1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhật ký ba giờ!

Chủ đề trong 'Tâm sự' bởi parusa, 14/03/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ic_chinh

    ic_chinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/02/2007
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Trong truyện cổ Grim , truyện cổ nước Nga . Không nhớ chính xác . Mà đọc từ hồi đang là sinh viên lớp 2 lớp 3 ....he, he !
    Sau đấy trình cao, tự sáng tác lấy và kể cho thiên hạ nghe . Cứ gọi là vòng trong vòng ngoài, đông phết !
    Bí quyết là mấy quả táo vàng , mấy con quỷ , trộn với vài ông vua , quan đại thần , chàng Ivan thật thà chất phác . Tất nhiên là phải có cả công chúa với cung điện để sau này cho phò mã còn có chỗ ở rể . Chứ không lẽ phải đi thuê nhà ? Mà thời ấy có ai cho thuê đâu .
    Tất cả chỉ có vậy , cộng thêm chút ngẫu hứng . Chấm hết
  2. parusa

    parusa Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/04/2007
    Bài viết:
    2.271
    Đã được thích:
    0
    @1001: thằng khôn thì đã vượt biên.
    @sun: mong đợi ngậm ngùi.
    @ic: giống món xa lát quá nhỉ? Quỷ, công chúa, cung điện .... trộn nháo nhào hết lên, rưới ít nước ngẫu hứng sền sệt, lầy nhầy, nhoen hết cả mép!
  3. 1001Nights

    1001Nights Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/06/2003
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    còn em với một rổ tiền oặn lưng
  4. parusa

