1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhật ký ba giờ!

Chủ đề trong 'Tâm sự' bởi parusa, 14/03/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. parusa

    parusa Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/04/2007
    Bài viết:
    2.271
    Đã được thích:
    0
    01
  2. parusa

    parusa Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/04/2007
    Bài viết:
    2.271
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Lờ vờ cop lại cái này mà lõm béng nó 1p!
    Híc híc, thật là vãi lúa! Mấy con số thật là kinh hoàng!
    Nhìn thấy cái khóa mà ... giật bắn. Híc, cứ nhác qua qua thấy cái khóa là y như rằng sợ vào trúng bài mình. Hì, hão huyền. Mod chẳng đời nào sờ đến cái topic con con này. Cái khóa, sao mà mình mất cảm tình với nó thế.
    Đầu tiên là về hình thức, trông nó rất ... xấu. Gì mà đen đen thâm thâm sì sì, hình vóc lại bé bé tủn mụn nhỏ ... nhen. Nó bao giờ cũng làm mình có cảm giác lành lạnh. Vì có nó ở đâu, topic ấy sẽ chết, vì thế, nó còn có mùi tử khí ghê ghê, gây gây, nó có mùi lạnh lẽo của sắt thép han rỉ để ngoài trời mưa. Cái mùi mà khi phải sờ tay vào để mở cửa, để đóng cửa gì đó, nó sẽ ăn theo tay, rửa xà phòng thì mới hết. Cái mùi, mùi thế nào nhỉ? Mùi, chả biết gọi là mùi gì.
    Có nó ở đâu, mình ko còn thấy sự ... yên bình, hì, mặc dù nhà nước nào cũng phải có công an, nhưng sắc phục của công an, cảnh sát khi xuất hiện thường ko kéo theo cảm giác bình yên, bảo vệ, mà ngược lại, nó bất an. Thì tại vì có mối nguy hiểm nào đó thì đội này mới xuất hiện. Phố đêm Hn lượn ko thấy 1 tí lãng đãng mơ mộng nào, vì thi thoảng cơ động tuần vè vè, dùi cui lăm lăm. Ko hiểu sao người ta lại làm thơ, lại viết nhạc được về phố đêm Hn, , chắc là vì họ lượn vào nhiều năm trước đây. Khi mà đoạn ngã rẽ hàng Gai đêm đêm ko tụ tập nhiều quán nước, nhiều tụ điểm đua xe, nhiều zai sành điệu như thế.
    Thích box MT hồi xưa là vì thế, ko hề có mod, vô tổ chức vô kỉ luật. Có cái topic nào chướng chường thì "anh em" bảo nhau thôi. Mà cũng hiếm, vì box vắng ko. Sau bắt đầu có người cầm khóa đi khóa. Tự nhiên, cứ mỗi lần vào mà nhìn thấy cái khóa, lại ... chấn động 1 phát. Nó cứ như 1 sự ... đe dọa.
  3. parusa

    parusa Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/04/2007
    Bài viết:
    2.271
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Salangane!
  4. parusa

