1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Triều Tiên, Châu Á, Thái Bình Dương và Nam Cực.

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi huyphuc1981_nb_002, 10/12/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. huyphuc1981_nb_002

    huyphuc1981_nb_002 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    33
    Các mõ không cho đặt tên topic nhảm, thì đặt tên không nhảm vậy, để các bạn như cratos còn có chỗ ha ha ha ha. Vậy thì coi topic nhảm về kim chi kia là đoạn đầu của nghiêm túc vậy. [:D]
    Như vậy, chúng ta cần theo dõi rất lâu dài cuộc chiến đầy kịch tính này.

    Tin mới. Tham mưu trưởng liên quân Mỹ, Nhật Hàn họp, đồng ý tiếp tục tập trận, bấp chấp việc "những cuộc tập trận đã được lên kế hoạch từ lâu này bị TQ phản đối klịch liệt", và sẽ phản ứng hoà bình với BTT. Như vậy, đúng như lời người BTT tuyên, nếu Mỹ Hàn tập trận ở Hoàng Hải thì họ có thái độ cương quyết trước các viên đạn bắn nhầm vào khu phi quân sự. Và NTT chỉ còn biết ngậm đắng nuốt cay trước sự sụp đổ thê thảm của mặt ..."oai".

    Mỹ Nhật ra tuyên bố lươn lẹo như trên để giúp NTT lấp liếm sự nhục nhã trước dân trong nước. Và, nếu như thật sự Mỹ Hàn dự định biến tập trận thành một cuộc đổ bộ như BTT chuẩn bị đối phó, thì vừa qua, người BTT đã cứu sống khối mạng lính Mỹ-Hàn bằng cách dạy cho các đồng nghiệp nhà binh đối phương rằng: "WW3 không dùng súng", hay nói một cách "nghiêm túc" như các mõ yêu cầu, là BTT đã ngăn chặn một chuộc chiến tranh, đúng như lời họ tuyên bố trước đây và ngày nay.

    Hình ảnh Hàn Quốc ngày nay. Kim Chi văn minh thế này mà Kim Chí cứ muốn xung đột.

    BTT vẫn đủng đỉnh bắn pháo làm các đồng ngiệp nhà binh miền Nam run cầm cập mãi chưa dứt. :))

    Nhờ thế, hai miền tuy chưa bắt tay nhưng đã nói đến hoà bình, ơn giời hay là ơn BTT đây =))

    Tầu công khai ủng hộ BTT ở tuyên bố mức thượng đỉnh [:D].





    Chúng ta quan sát lại tin các hãng đã đăng.
    Tất nhiên, ở ta, VTC là đại lý cám lớn nhất, với ca chiu sa BM-21 hỏa pháo mạnh nhất và hiện đại nhất (dĩ nhiên là rỉ nhất ) ^:)^, Loại pháo này là "bích kích pháo" :)):)):)) cụm từ ngu xuẩn đặc trưng của những cái nồi hông trên cổ các hầu ngoại , nguồn gốc cám VTC nhập khẩu. VTC có thể sáng tạo ra hoả pháo và đặt vệ tinh ngồi lên đảo [:D], VTCđồng minh của các bác vận động bầu cử bằng thảm sát và đếm phiếu bằng thảm sát. =))=))=)). Vệ tinh ngồi trên đảo nom thấy vài trại lính. >:)

    Các đại lý cám khác thì có thứ cám đặc sắc hơn "tạo ra sức nóng và điện áp cực mạnh". Bạn nào cho hình mô tả một cái đạn tạo ra điện áp cực mạnh với, kiến văn tớ nhỏ. [r24)]>:D:)? Không có phương tiện cứu hộ khi đám cháy mới chớm, chỉ lo K-9 co cằng chạy ra ngoài, lửa bén vào lốp xe và bén vào rừng đang mùa khô, cháy rừng diện rộng cả chục km2. Các bạn xem những ảnh này thì thấy không chết người mới là lạ.
    [/SIZE][/FONT]http://d.yimg.com/a/p/ap/20101126/c...7c4044-1388cc4c225e4b299d036bd3647c4044-0.jpg
    http://i300.photobucket.com/albums/...ttvnol_com_quansu_p_18236380/k04_26070249.jpg
    http://i300.photobucket.com/albums/...ttvnol_com_quansu_p_18236380/k03_26069451.jpg
    http://ttvnol.com/quansu/1274213/page-80
    http://ttvnol.com/quansu/1274213/page-81
    http://ttvnol.com/quansu/1274213/page-82
    http://ttvnol.com/quansu/1274213/page-83

