1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây
lifesucks
Hoạt động cuối:
06/06/2017
Tham gia ngày:
21/08/2004
Bài viết:
756
Đã được thích:
95
Điểm thành tích:
28

Người theo dõi 4

Giới tính:
Nữ

Chia sẻ trang này

lifesucks

Thành viên rất tích cực, Nữ

lifesucks được nhìn thấy lần cuối:
06/06/2017
    1. Fancyfreeman
      Fancyfreeman
      Chị ơi, giấy chứng nhận làm việc tối thiểu 2 năm của DAAD chị đã giải quyết như thế nào ạ? Em chỉ sợ xin cái sếp cho nghỉ việc luôn :(
    2. katty_meo
      katty_meo
      Chào chị, em đang làm hồ sơ để nộp cho trường Leipzig theo hb DAAD. Em thấy có chị được hb này năm nay, mong rằng chị có thể chia sẻ cho em kinh nghiệm về trong quá trình apply hb này ạ. Em cảm ơn chị nhiều.
      Em Hường
      1. View previous comments...
      2. lifesucks
        lifesucks
        học bổng EPOS của DAAD chỉ yêu cầu hồ sơ theo trường. Có thêm DAAD scholarship form. Motivation letter là theo hồ sơ của trường chứ ko phải gửi cho DAAD.
        Rất tiếc chị ko thể chia sẻ LoM của chị vì sẽ khiến em bị phụ thuộc. Em cứ viết theo cảm xúc của em, như vậy mới có sức thuyết phục.
        28/08/2015
      3. katty_meo
        katty_meo
        Vâng ạ :), thanks chị. Thế em có thể hiểu là những giấy tờ được yêu cầu trùng lặp giữa trường và theo scholarship application form chỉ cần cung cấp một lần và theo yêu cầu của trường là được phải không chị :). Em cảm ơn chị nhiều nhé.
        30/08/2015
      4. lifesucks
        lifesucks
        uh đúng rồi đó. Good luck em.
        01/09/2015
    3. rose96
      rose96
      Chào chị, e cũng laˋ 1 ftuer, e mới học hết năm 1, e cũng co´ dự định học t.Đức để moh kiếm đc học bổng toàn phàn sang Đức hoặc Phần Lan, e tính đi theo dạng cao học. Vấn đêˋ ở đây laˋ em không biết nên chuẩn bị j tưˋ bây giơ cả. Chị cho e vài lời khuyên với. Thanks chị nhiều ạ
    4. anwind
      anwind
      Dạ, em cảm ơn chị ạ. Hì em vui quá!
    5. anwind
      anwind
      Chị ơi, cho em hỏi với. Giấy tờ cho trường Auckland chỉ cần công chứng, không phải hợp pháp hóa lãnh sự phải không ạ?
      1. lifesucks
        lifesucks
        chi can cong chung thoi em nhe.
        09/01/2015
    6. anwind
      anwind
      Vâng ạ. Em cảm ơn chị nhiều nha!
    7. anwind
      anwind
      Em cảm ơn chị nhiều lắm ạ. Chị cho em hỏi một điểm nữa với ạ. Em có đi công chứng giấy tờ thì dấu công chứng chỉ bằng tiếng Việt trong khi bên trường yêu cầu "This documentation must be certified by ...or a Notary Public, and include the certifier's full name, signature, title, the date and the phrase 'Original sighted - certified a true copy' thì phải làm sao ạ? Làm thế nào để có chữ cerrtified a true copy chị nhỉ?
      1. lifesucks
        lifesucks
        certified as a true copy là dòng "chứng thực bản sao giống với bản chính". Luật công chứng quy định dòng đó phải đc ghi bằng tiếng Việt, nên ko có văn phòng công chứng nào có dòng đó bằng tiếng Anh đâu em ạ. Họ làm đúng rồi, em ko phải lo, cứ thế gửi thôi. Các văn phòng công chứng phải làm theo cùng một quy trình hết, công chứng ở đâu cũng vậy thôi.
        05/01/2015
    8. anwind
      anwind
      Chị ơi, em đang làm apply online trường Auckland. Chị cho em hỏi với, trong phần khai academic history: secondary school history and qualifications là thông tin về cấp 3 ạ, tertiary study là bậc đại học ạ?; Em không thấy chỗ upload documents đâu, có phải gửi hard copies sang trường không chị và em đã khai và submit nhưng status application của em là pending. Chị trả lời giúp em với nhé. Em cảm ơn chị nhiều.
      1. lifesucks
        lifesucks
        uh đúng rồi em, tertiary là đại học, secondary school là cấp 3. Chị apply lâu lắm rồi nên ko nhớ lắm. Nhưng hard copy thì phải gửi sang trường đó em. Pending là do em chưa gửi sang trường hoặc đã gửi rồi nhưng chưa đến nơi/chưa đến faculty/chưa được verified là hợp lệ.
        05/01/2015
    9. sonbeo2
      sonbeo2
      Chào bạn! Mình là Sơn bên học bổng ADB-JSP. Ngày xưa mình và bạn có trao đổi qua lại về học bổng này. Mình có gửi cho bạn form và Research Proposal; Do vô ý cài lại máy và empty hộp thư nên mình làm mất file do có bạn xin mấy form đó nên bạn làm ơn gửi lại file giúp mình nhé!
      Thân,
      1. lifesucks
        lifesucks
        mình gửi lại vào mail rồi nhé.

        Bạn sắp đi chưa?
        19/03/2014
    10. linhphamwru
      linhphamwru
      Mình bổ sung message trước vì vượt quá số ký tự: nếu bạn chưa hiểu ý mình thì bạn có thể cho mình xin email rồi mình sẽ gửi file ảnh chụp màn hình của mình để bạn hiểu vấn đề của mình hơn. email của mình là: phamkhanhlinh162@gmail.com. hy vọng là bọn mình có thể hỗ trợ nhau trong quá trình apply.
      Thân,
      Linh
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nữ

    Sửa chữ ký

    <div style="text-align: center;"><div style="text-align: center;"><font color="dimgray" size="4"><strong><span style="font-family: Verdana;">girl&nbsp; with&nbsp; asses&nbsp; like&nbsp; me&nbsp; aint talk&nbsp; to&nbsp; guys&nbsp; with&nbsp; faces&nbsp; like&nbsp; you.</span></strong></font><br></div><font color="dimgray" size="6"><strong></strong></font></div>
  • Đang tải...