1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường dây nóng-Nơi dành cho những câu hỏi nhỏ, những câu chuyện xung quanh chủ đề tình yêu (P2).

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi beauhomme, 09/03/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. extraordinary_gemini

    extraordinary_gemini Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2004
    Bài viết:
    9.079
    Đã được thích:
    0

    [/quote]
    Đã thử,tác dụng ngược lại.Có ai có cách hay hơn không ạ?hậu quả là em khổ sở phóng xe từ Hà Nội về HP,rùi lại HP về HN vì người ta bảo "anh ko cần em nữa thì mình chia tay".
    Có phải tại em đã quá luỵ tình?
    Dù sao cũng cảm ơn bác nhiều lắm
    [/quote]
    Thế này thì còn làm ăn gì nữa Lần sau em ý mà thế cứ doạ một lần cho sợ, ko phản ứng gì hết, cứ im lặng cho em ý tự nhận ra lỗi lầm của mình Còn nếu ko nhận được ra thì cho nghỉ . Tớ nói thật chứ con gái ko thích ấy quỵ luỵ như thế đâu, mạnh mẽ lên
    P/S: yêu con gái Hp à, thảo nào...
  2. Y2K2009

    Y2K2009 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/10/2007
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Trẻ em ít chịu nghe lời tư vấn thế này.
  3. dragonboy1080

    dragonboy1080 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/01/2006
    Bài viết:
    5.265
    Đã được thích:
    880
    Híc... công nhận! Thấy ông em vitchetduoi yêu đương mê muội để gái nó hành mà tớ chả thể nghĩ ra được một lời khuyên nào tốt hơn.
    Điểm mấu chốt là ông em không dám bỏ gái dù chỉ 1 ngày trong khi gái nó sẵn sàng (hoặc ít nhất là tỏ ra sẵn sàng) cho ông em về hưu non không thương tiếc.
    Trong mối quan hệ này ông em vitchetduoi tự nguyện đặt mình vào chiếu dưới + gái nó đi guốc vào cái mặc cảm tự ti này của ông em ====> nó ung dung tung hoành ngang ngược!
    Đã yêu rồi thì không nên để cái tình trạng người "trên cơ" kẻ "dưới cơ" như thế!
    Người gây ra chuyện này chính là ông em vitchetduoi vì đã không bít cách làm gái nó phải trân trọng, kính nể mình.
    Gái thì vô tội bởi vì gái đời nào + ở đâu cũng thế thôi: mày lùi thì bà tiến, mà mày tiến thì bà lại lùi, lấn được bao nhiêu thì bà cứ lấn thôi, mất gì của bà đâu?
  4. Romantic_mafia_

    Romantic_mafia_ Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/11/2003
    Bài viết:
    3.201
    Đã được thích:
    0
    ứ cần tư vấn nữa
    Được romantic_mafia_ sửa chữa / chuyển vào 01:45 ngày 12/08/2008
  5. phu0ngnhj

    phu0ngnhj Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/07/2008
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    0
    E đang để ý 1 anh chơi bóng rổ. Có thể coi đây là tình yêu sét đánh.Cả 4rum bên đấy đang đồn ầm lên là e thik anh ấy nhưng e vẫn chối. E muốn làm quen để làm bạn trước rồi mới ngỏ lời sau. Thế e nên tìm cách j` ạh khi anh ấy ko biết e là ai cả. Làm thế nào để làm quen ạ?
  6. dragonboy1080

