1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

"Đàn ông xấu xí" - Chuyện kể của hacker

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi xrong17, 03/03/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. xrong17

    xrong17 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/02/2008
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    "Đàn ông xấu xí" - Chuyện kể của hacker

    Chào các bác,

    Em vào box TVTY lâu rồi nhưng chưa post bài với các bác, chỉ rỗi lúc nào thì đọc rồi mơ mộng một tí

    Em hay đọc bài của các bác gái hỏi về chuyện cư xử với các bác trai. Có bác trai vô tư đến phát bực mình ví dụ như trong bài em đang đọc: http://www9.ttvnol.com/forum/tvty/1015613/trang-15.ttvn Là người ngoài cuộc nên em cũng tĩnh tâm hơn, em nghĩ là các bác trai nếu nghĩ được nói được làm được những thứ tưởng tình cờ mà khiến các bác gái xao lòng rồi ngẩn ngơ, thì các bác đó sao có thể ngốc đến mức không biết được tình cảm từ nửa bên kia? Rất nhiều các bác trai bảo yêu ghê lắm trong khi bác gái chẳng thấy là yêu, rồi bác trai ra đi vì những lí do nghe nhạt thếch. Lí do không đáng gọi là lí do, có thể trở thành lí do?

    Và em đã tò mò muốn biết nửa bên kia nghĩ gì, cho nên em đã làm một chuyện.

    Em đã hack một số lượng lớn nick Yahoo!, sau đó em chọn hòm thư của các bác trai và tìm đọc các mail mà các bác trai gửi cho nhau để biết họ nghĩ gì (vì khó tìm được mail các bác tự gửi cho mình ). Em nói luôn để các bác yên tâm không phải tránh xa em là các nick em lấy đều rơi vào ngẫu nhiên, không lựa chọn được (nếu các bác thách hacker vào được địa chỉ của các bác, thì câu trả lời đến giờ này vẫn là ?obó tay?, các bác đừng tránh xa dân IT bọn em đấy )

    Kết quả sau đó có sự thực và những tính toán em không ngờ, có thứ khiến em quá sốc!

    Chuyện này là từ năm ngoái, và em đã định giữ lại những bí mật đó cho riêng mình, chỉ để dè chừng cho riêng mình. Nhưng thỉnh thoảng, em lại thấy thương quá, khi đọc bài của các bác gái như thế này: http://www.vnexpress.net/Vietnam/Ban-doc-viet/Tam-su/2008/02/3B9FFBDE/

    Em có một ý định là sẽ tiết lộ một câu chuyện về ?ođàn ông xấu xí?. Nhưng em vẫn băn khoăn có nên làm không?

    Khó có bác gái nào có thể có tình cảm với một người ?ođàn ông xấu xí? như trên, nhưng buồn là chúng ta lại không thể biết sự thật rằng họ là ?ođàn ông xấu xí? nếu trước phái nữ họ vẫn biểu hiện như những trang quân tử chẳng kém ai (em cũng đọc cả mail hai nửa gửi cho nhau). Tình yêu không đáng giận, chỉ thương thôi phải không các bác?

    Các bác cho em ý kiến xem có nên kể câu chuyện ?oxấu xí? này hay không? (Em xin chú thích là hòm thư em kể sẽ hoàn toàn có thật, không phải hòm thư giả tưởng em tự lập bịa chuyện cho vui)

    Dù kết quả bỏ phiếu của các bác thế nào và chuyện có được kể hay không, muốn nói ở đây rằng (em nghĩ) bên cạnh ?ođàn ông xấu xí? luôn có ?ođàn ông đẹp?. Các bác trai cũng hãy biết rằng bên cạnh ?ophụ nữ xấu xí? luôn có ?ophụ nữ đẹp?, các bác ạ!

    Ý các bác ra sao?

  2. fantasycz

    fantasycz Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/07/2006
    Bài viết:
    367
    Đã được thích:
    0
    truyện trong vn express là việc 1 ông chồng đi chơi **** bị phát hiện mà,đâu liên quan gì đến đàn ông xấu và đẹp đâu nhỉ?
    mà cũng may mình ko có 1 bức thư tình củm nào gửi vào mail bao h cả
  3. Miracle

