1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhật ký! (Part 5)

Chủ đề trong 'Làm quen - rút ngắn khoảng cách' bởi witch141v, 02/05/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tauhuchien

    tauhuchien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/11/2008
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Bối rối dữ lắm, có nên gặp hay không? hay là thôi vậy, gặp để làm gì chứ? có đến đâu đâu, nhưng không gặp thì sau này có hối hận k? Gặp hay không đây??
  2. cj

    cj Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/02/2002
    Bài viết:
    1.089
    Đã được thích:
    0
    Càng gần đến ngày thi càng thấy cái đầu mình đặc quánh lại, tối nay nói chuyện với em Dzung, một ngôi sao sáng chói mới nổi của Canberra (885 điểm ạ, gần bằng thầy rồi :-s), nó bảo trước khi thi nó cũng thế, đầu chả có chữ nào, lôi Oxford ra làm tòan sai :)). Mình thì đang bị thiếu cái gọi là sự tập trung cao độ, và cả sự chịu đựng nữa, vì chỉ cần nghe liền tù tì tầm 80 câu là mình bắt đầu bị loạn :((, mà mình phải nghe tới 150 câu cơ =((.
    Hì, Mr Big hứa về nước Tết này sẽ mang cho mình một bộ xu Hàn Xẻng, sướng ;)). Giá mà thân hơn tí nữa thì nhờ mua vài thứ, nhưng thôi, bọn con trai thường ko biết mua mấy thứ đồ make up, mình đành phải mua ở VN vậy. Đã nói với con nhóc quỉ lùn là những ng nó giới thiệu cho mình chỉ để bổ sung vào cạ ăn chơi nhảy múa đánh bài thôi mà nó ko nghe, đây sẽ là một điển hình nữa cho mà xem .
    Haizzzzzzzzzz, lo, chả biết thi cử thế nào :(
  3. cj

    cj Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/02/2002
    Bài viết:
    1.089
    Đã được thích:
    0
    Tối qua mình bị ... đe doạ :-ss, bằng một mớ những mĩ từ hay ho nhất của ko những một mà một đống đứa. Bọn ISU 08, khi mình mới dợm dợm có ý định là ngày mai chị bận, chúng mày cứ tự nhiên thì bị chúng nó làm cho một tràng giang đại hải các thể loại từ đe dọa đến dỗ dành, khiến cho hôm nay mình phải báo cắt một bữa cơm ngon lành ở nhà để đến hành xác bằng một cái bánh mỳ pate + 1 miếng bánh gato + 1 cốc trà bạc hà sữa sau khi phóng hùng hục từ chỗ học đến nơi tụ tập xa cả chấy :-w. Phải công nhận hội này máu ăn chơi, cứ là chả thiếu đứa nào, thảo nào mình bảo mình ko đến chúng nó phản ứng ghê thế :-ss. Nhưng mà dù sao cũng thấy rất vui :), vui vì từ trung thu đến giờ mới gặp nhau, vui vì đã hơn 1 tháng rồi thì phải, công việc và học hành cứ cuốn mình đi khiến ko còn thời gian ăn chơi và tụ tập nữa, nếu như ko bị đe dọa thì chắc cũng lý do đi học về mệt mà về nhà vật ra thôi ;).
  4. cundc

    cundc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/03/2004
    Bài viết:
    4.595
    Đã được thích:
    0
    Mấy hôm trước NK hoành, chả hiểu sao hôm nay vào ko thấy posting đấy đâu.
    Đang uống bia ở bờ sông. Phê lòi!!!
    Hôm nào có dịp phải lôi em Witch ra mới được. Đi hơn chục cây để ra đến đây, quả là cũng hơi bị xứng đáng.
  5. cj

