1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường dây nóng-Nơi dành cho những câu hỏi nhỏ, những câu chuyện xung quanh chủ đề tình yêu (P2).

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi beauhomme, 09/03/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. umbrela

    umbrela Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/07/2002
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Mình không tìm hiểu đối thủ của mình. Có cần thiết phải tìm hiểu kỹ không vậy?
    Mình đoán địch của mình vẫn còn đi học như cáo. Mình thì đã đi làm. Chỉ mới sơ thế thôi.
    Cáo này bắt đầu rồi:
    "tự dưng thèm bánh trung thu quá anh ạ,"
    "Chiều nay sao đói bụng quá đi"
    "Nghe anh ăn bún mà sao đói quá"
    Híc, nhận đc mấy câu này thì phải làm sao là đúng.
    Biết là không mua đem qua cho em nó (hình như bác Quacsk có chỉ cái này.)
    Nhưng trả lời mấy cái này phải làm sao?
  2. chua_lap_nick

    chua_lap_nick Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/10/2005
    Bài viết:
    1.596
    Đã được thích:
    2
    Tóm lại ngoài chuyện bạn trai gái ở xa, chưa thấy có thêm lý do gì để gái đổ vì một thằng như cậu. Cưa gái đã khó, cưa gái trong trạng thái gái sẽ so cái sắp có là cậu với cái đang có là bạn trai, mà cậu còn "chả quan tâm" tìm hiểu tình huống thì anh chúc mừng trước cái AQ to của cậu.
    Cố lên nhé! Sắp thành Thánh thần chả bao giờ phải quan tâm đến sự việc khách quan nữa rồi đấy, cứ "ý mình muốn" là lao vào làm thôi.
  3. DarkDragons

    DarkDragons Guest

    Sư huynh dragon và các bác cho em thỉnh giáo chuyện này:
    Hùi trước em có tặng cho em nó 1 cái thẻ nhớ đt. nhưng vì cái đt của em nó bị hư bộ phận đọc thẻ nhớ , nên em nó ko nhận được .
    Thế rồi hum trước cáo nó kêu em ra bóng gió thế này :
    -"Cho e hỏi thẻ nhớ 1Gb giơ nhiu vậy?"
    Gà : ờ khoảng 100k ý , chi vậy?
    -"Đt em vừa sửa lại chức năng đọc thẻ nhớ rồi , mà mấy nay chưa xin được ai hết nên tính mua"
    ( -Mua làm gì để anh cho nè ==> Nó đang cài em nói thế chắc )
    Gà : uk , hum nào anh hỏi thằng bạn xem chỗ nào bán rẻ rồi chỉ cho chỗ mua .
    Cáo đong típ " hùi trước nhìu người tặng thẻ nhớ cho e lắm , mà tại đt hư nên hok lấy làm gì "
    Gà : uk , anh nhớ anh cũng có tặng e 1 cái mà . nhưng mà em hok lấy anh cho thằng em rồi .
    Giờ tình hình là thế đấy ạ. KO quá sẵn sàng , cung phụng. Cái này em đã ko vi phạm . Thế nên đã giở bài câu giờ .nhưng sau đó e ko bik là có nên cho nó cái thẻ nhớ hok ? Vì vừa tặng quà sinh nhật xong . tặng típ thì sợ vi phạm Cấm kỵ quà cáp. và nếu có thì lý do gì by giờ nhỉ
    - Một điều nửa : đó là những tình huống tưởng chừng hết sức đơn giản. nhưng em ko bik xử lý thế nào cho xì tai và ăn điểm . Cụ thể :
    "Anh ơi lấy dùm em ly nước đi "..
    Gà-Sao ko tự đi mà lấy?
    ."đi mà ...làm biếng quá"
    "Anh ơi xách thùng nước dùm em.."
    ...
    NÓi chung là những tình huống bị nhờ vặt , gà thường ko đồng ý làm ngay , nhưng sau vài lời năn nỉ là gà làm vì ko nghĩ ra được cách ứng phó nào hay, Ko lẽ nói KHÔNG ???
    Nhờ sư huynh cùng các bác chỉ giáo , thank all