    Miracle Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    31/03/2002
    Bài viết:
    4.292
    Đã được thích:
    0
    ôi sợ . Hack được cả yahoo . Thật là vãi hàng .
    Trước đây anh nghe có mỗi vụ 1 thằng hack Yahoo . Nhưng thực là nó không hack mà nó lừa thằng Admin của yahoo click đúng cái script của nó .
    Chú hack được yahoo thì để các bạn TVTY tiến cử cho chú làm administration cho Yahoo nhá
  4. vyhuynh

    vyhuynh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2004
    Bài viết:
    3.311
    Đã được thích:
    16
    Chuyen hack nick yahoo duoc hay ko, tam thoi bo wa 1 ben. Dang noi ve chuyen dan ong xau xi ma. (sorry ko hieu sao to go dau TV ko duoc, ko work)
    To nghi, chuyen dan ong xau xi la chuyen hien nhien xua nay roi, chang wa la xau it hay xau nhieu va xau o thoi diem nao thoi. Chu thang nao cung co cai mau do trong nguoi. Wan trong la minh hieu duoc nguoi do bao nhieu de chap nhan nhung tinh xau do thoi.
  5. littlebraid_aof

    littlebraid_aof Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/09/2005
    Bài viết:
    1.087
    Đã được thích:
    0
    Mình chẳng hiểu bạn này viết cái gì nữa, bạn viết chẳng logic gì cả. mà " đàn ông xấu xí" là sao hả bạn? mà bạn cứ post vô tư đi chứ sao phải hỏi ý kiến, coi như chuyện bịa cũng được mà
  6. ngocthienanh

    ngocthienanh Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    17/10/2007
    Bài viết:
    1.378
    Đã được thích:
    0
    Chị thì dĩ nhiên không phải hacker, chị nghĩ thường chắc các chú hay ăn cắp pass của người đó, cách này nhiều người sử dụng hơn để chat linh tinh nghe ngóng tình hình xem danh sách có đối tượng tình nghi nào không
    Tình yêu không đáng giận và chỉ đáng thương thôi, chị hoàn toàn đồng ý với chú ở khoản này. Nhưng có điều càng biết càng đau lòng, càng biết càng bị người ta ám ảnh chứ tốt gì đâu. Nên cuối cùng nạn nhân chính thức là nạn nhân quá tò mò, tự mình lấy dây buộc mình, tự mình làm khổ mình khi biết quá nhiều chuyện của người khác như vậy nhỉ
  7. busicare

    busicare Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/04/2004
    Bài viết:
    1.630
    Đã được thích:
    0
    Em Vy nhá... sao lại vơ đũa cả nắm thế, mà lại gọi chung bằng "thằng"... giận em quá đi
    Thêm nữa... anh không có cái "máu" như em nói nhé... thứ nhất là không vào mấy trang "web đen" post bài như bài viết vnexpress nói, thứ 2 là KHÔNG THÍCH giao_hợp, giao_cấu, giao_phối với mấy em **** vì... tiếc tiền lắm.
    Vấn đề lớn hơn nên nhìn nhận là... ai cũng có mặt tốt mặt xấu, trong chùa còn có ông Thiện đứng cạnh ông Ác, quan trọng là làm thế nào để phát huy cái Thiện, hạn chế cái Ác mà thôi.
    Còn chuyện về ***, về mặt bản năng... đàn ông được tự nhiên giao cho trách nhiệm bảo tồn và duy trì nòi giống nên luôn có trong vô thức những ham muốn về ******** nhiều hơn so với phụ nữ, ham muốn giao phối với nhiều giống cái hơn để ... tìm chỗ gửi giống tốt Vì nhiều lẽ... trong đó yếu tố gia đình chi phối nhiều nhất... phần bản năng đấy sẽ được gìm đi hay trỗi dậy... phụ thuộc rất nhiều vào người vợ, người yêu hay người ******** của người đàn ông đó.
    Chính vì vậy nếu xét về "người đàn ông xấu xí" nên xét cả nhiều mặt, nhiều khía cạnh khách quan và chủ quan chi phối, chứ không nên chỉ nhìn nhận những biểu hiện thông qua vài câu chit chat, vài cái mail hack được để vội vã nhận định, suy xét....
    P/S: em chủ topic chắc là lại cài mấy cái trojan, key logger vào mấy cái máy tính hở hang rồi thịt được pass, chứ hack nick YM thì... e hơi khó nhỉ.

