1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Yêu một người có vợ

Chủ đề trong 'Tâm sự' bởi oneclick10, 21/10/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Nakata

    Nakata Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/04/2001
    Bài viết:
    1.030
    Đã được thích:
    1
    Bạn ơi, 27 tuổi đầu rồi còn ngu dại vậy sao. Kẻ đáng thương nhất trong việc này là bạn, kế đến là người vợ chính thức kia. Kẻ mà bạn đang yêu thương là một thằng đểu và hết sức khốn nạn, vô lương tâm.
    Chẳng có người đàn ông nào có gia đình tử tế mà lại đi yêu một người khác. Nếu có yêu một người khác, anh ta chắc chắn không phải là kẻ tử tế.
    Trong cuộc sống có khi ta gặp người mà ta cho là mơ ước, bao năm k gặp nay tình cờ gặp, để có thể có những tâm tư cảm xúc khác, nhưng đã có gia đình rồi thì không thể đi xa hơn. Nếu tử tế, anh ta không nên bày tỏ tình cảm với bạn, bởi anh ta biết rất rõ làm như vậy sẽ có biết bao nhiêu người khổ vì anh ta.
    Bạn hãy dừng lại trước khi quá muộn, ở tuổi của bạn thì cuộc đời mới chỉ là bắt đầu thôi. Tôi chỉ có một lời khuyên cho bạn, hãy nghĩ đến bản thân mình trước khi nghĩ về người khác. Như vậy bạn sẽ không thấy hối hận cho tương lai của mình.
    Chúc bạn luôn tỉnh táo và hạnh phúc
    Được Nakata sửa chữa / chuyển vào 20:15 ngày 23/10/2006
  2. honghaxinh

    honghaxinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/04/2004
    Bài viết:
    1.622
    Đã được thích:
    0
    Yêu người ... có vợ!
    Yêu người đã có vợ hay yêu người đang có vợ cơ?
    Yêu có cái sướng, yêu có cái khổ.
    Chọn cái sướng mà yêu
    Nhưng biết làm thế nào khi cái sướng lại chính là cái khổ
  3. bong_co_may

    bong_co_may Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/04/2003
    Bài viết:
    1.291
    Đã được thích:
    2
    Nếu mà đã có thì nói làm gì đang có mới gọi là ngõ cụt chứ nhể
    Chả biết nói gì cả,tạm thời ko nói gì nữa
  4. alexjamin

    alexjamin Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/07/2002
    Bài viết:
    5.383
    Đã được thích:
    0
    khổ thân bạn oneclik , mọi người góp ý tốt cho bạn đó , bạn nên suy xét lại .Tuy nhiên chuyện tình củ chẳng nói trước được cái gì
  5. hai_tru_mot_bang_khong

    hai_tru_mot_bang_khong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2005
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Em ko giống mọi người,em ko lên án chị.Em thương chị.Thật lòng.Em biết chị lập ra topic này ,dù bây giờ chị ko viết bài nữa nhưng em tin chị vẫn luôn quan tâm đến những gì mọi người viết trong topic.Em hiểu chị cần những lời khuyên,chia sẻ hơn bao giờ hết.Lên án thì ai cũng có thể fải ko chị?có những người ko bao giờ ở trong hoàn cảnh của chị thì làm sao hiểu được.Có 1 câu nói là:"ko ai trải qua được nỗi đau của người khác,số fận dành cho mỗi người 1 nỗi đau riêng" các bạn ạ.Có thể em còn ít tuổi hơn mọi người nhiều lắm,cũng có thể mỗi người 1 suy nghĩ khác nhau,em chỉ có sự chân thành.Chúng ta cũng chẳng thể cho nhau được gì ngoài điều đó mà.Nếu chị muốn chia sẻ,em sẵn lòng,em tin mình là 1người biết lắng nghe và có thể tin tưởng được.Có gì chị liên lạc lại với em chị nhé.Em luôn mong bình yên và hạnh fúc sẽ đến với chị.Em chúc chị gặp nhiều may mắn.Chị hãy nhắn tin vào nick của em trên yahoo nhé:Phuonganh1706.Chào chị!
  6. nguyenhamy

    nguyenhamy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/11/2002
    Bài viết:
    2.761
    Đã được thích:
    0
    When you in love with a get married man, you shouldn''t wear mascara!


