1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây
maydoph
Hoạt động cuối:
16/04/2018
Tham gia ngày:
12/04/2018
Bài viết:
3
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
1
Giới tính:
Nam
Sinh nhật:
26/10/1995 (Age: 28)
Web:
Nơi ở:
Thành phố Hồ Chí Minh
Nghề nghiệp:
kinh doanh & design

Chia sẻ trang này

maydoph

Thành viên mới, Nam, 28, from Thành phố Hồ Chí Minh

Chuyên cung cấp thiết bị kiểm tra ph nước chuyên nghiệp tiện dụng dễ sử dụng giá tốt. 12/04/2018

maydoph được nhìn thấy lần cuối:
16/04/2018
    1. maydoph
      maydoph
      Chuyên cung cấp thiết bị kiểm tra ph nước chuyên nghiệp tiện dụng dễ sử dụng giá tốt.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam
    Sinh nhật:
    26/10/1995 (Age: 28)
    Web:
    http://maydoph.info
    Nơi ở:
    Thành phố Hồ Chí Minh
    Nghề nghiệp:
    kinh doanh & design
    Họ tên:
    hoàng nguyễn
    Chào quý khách đã đến với trang website của chúng tôi ở đây. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị máy đo ph giá rẻ. Với nhu cầu thị hiếu cao tại Việt Nam, biết được điều đó chúng tôi không ngừng phát triển và tìm đến các nhà cung cấp sản phẩm chất lượng về các dòng máy đo ph cầm tay.

    Các thiết bị đo với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng không dừng lại ở đó mục tiêu của chúng tôi là mang lại giá trị sản phẩm bền vững, giảm chi phí cho người dùng nhất. Với các thiết bị tại công ty Thiết bị Song Long chúng tôi đã được kiểm tra thông tin rõ ràng về nguồn gốc xuất sứ cho quý khách yên tâm sử dụng. Ngoài ra, thiết bị Bút đo pH cầm tay với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, giá cả hợp lý cũng được công ty chúng tôi ưa chuộng và phân phối cho các hộ dân kiểm tra nước uống hằng ngày có đủ pH mình cần dùng hay không?

    Chúng tôi luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm để người tiêu dùng tiếp cận được các loại máy đo pH nước với chất lượng tốt. Công ty còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm test nước (Magie Canxi, Sắt Fe, Cali, NO2, Oxi…) của nhà cung ứng JBL (Đức) phục vụ trong việc kiểm tra mẫu nước thường xuyên (như kiểm tra nước ao hồ, thủy sản. Dụng cụ kiểm tra pH hồ cá kiểng cũng đều được chúng tôi phân phối.

    Riêng đối với ngành công nghiệp, máy đo pH thương hiệu Knick (Đức) đã và đang được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Máy vẫn với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng thích hợp cho việc các nhà máy kiểm tra độ pH thường xuyên trong lò hơi áp suất cao. Thiết bị máy đo ph để bàn hãng knick là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp kiểm tra nước thải. lấy giá trị đo nhanh chính xác hiệu chuẩn dễ dàng không mất nhiều thời gian trong việc kiểm tra ph nước.

    Mọi thông tin liên hệ: 0126 963 9397 (Mr. Hoàng) tôi sẽ tư vấn bạn kỹ hơn về tất cả các dòng sản phẩm.

    Sửa chữ ký

    Giới thiệu dòng sản phẩm Máy đo pH knick cầm tay được nhập từ Đức với chất lượng tuyệt vời, giảm thời gian đo pH hiệu chuẩn chính xác bảo hành lên đến 60 tháng. Bạn hãy xem ngay tại website www.maydoph.info
  • Đang tải...