    So với ảnh này
    [​IMG]












    Sự thật
    Ngược hoàn toàn với tin các hãng truyền thông nhồi sọ như VTC dàn dựng rồi đăng.
    http://www.imagesatintl.com/
    http://www.koreanwarbaby.com/

    Không biết đại gia nào đã mua ảnh vệ tinh độ phân giải cao, cập nhật nửa ngày một, trong suốt sự kiện kéo dài 1 tuần, vả mõm các kênh nhồi cám toàn cầu. Có thể chính chính quyền Israel đã quăng ảnh này của vệ tinh EROS lên http://www.imagesatintl.com/ để hạ nhục pháo và vệ tinh Mỹ -Nam Cao Ly trong cạnh tranh.

    Sự thật là, BTT đã chuẩn bị đối phó với cuộc chiến tranh lớn, trong đó họ đã chuẩn bị một phương án cảnh cáo rất đúng mực, có thể coi là chơi rất đẹp, siêu đẹp, và hiệu quả. Họ dùng đạn khói-sáng, loại đạn đánh dấu chỉ đường hầu như không có khả năng phá và sát thương. Thế nhưng, họ làm toàn bộ quân Hàn-Mỹ kinh sợ tởn đời náo loạn phát rồ phát dại vì trình độ bắn quá khủng khiếp. Với 200 phát trái phá nặng 25kg (BM-21 cải tiến) và chứa 10-15 kg thuốc RDX mạnh, mỗi viên ca chiu sa BM-21 có sức nổ lớn gấp 3-6 lần một viên đạn trái phá của xe tăng T-90 và gấp đôi đạn 152mm Msta, với bình quân mỗi hầm pháo ít nhất 50 viên bắn ở mức tin cửa hầm như thế, toàn bộ 4 hầm K-9 đã không còn dấu vết. Họ bắn tin đến mức NTT lấy siêu thị che hầm pháo, mà đạn rơi sát cửa siêu thị nhưng không rơi vào trong, chỉ rơi vào hầm pháo.

    BTT bắn sang hai loạt, ít nhất là 6 xe, 180 viên nếu là bản BM-11 hàng nội (mỗi xe 30 viên), nếu như loạt thứ 2 là loạt nạp lại và là BM-21 Liên Xô ( 40 viên ), thì con số sẽ vượt 240 và có thể đến hơn 300 viên, cực chính xác và NTT còn lâu mới kịp phản pháo, cũng như phản pháo 3 loạt đều trượt với số phát bắn chỉ bằng phần chục BTT, cộng bằng 29 lỗ đạn. Thực tế, vết khói trên vệ tinh Israel cho thất, phần lớn khả năng là 3 xe tham chiến đã được nạp lại và bắn loạt 2. Các kênh nhồi sọ cám lợn cũng nói BM-21 không nạp lại nhanh được, cái này thì mình không tranh ăn với lợn và cãi nhau với chó.=))=)), thời gian nạp lại thủ công không dùng máy của BM-21 không đến 10 phút . Còn nếu như chỉ 2 loạt dùng máy, thì thời gian tối thiểu đạt được giữa 2 loạt chưa đến 2 phút, mỗi xe bắn ra 80 viên.

    Sự thật là NTT chỉ bắn lại được khoảng 30 viên từ cái K-9 duy nhất còn lại, bản thân nó cũng bị tắc đạn khá lâu trước khi khai hoả, trong khi các đồng đội khác chết dí vì chạy hoả hoạn hay cũng tắc đạn.