    parusa Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/04/2007
    Bài viết:
    2.271
    Đã được thích:
    0
    Hahhaaaaaaaa...........
    Mình đến chết cười mất!
    Chuyện là thế này. Mạng ở nhà hỏng cả ngày nay, sáng sớm mò vào đã hỏng, chiều về mồ hôi mồ kê còn nhễ nhại, lao đến cái máy, vẫn hỏng. Tối tắm gội sạch sẽ xong, thử ngồi vào lại (mình tỉnh táo có lẽ nó cũng tỉnh táo), vẫn hỏng. Cơn nghiện nổi lên, đóng bộ vào chạy ra KFC gần nhà. Ở đó có mạng.
    Gọi tạm 1 cốc Milo, chủ yếu để lấy cớ sờ đến cái máy, em nhân viên cứ săn đón hết gà đến khoai đến kem, cái gì cũng lắc, cúi gằm mặt mà lắc, híc, ngượng hết cả. Ko sao, vì sự nghiệp mạng muôn năm!
    Hí hửng bổ lên tầng 2, đụng ngay phải 1 thằng nhóc. Lúc ấy cũng chưa nản lắm, vì mình ko biết là: nó sẽ cắm chốt ở đó 1h30 phút nữa. Nản là vì cái chỗ mà nó dính chặt đó, ko may lại là cái máy tính. Híc. Trò game gì đó, thằng bé dán mắt vào. 1h30p mình ngồi canh bên cạnh. Tưởng như Khương Tử Nha xưa kia chưa chắc ngồi câu đã kiên nhẫn bằng.
    Thêm 1 lý do chính đáng để ghét trẻ con!
    10h30p mới lò dò vào đây được. Mới pot được mỗi cái mặt hôn () thì mạng ở đấy lại hỏng. Đau đời! Mà có biết đâu, lúc viết vội được 1 đoạn ngăn ngắn, nhấn gửi đi mới ngã ngửa. Thôi chả cố đấm ăn xôi nữa, đồ nếp nóng bụng, , hôm nay chắc bị sao quả tạ chiếu, lủi thủi đi về.
    Thế là toi cốc Milo. Nói thế cũng hơi ngoa, vì trọn cốc Milo ấy chui gọn hết vào bụng mình, ko sót 1 giọt. Nhưng trọng trách chính nó phải gánh thì lại ko được hoàn thành. Thôi nói "toi" cũng đáng đời lắm.
    Về nhà, nhìn cái máy (mà lúc này như 1 anh chàng ... bất lực, ko xơ múi gì được) mà ngán ngẩm. Thôi cứ bật lên làm ván bắn trứng rồi ngủ, đằng nào cũng để hạ hỏa. Thế rồi .........
    Ôi thần tiên ơi. Kỳ diệu thế chứ. Phải nói là thần kỳ. Quen tay vào thử mạng, vào đúng trang này, hơi máy móc, hơi vô thức 1 chút (thì còn hi vọng gì đâu). Đùng cái, mấy cái tít quen thuộc hiện ra. Ko thể tin được, dù đấy là sự thật.
    Chạy lông nhông 1 vòng, lại về đúng điểm xuất phát, đúng chu trình hàng ngày. Chệch tí. Cứ tưởng đêm nay móm.
    Lại nhớ cũng 1 chu trình khép kín hao hao thế này, hao hao phong cách Mr Bean. Chiều hôm ấy đi nhà sách Nguyễn Huệ, đang xem sách thì nỗi buồn ập đến, vào nhà vs của nó để xả. Đến đây mọi sự vẫn bình thường, cho tới lúc phát hiện ra là trong đó ko có giấy.
    Vì cái sự kia là ko đừng được, cho nên ko có giấy thì phải khắc phục bằng cách ... có giấy. Túi mình vẫn thủ sẵn, mà hôm đấy xui hết mất, tặc lưỡi: đi ... mua vậy. Hi. Phong cách tiểu tư sản. Mua ở đâu nhỉ? Mình chỉ biết đích xác 1 chỗ gần đó mà có bán giấy: thương xá Tax, thế là cứ hướng đấy thẳng tiến (lần sau này mới phát hiện ra trên đường tới đó có đến mấy nơi có thể mua giấy, tệ cái là lúc mình tìm thì nó trốn mất, lúc ko cần nó mới chường mặt ra, đời vẫn thế).
    Vậy là thương xá Tax thẳng tiến. Quyết thế rồi thì ngay ngã tư cạnh nhà sách thấy 1 quán bán bánh mì. Bụng ko đói tí nào, nhưng nhìn cái nóc thương xá xa xa mà thấy hơi chùn chân. Thôi thì lại tặc lưỡi: mua cái bánh mì để xin người ta giấy. Hi. Đến trường độ này thì từ tiểu tư sản nâng cấp lên thành đại tư sản được chưa nhỉ? Phần mua bánh thì ko vấn đề, vấn đề ở đoạn sau: xin giấy. Vì mới dọn hàng, người ta chưa mang giấy ra.
    Nhìn cái bánh mì, chưa bao giờ được mục kích cái vật thể nào vô duyên tới mức độ ấy. Bấm bụng nhai, nén cục tức xuống 1 phần, thêm ít chất liệu khô để may ra nó ảo giác át cái chất liệu ướt kia chăng. Với lại còn 1 hi vọng mong manh: chưa mang giấy ra ko có nghĩa là ko mang giấy ra. Chờ tí xem sao. Kết quả là phải phủi đít đứng dậy. Kế hoạch tiếp tục theo hướng A như cũ: thương xá Tax.
    1 vòng thang cuốn này, gửi túi đồ này, vào siêu thị nhặt 1 cục giấy này, chờ xếp hàng tính tiền này, lại lấy túi này, lại thang cuốn này .... về được đến nhà sách, (lúc đi qua hàng bánh mì ko quên ném 1 cái nhìn ...khinh ghét), khoan khoái chui vào nhà vs của nó, suýt nữa ném cái túi xuống ... bồn cầu vì tức giận: trong ống giấy chình ình 1 cuộn giấy vệ sinh, trắng này, dày dặn này, nõn nà này, ko biết có thơm phức nữa ko (ko ngửi). 1 kết cục Mr Bean!
    Hihi. Lúc bình tĩnh lại rồi thì ko những khám phá ra mấy điểm tạp hóa bán giấy lặt vặt cạnh đó, cũng như nhớ ra là: thương xá Tax cũng có nhà vs.
    1 cảm giác thật rô bốt!
  5. parusa

    parusa Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/04/2007
    Bài viết:
    2.271
    Đã được thích:
    0
    A!
    Lần đầu tiên bị delete bài. Xấu hổ quá! Delete tức là vi phạm quy định. Vi phạm thì phải bị trục xuất thôi. Ở lại cà chua trứng thối nhặt ko xuể!
    Chào 3h! Ko phải tao ruồng rẫy mày, làm 1 mạch tới 100 trang rồi hẵng mắc cái khóa vào cũng ko phải là vấn đề lắm, tao định cho mày sống trọn lộc giời, mà phận mày yểu. Ráng chịu!
    Nhờ mod lock hộ topic! Chân thành cảm ơn!
  6. parusa

    parusa Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/04/2007
    Bài viết:
    2.271
    Đã được thích:
    0
    Quên. Hấp hối nốt: bạn nào là fan ruột của tớ, , trân trọng có lời mời sang nhà mới! Đi theo đường link của nick nhé. Rồi thì có gì anh em hú hí tiếp.
    Hình như tớ chưa bao giờ nói là: tớ yêu các bạn. Hihi. Vậy nhân dịp lock topic, phải làm ngay kẻo nguội:
    Tớ yêu các bạn!
  7. Baron

    Baron Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/04/2002
    Bài viết:
    3.168
    Đã được thích:
    0
    Lock topic theo yêu cầu của chủ topic.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này