1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

0903.751.981 - Vận chuyển hàng hoá đi Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Khánh Sơn

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi baongan1185, 02/03/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. baongan1185

    baongan1185 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    31/12/2014
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    2
    Shuttle Cargo chuyên nhận vận chuyển hàng hoá đi Nha Trang và các tỉnh lận cận. Nhận từ HCM chuyển hàng đi Nha Trang chỉ trong 1 ngày kể từ ngày bốc hàng.

    Shuttle Cargo chúng tôi có thể giao hàng tận nơi đến các quận huyện như Cam Lâm, Cam Ranh, Khánh Sơn, Diên Khánh, Khánh Vĩnh, Trường Sa, Ninh Hoà, Vạn Ninh .v.v…
    Vui gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn và biết giá VNĐ/ 1kg.
    Hotline: 0903.751.981 - 0909.607.046
    [​IMG]

    Dịch vụ chuyển hàng đi Nha Trang bao gồm:

    – Dịch vụ cẩu hàng và vận chuyển máy móc, thiết bị, vật tư, các kết cấu tiền chế đến nhà máy, dự án công nghiệp.

    – Dịch vụ vận chuyển giàn giáo coppha tới các công trình xây dưng.

    – Vận chuyển máy công trình như máy xúc, máy ủi, xe lu, máy san gạt…

    – Vận chuyển máy khoan cọc nhồi, máy cẩu bánh xích…

    – Vận chuyển hàng tủ điện, máy biến áp, cuộn cáp điện .v.v…

    – Vận chuyển hàng nội thất, bàn ghế, sofar .v.v…

    – Vận chuyển thiết bị các dự án công trình thủy điện, nhiệt điện.

    – Vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng trong các dây truyền sản xuất.

    – Vận chuyển cấu kiện bê tông đúc sẵn, các loại kết cấu thép.

    – Vận chuyển các loại thép, các sản phẩm đúc kim loại có khối lượng lớn.

    – Dịch vụ bốc xếp, vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép giao nhận tận nơi.

    – Vận chuyển hàng quảng cáo, hàng mô hình sự kiện hội thảo.

    [​IMG]

    Shuttle Cargo chúng tôi làm việc với tiêu chí:

    – Cước phí là yếu tố chúng tôi cạnh tranh nhất, giá cả chúng tôi luôn ổn định trong thời gian dài.

    – Có lịch xe chạy liên tỉnh mỗi ngày, hàng hóa sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng.

    – Có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của Quý khách, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu.

    – Có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rỏ ràng, chính xác, đầy đủ.

    – Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ

    – Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng.

    – Có đội ngũ kỹ thuật kháo sát hàng hóa, tư vấn phương pháp đóng gói và vận chuyển kỹ lưởng, đảm bảo chi phí vận chuyển thấp nhất

    – Có đội bốc xếp, đóng gói, gia cố hàng hóa trước khi hàng lên xe, đảm bảo hàng hóa được an toàn nhất, sẽ không có trường hợp hàng bị móp mép, ẩm ướt, rách bao bì..

    Nguồn từ: ShuttleCargo.com.vn
  2. kieudienk

    kieudienk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2015
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Theo Cục Đăng kiểm VN, Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO) vừa đưa ra những yêu cầu mới về chống cháy cho khu vực chở hàng trên boong đối với tàu biển chở container được đóng từ ngày 1/1/2016 trở về sau.

    [​IMG]

    Cụ thể, tàu mới được thiết kế để chở container trên mặt hoặc phía trên các boong phải được lắp đặt ít nhất một đường phun sương bằng nước, còn tàu được thiết kế để chở 5 tầng container trở lên trên mặt hoặc phía trên các boong thời tiết phải được lắp súng phun nước di động. Tàu có chiều rộng từ 30m trở lên phải được trang bị ít nhất 4 súng như trên. IMO cũng đưa kèm hướng dẫn về thiết kế, thử và phê duyệt súng phun nước di động.

    Các quy định mới được bổ sung trong Công ước SOLAS, ngoài yêu cầu mới này, các tàu khi được thiết kế, đóng mới vẫn phải tuân thủ theo các quy định về chống cháy hiện hành liên quan. Hiện tại các quy định về chống cháy trên boong thời tiết chỉ có các dụng cụ, thiết bị có sẵn cho thuyền viên là các bình dập cháy thông thường bằng tay, ít khi có hệ thống dập cháy cố định.

