1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

1 số điều nên biết khi thuê văn phòng tại thành phố HCM

Chủ đề trong 'Đất Sài Gòn' bởi songvedem180591, 12/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. songvedem180591

    songvedem180591 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/05/2015
    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    vị trí, không gian, giá thuê, view là các tiêu chuẩn mà KH nên cần tìm hiểu khi thuê văn phòng
    trên thị trường cho thuê văn phòng ngày càng đa dạng, phong phú và xu thế khách thuê văn phòng làm việc trong những cao ốc có tỷ lệ ngày càng cao. cùng 5 năm kinh nghiệp trong công việc tư vấn phòng làm việc cho thuê và cũng như hỗ trợ cho rất nhiều doanh nghiệp chọn được các phòng làm việc như ý, thích hợp ngân sách, phong thủy tốt. dưới đây là nhận xét của chúng tôi một vài kinh nghiệm, những điều cần để ý trước lúc tìm thuê văn phòng làm việc.
    1. Về vị trí: (tiện lợi cho việc kinh doanh thương mại, quảng cáo nhãn hàng và bản hợp đồng hoặc thích hợp đất). vị trí lý tưởng là vị trí sạch sẽ, thoáng mát hệ thống chiếu sáng được trang bị sẵn, cam kết có môi trường xanh, cảnh quan đẹp đẽ, đường phố thuận tiện cho di chuyển giao thông. Môi trường xung quanh, 1 vài DV ăn uống, vui chơi …xung quanh, vị trí thuê cũng khá quan trọng. Bên cạnh đó việc có địa điểm tốt còn tiện lợi cho công việc tuyển dụng, phần nhiều người lao động cần có khu làm việc Cạnh nhà không quá xa trung tâm t.p.
    2. Về không gian thuê: Là không gian dùng, thường gọi là không gian Net. diện tích sử dụng không gồm không gian hành lang, nhà vệ sinh, hệ thống thang máy và thang bộ. diện tích bình quân 5m2 cho 1 địa điểm làm việc, hoàn hảo nhất là từ 8-12m2/người. một số những tòa nhà có địa điểm và thương hiệu hàng đầu hay tính “không gian Gross”, nghĩa là họ có thể cộng thêm vào diện tích sử dụng từ 10% tới 20% khoảng trống công cộng thành không gian cho thuê.V/D Như: Saigon Trade Center Saigon Center...vv
    3. Về tiền DV: tùy thuộc vào “loại” của cao ốc, hạng A từ 5,5 tới 6,5 đô la/m2/tháng; hạng B từ 4 đến 5 usd/m2/tháng, cho thuê văn phòng tại HCM hạng C từ 2 tới 3 đô la/m2/tháng có thể nhỏ hơn. tất yếu, “Tiền nào của nấy”, một vài những tòa cao ốc thu phí cao với mục đích giữ uy tín tòa nhà luôn luôn tốt nhằm khẳng định và nâng tầm thương hiệu của tòa nhà theo thời gian.
    4. Về tính độc quyền: Đối với một vài những KH thuê là công ty lớn có nhãn hiệu mạnh thì có thể mong muốn sự độc quyền trong toà nhà, không muốn có đối thủ ganh đua cùng ngành nghề trong một tòa cao ốc. chẳng hạn như nếu như là ngân hàng thì yêu cầu là không thể có ngân hàng thứ hai trong toà nhà đây là việc thông thường, dù thế 1 số chủ nhà không chấp thuận. việc đó được vài cao ốc hạng A thực thi khá tốt.
    5. thiết bị cung ứng điện: Đây cũng là yếu tố cần để ý do nguồn điện của nước ta thiếu lớn, đối với 1 vài đơn vị kinh doanh thì việc có thiết bị phát điện là cần thiết do thuộc tính việc làm. việc này cần quan tâm trước khi thuê. không phải mọi tòa cao ốc đều có thiết bị phát điện và nếu như có cũng chẳng phải là bảo đảm 100 % được. 1 vài tòa nhà chỉ bảo đảm ánh sáng, trang thiết bị văn phòng làm việc chứ ko cung ứng cho hệ thống máy lạnh hoặc cầu thang máy …việc này nên nói rõ trước khi thuê nếu như nhân tố này là cần thiết. cần xem thiết kế điện để đảm bảo 100%
    6. Bảo hiểm cao ốc văn phòng: 1 số cao ốc cho thuê nên có bảo hiểm, chi phí do chủ tòa nhà chịu. phía thuê vẫn có khả năng mua bảo hiểm cho văn phòng làm việc trong lúc đặc biệt.
    7. Hướng nhà: gần như gần 90% một vài đơn vị kinh doanh Việt Nam và 1 số nước châu Á đều chú ý chọn lựa view nhà theo tuổi của người đứng pháp lý đơn vị kinh doanh, nhưng mà lại đối với doanh nghiệp nước ngoài khác thường ko chú ý.

Chia sẻ trang này