    Được Darkdragons sửa chữa / chuyển vào 07:44 ngày 27/08/2010
  4. fek

    fek Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/11/2003
    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    0
    Bố này tư vấn ở các topic dưới thì hay lắm mà sao xử lý tình huống còn kém nhậy bén thế. Cái cốt yếu trong mọi vấn đề là phải làm sao để tình huống nó thật tự nhiên, kiểu tiện thì anh giúp, tiện thì anh cho. Trong tình huống trên sau khi gái nó mơi thế thì có thể nói thế này : uh anh vẫn còn giữ cái thể nhớ hồi xưa định tặng em mà em không nhận đấy, lâu lắm chả sờ đến không biết quẳng đâu rồi, để anh về tìm lại nếu mà thấy thì sẽ đưa em. Sau đó thì cứ về ăn no ngủ kỹ, không chủ động nhắc lại, nếu gái nó cũng không nhớ thì thôi, mà gái nó không chịu được nó nhắc thì mới : ah anh tìm thấy rồi mà dạo này nhiều việc quá nên quên đưa em, rồi phi ra mua 1 cái, về bôi cho bẩn bẩn vào nhìn cho nó cũ đi .
    Cách xử lý như trên dùng cho mấy đứa con gái hay đi mơi quà của gà là cực kỳ đấy, vừa thiết lập được vị thế, tạo lập được hình ảnh của bản thân mà không thể hiện mình là người ki bo hay sẵn sàng cung phụng gái.
    Mấy tình huống gái nhờ vặt cũng thế, tiện thì anh làm, anh thấy em mệt mỏi đau ốm thì anh làm, em vừa làm anh rất hài lòng, rất vui thì anh làm, còn không thì tuyệt đối không
  5. Joker1412

    Joker1412 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    17/01/2010
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Đi cho có EO em, đê? a co?n ôm
  6. Anxiety

    Anxiety Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    12.185
    Đã được thích:
    13
    Tôi k hiểu xuất phát từ đâu, do từ phía các bạn nữ cư xử không đàng hoàng, ưa trục lợi, hay từ phía các bạn nam ki bo kiết xác, mà các bạn truyền miệng nhau cái tư tưởng là nam phải làm phách, phải kênh, phải chứng tỏ này nọ, phải khinh khỉnh với phái nữ.
    Nếu bạn có còn giữ cái thẻ nhớ 100k thì bạn cho bạn kia, nếu bạn không còn thì thôi, còn có 100k mà còn thủ thế thì hãm quá bạn ạ.
    Tôi dĩ nhiên không cổ súy chuyện cung phụng bạn trai bạn gái trong khi mình còn chưa nuôi dưỡng cha mẹ ngày nào, nhưng 100k có bõ bèn gì mà bạn làm ghê quá vậy. Đi ăn 1 bữa quán cóc với hội bạn mà ta còn có thể trả mấy trăm không suy nghĩ, vậy sao lại thủ thế trước bạn nữ kia thế? Làm vậy bạn tưởng bạn cao giá lên chắc?
    Bạn nghĩ nhờ thế mà bạn cao giá lên trong mắt bạn gái kia?
    Nếu bạn gái kia là 1 ng trục lợi, ưa lợi dụng thì cô nàng chửi thầm trong bụng "cái thằng 100k không dám rớt ra mà còn lừa lừa định cầm tay bà, hôn bà". Nếu bạn gái kia không là người trục lợi mà chỉ nói rất thẳng thắn, với ý ngầm rằng "Hôm trc bạn cho mà mình không hám nhận vì mình k dùng đc, nay bạn còn muốn cho thì mình xin nhận, cũng chỉ có 100k mà mình biết bạn vui khi cho mình thẻ nhớ thì mình nhận, chứ nếu giá 1tr chắc mình cũng k dám nhận", thì bạn rõ ràng là mất điểm với cái kiểu thủ thế đó.
    Hình như có 1 số (nhiều) các bạn nam rất tự ti, nên hay khoác vỏ ta đây là người ở thế cao hơn, ta đây khinh khỉnh không thèm quỵ lụy các cô, ta thế này ta thế kia. Trừ khi các bạn gặp phải hạng con gái lả lơi với các bạn mong kiếm chác này nọ, chứ tôi thấy cái quan niệm ti toe to ve tỏ vẻ kia của các bạn nam rất là kém cỏi.
    Tình cảm mà trở thành 2 chiều để sinh ra 1 mqh là chuyện duyên số. Một ng nam vì có cảm tình mà có ý chiều bạn nữ, giúp những thứ không cần giúp, đỡ đần những thứ không cần đỡ đần, còn một bạn nữ thừa biết bạn nam "quý" mình nên cũng tạo điều kiện để bạn nam giúp những khi không thật sự cần thiết, đỡ đần mình những khi không thật sự cần thiết, đó là cả 2 đang tạo dựng một mqh. Chứ không phải lợi dụng gì (100k) của nhau.
    Thủ thế quá, ăn-thua quá, thì làm gì có tình cảm đẹp được.
    Hình như quan niệm kém cỏi tôi nhắc đến phía trên không suy nghĩ đến chuyện "cho đi" như một niềm vui mà chỉ chăm chăm nghĩ về chuyện "cho đi thì liệu nhận lại có xứng đáng không" thì phải.
    Các bạn thực sự có cảm tình với một cô gái hay là đang tìm mối làm ăn kinh doanh vậy? Các bạn tự ti, sợ bị lừa đến độ chăm chăm thủ thế suốt thế sao?
    ghostie thích bài này.
  7. DVD2004