    Toàn bộ sự việc diễn ra từ 23-11 đến 1-12 như sau
    ^:)^^:)^ngày 23, BTT bắn cỡ ngần ấy đạn sang NTT bằng hai loạt cách nhau độ 10 phút vào cỡ 2-3 h chiều giờ địa phương.

    ^:)^^:)^Kết quả bắn cực tốt, kàm toàn bộ quân Mỹ Hàn sợ tởn đời rủn gối, chính phủ Hàn náo loạn, gây chết người. Ban đầu là chết 2 lính hải quân.

    =))=))NTT phản pháo bằng 1 khẩu duy nhất, 3 loạt, 30 viên, trượt sạch và có trúng cũng chẳng sao vì BTT đã rời đi từ tám hoánh.

    :)):))Loạt đầu trượt xa, cỡ 10 viên. Sau đó cất cánh 2 máy bay chỉ điểm bắn được gần gơn, cách mục tiêu 200-300 mét. Viên gần nhất cách hầm pháo BTT 40 mét và cách toa lét 10 mét không làm đổ toa lét công cộng.

    >:)NTT thể hiện trình độ bắn pháo và chất lượng pháo cực kỳ hạ đẳng, cả thế giới chiêm ngưỡng vòng tản mát ở tầm 17km của loạt pháo xịn nhất họ có là 260 mét, radar không hề làm việc trong khi loại mục tiêu này dễ dàng đo đạc phản pháo bằng đài quan sát.

    [:D][:D] 2 hôm sau, NTT mới biết loại pháo mà họ hứng chịu !!! Trước đó họ cứ tưởng đó là 76mm (cùng nòng-đạn với xe tăng T-34) bắn trực tiếp (mục tiêu nhìn thấy) từ hang đá trên đảo Mudo. Ngay cả khi được máy bay chỉ điểm vùng khói ca chiu sa tạo ra và rất khó phản đối việc đạn bắn ra từ đó, thì NTT vẫn không biết chính xác loại pháo gì.

    [r24)][r24)]cháy rừng gây hoả hoạn chết 2 dân, là hai công nhân xây dựng, chính quyền rồ dại sợ rủn đời không hề có phương tiện chữa cháy hiệu quả.

    =))NTT và Mỹ vẫn tập trận theo dự định trước nhưng không dám bắn đạn thật.

    =))ngày 26-11, vệ tinh Israel cho thấy BTT đã rút pháo đi, theo một thoả thuận mà đại diện hạt nhân Nga mang đến Seoul.

    =))ngày cuối cùng, Mỹ Hàn đã được thông tin BTT không bắn nữa, mới dám bắn đạn thật cho đỡ nhục. Kết thúc sự việc.



    Sự việc rối tinh mù vì Mỹ-Nhật bối rối đến mức ngỡ ngàng khi uy tín của phái chính quyền bên Hàn Quốc sụp đổ thê thảm, họ không ngờ thằng em dại hèn đớn ngu si đến thế. Pháo lởm, quân lởm, chính quyền hèn nhát vô dụng, náo loạn. Ngu si đến mức tương ngay lên truyền hình phát đạn tởn đời táng dảm của BTT bắn ca chiu sa tin ngay cửa hầm pháo. Cho dù lệnh được gần một ngàn thằng lính thuỷ và gia đình đi biểu dình dẫm hình nộm, thì sự sụp đổ uy tín của chính phủ này là không thể cứu vãn. Thêm nữa, nó có nguy cơ lây lan sang toàn bộ Mỹ Nhật. Vậy là Obama giả vờ khâu mồm rồi lại sang tập trận, tập trận, tập trận chụp ảnh cho các liệt não tha hồ chiêm ngưỡng.





