Xuyên Việt bằng đường biển ? Sao không?

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi vndrake, 16/03/2008.

1. ruoumatgau

ruoumatgau Thành viên mới

11/05/2005
    Bác già nằm phơi nắng ,đọc sách trên bong miệng ngậm Píp thuốc thì nhất rồi còn gì. Cho bà con cái ảnh ngắm cho thèm nào .
  2. Raisomoon

Raisomoon Thành viên rất tích cực

19/12/2005
    Hi, Đại ka vndrake
    Chúc mừng anh có thêm 1 cung mới trong hành trình của mình. Em cũng khoái biển lắm, ông già vợ em là chủ tàu chở quặng sang Trung Quốc đang rủ em đi tàu thử 1 chuyến hàng, em cũng hào hứng lắm, nếu thu xếp đi được trong tháng 5 em sẽ gửi ảnh khoe anh nhé. Hồi hộp lắm anh ạ, hihi
  3. trai_tim_sat_8x

trai_tim_sat_8x Thành viên mới

10/01/2006
    Bác cho em hỏi kinh phí cho chuyến đi này là bao nhiêu , mất khoảng mấy ngày ?
  4. tadathaygi

tadathaygi Thành viên mới

07/06/2004

Hì hì, e may hơn bác là e đc đi trước bác :D
    Nói chung là lần đầu tiên e đc đi con tàu này, cảm giác rất thích thú . Thái độ phục vụ của các anh chị trên tàu rất nhiệt tình và rất tốt.
    Hôm e đi chỉ có 8 khách, mình cứ như là VIP, mua vé khoang ngồi mà cuối cùng tự nhiên có phòng cho mình nằm nghỉ ... :D
    Bạn nào là sinh viên thì có thể mua vé với giá 800k cho khoang ngồi , đi dịp này giá rẻ, lại có khi cũng đc vào khoang giường ngủ đấy :D ....
  5. vndrake

vndrake Thành viên mới

14/02/2003
    Nhiều bạn hỏi mình về giá của chuyến đi xin bổ xung thêm:
    Giá cả lịch trình xin xem tauhoasen.com. Ghê ngồi độ gần 1tr còn phong vip phong 2 nguoi 6tr.
    Dịch vụ mà mình thích là mang được ô tô và xe máy (Ô tô 3tr, Xe máy 300) Đem xe vào đường này và đi xuyên Việt ra cũng thú phết )
    Ăn uông trên nhà hnàg khá rẻ ăn ngon độ 250k/mâm 5-6 nguòi một mâm
    Uống - Cả chuyến chỉ có 1 chai nước 0.5 lít trên tàu chai nuơc và đô uong hoi đắt (15k/lon coca, 20k chai nuớc), kiếm nước sôi pha trà là khá khó, 17k/ấm trà
    Đồ ăn vặt không có nên chuẩn bị
  6. pategan

pategan Thành viên mới

03/04/2006
    Cám ơn bác nhé, em hỏi mãi mấy bên đại lý bán tour bên Hòn Gai nó cứ ấm úng chả biết phí dịch vụ trên tàu có gì, bán vé thì kô bao gồm ăn uống và các dịch vụ khác, bọn ở Hàng Muối cũng thế.
    Nhân tiện bác chấm cho em cái làng Vang viền, hic nhìn cái traclog hạ long của bác phê quá , hè em rảnh em mò ra chơi.
  7. idiot60

9. Dideyeu

Dideyeu Thành viên mới

21/01/2008
    Chào bạn, bọn mình cũng đang muốn làm một chuyến hành trình trên tàu Hoa Sen, bạn có thể cung cấp thêm thông tin được không? VD: đi tầu có bị say sóng không, tàu chạy có xa bờ không, trên tàu có buồn không...Thanks
  10. vndrake

vndrake Thành viên mới

14/02/2003
    1/Say sóng: Mình đi tàu vào tháng 2 dương lich - Nói chuyện với Anh Tiến Đại phó của tầu một người dày dạn kinh nghiệm đi biển thì mùa này sóng yên biển lặng mù nhiều nên toàn chuyến đi không thấy hành khách say sóng. KHi mình ở trên khoang chỉ huy nhìn bảng điều khiển không thấy các cánh ngầm (để chống tàu bị lắc do sóng) được vận hành nên có thể nói chuyến đi của mình không có thời tiết xấu nên việc say song là ko có. Lúc đỗ tại Nha trang cách bờ chừng 5-7km có sóng gần bờ anh bạn cùng phòng mình kêu mệt bỏ xuống đi nằm nhưng không thấy gì đạc biệt
    Về hành trình của tàu - Hiên nay tàu đi theo hành trình như mình đã ghi lại bằng GPS
    KHi khởi hành từ Cái Lân tàu đi chừng 1h trên Vịnh Hạ long Tốc độ khoảng 15-20km/h sau đó ra đến Vịnh Bắc bộ Tàu cắt thẳng một góc 160 độ ( Trên La bàn) và kẻ thẳng đến Đà nẵng sáng sớm hôm sau. Trên ảnh bạn thấy tàu di hoàn toàn trên biển. trên Vịnh bắc bộ do ta có Đảo Bạch Long vĩ, Cồn cỏ nên nguồi bạn lớn phải nhường phần lớn Vịnh cho ta. Lúc xa bờ nhất ta gần đảo Hải nam của TQ hơn gần bờ VN
    Từ Đà năng ta đi men bờ bạn ạ nhưng cung phải cách bờ 10-15km . ốc độ mình gi nhận trên toàn tuyến trung bình khoảng 33km/h tốc đố độ lúc nhanh nhất là 44km/h.Từ Đà nẵng vào gặp nhiều thuyền cá hơn, đặc biệt vùng Ly Sơn Quảng Ngãi.
    Cả ngày thứ hai mình có thê ngắm những dãy núi sát biển khoảng buổi trưa qua Hải đăng Đại lãnh. Cả tối thứ hai trên tàu mình ngồi trên boong cao nhất ngắm trời, biển và ánh đèn dọc trên bờ
    Sang sơm ngày thứ ba tàu đến Vũng Tàu biển nhộn nhịp hơn với tàu chở hàng các tàu dầu khí. Sau khi dừng một chút đón hoa tiêu ở cửa Soi Râptú chạy dọc sông Lòng tàu vào Sài gon. Đoạn này chạy 3-4 tiếng ngắm cảnh hai bên bờ dọc sông từ trên bông tầu rất cao thật tuyệt
    3/Mình ko thấy buồn trên tàu- Lang thang mọi ngõ ngách của tàu (Tàu rất to dài 190m, có 6 tầng phía trên va 3 tầng phía dưới hầm) cũng mất hơn một buổi sáng mà chưa hết. ĐI dạo trên boong, nhâm nhi ly rượu, rít một tầu thuốc thơm, chụp ảnh những tàu bè và biển.... cung hết cả ngày.
    Nếu bạn là ngưòi thich nhịp nhanh, những cảnh liên tiếp thay đổi như những chuiyến đi núi bằng xe máy thì có thể sẽ thấy buồn. Mình cực kỳ thú vị ngăm cảnh mặt trời lặn trên biển và cũng mọc trên biển của ngày đầu tiên. Nằm tren ghế nghỉ trên boong nhìn bên trái hút tầm mắt, bên phải hút tầm mắt đằng trước và đằng sau đều xa vời vợi thật thú !
    Nếu là một chuyến đi với người yêu, bà xã... thì không có gì để phàn nàn đâu "Nãng mạn nắm!!"