    cj Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/02/2002
    Bài viết:
    1.089
    Đã được thích:
    0
    Thi xong rồi, 1/4 chặng đường, đúng là international standard có khác, kiểm tra tận răng cứ như mình mang bom vào phòng ko bằng. Chưa bao h mình đi thi kiểu ung dung, mỗi cái chứng minh thư với cái thẻ dự thi như thế. Đến bút cũng đc phát, tẩy cũng đc phát, chỉ việc vác cái xác vào phòng thi. Ngồi 3 tiếng cứng hết cả lưng. Lần đầu tiên trong đời mình làm thừa tận ... 5 phút mà cũng chả kiểm tra lại đc, vì chả biết nên kiểm tra cái gì. Cũng biết mấy câu mình tick bừa nhưng ứ được nghe lại mà check, tóm lại là mình vẫn thiếu tập trung lắm, nghe chốc lại lãng đãng, mà lãng đãng là bỏ mất câu rồi. Ôi dào, thế nào thì thế, xong là xong.
  6. witch141v

    witch141v Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2002
    Bài viết:
    5.882
    Đã được thích:
    0
    Sau 4 ngày làm việc quần quật ở Vinh, thì chiều nay cũng đã bò về đến HN. Sau 3 tháng, mọi thứ vẫn thế, chỉ có 1 điều khác là về nhà bị mắng nhiều hơn vì tội k chịu ăn uống ........... Haiz............. Haiz......... ăn thì vẫn tốt chứ, nhưng 4 ngày ở Vinh và thêm độ 4 ngày trước đó phải làm đủ mọi việc tới khuya, thì ăn bao nhiêu cho lại. Nhưng k hối hận, vì làm như thế mới có time mà về HN chứ, có time mà đàn đúm với mọi người ở HN chứ ............. ngày mai lại bắt đầu đi làm ........ nhưng k phải từ 8h
  7. cj

    cj Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/02/2002
    Bài viết:
    1.089
    Đã được thích:
    0
    Cưng ra HN
    Đang lượn lờ trốn làm đi ... công chuyện thì cưng nhắn tin, hôm qua cũng nhìn cái stt Hà Nội nhưng mà mình bận quá nên cũng chỉ ngó đến nó một thoáng rồi lại bận luôn. 11h trưa đang tính chuốn về nhà luôn khỏi qua cty nữa thì cưng nhắn rủ đi ăn trưa, he he. Hẹn nhau ở tòa nhà số 2 NQ, mình nghe một phát biết ngay nó nằm ở đoạn nào do kinh nghiệm thương đau lần trước đi tìm cái tổng công ty Chipsgood của mình ở số 4 NQ mất gần một buổi sáng, nên hôm nay một phát tìm ra ngay, ka ka, cưng bây giờ làm sếp có khác, ra HN cũng làm việc ở chỗ hoành tráng :)).
    Đi ăn uống lượn lờ chán chê, đến giờ làm việc chiều, tóm đc vụ tối mai đi ăn nhậu đập phá tiếp, trước tối mai thì còn hẹn sáng mai đi ăn sáng với cưng nữa chứ, chèm chẹp :D.
  8. k50clcls

    k50clcls Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/02/2006
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Bắt đầu hay ho rồi đây.
    Người chỉ có một mà nơi chốn có hai ...
    Biết đi đâu về đâu bây giờ?
    Được k50clcls sửa chữa / chuyển vào 22:57 ngày 01/12/2008
  9. k50clcls

    k50clcls Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/02/2006
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Thầy ơi, con nhớ những ngày ở chùa quá!
    Giá như hồi đó con đến thăm thầy được nhiều hơn.
    Giá như hồi đó con có thời gian để ở chùa được lâu hơn.
    Giá như hồi đó con chịu khó lắng nghe và suy nghĩ về những lời thầy nói hơn.
  10. cj

    cj Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/02/2002
    Bài viết:
    1.089
    Đã được thích:
    0
    Lâu rồi mới có một trận cười theo kiểu ... như hôm qua. Cũng giảm bớt cái mớ xì trét đang đầy trong đầu mình đợt gần đây.
    Mùa xuân, anh sẽ suy nghĩ về việc về hẳn VN :)
    Anh tự nói đấy nhá, ko phải em.
    Mà em cũng chưa muốn anh làm thế, khi anh vẫn còn dở HĐ với bên này.
    Nhưng thôi, em cũng chỉ im lặng và cười.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này