    VTC, có thể thấy, họ đã lọc bỏ khá nhiều sau khi bị HP chửi té tát, nhát thật =)).
    Tại sao chuyên gia hạt nhân Mỹ được mời đến Triều Tiên?
    » Thống đốc Mỹ Richardson chuẩn bị tới Triều Tiên
    » Triều Tiên ra tuyên bố chính thức về vụ đấu pháo
    » Báo Hàn Quốc: Triều Tiên triển khai tàu ngầm linh hoạt
    » Tòa án quốc tế xem xét hành động của Bắc Triều Tiên
    » Những diễn biến khó lường trên bán đảo Triều Tiên
    » Bắc Triều Tiên có nhà máy hạt nhân dưới nước?
    » Tương quan lực lượng 2 miền Triều Tiên qua biểu đồ
    » Quân đội Triều Tiên tổn thất vài trại lính sau đấu pháo
    » Bắc Triều Tiên sẽ tiếp tục tấn công Hàn Quốc?
    » Nga lo ngại ảnh hưởng của mây phóng xạ từ Triều Tiên
    » Triều Tiên tuyên bố tăng cường tiềm lực hạt nhân
    » Có thể nổ ra chiến tranh trên bán đảo Triều Tiên?
    » Xem hình 3D hầm pháo của Triều Tiên
    » Triều Tiên có thể bị quân Mỹ-Hàn tấn công chớp nhoáng?
    » Bắc Triều Tiên: “Không ai có thể lường trước hậu quả”
    » Tình hình căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên ngày 28/11
    Hàn Quốc thay đổi chiến lược đối phó với Triều Tiên
    » Tàu sân bay Mỹ tiến về phía bán đảo Triều Tiên
    » Nhật điều chiến hạm phối hợp TSB Mỹ giám sát Triều Tiên
    » Triều Tiên đã sử dụng đạn pháo áp nhiệt cực mạnh?
    » Hàn Quốc tăng quân tại 5 hòn đảo giáp Triều Tiên
    » Sức mạnh hỏa pháo hai miền Triều Tiên
    » Triều Tiên có thể chế tạo bao nhiêu quả bom nguyên tử?
    » Triều Tiên, một ngọn tên phóng trúng ba đích?
    » Hàn Quốc hay Bắc Triều Tiên đã khai hỏa trước?
    » Phản ứng của Hàn Quốc sau khi Triều Tiên nã pháo
    » Cập nhật cận cảnh vụ pháo kích của Bắc Triều Tiên
    » Triều Tiên nã pháo vào đảo của Hàn Quốc
    » Video: HQ cáo buộc Triều Tiên nã pháo đảo Yeonpyeong






    Tin tức Cao Ly

  2. 0anh89th

    0anh89th Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    03/05/2010
    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    7
    không hiểu ??? topic này là gì vậy chủ thớt ?? lấy mấy cái tin của bọn VTC thà đọc tin khựu còn chính xác hơn
  3. Rains2009

    Rains2009 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    08/06/2010
    Bài viết:
    711
    Đã được thích:
    8
    Bác huyphuc bị các mõ nhét ... quả chanh vào mồm đến hôm nay mới lấy ra được!
    Em đọc rất kỹ các bài của bác, góp ý là bác viết theo cách gạch đầu dòng thì hay hơn, bác viết lại nhiều cái trùng lặp quá! Trẻ con nó ... khinh đấy! Thân!
  4. huyphuc1981_nb_002

    huyphuc1981_nb_002 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    33
    Hình ảnh Hàn Quốc ngày nay.
    Uh, mình nghe phong thanh là có các bạn bàn rằng, một là, người ta chịu khó suy nghĩ vì đánh mất cái lờ, lý sự lập luận logical..., hay là phát điên do nhặt được bất ngờ cái đờ, đo lợt dollar USD [:D]>:):((, nên có nhiều đồng mua CPU to đè bẹp các CPU chíp hôi >:)>:)>:). Đại khái các bạn à, sau khi dằn vằn vặt vẹo, vừa được mình cù sướng và đau khổ với ý mình :((, rất nhiều pà kon thấy lờ đờ. Quen lấy cù làm ý, lấy sướng làm khổ, thân làm tội đời thôi. :-O:-O:-O Thậm chí có bạn dù cực chuối nhưng cũng cực khoái khi nghe HP chửi, nên tự nhục nhã với chính bản thân mình, hay cũng tự sướng với chính sự nhục nhã .... riêng tư =))=)). Ôi bi thương, ôi khoái lạc, ôi bi khoái, ôi thương lạc. =)):))>:)[:D]. Tiên sư cái thời đại kỹ thuật số [r24)].