    dragonboy1080 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/01/2006
    Bài viết:
    5.265
    Đã được thích:
    880
    Ặc... làm quen thì được chứ "ngỏ lời" là hỏng hết cơm cháo đấy em ạ!
    Lân la nó thì có gì khó đâu? Quen trên forum thì trước hết thấy nó hay lượn ở topic nào thì cũng nhảy vào đá gà đá vịt. Sau một thời gian là nó quen nick em. Câu từ, lời lẽ trao đổi đong đưa qua lại phải dần thân mật hơn. Nếu em gây được ấn tượng tốt thì kiểu gì nó cũng sẽ PM. Mà đợi lâu quá không thấy nó PM thì em PM cho nó hỏi han, dưa lê về 1 chuyện nào đó hoặc 1 ai đó trong forum v.v..
    Nói chung làm quen zai thì dễ lắm! Kể cả nó đã có người iu. Lúc quen thân "ảo" rồi thì tiếp tục đong đưa ưỡn ẹo để nó rủ em cà phê cà pháo, ăn uống, phim ảnh v.v.. dưới chiêu bài huynh muội kết nghĩa, bạn thanh mai trúc mã v.v.. gặp nhau để đàm đạo, tâm sự, học hỏi v.v..
    Luôn tâm niệm con gái là phải biết buông câu rắc thính, nôm na là phải biết mồi chài dẫn dụ chứ không phải săn đuổi, xông vào zai như hổ tìm mồi <==== zai dị ứng nhất với cái thể loại gái thế này!
    Nhưng nói thịt với em là em có đong nó hay đến giời thì đấy mới chỉ là điều kiện cần! Điều kiện đủ (và là cái quyết định) chính là nhan sắc của em! Trong thời gian dong "ảo" nó thì nên chăm chút bản thân thật kỹ: béo quá thì tập tành + nhịn ăn cho gầy bớt, gầy quá thì ăn uống + ngủ nghê nhiều vào cho có da có thịt hơn, quần áo, phấn son, đầu tóc cũng phải chịu khó đầu tư v.v.. để đến khi chuyển sang giai đoạn offline là cái dung nhan của em nó đã phải sẵn sàng để làm zai rỏ rãi rồi!
    Cuối cùng: cái số như của em đừng khoe ra làm gì, giang hồ nó cười cho!
    Được dragonboy1080 sửa chữa / chuyển vào 05:38 ngày 14/08/2008
  7. phu0ngnhj

    phu0ngnhj Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/07/2008
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    0
    Nhưng e có đi cổ vũ anh ý mấy lần òi. Mai có lẽ là cơ hội cuối để đi cổ vũ. Mai anh ý cũng muốn gặp em.
    CÒn về phần nhan sắc thì e khá tự tin, ko cần trang điểm là ok òi
    Được phu0ngnhj sửa chữa / chuyển vào 21:48 ngày 14/08/2008
  8. dragonboy1080

    dragonboy1080 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/01/2006
    Bài viết:
    5.265
    Đã được thích:
    880
    Uhm, vậy là vụ làm quen khỏi cần lo nữa! Giờ chỉ còn vấn đề là làm sao để nó bồ kết em? Cái này thì chả thể nói là khó hay dễ, nó tuỳ vào tính tình, ước nguyện và... duyên số của 2 người.
    Nhưng mà nói thế thì còn nói làm choá gì nhỉ? ====> Quên câu đấy đi! Giờ việc đầu tiên em cần làm là phải tin tưởng 100% rằng em và chú kia rất hợp nhau, 2 đứa là 1 cặp trời sinh, việc đến được với nhau hay không chỉ còn là vấn đề phương pháp + thời gian!
    Sau khi đã quán triệt cái tư tưởng đấy em nên bắt đầu đánh giá tương quan lực lượng. Ông em đấy chắc là hot boy của tuyển bóng rổ đúng không? Vậy em tự đánh giá xem mình đã phải là hot girl của đội cổ vũ chưa? Nếu chưa thì hãy cố gắng đạt được vị trí ấy đi!
    Hot girl ở đây không có nghĩa phải là ***y nhất, nói nhiều nhất, ăn diện nhất mà là... cute nhất! Anh bít là em sẽ phải cạnh tranh rất khốc liệt. Nhưng chả còn lựa chọn nào khác! Tại sao thế? Tại vì tình iu học sinh, sinh viên nó thế! Chuyện chồng xấu vợ xinh hoặc chồng xinh vợ xấu không có gì là lạ nhưng đấy là với "người lớn" còn ở cái tuổi thanh thiếu niên thì người ta để ý nhiều đến hình thức (bao gồm nhan sắc + phong cách) lắm!
    Tạm thế đã! Em cứ đi gặp nó rồi tính tiếp! Chúc may mắn!
  9. voicoi80

