1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhật ký! (Part 5)

Chủ đề trong 'Làm quen - rút ngắn khoảng cách' bởi witch141v, 02/05/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. k50clcls

    k50clcls Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/02/2006
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Bỏ ngay cái thái độ ấy đi, đừng làm tôi bực mình! X-(
  2. witch141v

    witch141v Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2002
    Bài viết:
    5.882
    Đã được thích:
    0
    Ôi, ôi, ôi, sung sướng ...... bây h mình ước gì anh Q. xin được bác S. đồng ý cho mình nghỉ làm đi tháp tùng đoàn anh ấy sang Kam vì lý do ......công tác , ôi, ôi, ôi ... check cung đường đi thì có khi được lượn lên Phnom Penh rồi mới ra Sihanouk Ville Port ..... làm Port bây h mới thấy được độ đã của nó ........ cứ được đến càng nhiều cảng càng tốt ... ..... bắt đầu looking forward được chưa nhể, nhể, nhể..........
  3. cundc

    cundc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/03/2004
    Bài viết:
    4.595
    Đã được thích:
    0
    Hà Nội giờ chắc rét lắm rồi. Khổ thân em Lys. Đợt mình về cũng chỉ kịp ghé một buổi, rồi mua được cho em 2 cái bịt tai chống rét quẳng cho con Bí mang qua.
    Giữ sức khỏe nhé các gái! Nhớ cái đợt hồi mới quen nhau, anh phải vào nằm viện cấp cứu đấy. Nhớ không? Sợ vãi đi được í.
    Giờ thì anh đang ở Saigon, nắng to. Anh cảm thấy rất khỏe khoắn. Có lẽ số anh dính với đất này rồi. Còn em Witch, chưa biết thế nào vì em cứ chê đồ ăn ở đây là "chả có gì ăn được". Nhưng nói chung là... cái số. Anh chọn đặt số anh ở đất này. Em Witch không chọn thì thôi, kệ em. Để xem nhỡ đâu em cũng bị dính số ở đây, ít lâu nữa anh em mình dầm dầm tiền lại rủ nhau liên tục lướt Kam đánh hàng về mở shop ý chứ nhỉ. kekeke.
    Đùa tí. Đợt vừa rồi con em họ mở shop cũng đi tầm hàng với nó, thấy mệt phờ. Chắc anh em mình không thể theo nghiệp con buôn được. Chỉ biết chờ... cái số. Như anh em mình hay bảo nhau í, các em iêu ạ, cờ đến tay thì đành phải phất. Như em vWitch, ai mà nghĩ em dính đến port như bây giờ. (mà, quái, suy thoái kt bỏ cha, em cứ kể chuyện port hớn ha hớn hở ý nhỉ)
    Hôm nay nắng đẹp, yêu đời, nên NK nhiều tí, chứ dạo này lười NK quá. Chả biết các em có đọc ko cơ. Lâu lắm rồi không nghe các em yêu chửi "bố tổ viết dài làm bà đọc đau cả mắt"... chẹp...
    Tự dưng hôm nay nghĩ lại sắp hết năm rồi, đâm ra tâm trạng thế, muốn tâm sự với các em yêu nhiều thế. chẹp... Với cả lúc nãy có một bạn cũng thành viên box mình từ xưa, nhảy vào chát đểu: "Dân TTVNOL giờ lấy chồng lấy vợ hết rồi, còn mỗi mình Cún thôi". hị hị chả lẽ lại quên Witch?
    Âu cũng là cái số. Thấy mấy thầy đều bảo "em sau 30 khá lắm, sau 32 là chồng con công việc ngon nghẻ cả". Tin quá đi chứ! Tội gì! hị hị
    Thôi thế, anh chốt hạ đây.
    Ngày 5/1 sẽ chính thức show hàng lên NK, cho em Witch ngó. Đặng hứng thú tham gia. Lúc nào có vụ cần hàng Nhật mắt hí, em làm casting cho mấy chú bên em là ổn.
    Tầm "lô en" cả Tết Tây em witch có lượn Saigon thì dành cho anh 1 buổi dắt tay em ra bờ sông uống bia nhá!
  4. cj

