1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nỗi Nhục

Chủ đề trong 'Lào Cai - Yên Bái' bởi huakhachuy, 02/05/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. huakhachuy

    huakhachuy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2008
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Nỗi Nhục

    4h16 ngày 2/5/2008
    tôi quen E 1 cách rất tình cờ và ngẫu nhiên, E nháy máy tôi và thế là từ đó chúng ta quen biết nhau. đến nay đã dc 4 tháng. từ ngày quen biết em chúng ta chỉ gọi điện nhắn tin với nhau và chưa bao h gặp mặt dù chỗ A trọ cách Nhà E chưa đầy 5km trong nội thành HN. nhưng cho dù chưa gặp mặt nhau bao h thì chúng ta đã quá hiểu về nhau.
    cách đây 4 hôm E nhắn tin cho A bảo rằng E sợ... E sợ rằng E yêu A mất... E sợ E yêu 1 người YB... E nói chúng ta hay dừng lại ở đây đùng vượt qua giới han. E nói A đừng bao h nhắn tin hay gọi điện cho E nữa dù A có tìm gặp E thì E cũng không thể gặp A. E nói chưa bao h E có tình cảm như thế này với 1 người nào . và E sẽ ko thể quên A. nhưng Chúng ta nên dừng tại đây, E chúc phúc cho A.
    3 hôm liền A thức trắng A không hiểu tại sao. và hôm nay A đã hiểu tại sao. A cảm giác sợ cái sợ của E. E sợ yêu Anh, E sợ là mối tình đầu của E.. E sợ nhiều điều... E đã từng nói E chỉ lấy 1 người và người đó cũng là người tình duy nhất của E. E chỉ yêu 1 lần duy nhất trong đời và sẽ lấy người đó làm chồng...
    bây h tôi cũng sợ... tôi yêu E mắt rồi!... 4 ngày qua tôi không dc nghe giọng nói của E tôi không dc E nhắn tin. tôi bồn chồn... còn E tắt máy...
    có phải A là dân YB nên E tìm cách xa lánh A. nhà E giàu có Bố Mẹ Họ Hàng E đều có địa vị cao sang, nhà E ở HN, E học NH.... còn A bố mẹ làm giáo viên Nghèo và hèn họ hàng thì cùng chỉ là những công viên chức nghèo A học trường cùi mía... gia cảnh nhà A chắc chắn không xứng đáng với nhà E.
    có lẽ nếu E yêu A và lấy A. A sẽ không lo cho E dc 1 cuộc sống hạnh phúc. A đã có lầm nói với E rằng: " bố mẹ A bảo có thể cho A nhiều thú nhưng 1 mái Ấm riêng thì bố mẹ không thể" 1 mái ấm riêng cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng... Bố Mẹ A ko thể cho A 1 người vợ yêu A Và cũng ko thể cho A 1 căn nhà dưới HN.
    A đã hiểu tất cả... A ko thể đem lại cho E 1 cuộc sống HP về sau... vậy A sẽ rút lui ra khỏi cuộc đời E rút 1 cách nhẹ nhàng như chưa bao h có A trong đó...
    A sẽ nhớ những ngày A quen E, A sẽ nhớ, nhớ tất cả... vì E tôi sẽ thay đổi... có thể sau này 1 ngày nào đó A có thể đứng trước mọi người nói rằng không có E thì tôi sẽ không có như ngày hôm nay.


    Được huakhachuy sửa chữa / chuyển vào 04:23 ngày 02/05/2008
  2. huakhachuy

    huakhachuy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2008
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    đấy có phải nỗi nhục của nhưng người ít tiền, củ dân YB chúng ta. ko chúng ta sẽ biến nội nhục này thành động lực. có ngày chúng ta sẽ cưỡi lên đầu bọn dân HN
    Được huakhachuy sửa chữa / chuyển vào 04:25 ngày 02/05/2008
  3. sharapova2006

    sharapova2006 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/07/2006
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Anh giai có ý nghĩ thế này thì hổng có làm được việc gì lớn đâu à, anh giai không đáng mặt nam nhi khi nói " cưỡi lên đầu bọn dân HN "
  4. rosea7

    rosea7 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/09/2005
    Bài viết:
    1.623
    Đã được thích:
    0
    Bạn hơi quá bi quan, nhưng thực tế phũ phàng đôi khi vẫn phải chấp nhận.
  5. kekhatgai

    kekhatgai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/02/2007
    Bài viết:
    3.191
    Đã được thích:
    0
    Trình chú còi nên em mới chạy mất dép, chú lại suy diễn vì chú nghèo, tớ ở sóc bombo nghèo hơn cả chú mà tán gái sài gòn đâu có sợ chi
  6. DeviceLocked

    DeviceLocked Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/09/2007
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    MK
    Chú cảm thấy nhục thì cứ nhục!
    Đừng có nói là "Nỗi nhục của người YB" nhé!

  7. hoangyb

    hoangyb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/04/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    COn trai Yên Bái thật là nhục khi có 1 thằng như mày
    Bản thân ông cũng chỉ mới đong đưa, tán tỉnh nó qua tin nhắn, còn chưa gặp nhau bao giờ nói j đến chuyện yêu đương, đúng là cả 2 đứa đều có óc tưởng bở và chắc chưa yêu ai bao giờ, thế mà cũng viết lên cái tên topic như thế này, lần sau làm việc j thì suy nghĩ cho nó kĩ rồi hẵng nói nhé. Hà nội hay yb hay ở bất cứ đâu thì cũng là ở Việt bam, sống mà không biết điều, không biết tôn trọng ngưòi khác thì làm đừng mong ngưòi khác sẽ tôn trọng lại mình. Nhớ đấy !
    Nghe bài này đi để biết tự hào về nơi mình đã sinh ra và lớn lên, hãy sống như thế nào để khi ngưòi khác nói về yên bái với thái độ yêu quí & tôn trọng !!!
  8. dukickvietnam

    dukickvietnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/12/2004
    Bài viết:
    4.351
    Đã được thích:
    7
    đã sửa lại đầu đề cho phù hợp ...cá nhân thấy nhục thì đừng có lôi cả cộng đồng vào ....đừng có tư tưởng yên bái . hà nội ..
  9. dukickvietnam

    dukickvietnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/12/2004
    Bài viết:
    4.351
    Đã được thích:
    7
    thêm nữa nói cho bạn rằng...nếu bạn suy nghĩ kỹ sẽ không post bai như thế đâu ...sao bạn lại nói bố mẹ mình nghèo và hèn ..nghèo nhưng chưa chắc đã hèn , nhất lại là nghề giáo viên ,,,
    bố mẹ sinh ra bạn, nuôi bạn ăn học, bạn được xuống hà nội đã là sự cố gắng rồi ..
    còn bạn muốn những cái hơn thế nhưng bố mẹ bạn không cho bạn được , thì bạn phải tự làm chứ , ngồi đấy kêu nghèo, kêu khổ nó có được gì không .
  10. son_ttvnol

    son_ttvnol Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    0
    thằng này nói đặc giọng lên lớp , tháo kính
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này