  8. khongthe

    khongthe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2003
    Bài viết:
    4.417
    Đã được thích:
    0
    Lừa vào máy tính của busicare đi. Quanh máy tính của bác í có nhiều thứ hay ho lắm. Tha hồ biết đàn ông "thú tính" như thế nào, khỏi cần đi đâu xa
  9. tetuong02

    tetuong02 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2003
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Anh đề nghị cô/chú Xà rông hách cơ cứ việc bưng bê những thứ cô thó lén ra đây, và để hưởng ứng anh mạn phép bưng ra thêm vài 3 món. Anh xin đính chính anh k phải và cũng k đủ trình làm cacker, chỉ là do thằng đệ nó vô tình cờ dùng cái sniffer để dò đài mà thôi. Thi gió thoảng nó gởi cho anh đọc để giải trí lúc nông nhàn.. đọc thấy vui như Tuổi trẻ cười cô chú nhẩy. Bữa trước hình như post rồi nhưng tính thời sự và nổng hổi vẫn còn, thôi thì nay post lại. Mời các cô chú chim ngưỡng, và thưởng lãm vở diễn của các bậc chân tu hú và thánh hiền trong tình ứa.
    Bên trong lớp phấn son thứ một:
    Thanh a, tao nói nghe nè.
    Ko biết giữa mày và ông Giao có gì ko?
    Nhưng ông ý nói với ông Dương là ổng bỏ mày vì mày lúc quen với ổng lại đi với thằng làm xăng nhớt gì đó.
    Còn ông Kha à?
    Còn có lẽ tao cũng ko liên lạc với hắn đâu, mắc công phiền phức lắm. Tao cũng ko biết ông Giao nói gì với ông Dương mà xem ra ong Dương có vẻ ko thích khi nhắc đến mày. Nên lâu giờ tao ko nhắc gì đến mày cả.
    Nói mày nghe đừng buồn nha. Tao ko biết có hay ko nhưng ông Dương nói với tao là có thấy ông Giao chở mày ra sau quán bà Hạnh nào đó làm tùm lum hết rồi.
    Vậy đó, tao cũng ko biết phải nói lại với ổng như thế nào nữa.
    Có vẻ ông Giao muốn chứng tỏ, là ổng bỏ mày đó
    Xin lỗi mày, mày đừng mở hộp mail đó của tao nữa nha. Mày biết ko, cái vụ ông bên Ba Lan hôm bữa đó
    Ông Dương ko muốn mày biết nhiều về chuyện đó của tao
    Và càng ko để cho Ông Giao biết
    Mày biết ko, mấy người đàn ông đó sỹ diện lắm
    Ông Hào nếu biết ông Dương bị tao cắm sừng là ko hay đâu Thanh ơi.
    Tao lâu giờ cũng khổ sở và lo vì chuyện này lắm
    Tao cũng hối hận vì thời gian trước đây đi chơi bời lung tung
    Bây giờ lãnh hậu quả mày à
    Còn cái ông Tú bộ đội đó. Lâu giờ tao ko gặp ko biết có vợ chưa nhưng có quen con bé nào đó cũng xinh lắm.
    Nhưng ông ấy đểu lắm mày à.
    Bữa ông Tú bộ đội đi đám cưới, tao có đưa ông Dương đi theo. Tao thấy ông Tú dẫn bồ đi rồi và ngồi đã đủ bàn nên tao cố ý tránh sang bàn khác ngồi
    Nhưng một lát sau ổng kéo con bé ấy qua ngồi đối điện tao và ông Dương luôn. Rồi nhìn tao với ánh mắt gì đó
    Mà ông Dương nhận ra.
    Ông Dương lại hạch sách tao mày ạ.
    Tao kể mày ko được nói với ai nữa nhé
    Những chuyện như thế thì chẳng hay ho gì cả
    Cá chuyện của tao và mày trước đây nữa tao và mày giữ kín nhé
    Chi tiết các vai diễn:
    - Nhân vật Tao và Thanh là 2 gái mần việc ở ốp phích.
    - Ông Dương: là nhân vật may mắn được gái Tao tặng cặp sừng.
    - Ông Giao: bị đồn là dẫn gái ra sau quán làm tùm lum, và bỏ gái ra đi sau khi phát hiện gái có mùi.. nhớt từ thằng xăng dầu.
    - Ông Hào: nhân vật vô cùng bí ẩn (chắn là ba hay là anh của ông Dương)
    - Ông Tú; Ông Kha: có lẽ là 2 còn mồi mà nhân vật Tao đã từng lột da xé thịt

    Kỳ sau: Chạm nọc và hận thù.
  10. busicare

    busicare Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/04/2004
    Bài viết:
    1.630
    Đã được thích:
    0
    Cái này sẽ được coi là cái xấu hay sự bao dung tràn ngập tình người của đàn ông nhỉ:
    Nếu một mai trong hai ta phải chết, anh nguyện rằng người đó chính là em.... Trước mộ em, anh xin hứa một điều... con bạn em anh sẽ yêu tử tế

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này