1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các đồng đội ơi, có kẻ làm ô nhục quân đội của chúng ta kia!!!!!!!

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi daihan, 01/03/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nguoiquansat

    nguoiquansat Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/06/2003
    Bài viết:
    1.542
    Đã được thích:
    352
    @ bác daihan:
    1. Bác làm ơn đổi dùm cho em cái avatar nhé, cậu ruột em cũng là một người lính đã ngã xuống trong cuộc KCCM lúc mới 19 tuổi, nên bác để cái ảnh xác những người lính QDNDVN bị ném một đống ở đấy làm avatar e chừng gây cảm giác vô cùng khó chịu với nhiều người.
    2. Sống trên đời có kẻ này người kia bác ạ, quân đội hay công an, Đảng viên ĐCS hay anh hùng lao động cũng có kẻ này người kia, trong đó có khối kẻ vì đồng tiền mà lừa đảo. Đã làm ăn thì phải chấp nhận rủi ro, đã là người đầu tư thì phải biết chọn mặt gửi vàng. Nạn nhân không hiểu suy nghĩ thế nào mà đem hết ruột gan của mình nên bị lừa đảo hết, theo em trước hết hãy nên "tiên trách kỷ hậu trách nhân" đi. Đến anh em ruột cũng không ai đi lấy đất của mình đi cắm để thằng khác đầu tư mà - không - biết - tí -gì - về - việc - đầu - tư - đó. Lại còn đi ăn chơi với nó nữa... Nói chung em xin phép hơi độc mồm một tí là : Ngu thì chết chứ có bệnh gì đâu. Xin lỗi các bác vì em cũng có tham gia chơi CK nhưng em chưa thấy ai như nạn nhân này. Một bài học quá cay đắng cho cái tội tin người - hay cái giá phải trả cho lòng tham mù quáng khi giao tiền cho thằng khác đầu tư hộ mà không biết nó làm gì.
    3. Em là dân Long Biên bác ạ, làm việc và ngồi nhậu với mấy cha CSHS quận cũng khớ, chửa thấy ông nào nhắc đến trùm đầu gấu quận LB là ông Vũ Xuân Tiến nào cả.
    4. Tóm lại, cám ơn bác đã thông báo cho anh em biết thông tin để có gì còn biết để tránh thằng cha vinacamin đó để không bị lừa đảo ( tất nhiên em tin các bác trên forum này chẳng ai gà đến nỗi bị lừa như nạn nhân kia). Thứ 2 là việc xử lý nó đã có cơ quan tư pháp xử lý rồi, cứ chửi bới nó rồi đem cả hệ thống quân đội vào ca cẩm chê trách theo em là không đúng. Không vì chỉ một công dân Hà nội đi lừa đảo mà bảo là dân HN là dân lừa đảo, chính quyền HN bị ô nhục cả bác ạ. Các bác có lòng thì nên thu nhập chứng cứ giúp nạn nhân đưa nó ra toà là hay nhất nhé.
    Kính các bác
  2. rongxanhpmu

    rongxanhpmu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2006
    Bài viết:
    2.079
    Đã được thích:
    1
    Bác nguoiquansat ko hiểu vấn đề à, em nói lại cho mà nghe nhé, Người kia mà ko phải 1 nhé, là 3 người cơ đấy, họ ức là tay Vũ Xuân Tiến này quá ch.ó má bần tiện thôi, chứ họ có bằng chứng trong tay là băng ghi âm lời nhận tội và xin lỗi của tên lừa đảo rồi, họ cũng có cả giấy biên nhận nợ nữa kia. Có điều họ muốn cho tay Tiến này suy nghĩ lại, trả lại Tiền đã ăn bẩn chứ họ đập lúc nào mà chẳng được, còn họ cũng chẳng phải ng.u đâu, họ tập trung tiền để đánh lớn cho dễ mua bán. Có điều tay Tiến này lừa đảo ng.u quá, ăn bẩn quá nên họ ko ngờ thôi, chứ nó có dám nuốt tiền của họ đâu. Mới chỉ ăn bẩn mà đã bị thế này rồi, cướp tiền của họ thì cả nhà nó chết tươi ngay ấy chứ. Còn việc đi ăn chơi thì làm ăn chung với nhau, chi tiền ăn chơi là bình thường, có điều sau này phần ai người ấy phải trả thôi, chứ ai bao ai được, Cái họ muốn là cho bàn dân thiên hạ chứng kiến cảnh 1 sỹ quan quân đội lừa dân, ăn chơi xa đoạ,.... Ngoài ra nếu tên này ko chịu hối cải, trả lại tiền đã ăn bẩn thì họ sẽ chơi mọi phương diện.... Chắc ko thể vì tiền mà tay Tiến này chấp nhận nhiều sự việc ko ngờ sẽ xảy ra đâu.
    Cái giá phải trr chắc chắn sẽ rất đắt và ko thể ngờ.
  3. steppy

