1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

10 lý do tái thiết kế thương hiệu

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi thietkelogo01, 05/01/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. thietkelogo01

    thietkelogo01 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Brad VanAuken đã với 1 nhận định rất xác đáng về tái làm thương hiệu: "Hệ thống nhận diện được xây dựng để mã hóa và giải mã thông tin thương hiệu vào và ra khỏi trí não của công chúng. ví như bạn thay đổi hệ thống, những trang bị liên quan đến nó với thể mất đi và nên mất phổ biến thời gian để tái lập."

    [​IMG]

    Con người thích các trang bị họ quen thuộc. Nhưng ta lại đang số trong một thế giới luôn thay đổi. thiết kế logo Trong lúc các nhà quản lý thương hiệu vật lộn mang vấn đề xác định thời điểm và thực hiện thay đổi nhận diện, tôi lại quan tâm hơn đến những động cơ đằng sau lý do tại sao các nhãn hàng tìm thay đổi bí quyết thể hiện bản thân - vì chính đây là điểm mà tôi nghĩ rằng sẽ quyết định hầu hết thứ.

    nếu những động cơ là không logic, việc tái làm sẽ thất bại. Bằng chứng cứ cụ thể, 1 bài báo hoàn hảo của Business Insider đã nghiên cứu 1 loạt các vụ tái xây dựng nhãn hiệu thất bại vừa rồi. Hai nguyên tắc được rút ra là:

    - Xác định rõ mình là ai và hãy là chính mình. Đây là điều căn bản của nhận diện, nhưng 1 số công ty vẫn nghĩ rằng họ mang thể thuyết phục công chúng rằng họ là một đối tượng khác (so với bản chất của họ) bằng phương pháp thay đổi nhận diện thương hiệu. ko mang nhóm chuyên gia nào với thể biến bạn trở nên một người khác chỉ bằng thiết kế lại thương hiệu, cũng giống như ta ko thể thay đổi tên để khiến mình hấp dẫn hơn. trường hợp bạn chẳng phải là 1 nhãn hàng phổ thông, bạn nên chấp nhận điều này.

    - không che đậy. Thay đổi một nhận diện để hướng tới việc che đậy sự thật ko phải là sự tái làm nhãn hiệu. thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ấy là việc của những người ko lương thiện nhằm lừa dối nhà đầu tư và người dùng. Trước đây điều này với thể thành công. Nhưng ngày nay, toàn bộ người đều kết nối vào một mạng lưới thông tin rộng to, việc lừa dối này là vô ích.

    Vậy những nhãn hàng buộc phải khiến lại nhận diện như thế nào? Nguyên tắc căn bản của tôi là: trước khi thực hiện bất cứ sự thay đổi nào, hãy nghĩ về các bạn. Thay đổi xây dựng thương hiện chỉ lúc điều này sẽ giúp nhận diện trở nên thú vị và sắp gũi hơn với người dùng (không phải vì chuyên gia marketing cảm thấy không thích thiết kế thương hiệu cũ hay vì đối thủ khó khăn thực hiện điều chỉnh).

    10 lý do tại sao bạn cần thay đổi nhận diện thương hiệu:
    một. làm cho nó thân thiện hơn

    2. khiến nó gọn gàng hơn

    3. làm cho nó đơn thuần hơn

    4. khiến cho nó trông tiên tiến và gần gủi hơn sở hữu cuộc sống ngày nay

    5. Giúp nó phản ánh rẻ hơn về bản thân bạn (và điều khiến cho người mua yêu quý bạn)

    6. Để ra tín hiệu về định hướng mà bạn đang theo đuổi (những điều làm cho người dùng sẽ yêu quý bạn)

    7. Để cho thấy rằng việc buôn bán của bạn đã và đang thay đổi (theo hướng khiến cho người dùng hài lòng hơn)

    8. Để phát triển thành vượt trội hơn (theo ấy là dễ được nhận ra hơn), đặc thù trong thị trường cạnh tranh khốc liệt

    9. Để nhấn mạnh một khía cạnh trong các bắt mắt mà trước đó chưa được nhấn mạnh

    10. Để sửa chữa các sai sót trong nhận thức khiến hạn chế sự tăng trưởng của bạn hay ngăn cản bạn đến có các quý khách bạn mong muốn.

    Trên hết - các gì các bạn thấy nên song hành mang bí quyết họ nghĩ về bạn hay bí quyết bạn muốn họ nghĩ về bạn, thiết kế profile không hề chỉ là những điều nhà quản lý nhãn hiệu hay các lãnh đạo muốn thể hiện. 1 nhận diện không phản ánh thực chất thì chỉ là một hình vẽ vô hồn.

    Trước khi ban quyết định thực hiện thay đổi nhận diện, xin hãy tự hỏi: "Tại sao việc này thay đổi nhận định của quý khách về nhãn hàng của mình theo hướng phải chăng lên?" giả dụ bạn ko chọn ra câu trả lời, cứng cáp khác hàng của bạn cũng vậy.

Chia sẻ trang này