    DVD2004 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Mong các cao thủ giúp em hiểu rõ trường hợp này: sau một thời gian tìm hiểu, giờ đã sang giai đoạn mà 70-80% thời gian rảnh là gà và cáo ở cạnh nhau (thông qua SMS, gọi điện, đi chơi, ....). Rồi gần đây chat thì cáo hay nói theo kiểu "gần đây mình thân nhau thế", "đi chơi với nhau nhiều quá", "cẩn thận không thì không kiếm được người yêu" ... thì mình nên xử lý ra sao các bác nhỉ
  8. Anxiety

    Anxiety Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    12.185
    Đã được thích:
    13
    Nên chính thức hóa mối quan hệ, thay vì "tình trong như đã mặt ngoài còn...giả vờ với bạn bè, người quen là không phải là bạn trai - bạn gái của nhau".
  9. DarkDragons

    DarkDragons Guest

    Người trong cuộc thì tối mà bác . Thank cái tình huống bác đã góp ý
    Em hông phải vì ki bo cái thẻ nhớ 100k mừ phải suy nghĩ có nên tặng hay ko? . vấn đề là em vừa tặng nóa quà sn cách đây 1 tuần . Giờ tặng típ thì sợ bị liệt vào danh sách cung phụng quà cáp thôi .
    không phải em nó thiết lập điều kiện để "nhờ vả" đâu ợ . nó nhờ bất cứ con gà nào đứng gần . Vì bác mới ghé qua nên chắc chưa nắm cái tình hình của em , dù sao cũng thank góp ý của bác
    @Joker: Đã xài òi , dù sao cũng thank ^^
  10. jumanji7

    jumanji7 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/12/2007
    Bài viết:
    3.966
    Đã được thích:
    3
    Không phải nghĩ ngợi tìm hiểu làm gì cho mệt đầu. Những lúc gái nói linh tinh thế này cậu cứ đè ra ôm hôn cho tớ.
    @Darkdragons: Bệnh của cậu là ngộ sách. Chưa chữa hết cái bệnh đó thì chưa thể hết gà được.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này