1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bạn gái tôi quá rậm chỗ ấy!!!

Chủ đề trong 'Giáo dục Giới tính' bởi nguyenyvan66, 02/04/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. songlinh79

    songlinh79 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/05/2007
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Thật ra đồi trọc ghê hay Amzone ghê thì fải tuỳ theo sở thích của mỗi người, tớ thì thích nhất là tỉa tót gọn gàng, chỗ đó tỉa được mà. "Cái jì quá thì đều không tốt"
  2. Ukyo_mitsuruadachi

    Ukyo_mitsuruadachi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/01/2004
    Bài viết:
    3.738
    Đã được thích:
    0
    Rậm chứng tỏ " râm" fải bít, he he
    Bi h có mỗi cách là, mỗi lần làm, hùng hục đâm cho nó cháy khét cái đám rơm đấy đi là khỏi mọc
  3. mean_girl

    mean_girl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/09/2004
    Bài viết:
    3.424
    Đã được thích:
    0
    Nàng nói thế nào ấy chứ. Cạo mọc lại rất nhanh, thế nên là ngứa lắm. Cũng giống như râu của đàn ông ấy, qua 1 đêm là lởm chởm rồi. Đằng này cũng vậy thôi. Mà đã ngứa thì ... chịu không nổi.
    Theo tớ thì cách tốt nhất là cắt gọn tỉa tót là đẹp rồi. Cái gì mà có bàn tay con người vào chả đẹp và ngon hơn
  4. phongts

    phongts Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2008
    Bài viết:
    441
    Đã được thích:
    0
    nên bảo bạn ấy tỉa bớt đi cho gọn gàng và thuận tiện
    dùng các loại tẩy lông đắt tiền một chút, và phải kiên nhẫn chút
  5. Doanh85

    Doanh85 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/05/2007
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Ban nhạc The Wall đã hát : " Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng -- Cái ấy cũng thâm đau vì những mũi gai -- Sự sung sướng đi qua muôn ngàn sóng gió ", thậm chí thơ Lý Bạch cũng đã có câu : " Đường vào khó dường vào khó --- Nhưng biết làm sao chỉ có mỗi 1 ngả --- Cưỡi gió phá sóng hẳn có ngày ", chính vì thế muốn khoái thì phải chịu đau 1 chút, từ logic đó suy ra, Rậm là ...tốt ..
  6. abcxyz123456

    abcxyz123456 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/11/2007
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Để tự nhiên cho nó phê.
  7. tung_mad_man