    parusa Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/04/2007
    Bài viết:
    2.271
    Đã được thích:
    0
    Một cách đầy đủ, phải gọi là: tình yêu của salangane!
    Cái nick này với 1 có 1 kỷ niệm ngồ ngộ. Hôm mình vào thùng rác box MT, thấy cái nick này đang ở trong đấy, mình chui ra, nhảy vào tâm sự, vào topic 3 giờ này, lúc sau lại thấy cái mặt "nó". Hihi, trùng hợp! Người này sau khi ở thùng rác, đọc thấy mối liên hệ nào đó, chạy sang đây, và trùng hợp là mình cũng thế. Làm cho, gây ra 1 ... ảo giác là: nick này cứ ... lẽo đẽo theo mình.
    Hì, cái ý nghĩ này nó ngồ ngộ, hay hay, nên nhớ. Vài lần vào box MT, lại thấy nữa. Cũng chẳng biết gì về chân dung cái nick này, chỉ đoán là: 1 người hay la cà box MT thì chắc là yêu hội họa. Tự nhiên nảy ra ý định vẽ cái gì tặng cho người lạ này.
    Ừ thì vẽ, ừ thì tình yêu của salangane!
    Có lời cáo lỗi với hương hồn các bác Picasso, Van Gốc, Munch, và Modrian. Bác nào chưa chết thì cáo lỗi 1 phát nữa vì tội ... thối mồm. Riêng góc trái màn hình, phía dưới cùng, có 1 đại diện của mình. Híc, cũng ko dám xuất hiện quá lộ liễu, ý tưởng của mình là cái kiểu cây tròn ung ủng của 1 nhân vật, chắc là, giải quán quân của các vụ bị nhái tranh: Đào Hải Phong. Vòng qua các gallery thấy bao nhiêu kiểu cây béo ú này. Cũng hay! Hay ở chỗ nhìn phát biết ngay tác giả là ai. Đối với công chúng thì điều này còn quan trọng hơn là chất lượng bức tranh đó thế nào. Thật xúc động khi thoáng qua 1 bức tranh, ta có thể quay ra nói với người bên cạnh, cái này là của anh abc, xyz nào đó. Mặt người kia sẽ đuỗn cả ra vì cảm phục sự hiểu biết của ta. Cuộc sống có những giây phút thẫm đẫm chất nghệ thuật thiêng liêng như thế, thật thú vị hơn biết bao.
    À, còn 1 cái hình chữ nhật nhỏ nhỏ bên dưới, để trắng, đấy cũng là 1 đại diện của mình. Và "mình" ở đây ko thèm viết nghiêng để chỉ 1 đất nước, "mình" ở đây hoàn toàn có tính chất cá nhân, "mình" ở đây chính là .... mình. Hahaaaaa.................
    Ngày nào đó mình cũng sánh vai với các cường quốc 5 châu. Hoặc là, lúc đó lại mới mọc thêm châu nào nữa thành 6 rồi chăng.
  5. 1001Nights

    1001Nights Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/06/2003
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Sự pha trộn của 3 bức tranh mình rất thích:
    [​IMG]
    The Scream - Edvard Munch.
    [​IMG]
    The Acrobat - Pablo Picasso.
    [​IMG]
    Starry Night - Vincent Van Gogh.
  6. sunny03k2

    sunny03k2 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/12/2006
    Bài viết:
    485
    Đã được thích:
    110
    hơ...thắc mắc là ko biết Pa té đâu...hoá ra vô đây....hơ hơ....tưởng thế nào.....vào đây thấy post ầm ầm thế này....thế là yên tâm rồi......chán thùng rác rồi àh.....?kha kah....thôi tớ té đây....hỏi thăm tình hình Pa tý ....
  7. parusa

    parusa Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/04/2007
    Bài viết:
    2.271
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
  8. parusa

    parusa Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/04/2007
    Bài viết:
    2.271
    Đã được thích:
    0

