1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

07 Việc cần lưu ý khi thuê văn phòng làm việc P 2

Chủ đề trong 'PR' bởi tangtangtieu, 28/04/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. tangtangtieu

    tangtangtieu Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/10/2015
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    0
    Tiếp theo P 1...

    4. Thiết kế lại mặt bằng văn phòng.

    Tính toán thời giờ thiết kế và báo với đơn vị chủ quản với mục đích có thường được thời giờ thiết kế căn nhà Free, sau thời gian đó mới tính thời hạn hợp đồng thuê. bình thường hiện nay có Free với thời giờ thiết kế lại căn nhà. nếu không có Free thì bạn có khả năng cân nhắc lại việc thuê căn nhà này

    [​IMG]

    Xem thêm: Văn phòng cho thuê quận 7


    5. Những nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng

    Rất nhiều chủ tổ chức nhỏ tập trung vào số tiền thuê tới mức không chú ý tới việc họ thường được hưởng một số những gì với số tiền bỏ ra. một vài những chủ nhà đồng ý trả chi phí tiền điện và một phần trăm tiền bảo hành khu vực sử dụng chung. Có một hợp đồng thuê hầu hết, gồm có mọi một vài những giá thành, nhưng mà các chủ nhà hay đơn vị quản lý nhà chỉ ký hợp đồng cho thuê, trong đấy họ chỉ tự trả tiền thuế giấy tờ quan trọng, bảo hiểm và bảo trì. Trong 1 vài giả dụ này, tiền thuê sẽ phải chăng hơn.

    Đặc biệt phải lưu ý với 1 vài khoản ngoài h, điều khoản có trợ giúp làm việc ngoài h không. Chẳng hạn là điện lạnh trong giờ miễn phí Vậy thì ngoài giờ có Free không hay là tính thế nào? nếu như làm việc vào cuối tuần thì phí sẽ tính như thế nào hay là không được làm việc vào cuối tuần?.

    6. Các quyền dùng thường được phép đối với văn phòng đã thuê.

    Nếu quý khách quyền chọn lựa chuyển đổi đi hoặc chỉ sử dụng một phần dung tích thuê thường được, các bạn có thể muốn cho thuê lại, hoặc cho doanh nghiệp khác thuê một phần dung tích bản thân đang thuê. nhưng mà lại điều đó lại đề nghị phải có sự chấp nhận của chủ nhà của bạn.

    Hầu hết các hợp đồng cho thuê đều quy định rõ dòng việc làm quý khách thường được phép làm. một số chủ nhà thường muốn “các quyền dùng hợp pháp thường được cho phép” càng ít càng tốt. Vì thế, trong mọi một số những nếu, khách hàng nên làm sao nhằm một vài quy định thường được rộng rãi hơn, đề phòng về sau này khách hàng định phát triển công việc kinh doanh của mình.

    7. Các chi phí đề phòng lạm phát

    Chi phí điều hành là điều mà công ty chủ quản có thể tính, điều đó vẫn được tính chung chung theo giá trên thị trường nhưng lại nếu mỗi tòa cao tầng lại khác nhau, việc chủ nhà nâng cao giá tiền lên là ko hiếm.

    Việc thuê căn nhà để dùng cũng có 1 số phiền phức nhất định, bạn nên có sự đầu tư giảm thiểu tiêu hao tiền bạc, thời gian vào vài thứ vô ích nhằm doanh nghiệp của bạn có thể an tâm phát triển kinh doanh.

    Xem thêm: Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận

Chia sẻ trang này