    Theo báo Giao thông.
  3. lamkana81

    lamkana81 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/01/2015
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Một trong những tình trạng gây bức xúc của người dân trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua là tình trạng loạn giá cước vận chuyển hàng hoá bắc nam, chở quá tải, bắt khách dọc đường.

    Nội dung này một lần nữa lại nóng lên trong cuộc họp báo của Thành ủy Hà Nội chiều 3/3. Điều đáng nói là các cơ quan quản lý cũng nhận định việc xử lý vi phạm hoạt động vận tải gặp không ít khó khăn.

    [​IMG]

    Trước ý kiến của nhiều người dân phản ánh về tình trạng nhiều tuyến xe tăng giá vé gấp đôi, gấp ba, hoặc chở quá số người quy định diễn ra trong thời gian gần đây, ông Nguyễn Hoàng Linh - Phó Giám đốc Sở Giao thông Hà Nội thừa nhận có sự việc này, tuy nhiên việc thanh tra, kiểm tra vẫn chưa được triệt để do thiếu sự phối hợp giữa các địa phương.

    Ông Nguyễn Hoàng Linh - Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải TP Hà Nội nói: “công ty vận tải có trụ sở ở Hà Nội, nhưng nhiều xe vi phạm lại chạy tuyến TP.HCM. Vì thế xe chạy tuyến nào, tỉnh nào thì địa phương đó phải phối hợp quản lý chứ không liên quan đến Hà Nội”.

    Theo Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, hiện nay 97% doanh nghiệp xe taxi đã thực hiện việc kê khai và giảm giá cước. Tuy nhiên ở doanh nghiệp chạy tuyến liên tỉnh thì con số này mới chỉ có 70%.

    Nhiều ý kiến tại buổi họp báo cũng thắc mắc về việc các doanh nghiệp dù đã giảm giá cước từ 12-24%, song mức giảm hiện nay vẫn chưa tương xứng với mức giảm 40% của giá xăng dầu. Thế nhưng, đại diện Sở Giao thông Hà Nội lại cho rằng, các doanh nghiệp vận tải cũng đang gặp nhiều khó khăn.

    Ông Nguyễn Hoàng Linh - Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải TP Hà Nội lý giải: “Giá dầu liên tục giảm, vài ngày lại giảm, mà mỗi lần kê khai rất phức tạp, rồi in lại vé, in bao nhiêu vé rồi ngày mai lại giảm, lại kê khai thì doanh nghiệp không thể làm nổi”.

    Tuy vậy, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội sẽ tăng cường kiểm tra hoạt động vận tải sau Tết. Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, vi phạm lần đầu sẽ bị dừng chạy, nếu không khắc phục sẽ bị cắt tuyến từ 3-6 tháng, thậm chí là vĩnh viễn. Trong dịp Tết vừa qua, đơn vị này đã xử phạt 140 trường hợp vi phạm, số tiền phạt nộp ngân sách trên 200 triệu đồng.

    Nguồn từ VTV.vn
  4. baongan1185

    baongan1185 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    31/12/2014
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    2
    Chiều 5/3, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã báo cáo Ủy ban pháp luật của Quốc hội về Dự án sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Hàng hải.

    Sửa đổi, bổ sung hàng loạt quy định mới

    Đọc tờ trình tóm tắt, Bộ trưởng Đinh La Thăng nêu rõ: “Để sửa đổi, bổ sung Bộ luật Hàng hải 2005, đáp ứng yêu cầu quản lý thực tiễn và hội nhập quốc tế, Bộ GTVT đã tổ chức nghiên cứu, rà soát 37 Mục của Bộ luật 2005, dịch và nghiên cứu 4 Luật hàng hải quốc tế (Luật Hàng hải Thụy Điển 1994 và sửa đổi, Luật Cảng biển Nhật Bản 1950, Bộ luật Hàng hải Ukraine 1995, Bộ luật Hàng hải CHND Trung Hoa 1993), đồng thời nghiên cứu các Công ước quốc tế mà VN là thành viên và Công ước quốc tế đang được đề xuất nghiên cứu gia nhập”

    Dự thảo Luật đã sửa đổi, bổ sung 58/261 điều, chiếm 22,2% tổng số điều của Bộ Luật, với 9 nội dung lớn. Trong đó, với nội dung “Những quy định chung” đã bổ sung quy định cho tàu lặn, kho chứa nổi, giàn di động là phương tiện dân sự và những kết cấu nổi chuyên dung đã hoạt động tại VN, tuy nhiên đến nay vẫn chưa được quy định cụ thể; quy định về quyền vận tải nội địa; bổ sung quy định về cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành hàng hải để thuận tiện trong hợp tác quốc tế.

