1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

2009 Trang nào số 1

Chủ đề trong 'Kiếm hiệp cốc' bởi vosay, 10/01/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. mt_quan

    mt_quan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/09/2006
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Kỷ Sở Bất Dục Vật Thi Ư Nhân!
    Chuyện TTV đã làm ... phải cấm người khác chơi trò "Gậy ông đập lưng ông" với TTV chớ!
  2. minhmangthang

    minhmangthang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2007
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Dừng tại đây thôi các bạn oi. Năm hết tết đến rồi. Hãy nghĩ đến điểm chung: chúng ta đều là những người yêu thích kiếm hiệp. Hãy vì cộng đồng yêu thích kiếm hiệp người Việt.
    http://mp3.baamboo.com/detail-loi-nhac-mp3-665941/3/bai-The-way-old-friends-do.html
    Được minhmangthang sửa chữa / chuyển vào 22:55 ngày 25/01/2009
  3. kuro_ai

    kuro_ai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2004
    Bài viết:
    378
    Đã được thích:
    0
    Nhớ ngày xưa xửa xừa xưa khi mình khen Cổ Long thì bác Vi lớn tiếng chê bai là ko biết đọc truyện, vì theo bác ý hồi đó chỉ có Kim Dung là duy nhất.
    H đây với bác thì Kim Cổ và các đàn em kiếm hiệp truyền thống mới đáng để coi.
    Bạn thì đơn giản, trước đây bạn đọc Kim Cổ cũng để giải trí, h đọc truyện tiên hiệp/kỳ huyễn cũng là để giải trí, đừng bao giờ dùng khuôn mẫu để áp đặt thì sẽ thấy mỗi thứ có cái hay riêng.
    Lại có bác nào ở trên chê những truyện mới mà lại lôi cả Cà chua vào bảo là truyện kiểu mới toàn may mắn chứ chả luyện gì, thực tế ví dụ truyện Cà chua yếu về mặt tình cảm thôi chứ về chăm chỉ rèn luyện thì cộng tất cả các nhân vật của Kim Dung vào cũng chẳng bằng 1 bé Tần Vũ. Truyện Cà chua cái hay là 1 hệ thống chặt chẽ kiểu game, ai ko hợp gu thì ko thích, đừng có chê đến mức cái gì mà so sánh thì nhục gì đó, lớn rồi, tấm lòng rộng mở tí đi.
    Nhân tiện bác Vi nói gì lấy tên như là NCTHT, Khô lâu tinh linh mà chê bai... nói thiệt, ko dám bình luận cái sự hay ho, uyên bác, thâm thuý, riêng cảm giác hiện thực, Ky động phong bạo của KLTL giống như một bản anh hùng ca đầy nhiệt huyết với một môi trường rất thực tế, tính cách và tâm tình của người lính được khắc họa cũng rất tốt, mặc dù câu chuyện có hơi bốc phét 1 tí, nhưng cảm giác thực và gần gũi còn hơn nhiều so với chẳng hạn như Thần điêu đại hiệp, quá ảo mộng đi (À, mà luyện tập mửa mật trong KDPB chắc chẳng thua bố con bác nào hết hen)
    Nói túm lại bạn thấy Kim Cổ tuy hay, nhưng chẳng có gì là cao siêu cả, những tác giả khác tuy có thể ko hay bằng, hoặc ko bằng điểm nọ điểm kia, nhưng họ lại có những cái hay riêng. Nếu định tìm truyện triết lý với cả nhân bản nhân văn thì bạn đã ko đến với kiếm hiệp, tương tự với truyện mới cũng chỉ đọc để giải trí mà thôi.
    Thôi phát biểu nhăng cuội 1 tí, trở lại chủ đề: Theo bạn càng nhiều site càng tốt, các site có quan hệ hữu hảo càng hay, mình sẽ càng có nhiều truyện đọc, mà ko có thì vô trang TQ mà tự kiếm, h là thời buổi nào rồi ...
    Nhưng nhân đây bạn cũng thể hiện 1 bức xúc nhỏ đối với 4vn: Bạn là thành viên của nhiều trang, nhưng bạn không thích cách hành xử của 4vn nhất. Bạn làm bản convert còn e*** cẩn thận gần như bản thô đăng ở site khác, một bạn nào đó chôm vô 4vn đăng, vì bản bạn e*** nên nhận ra ngay, vậy mà vào topic đó nói rất lịch sự lại bị 4vn xóa bài tới 2 lần, pm cho bạn chôm đó thì ko trả lời, mod 4vn thì chỉ trả lời qua loa rồi cũng mất hút. Kiểu làm ăn đó làm bạn nản hết sức. Thôi thì ngại quá, năm mới vô đây xả xì trét bác KP đừng có giận nha.
  4. vosay