  7. scarletnrett

    scarletnrett Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2006
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Không đừng được nên phải vào comment vài dòng. Bạn Oneclick ạ, bạn là một người con gái cá tính, bảo thủ và tham vọng. Tôi nói thế có đúng không? Cá tính ư: những người con gái yêu như bạn đều có một nét tính cách rất riêng. Bảo thủ ư: bạn lập topic, kể lể chi tiết chuyện của mình rồi lại tuyên bố trơn tru là ai khuyên thì cứ khuyên, còn mình làm theo cách của mình. Còn tham vọng ư: bạn nói là bạn chấp nhận hy sinh cho cái gã kia, nhưng xin lỗi, tôi nhìn thấy trong bạn là cả một tham vọng không che giấu nổi, tham vọng sở hữu được người đàn ông đó một cách trọn vẹn. Bạn còn là người yếu đuối nữa. Bởi vì bạn không dám từ bỏ mọi cám dỗ ngọt ngào của mối tình này để làm lại từ đầu. Có đúng không? Nói tóm lại là bạn đã quen dựa vào anh ta, giờ dứt ra, bạn sợ mình không chịu nổi. Vậy thì bạn ạ, cứ sống như vậy đi. Chỉ mong đến khi đối diện với thực tế phũ phàng: tuổi xuân đã qua, mái ấm gia đình không có, trong lòng thì nhức nhối nỗi đau tình. Lúc đó chỉ mong bạn đừng quá hận cuộc đời mà làm những điều dại dột. Thế thôi.
  8. nguyend_uyanh

    nguyend_uyanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/09/2006
    Bài viết:
    2.038
    Đã được thích:
    109
    Cái vàng vàng kia chính là kết cục buồn nhưng chính xác, nên suy nghĩ kỹ về nó để có dũng khí đưa ra quyết định.
  9. 5plus1sense

    5plus1sense Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/01/2002
    Bài viết:
    1.235
    Đã được thích:
    1
    Đọc bài đầu tiên thì thấy 2 người này cũng là lợi dụng nhau. Cô này thì lợi dụng hiểu biết của anh này để thăng tiến sự nghiệp. Anh này thì lợi dụng để thoả mãn lòng tham. Âu cũng là sự công bằng.
    Đọc đến bài thứ hai thì thấy cô này bị lậm tình cảm quá rồi . Thôi không nói dài dòng. Nhưng mà oneclick nghe tớ nhé. Sẽ có lúc, hông biết là mau hay lâu, nhưng mà sẽ có lúc, bạn đọc lại bài này và ngộ ra là mình dại.
    Tớ chỉ cho bạn một cách để vượt qua được lưới tình này nhé. Một lúc nào đó, sau khi ân ái, bảo anh ấy ngủ mà không mặc quần áo. Đến lúc anh ấy ngủ say, bạn hãy ngồi dậy và nhìn anh ấy thật kỹ. Lúc đó bạn sẽ thấy con người thật của anh ấy, mà không bị loá mắt bởi quần áo đẹp che đậy, bởi chức vị cao sang, bởi kiến thức sâu rộng. Mà chỉ có một người không che đậy, trước mặt bạn. Và thử hình dung cũng người đàn ông này, vừa ân ái với bạn sẽ về nhà và ân ái với vợ. Bạn sẽ hiểu ra nhiều điều đó. Có khi bạn còn muốn cắt phứt "của quí" của hắn nữa , để bỏ cái tính tham lam, ích kỉ.
  10. cafe714

    cafe714 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/06/2006
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Đúng đấy . Nhưng người có vợ nhiều kinh nghiệm hơn . Tâm lý với chị em hơn . Biết ngồi lắng nghe và chia sẻ .Biết cách khơi gợi lòng thương của chị em. ( Nhưng chỉ đối với những phụ nữ bên ngoài thôi .Chứ vợ thì ..........bao giờ cho đén tháng mười .... )
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này