  9. parusa

    parusa Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/04/2007
    Bài viết:
    2.271
    Đã được thích:
    0
    A. Cuối cùng thì cũng chờ được. Bố khỉ!
    Hàng từ 2h trước đây này:
    Hehe, cũng là 3h nhé! Đúng luật quá. Mỗi tội 3h sáng!
    Đêm hôm tự nhiên tỉnh dậy rồi ko ngủ được nữa. Với thi sĩ, 1 bài thơ bất hủ có thể sắp ra đời, với nhà khoa học, 1 phát minh chấn động thế kỷ sắp oe oe, với nhạc sĩ, họa sĩ ... văn nhân các thể loại, với nhà toán học, vật lý học .... Bảng tuần hoàn Mendeleep tự đến trong 1 cơn mộng mị là minh chứng ko thể chối cãi.
    Nhưng mà với 1 người bình thường, mà chính xác là với mình, thì chỉ có khoảng nửa già lít ... nước ra đời. Hihiiiiiii
    Với lại phải tỉnh dậy vì ... bẩn quá! Hồi tối mệt ngủ luôn, ko thèm ... kỳ cọ gì hết. Cái mồm 1 ngày phải làm nhiệm vụ nghiền nát, trộn dịch bao nhiêu thứ, cặn bã dính trong ấy, úm vào, ở 1 nhiệt độ thích hợp, phân hủy ra, như 1 cụm quen thuộc mà mình hay sử dụng những lúc phẫn uất, thật ko khác gì .... nhét *** vào mồm.
    Đây chính là 1 gạch đầu dòng trong bảng thống kê những triệu chứng của bệnh ... trầm cảm: ko còn ý thức chăm chút đến bản thân, kể cả vệ sinh cá nhân.
    Quả thế, cứ lúc nào lên cơn là mình bẩn khủng khiếp!
    Đợt này lên cơn hơi nặng đấy nhỉ? 3 ngày liền. Ngày thứ nhất nằm .... liệt trên giường cả ngày, cố tình dùng biện pháp ... ngủ để quên đi. Kết quả là rời rã đến từng đốt xương. Ngày thứ 2 quyết định ... tự cứu lấy mình, mò ra ngoài đường suốt từ sáng đến tối, lang thang vật vờ trong cái nắng nóng kinh người của miền quá nắng và quá gió này, lết được về đến nhà, ko còn ra hồn người. Ngày thư 3 thì tặc lưỡi: thôi kệ nó thế nào thì thế, ông cứ ì ra, đằng nào thì cũng ... éo chết được.
    Thì đúng là vẫn đang sống nhăn.
    Kiểu gì ấy nhỉ? Đúng là hằn 1 nếp sâu hoắm trong bộ não rồi. Mọi ý nghĩ cứ trơn trượt hết xuống đấy, chết, chết, chết, suốt 4 năm nay rồi. Hừ, biện pháp chống ... thấm hiện tại là đang cố nhồi nhét 1 hình ảnh đẹp đẽ vào đầu, hình ảnh gì thì giãi bày sau, vì hết ... bố nó giờ.
    À, mình rất khoái cái "Tay" bên trên, mà ko, chắc phải gọi là "Viết"!
  10. parusa

    parusa Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/04/2007
    Bài viết:
    2.271
    Đã được thích:
    0
    Và vài phút tức giận sau đó:
    Trời ạ, bọn ếch này hôm nay làm ăn kiểu gì đấy. Mình căn đúng chuẩn 3h mà sao nó hiện cái gì 19:57, lẻ thế ko biết, thật là xấu xí quá, hỏng cả thành quả bao lâu nay chăm bẵm em 3 giờ của mình. Bọn đượi này nhiều khi vào lệch mất 1,2p mình đã phải ngậm ngùi chui ra vì số ko đẹp, nó tương cho mình phát giữa mặt thế này có phải là bất mãn ko?
    Bao giờ mới đăng xong mà còn đi ngủ cơ chứ, bọn đười ươi mát rượi này! Hì, dạo bé cứ gọi chệch mất dậy thành mát rượi cho nó ... văn hóa. À hay tranh thủ tình hình loạn lạc thế này ... khởi nghĩa phát nhỉ? Hihi, tức là viết tràn đi ko kể giờ giấc gì. Hừm, ko vui đâu. Nếu ko phải vì cái topic này chỉ có 15p vào những giờ chẵn 3, thì mình đã ko có được cái giọng điệu ... bát ngát như thế.
    Giết người chứ chả chơi, lụt gì mà lụt lâu thế lụt đến sáng mai thì bà con chết ngạt hết rồi, xác nổi đầy đồng. Hừ làm ăn thế đấy!

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này