    vosay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/01/2009
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    chú này pr cho bọn tự sướng mà ngu quá chú tìm xem tớ có viết là truyện TTV là hoàn toàn do MTQ cho hết đâu.
    đúng là banh càng nhắm mắt bịt tai tự sướng, về hỏi anh giangdk xem tiền đó ở đâu ra nhá, không biết thì im đi đừng bênh mù quáng như thế.
    muốn bênh thì cho bằng chứng gingdk ngỉ min khi nào? làm lại khi nào? tiền chuyển cho TTV là ở đâu ra? thời gian chuyển, lý do chuyển? nhớ cho link lên nhá.
    có bố giangdk cũng không dám trả lời chứ đừng nói giangdk, nuốt không trôi thì ói ra cũng là lẽ thường tình mà sao phải cay cú thế? min như thế thì mod với mem chắc gì khá hơn được?
  5. vinhattieu

    vinhattieu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    2.169
    Đã được thích:
    0
    He he xin lỗi cho bạn hỏi tí là bạn nói như vậy với ai, bao giờ, ở đâu?
  6. hunglb1985

    hunglb1985 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/11/2004
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Đầu năm mới rồi không thích cãi nhau nhưng nghe giọng điệu của bác say xỉn này chịu không được Bác bảo người ta không có chứng cứ, thế bác có chứng cứ không hay chỉ nói suông cho sướng miệng ? Bản thân Min giangdk như thế nào thì anh em trong TTV biết, MTQ biết chứ ko đến lượt bác nhảy vào phán như thánh thế này. Mọi người trở thành MTQ không phải chỉ để lấy cái title, không phải để có được nick màu mà đơn giản chỉ muốn đống góp ít nhiều cho TTV thuở đầu mới thành lập, sau này đã tự lực được rồi thì MTQ đóng góp rất ít. Chẳng hiểu sao mấy kẻ độc miệng cứ mang chuyện này ra mà bàn luận, MTQ không có ý kiến người ngoài xía vào làm khỉ gì.
    Mấy bài trước bác say còn nói về huynh MaKhang, nếu bác không biết tốt hơn là im đi cho mọi người nhờ. MaKhang hiện giờ đang đi công tác, bản thân huynh ấy làm trong 1 công việc đặc biệt nên không thể online được thôi.
    Happy New year ! 1 năm mới chúc mọi người trong KHC ngày càng khoẻ mạnh - hạnh phúc
  7. chau2000

    chau2000 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/03/2004
    Bài viết:
    560
    Đã được thích:
    0
    Mọi người cãi nhau lam gì cho mệt . Ai thấy quen vs trang nào hoặc thấy trang nào hay và phù hợp vs mình thì cứ sử dụng; ai giới thiệu trang khác hay hơn thì cám ơn... Tranh luật vấn đề số 1 số 2 làm gì...
    Năm mới chúc các bác vui vẻ, KHC phát triển hơn nữa
  8. kuro_ai

    kuro_ai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2004
    Bài viết:
    378
    Đã được thích:
    0
    Xin cho đi lạc đề 1 tí:
    Nói trên diễn đàn, trong 1 topic nào đó về Cổ Long (hoặc CL-KD), thời điểm: 2001-2002, trang vietkiem hoặc KHC (hồi đó tên khác). H bảo bạn tìm lại thì bạn chịu, nhưng bạn rất nhớ vì về sau đến tầm năm 2004 bác lại đâm ra ủng hộ CL nhiệt thành... thậm chí trong topic đó (rất nhiều trang) giọng điệu ban đầu và sau này của bác thay đổi ngược lại luôn. Chuyện này là chắc đến 99%, 1% là bạn nhớ sai nick của chính chủ, nhưng khả năng này hơi thấp, vì tên bác ấn tượng lắm mà.
    ---
    Quay lại chủ đề: hiện tại phong trào viết truyện của trang nào đang tốt nhất ý nhỉ ? Lâu rồi bạn ko theo dõi các truyện sáng tác... tội lỗi... ko phải vì ko thích hay ko ủng hộ đâu à nha... chỉ vì toàn có dấu hiệu ngưng nửa chừng thôi à...
  9. vinhattieu

    vinhattieu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    2.169
    Đã được thích:
    0
    He he trước bạn thích Kim Dung hơn Cổ Long, và cho rằng Kim hơn Cổ, đến bây giờ vẫn vậy. Nhưng khen Kim dìm Cổ thì là chuyện bạn không bao giờ làm. Từ tháng 8/2002, sau một cái personal incident bạn đã bắt đầu mê Cổ Long,chuyện này bạn cũng đã nhắc đến một lần trên KHC từ lâu lắm rồi.
    Được vinhattieu sửa chữa / chuyển vào 22:55 ngày 31/01/2009
  10. bmt1984

    bmt1984 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2008
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    NMQ không biết ngoài thi cử thì có viết vũng gì không, hồi nảo hồi nào nghe bảo định thành lập nhóm viết
    TTV đang nhiều nhất, kế là tới 4vn
    Đang nói về số lượng, chất lượng thì, hi hi hi hi
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này