1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

11 cách quảng cáo thương hiệu hiệu quả mà ít tốn kém nhất

Chủ đề trong '1984 Public' bởi thanglongmx, 16/03/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thanglongmx

    thanglongmx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2014
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    1. Hoá đơn bán lẻ

    Nếu chỉ cung cấp những con số lạnh lùng trong hóa đơn bán lẻ thì cũng hơi lãng phí. Bạn có thể in kèm theo những thông tin đặc biệt về sản phẩm, dịch vụ hay khuyến mãi trong cửa hàng hay hệ thống cửa hàng của bạn.

    2. Thời gian chờ điện thoại

    Sử dụng thời gian chờ điện thoại để trò chuyện với một người nghe đang… bị buộc phải nghe. Thay vì cho họ nghe một điệu nhạc vô bổ, dùng thời gian quý báu này để cung cấp thông tin hữu ích hay thông tin khuyến mãi.

    3.Hộp thư thoại

    Thay vì phí thời gian chỉ dẫn dài dòng cách thức để lại tin nhắn, hãy nhắc người nghe ghé thăm trang web của bạn hay giới thiệu những chương trình khuyến mãi sắp tới. Đừng ngại sử dụng “slogan” của công ty để tăng nhận thức về thương hiệu.

    => Mẫu bien quang cao sang tao 2015

    4.Cách trả lời điện thoại

    Bất cứ nhân viên nào khi nhấc máy trả lời điện thoại đều phải có thái độ thiện chí với người gọi. Họ phải biết trả lời những câu hỏi đơn giản nhất hoặc biết cách chỉ dẫn khách hàng nơi có thể tìm được thông tin cần thiết.

    5.Danh thiếp

    Tận dụng tối đa hai mặt của tấm danh thiếp. Tại sao bạn chỉ in tên, địa chỉ và số điện thoại trong khi bạn có thể kèm theo một dòng miêu tả về công ty của bạn, thời gian làm việc trong tuần hay những thông tin quan trọng khác.

    6. Thông tin ở cuối những bức e-mail

    Cuối một bức e-mail của nhiều nhà khởi nghiệp là thông tin để liên lạc, những điểm cốt lõi hay thông tin mới nhất về dịch vụ của họ. Nhờ thế, khách hàng có thể tìm thông tin để liên lạc một cách dễ dàng.

    7. Thiệp mừng vào những ngày đặc biệt

    Gởi thiệp chúc mừng sinh nhật, mừng ngày 8-3, và những dạng thiệp mừng khác. Đó là một cách rất tốt để cho khách hàng biết là bạn quan tâm đến họ.

    8.Câu lạc bộ dành cho khách hàng thường xuyên

    Những phiếu tặng quà và giảm giá cho khách hàng thường xuyên sẽ giúp bạn giữ chân họ tốt hơn

    9.Giao hàng

    Khi gia hàng, hãy kèm theo catalogue, tờ thông tin bán hàng hay “coupon”, tạo mọi điều kiện để khách hàng dễ dàng mua thêm những mặt hàng khác.

    10. Tên công ty, logo

    Tìm nhiều cách để tên công ty hay thương hiệu xuất hiện ở nhiều nơi, nhiều sự kiện. Chủ một tiệm bánh, tiệm kem có thể dán “thương hiệu” của mình trên xe của ông ta. Bất cứ nơi nào ông ta đến, ông ta cũng có thể quảng bá cho thương hiệu của mình.

    11. Mọi nơi trong cửa hàng của bạn

    Sáng tạo những biểu tượng “mini” để đặt ở quầy thu ngân. Các cửa sổ là nơi để trưng bày hay dán những thiết kế của bạn. Các bức tường là chỗ để treo các khung hình về các chiến dịch quảng cáo.

Chia sẻ trang này