    voicoi80 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/09/2003
    Bài viết:
    3.900
    Đã được thích:
    0
    Hehe , em gái dại quá, chui vào đây xin tư vấn để cho mấy thằng bên box brổ nó biết nó đưa link từ đây sang bên kia rồi.
    Em thích thằng em anh thì phải xuất đầu lộ diện thôi, đừng chần chừ cũng ko cần tính toán gì đâu. Nó ngây thơ lắm, nó ko hot boy mà là chicken boy của đội thôi ....hâhhhahhah
    Quan trọng là em có gây đc ấn tượng với nó và các anh trong đội ko thôi
  10. godandghost

    godandghost Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/09/2006
    Bài viết:
    451
    Đã được thích:
    0
    [/quote]
    Mỗi khi có vụ việc gì mà bạn biết chắc mình đúng, em nó sai thì phải cương quyết không nhượng bộ đến khi nào em nó tự nhận là đã sai thì thôi, thậm chí nó có giận dỗi dọa bỏ cũng kệ! <==== cái này này không phải là vẫn đề sỹ diện hay cò cưa nhỏ nhen mà là vấn đề cốt tử về lâu dài!
    Chịu đau 1 lần để nhổ cái gai ra hay là để đó chịu khổ sở suốt đời? Nếu 1 người mà không bao giờ chịu nhận mình đã sai thì cũng đâu xứng đáng để được yêu? Người yêu có thiếu sót lớn thì phải rèn rũa đến nơi đến chốn! Không rèn được thì bỏ! Còn hơn là sau này rước thánh sống về nhà, suốt ngày phải đội lên đầu!
    [/quote]
    khổ nỗi là em nó luôn luôn nhận sai , nhưng cũng luôn mồm bảo em hết thích anh rồi không giống như trước nữa ( trước thì thích tớ kinh khủng lắm), mà cái vấn đề của tớ nó đau đầu lắm lắm vì tớ thì đi làm rồi ,mà em nó thì vẫn còn cái tuổi xì teen . Nhiều lúc tớ đi làm về , công việc của công ty đã nhiều áp lực (vì tớ làm cho liên doanh , chứ có phải cho nhà nước đâu ), tớ lại còn phấn đấu học hành tiếp , rồi lại chuyện tiền bạc , gia đình ,bạn bè , cuộc sống , .....bấy nhiêu chuyện tưởng đã vỡ đầu rồi , thế mà em ý lại còn bảo hết thích tớ , muốn coi tớ là bạn , là anh trai ( em ý chú thích là : có thích người khác nhưng biết là chả đi đến đâu ===> chắc nói thế để tớ yên tâm , nhưng em ý lại nói là không chịu được ý nghĩ đã thích tớ rồi thì không được quyến thích người khác , cho nên tốt nhất là tớ không nên thích em ý nữa , để em ý thích người khác mà không phải lăn tăn về tớ nữa ) , dù biết đó là cái tính sáng nắng chiều mưa , hay là một cách để giữ người yêu của con gái nhưng lúc đầu tớ cũng đau lòng và đau đầu lắm , ngực tớ bị tức khi nhìn thấy ảnh của em ý chụp với một người mà em ý nói là em ý có cảm tình nhưng thôi rồi ( chuyện không có gì nghiêm trọng cả ), và tớ cũng biết em ý luôn thật lòng với tớ , chính vì thế mà chả có lí do gì khiến tớ phải trách mắng hay giận em ý cả , ngược lại tớ luôn muốn làm em ý vui và quả thực là luôn luôn như thế , Tớ muốn làm tất cả cho em ý , làm một người bạn để tư vấn cho em ý những lúc em ý cần lới khuyên của tớ , làm một người yêu khi em ý cần có tình cảm hay tình yêu đôi lứa , ....
    Nhiều lúc tớ thấy mình rộng lượng và quá vị tha , nhiều lúc tớ lại thấy như mình đang quá nuông chiều em ý khiến em ý càng ngày càng lấn tới , càng làm tớ phải suy nghĩ và đau lòng và cả đau đầu nữa .
    Tóm lại tớ cũng không hoàn toàn bế tắc lắm , nhưng tớ cần lời khuyên của các bạn: bây giờ tớ nên làm gì để em ý yêu tớ hơn ? hiểu tớ hơn và đừng bao giờ nói những câu để tớ phải đau lòng nữa !
    Trân trọng,
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này