viết:
    2.079
    Đã được thích:
    1
    Tôi đã điều tra sơ bọ và thấy những thông tin trên là hoàn toàn chính xác. Có điều đồng chí sỹ quân Vũ Xuân Tiến của chúng ta đã trở thành một tên lính khát máu ko thể chấp nhận là con người nữa rồi. Đề nghị tất cả chúng ta lên án và đưa đồng chí Tiến của chúng ta ra toà.
    Vụ việc này nếu ko cẩn thận trở thành vụ việc quốc tế, các thế lực thù địch sẽ nhân cơ hội này đả phá chế độ quân đội của chúng ta.
    Hãy cẩn trọng, hỡi các đồng chí.
  7. evannalynch

    evannalynch Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/01/2008
    Bài viết:
    4.146
    Đã được thích:
    1.242
    Hic không thể tin đc lại có chuyện như vậy xảy ra, thấy thật căm ghét cái tên Tiến đó, trong khi bao nhiêu chiến sĩ của chúng ta phải chịu khổ cực ở nơi biên giới hải đảo thì lại có một người lính ăn chơi phè phỡn như vậy tức không chịu đc
  8. ki43hayabusa

    ki43hayabusa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/11/2006
    Bài viết:
    531
    Đã được thích:
    1
    Thật ko thể ngờ lại có kẻ như thế trong quân đội được
    Cứ nghĩ đến bậc đàn anh đi trước đã hi sinh thì
    Mà bác daihan để cái avatar thấy xót xa quá...
  9. moonplayer

    moonplayer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/06/2006
    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    0
    Căm giận quá, cha anh chúng ta dã hi sinh xương máu để giờ đay những tên lính bién chất toái hoá chà đạp dân lành, hút máu họ dựa vào uy tín của cha anh chúng ta, xương máu chúng ta.
    Tiến ơi hãy tự sát đi.
    Đề nghị các bác có ảnh hưởng phản ánh để tên gian ác này ko làm mất uy tín quân đội nhan dan Việt nam anh hùng.
  10. vnmaker

    vnmaker Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/02/2007
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Dân đang kêu khóc oán thán khắp box ck của TTVNOL và ttvnol.com.com.vn
    oán khí ngút trời, các bác lên tiếng đi chứ
    http://forum.ttvnol.com.com.vn/forums/p/44328/688458.aspx#688458
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này