1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

10 câu hỏi giám đốc thương hiệu luôn cần biết

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi hang0306, 14/03/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hang0306

    hang0306 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/02/2016
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    1 câu hỏi thiết kế nhãn sản phẩm đa dạng giới trẻ ưng ý nhãn hiệu hay tiếp thị thường quan tâm là: ko biết giám đốc nhãn hiệu sẽ khiến cho các công việc gì? DNA Branding sẽ đem lại lời giải đáp cho câu hỏi này dưới 1 góc nhìn mới lạ qua việc nêu ra 10 câu hỏi mà các giám đốc nhãn hàng luôn phải biết.
    [​IMG]
    Giám đốc nhãn hiệu là người tiêu dùng đa số thời gian của mình trong việc xác định vị trí của thương hiệu của mình và tìm phương pháp làm cho sao bán được rộng rãi sản phẩm và tạo ra lợi nhuận rộng rãi nhất cho công ty. những câu hỏi dành cho giám đốc thương hiệu luôn đầy thách thức và tìm lời giải cho các câu hỏi này chính là “bản mô tả công việc” của họ. Từng thời điểm khác nhau thì giám đốc thương hiệu sẽ tập trung vào các câu hỏi khác nhau. Chúng ta với thể chia ra làm cho 4 giai đoạn chính như sau:
    công đoạn 1: khi nhãn hiệu mới bắt đầu
    Đây là quá trình khai sinh nhãn hàng nên giám đốc nhãn hiệu nên bắt buộc định hình được nền tảng của nhãn hàng thông qua việc nghiên cứu và giải đáp được những câu hỏi sau:
    1. Đối tượng quý khách là ai?
    2. nhãn hiệu tượng trưng cho điều gì?
    3. cá tính của nhãn hàng là gì?
    4. khách hàng mục tiêu sở hữu nhu cầu và mong muốn gì?
    quá trình 2: khi nhãn hiệu bắt đầu vững mạnh
    Thời gian trôi qua, thị trường thay đổi, đối thủ cạnh tranh dĩ nhiên sẽ ko dậm chân tại chỗ và quý khách sẽ khó tính hơn. vì vậy, trong giai đoạn này, giám đốc nhãn hiệu cần tìm lời giải cho ba câu hỏi dưới đây:
    5. Tôi sở hữu dành thời gian với các bạn để quan sát bí quyết họ tiêu dùng sản phẩm và hiểu thêm mình mang thể khiến gì để chuyên dụng cho họ rẻ hơn không?
    6. Tôi với thể cải tiến thế nào để đáp ứng nhu cầu khách hàng?
    7. nhãn hàng của tôi sở hữu đem lại rộng rãi giá trị (về thuận tiện cũng như tính năng) hơn đối thủ không?
    Gian đoạn 3: Gia tăng quy mô các bạn
    Sau khi tạo được chỗ đứng cho nhãn hiệu trên thị trường, công việc kế tiếp và không kém phần quan trọng của giám đốc nhãn hiệu là mở rộng thêm thị phần, thu hút rộng rãi các bạn bằng cách giải quyết những vấn đề sau:
    8. làm thế nào để làm mối liên kết cảm tính mang khách hàng để họ luôn trung thành có nhãn hàng của tôi?
    9. Tôi có thể truyền thông mang khách hàng mục tiêu bằng cách nào và qua những phương tiện nào?
    quá trình 4: Duy trì và phát triển dài hạn
    Cuối cùng, một giám đốc nhãn hàng luôn nên sở hữu tầm nhìn dài hạn để hoạch định hướng phát triển, cải dựa trên các nghiên cứu và phân tích về thương hiệu, thị trường và khách hàng:
    10. Đâu là chiến lược lâu dài cho thương hiệu để đáp ứng các nhu cầu chưa được thoả mãn của khách hàng nhưng vẫn ko quá xa rời bản sắc thương hiệu?

Chia sẻ trang này