    cj Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/02/2002
    Bài viết:
    1.089
    Đã được thích:
    0
    Có những ngày, như những ngày này ....
    Về đến nhà, quẳng bịch cái túi xuống cảm thấy người không còn một chút sức lực nào, cạn kiệt, khó thở.
    Chân tay rã rời, nhìn như một cái xác không thấy hồn đâu.
    Con đường trước mặt sâu hun hút và dài thăm thẳm, ko nhìn thấy một cái đích nào.
    Mình đang cố gắng vì cái gì nhỉ?
    Chả biết nữa, chỉ cảm thấy mình đang bị đối xử không công bằng, thấy cố gắng của mình chả mang lại cái gì, thế là không công bằng đúng không?
    Chẳng biết nữa, nản, mình có nhiều hơn một sự lựa chọn vào thời điểm trước, nhưng bây giờ thì mình ko có sự lựa chọn nào khác, tiếp tục phải chịu đựng.
    Khổ tận cam lai, giờ chưa nhìn thấy cái gì hết ...
    Được cj sửa chữa / chuyển vào 23:26 ngày 11/12/2008
  5. VHung_Guitar

    VHung_Guitar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/10/2005
    Bài viết:
    883
    Đã được thích:
    0
    Mỗi lần lạnh .... tôi lại nhớ những kỷ niệm xưa :">
  6. rangkhenh_malumdongtien

    rangkhenh_malumdongtien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/02/2007
    Bài viết:
    2.563
    Đã được thích:
    0
    Thế cơ mà , sướng lên thì cái gì chẳng dc , nhờ , hài vãi đái =))
  7. poppi87

    poppi87 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/10/2008
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    chả khác gì hôm qua, quá tệ
  8. witch141v

    witch141v Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2002
    Bài viết:
    5.882
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay đúng theo tinh thần ăn chơi, k cầu kỳ và đòi hỏi ... trưa cả hội chui xuống dưới tán cây ngồi ăn, đúng là cái nắng và gió miền Nam khác hẳn so với miền Bắc, ở ngoài nóng bao nhiêu chui dưới tán cây mà có gió thì mát như điều hoà Ăn xong thì 2 chị em lăn ra ngủ, còn em S. thì có trách nhiệm ngồi canh đồ, nằm 1 lúc thấy gió lạnh dã man
    Sau màn đó thì ra bãi sau đi nghịch nước, rồi tiếp theo bám càng xe của các đồng chí bên PCC đi ăn hải sản ........ nói chung đã có 1 ngày cuối tuần khá relax, cho dù để leo lên gặp Chúa cũng hơi bị mỏi chân ...
  9. cj

    cj Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/02/2002
    Bài viết:
    1.089
    Đã được thích:
    0
    Bắt đầu một cái gì mới cũng thật khó
    Bản thiết kế chưa xong, chưa duyệt
    Giấy dán tường chưa chọn đc
    Sàn chưa biết lát gỗ hay đá
    Logo chưa xong
    Tất cả các kế hoạch cũng chưa ổn.
    -----------------------------------------------
    Tại sao lại cứ phải hỏi những cái câu chả gây cho ng trả lời một chút hứng thú nào nhỉ. Mình ghét cái câu "dạo này yêu đương thế nào?", thế nào là thế nào, mình ko thích ai cứ can thiệp vào cuộc sống riêng tư của mình theo kiểu hỏi han như thế, ko thích.
    ----------------------------------------------
    Lại vẫn chủ đề những câu hỏi k muốn trả lời "Em học tiếng Đức làm gì, mục đích gì?" TS, tôi học làm gì sao tôi phải khai báo với anh, anh là cái gì chứ?, tôi thích tôi học ko được à, tôi ko phải là ng tùy hứng, thích lên thì học, ko thì bỏ, cái gì cũng có kế hoạch và sự đam mê cả, chuyện nhạt hơn cả nước lã .
  10. witch141v

    witch141v Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2002
    Bài viết:
    5.882
    Đã được thích:
    0
    Vậy là hôm nay cơ bản đã làm xong định mức cho mấy con ô tô, cái đứa cả đời mới lái được độ chục vòng lại phải ngồi lăn tăn mấy chuyện đó. Nhưng cũng nhờ vụ ăn xăng vô độ của đồng chí T. push tớ làm cho xong cái này.
    Lần đầu tiên thấy ban là 1 bức bình phong đủ lớn để các đồng chí lái xe k kêu ca theo kiểu k biết j còn bày đặt này nọ. Cũng nhờ thêm anh C. giúp đỡ nữa ... nếu k cũng hơi mệt.
    Thôi coi như xong, vụ xe cộ là k phải suy nghĩ nữa ... giống như Mizu trưa nay bao, thôi mày đừng nghĩ nhiều cho già đi, có nếp nhăn rồi á ... ôi zồi ôi .... bà mà già thì cháu chuẩn bị tèo đi là vừa nhá
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này