1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

1001 chiêu nhỏ để làm tăng tình yêu lớn

Chủ đề trong 'Hạnh phúc gia đình' bởi rinvic, 09/08/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. rinvic

    rinvic Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/11/2003
    Bài viết:
    922
    Đã được thích:
    0
    1001 chiêu nhỏ để làm tăng tình yêu lớn

    Mình lập topic mới này để cả nhà cùng đóng góp các kinh nghiệm có thề từ mình, từ người quen, hoặc những gì mà bạn mong muốn từ người yêu/ bạn đời của mình.

    [​IMG]

    Đại loại như các tình huống như trong sách ?oĐàn ông Sao Hỏa, Đàn bà Sao Kim? luôn được xem là cẩm nang bổ ích cho đời sống hôn nhân. Mình mong cả nhà cùng chia sẻ các kinh nghiệm người thật việc thật, khả thi và phù hợp với hoàn cảnh châu Á (VN) mình.

    Các ?~chiêu?T này có thể bao gồm nhiều hoàn cảnh/tình huống, dành cho cả tình nhân và tình yêu vợ chồng, và ngoài ra các vấn đề nhạy cảm thì cẩn thận hơn, miễn làm sao đề các mod không kiểm duyệt để chuyền sang box GDGT.

    Quy tắc tý xíu:nêu điều kiện áp dụng, hoàn cảnh áp dụng, chi sẻ luôn kinh nghiệm, cảm xúc, kết quả đạt được. Chiêu nàng dành cho chàng thì đánh số 1,2,3... và chiêu chàng dành cho nàng thì đánh số I, II, III, ?. Các bạn tiếp sau thì đánh số tiếp theo các bạn trước.

    Giới thiệu dài dòng quá, mình ví dụ mở màn nha. Mong ý kiến đóng góp từ các bạn tiếp tục.


    1. Khi có chiến tranh hay giận hờn xảy ra. Thông thường sau một khoảng thời gian ngồi một mình suy nghĩ vu vơ, giận hờn, mình hay tự lang thang một mình đi mua sắm ? cái gì đó cho chàng.

    Cảm giác khi đó rất hay, vừa giận vừa thương, nhiều lúc thấy vẫn giận nhưng khi chọn đồ thì lại thấy vơi đi, và thấy thương hơn.
    Có khi là xấp vải may quần, cái áo sơ mi, cái caravat, hay chỉ là cái underwear, ?

    Và sau đó, khi hòa bình lại, nhận quà vu vơ đó chàng rất vui và bất ngờ.


    2. Khi chàng đi làm về vất vả, tối đó lại còn mang việc về nhà. Khi chàng đang tập trung, có thể đến mát xa cho chàng khỏe lên. Chàng rất thích matxa mặt, cổ và vai. Mình phải áp dụng lại các chiêu thức matxa khi mình đi gội đầu rửa mặt ở tiệm. Chàng phải công nhận rằng matxa rất hữu hiệu đề làm người tỉnh táo hơn hẳn.

    Có điều nếu muốn chàng thật sự làm cho xong việc cho nhanh, thì chỉ matxa đến vai thôi nhé, không là lại làm phiền chàng hơn chứ không phải giúp ích đâu, hihi.




    I. Có hôm chàng bảo chàng làm mệt, về nhà tắm rửa ăn cơm cho khỏe rồi đi café thư giãn sau. E hèm nghe lời, đến tồi nhận điện thoại, vẫn cái giọng đang mệt, xin phép nghỉ 1 hôm, mai đi bù. Mình cũng bùn bùn, giận giận, nhưng sau đó thì chàng bảo ?onghĩ lại rồi, vẫn them em hơn them nghỉ? và chàng đã đã đứng trước của phòng, hehe.

    Niềm vui được chở đi chơi bát phố, đi nhâm nhi café như được nhân đôi. Nhưng cũng không quên dặn chàng, khi nào mệt thật thì cũng phải báo ở nhà sớm sớm, đừng đợi đến gần giờ hẹn thì mới cáo mệt, lúc đấy là mệt hơn nữa á.
  2. Truongdon

    Truongdon Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    17/05/2007
    Bài viết:
    2.773
    Đã được thích:
    0
    Khoá topic với lý do: Không phù hợp.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này