    Túm lại. Chúng ta bắt đầu topic mới với tiên đề nhục nhã bi thương, hai mũ hai bằng bốn. :))


    Tin mới đây, típ thiu hành động Obama khâu mồm,
    Putin chọn tên của “sát thủ ma cà rồng” cho cún cưng

    Nghe đâu các lãnh tụ lớn đều ớn sự đời mà chui vào bệnh viện hay chuồng chó vạch mồm hài hước,
    chúng la tội chi mà chẳng hước hài đê, cho sống dai trẻ lâu ngực phập mạnh như MM.
    =))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))




  5. huyphuc1981_nb_002

    huyphuc1981_nb_002 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    33
    Kết thúc sự cố Bắc Triều Tiên nã pháo vào Nam Triều Tiên là bản tin mình thay mặt anh em công bố nội bộ trên tin tức nhà ta. Trong đó, có link đến các hãng tin NTT thông báo kết thúc sự việc với khởi đầu là tin đại diện hạt nhân Nga e hèm. Và thôi xong.

    Tồng đại lý cám lớn nhất Việt Nam rồi cũng a dua ta tòng [:D][:D][:D][:D][:D][:D]
    Sau khi đại diện Tầu Khựa đến BTT, đại diện Mèo Hoang cũng lại a tòng a dua. =))=))=))=))=))
  6. arrow2

    arrow2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/11/2010
    Bài viết:
    2.193
    Đã được thích:
    1.403
    Thằng này phát cuồng mất rồi[r37)]
    arrow3 thích bài này.
  7. taisaolainhuvay

    taisaolainhuvay Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    11/06/2006
    Bài viết:
    641
    Đã được thích:
    17
    Phiền các bạn mới vào đây chịu khó kiên nhẫn đọc kĩ và tìm hiểu nhiều một chút, không thích thì có thể đi chỗ khác, và cuối cùng phải biết tôn trọng người khác nếu muốn người khác tôn trọng mình. Bác Pha và Sẹo: em sẽ tự xóa cái này sau
  8. F2communist

    F2communist Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/06/2009
    Bài viết:
    1.006
    Đã được thích:
    42
    Phúc bị mắc chứng bệnh cuồng chữ. Mình có thằng bạn học đại học cùng tới năm thứ 3 vì thất tình mà trở nên cuồng chữ, soạn nguyên một cuốn gần trăm trang lấy kinh dịch, thuyết phong thủy vv để bàn về các định luật hiện tượng vật lý. Ý tứ lập luận, câu cú của hắn còn gẫy gọn hơn, không rồ dại như Phúc. Bệnh đó dân gian gọi là bị ma làm. Nông dân đọc cuốn đấy thì gật gù chứ với người biết thì nó được viết bởi thằng tâm thần. Trên này nhiều bạn ngồi internet nhiều mà vẫn còn đưa Phúc đặt lên đầu được nhỉ. Mình dự là Mod còn phải khổ với tay này nhiều. Bệnh liên quan tới trí não, thần kinh khó chữa lắm.
  9. thangtutai

    thangtutai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/01/2009
    Bài viết:
    1.086
    Đã được thích:
    43
    Bác Phúc qua vndefence làm tiếp về súng trường đi .
  10. maseo

    maseo GDQP - KTQSNN Moderator

    Tham gia ngày:
    22/12/2004
    Bài viết:
    3.125
    Đã được thích:
    320
    Chủ đề đã bị khóa với lý do: Ngôn ngữ thiếu văn hóa, ko phù hợp với box KTQSNN. Cảnh cáo chủ topic. Dọn dẹp sau 24h
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này