    tung_mad_man Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/04/2002
    Bài viết:
    5.791
    Đã được thích:
    0
    Nếu không chấp nhận được vẻ tự nhiên của bạn gái, thì 2 bạn có thể tham khảo bài viết này
    Ám ảnh đường bikini của vợ
    Có những sự cố phòng the gây xấu hổ và ám ảnh tâm lý nhiều cô gái mới về nhà chồng hoặc ngay từ khi yêu nhau, đó là việc bạn sở hữu 1 đường bikini không gọn gàng hoặc thâm xỉn màu. Rất nhiều bạn gái đã tâm sự như vậy khi viết thư tư vấn thẩm mỹ trong thời gian qua.
    Bạn Minh Ngọc (kế toán), luôn ám ảnh bởi lần đi bơi đầu tiên với bạn trai, cứ khi cô định lên bờ bể bơi phơi nắng thì cậu bạn trai lại kéo xuống nước và nhắc, em chỉnh lại đồ tắm đi. Mãi sau cô mới hiểu và thấy vô cùng xấu hổ, chuyện này đã ám ảnh tâm lý khá nặng nề. Còn Liên Mỹ thì luôn ra bể bơi với quần tắm dạng sóc chứ không dám mặc bikini khi 1 lần cô vô tình nhìn xuống và thấy lộ những sợi ?orobinson?. 1 người chồng trẻ chia sẻ ?oNgay trong đêm tân hôn, mình tự dưng thấy không được sạch sẽ lắm với ?orừng rậm? của vợ, và đôi khi mình cứ bị ám ảnh bởi hình ảnh này. Những tâm sự rất chân thành này cho thấy khu vực bikini rất quan trọng trong sinh hoạt phòng the.
    Những giải pháp ngắn
    Nhiều chị chia sẻ trên diễn đàn làm đẹp, họ thường dùng dao cạo để làm sạch vùng đó, cách này tuy tác dụng nhanh, chỉ sau vài phút nhưng thời gian an toàn ngắn vì chỉ 1-3 ngày lông mới lại nhú mọc, có thể đâm ra ngoài quần rất bất tiện. Hơn nữa việc sử dụng dao cạo tại vùng da mỏng và nhạy cảm này dễ trầy xước và chảy máu.
    Sử dụng waxing tại vùng kín không phải ai cũng chịu đựng được vì quá đau, hơn nữa cũng không làm sáng vùng này được. Quanh khu vực này khá nhạy cảm với những kiểu dịch vụ lột mạnh như Waxing.
    Biện pháp tạo dáng Bikini hiện đại (3G+)
    Nắm được nhu cầu của chị em, các nhà nghiên cứu thẩm mỹ công nghệ cao đã ứng dụng ánh sáng thẩm mỹ để triệt tiêu những sợi lông mọc vô tổ chức vùng bikini của chị em. Đây là công nghệ nhằm phân huỷ mầm lông đồng thời ngăn chặn không cho thức ăn nuôi dưỡng sợi lông mọc trở lại. Chính bởi vậy mà chỉ sau vài lần điều trị, bạn đã yên tâm vĩnh biệt những sợi lông đáng ghét từ 4-10 năm. Triệt lông 3G+ lại có ưu điểm là không đau đớn, không bỏng rát như các công nghệ khác vì có hệ thống làm lạnh hỗ trợ tối đa, hơn nữa triệt lông 3G+ rất tiết kiệm thời gian cho những người bận rộn bởi mỗi lần điều trị mất từ 15-60?T. Ngoài ra, những bạn bị viêm lỗ chân lông, lông cuộn tròn trong nang lông, da thâm xỉn và sẹo nữa cũng sẽ được ?ogiải quyết? triệt để.
    Làm sạch gọn đường bikini bằng ánh sáng còn giúp cho bạn gái 1 kết quả kép bởi vùng da thường bị xỉn màu này sẽ nhanh chóng cải thiện màu sắc. Do ánh sáng hấp thụ hắc sắc tố nên khi quá trình triệt lông kết thúc cũng là lúc vùng bikini của bạn trở nên sáng mịn rõ rệt.
    Hiện có rất nhiều hình tạo dáng bikini hiện đại cho chị em, phù hợp với nội y yêu thích như hình chữ nhật cao, hình tam giác, hình trái tim...
    Hiện có nhiều chương trình khuyến mại lớn nhân dịp lễ 30-4 và 1-5, cập nhật web site để biết thêm chi tiết. www.vmedicalspa.com hoặc gọi điện để được tư vấn tại Trung tâm thẩm mỹ V-Medical spa 23B Thái Phiên ?" Hà Nội Tel: 9743236/ 9743227.
    Copyright@24h.com.vn
  8. lacosbaby

    lacosbaby Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2007
    Bài viết:
    912
    Đã được thích:
    0
    lạ nhỉ, thế bác có bao h hỏi xem gf bác thấy thế nào về rừng rậm của bác hok??? chỗ đó nhạy cảm lắm em nghĩ tốt nhất có sao để vạy thui.
  9. penicylline

    penicylline Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/10/2003
    Bài viết:
    741
    Đã được thích:
    0
    Bện đuôi san như bên Tàu hoặc truốt keo, gen.... cho nó mềm ra...
  10. aliviss

    aliviss Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/04/2006
    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    nhiều quá OS cũng ngại.......bác trên nói đúng đấy em thấy vuốt thêm cả sáp nữa.......
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này