    steppy Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/03/2005
    Bài viết:
    1.565
    Đã được thích:
    1.327
    -Người ta có tội hay không thì phải qua toà án. Đây là việc cá nhân không liên quan đến quân đội. QĐNVN có thể kiện bạn viết lung tung, lôi quân đội vào vụ này.
    -Việc đòi nợ cũng giống như Nhật đòi quần đảo Curill và ta - HS. Phải mềm dẻo.
    -Nêu bạn dùng giang hồ để đòi nợ là phạm pháp, có thể người ngồi tù là bạn chứ không phải là nhân vật chính. Chưa kể tình trạng thương tật do người bạn thuê gây ra sẽ đựơc tính vào tiền bồi thường. Có khi bạn lại là người nợ người ta.
    -Tốt nhất là đưa ra toà.
    -Mục đích cuối cùng của các bạn là đòi lại tiền. Hiện tại nhân vật chính không đủ khả năng thì bạn có làm gì đi chăng nữa thì cũng không có tiền trả.
    - Cách tốt nhất là tiếp tục góp tiền cho nhân vật chính, giúp người ta kinh doanh trả nợ.
  4. quydede

    quydede Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/04/2006
    Bài viết:
    594
    Đã được thích:
    0
    Tôi nghĩ thiệt hại Mà Vũ Xuân Tiến gây ra cho người ta là cực kỳ lớn, nghiêm trọng hơn là tên này đã phản bội lại người cùng chung đụng với mình, lừa đảo họ, lợi dụng lòng tốt của họ để vay mượn tiền, lấy tiền đi ăn chơi sa đoạ. ....
    Điều đáng lên án ở đây là nhân cách một con người, đạo đức kinh doanh, lòng tin .... Còn tiền thì hình như ko nhiều, có vài chục triệu, trả hay ko ko quan trọng lắm. Chủ yếu là cách xử của thằng này thôi. Biết xử thì họ tha, nếu ko họ sẽ chơi dần theo mức độ ngoan cố. Mà càng ngày thằng này càng thiệt, càng tai tiếng, càng lo sợ, càng nhục nhã, còn họ thì đã mất rồi, họ còn ngại gì nữa. Sao có thằng nó ng.u thế nhỉ, đã thừa nhận, đã xin lỗi mà ko chịu xử lý dứt điểm, ung nhọt càng để lâu càng mưng mủ nặng, càng đau thêm.
    Nghe nói nó còn âm mưa đánh lại người bị hại. Ân oán triền miên, mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác.

  5. vnmaker

    vnmaker Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/02/2007
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn các bác đã góp ý, em đã sửa.
    Sao ko thấy họ đưa mấy cuộn băng ghi âm lên mạng cho mọi người nghe nhỉ?
  6. rongxanhpmu1

    rongxanhpmu1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/03/2008
    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
    Khốn kiếp!
    Hack nick nguời ta rồi viết nhăng cuội hử????
    Kể từ 1/3/2008 những bài viết do nick rongxanhpmu bị hack không phản ảnh ý kiến của rongxanhpmu nhé, các bác!
    Được rongxanhpmu1 sửa chữa / chuyển vào 12:29 ngày 03/03/2008
  7. terahezt

    terahezt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/01/2008
    Bài viết:
    2.237
    Đã được thích:
    3
    Trong topic này có một bạn nữa cũng bị hack nick + bác rồng là hai ,em đang suy đoán một khả năng rất cao là từ đầu đến giờ chỉ có một hoặc hai người tham gia cái vụ chửi bới kia mà thôi ,đề nghị mod khóa ngay những nick giả tạo kia lại ,nếu biết IP truy ra ai thì cho lên gò ngàn thu .
  8. chiangshan

    chiangshan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/02/2003
    Bài viết:
    5.574
    Đã được thích:
    12
    Ai nữa bác ? Em cũng nghĩ là còn vài người nữa bị hack nick, cách hành văn không giống như em từng biết tí nào.
  9. daihan

    daihan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/05/2005
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Bó tay các bác, kêu gào hack nick mà chẳng có bằng chứng, hơn nữa toàn nick mới lập. Vả lại có cái nick ảo trên mạng ko được bảo hộ bản quyền mà các bác đã to mồm hại người thì việc thực xảy ra mất tiền, mất tình, .... thì sao?
  10. steppy

    steppy Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/03/2005
    Bài viết:
    1.565
    Đã được thích:
    1.327
    rongxanhpmu bạn chiến đấu trong BOX QS đã lâu ai cũng biết. Tớ đánh giá Thương Hiệu "rongxanhpmu" khoảng 200 triệu VND. Rõ ràng bị lấy mất ( tham gia từ năm 2006). Bác rongxanhpmu xây dựng thương hiệu từ mấy năm trước, tự nhiên bây giờ bị người khác lấy mất nên bức xúc thôi.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này