    Dự thảo cũng bổ sung các nội dung khác với nhiều điều khoản chi tiết như: quy định về tàu biển, quy định về đóng mới, sửa chữa và phá dỡ tàu biển, quy định về thuyền bộ, quy định về cảng biển, quy định về hợp đồng vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, quy định về lai dắt tàu biển, quy định về trục vớt tài sản chìm đắm, quy định về hợp đồng bảo hiểm hàng hải.

    Theo Bộ trưởng Thăng, việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Hàng hải 2005 được thực hiện theo nguyên tắc bảo đảm tính kế thừa Bộ luật 2005, chỉ sửa đổi hoặc bổ sung những nội dung chưa được điều chỉnh, quy định chưa rõ, còn thiếu thống nhất; bỏ những quy định không còn phù hợp với thực tiễn và xu thế phát triển, hội nhập.

    [​IMG]

    Vấn đề xã hội hóa hàng hải được quan tâm

    Có cần đặt vấn đề thuê cảng biển?

    Sau khi nghe Báo cáo tờ trình tóm tắt, các đại biểu đã phát biểu nhiều ý kiến đóng góp khá thống nhất. Kết luận buổi họp chiều nay, ông Phan Trung Lý, Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội, cho rằng vấn đề quan trọng là nội dung sửa đổi có tạo nên đột phá trong quản lý, phát triển kinh tế biển hay không?

    “VN là quốc gia biển, chiến lược đề ra đến 2020-2030 kinh tế biển phải trở thành lĩnh vực kinh tế mũi nhọn quốc gia. Trong khi hiện nay vận tải đường biển mới đảm nhiệm 17% tổng khối lượng hàng hóa vận tải nội địa, chưa tới 10% hàng hóa của VN đi quốc tế. Hàng hải bây giờ mới làm ăn nhỏ lẻ nên vướng mắc chưa có gì nhiều, song nếu làm ăn lớn hơn chắc chắn sẽ rất nhiều vướng mắc”, ông Lý nhận định.

    Theo Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật, nếu như lần sửa đổi luật này không được tận dụng để tạo nên một cơ chế mới cho ngành GTVT đường biển phát triển thì rất khó để hàng hải của ta có thể tiến xa và hội nhập với quốc tế.

    “Luật Hàng không 2006 đã làm cơ sở cho ngành Hàng không phát triển khá tốt. Bây giờ đã cho thuê quyền khai thác cảng hàng không, sân bay rồi, thì có đặt ra vấn đề cho thuê cảng biển không? Lĩnh vực Hàng không, Luật Hàng không đã được xây dựng sửa đổi khá tốt rồi. Bây giờ ngành GTVT còn 2 lĩnh vực cần sửa nhiều nhất là Hàng hải và Đường sắt. Chúng tôi kỳ vọng nhiều ở lần sửa luật này”, ông Phan Trung Lý nhấn mạnh.

    Theo báo Giao thông.
  5. baongan1185

    baongan1185 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    31/12/2014
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    2
    Qua khảo sát thị trường cho thấy, dưới tác động kép của giá xăng dầu và giá điện tăng, cước vận tải vẫn được giữ ở mức ổn định.

    Giá xăng tăng khoảng 10%, giá điện tăng 7,5%, nhưng doanh nghiệp vận tải vẫn tiếp tục chính sách tiết kiệm chi phí để duy trì sản xuất, kinh doanh. Cụ thể, Hiệp hội vận chuyển hàng hoá đi Đà Nẵng cho biết, đối với mức tăng dầu diesel chưa đến 1.000 đồng/lít, vẫn chưa đến mức phải đàm phán lại hợp đồng với khách hàng về giá cước.

    [​IMG]

    Cùng quan điểm, Hiệp hội Vận tải thành phố Hà Nội cho biết, với mức tăng giá xăng dầu lần này, các công ty vận tải sẽ tiếp tục nghe ngóng tình hình thị trường xăng dầu thế giới chứ chưa tăng giá cước ngay.

    Tuy nhiên, theo đại diện Hiệp hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, giá xăng dầu cùng với giá điện tăng cao đang tác động mạnh tới đời sống và tâm lý người tiêu dùng. Xăng dầu, điện tăng giá còn khiến nhiều mặt hàng khác cũng tăng theo đó.

    Trích từ Vovgiaothong.vn

Chia sẻ trang này