1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

học ôn toeic ở đâu

Chủ đề trong 'Tìm bạn/thày/lớp học ngoại ngữ' bởi TyDkny, 05/05/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nhimcoi2004

    nhimcoi2004 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/05/2006
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Tiền nào của đấy!
    www.luyenthitoeic.com
  2. vuitinhdegan

    vuitinhdegan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2008
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Mình cũng chẳng biết là tiền nào của nấy thế nào nhưng cũng qua ETC và được hứa là sẽ phone ngay sau khi có lớp. Thi đầu vào để xếp lớp nhưng không thi cũng không sao (???). Nhưng chờ mãi chẳng thấy đâu, nên đành phải đi học chỗ ít tiền vậy. Ít tiền nhưng không ít chất lượng hic hic. Mà cũng không muốn tranh luận về luận điểm đó ở đây, mọi người tự đánh giá
  3. ToanQuyHoi

    ToanQuyHoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/03/2007
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    hiện nay học cả theo format cũ và mới, gi/trình nhiều loại nên ko bít hếđuwọc bạn ơi. học 2,5 tháng, hp 2 ch
  4. giobao111

    giobao111 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/05/2006
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Bạn không được ETC gọi điện lại vì bạn chỉ đến ETC tìm hiểu thôi chứ đâu có ý định học tại đó.
    Tất cả các bạn có làm bài kiểm tra đầu vào thì chậm nhất là 7 ngày sẽ nhận được thông báo lịch học và xếp lớp phù hợp với trình độ .
    Từ ngày 01/9/2008, học phí của ETC là 180USD/khoá
  5. golddragon86

    golddragon86 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/06/2008
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Theo mình thì mỗi Trung tâm đều có những thế mạnh riêng và phục vụ cho một nhóm học viên cụ thể. Cũng như giảng viên thôi, người này thích phong cách này, người kia thích phong các kia nên chúng ta cũng không cần phải "tranh luận hay giải thích", chúng ta so sánh có rất nhiều tiêu chí để cân nhắc. Tôi thấy có mấy điểm rất thú vị ở Việt Nam ta, chúng ta chẳng có chuẩn mực nào để làm chuẩn nên khi so sánh các trung tâm chỉ có một chỉ tiêu có thể là tin cậy nhất chỗ nào giá cao có nghĩa là tốt. Điều này cũng rất đúng khi tôi sang China và Singapore (không đúng khi tôi sang châu âu và bắc mỹ), ở Beijing, bọn Tầu bẩn nói giá cực kỳ cao cho sản phẩm chè của nó, đồng thời nêu rất nhiều công dụng... nhưng sự thật thì bạn có đủ trình độ để thưởng thức và đánh giá hay không??? tóm lại lại phụ thuộc vào cảm nhận của chúng ta nên cũng không có chuẩn. Quay trở lại với các Trung tâm, ETC phục vụ cho nhóm người có thu nhập trung và ở một cấp chất lượng có thể nhóm người đó chấp nhận. Canbera phục vụ cho nhóm học viên có thu nhập khiêm tốn ở cấp chất lượng mà nhóm học viên (không có nghĩa là chất lượng thấp vì sinh viên cũng rất kén chọn) này chấp nhận, hơn nữa Canberra không chiu chi phí cố định về mặt bằng hoành tráng và các tiện nghi như điều hòa... nên có thể cắt giảm chi phí và đầu tư cho giảng viên và tiêu chuẩn chương trình. Chính vì lý do đó tôi đánh gía khách quan là tuỳ thuộc vào quan niệm và nhóm học viên cũng như khả năng tài chính các bạn có thể chọn cho mình trung tâm phù hợp.
  6. tunghiep

    tunghiep Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/03/2007
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Xin chao,
    Hoc thi Toeic thi co the tu on luyen. vi do la tieng ANh su dung trong moi truong cong viec. Day la hinh thuc thi trac nghiem, nen chung ta can luyen tap kha nang hieu tieng Anh noi va doc hieu tieng Anh.
    Dieu quan trong la chung ta phat am chuan, co so tu vung can thiet, kien thuc chung ve cong viec nhu cuoc hop, ky hop dong...va ngu phap nua.
    ETS la co quan thiet ke de thi va cap chung chi, nen chung ta nen theo sach ma co logo cua ETS thi se hieu qua hon, va dac biet neu on theo 1 thay giao day tai gia thi rat tot, thay se day rat trach nhiem va nhieu ky nang tot.
    Chuc ban thi thanh cong.
    Nghiep - Teacher of English
    091 555 0102
  7. thuy_ed

    thuy_ed Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2006
    Bài viết:
    5.059
    Đã được thích:
    0
    Khoá topic với lý do: Thông báo tại topic dính
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này