1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

2009 Trang nào số 1

Chủ đề trong 'Kiếm hiệp cốc' bởi vosay, 10/01/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. PCG_Z1M

    PCG_Z1M Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/07/2004
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Hẹ hẹ, chú nói ra ý là TTV dịch truyện là vì có tiền, vì tiền mới dịch, tớ vả cho chú mấy cái số liệu vào mặt thì lại quay sang đánh trống lảng hả?
    Chú mặt dày vô sỉ đi ngậm máu phun người mà không đưa ra được bằng chứng nào, lại đi hỏi tớ về bằng chứng? Hố hố, thật là ngu xuẩn và ti tiện đến cùng cực. Chú không biết, thế thì chú lấy cái gì mà vu khống cho họ? Hay là nhân cơ hội bạn Kiều Phong đi vắng vào đây mà chửi cho sướng miệng?
    Nếu chỉ công khai bịa đặt xuyên tạc kiểu ngu ngu thô thiển như chú thì tớ cũng nói được. Ai chả biết chị chú làm ****, mẹ chú ngoại tình, bố chú đi tù vì ăn cắp vặt... nếu chú muốn thanh minh thì mang lý lịch gia đình có xác nhận của công an phường lên đây làm chứng nhé. Mà nói thật, bố chú cũng chả thanh minh được chứ nói gì đến chú. Đừng ngượng, gia cảnh khốn nạn thì cũng là chuyện thường tình. Nhà chú thế thì chú không khá được cũng là dễ hiểu
    Hẹ hẹ, nói thế đã giống chưa nhỉ?
    Mà thôi, bảo thật với chú là đừng hằn học hậm hực nữa, chắc từ NMQ đến 4Vn chú bị người ta chửi nhục quá, bao uất ức đổ hết lên TTV hả?
  2. chau2000

    chau2000 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/03/2004
    Bài viết:
    560
    Đã được thích:
    0
    Cơ động đây... Tất cả giải tán ngay nhé. Đây kg phải chỗ cãi nhau.
    Là đồng đạo trong giang hồ, có gì mâu thuẫn hẹn nhau đi uống rượu, thưởng trăng giải quyết. Cấm kg được dùng chém gió tâm pháp đả thương nhau ở đây
  3. vosay

    vosay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/01/2009
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    ngôn ngữ của thần thủ cao nhân với thần thủ kỳ nhân có khác , có bằng cấp nó khác dân không bằng chỗ đó.
    giangdk khi nghỉ min cuỗm 4triệu của MTQ khi vandai79 hỏi bảo đưa chứng từ rồi mới trả đưa cái mả bố nó ấy dịch truyện làm gì có hóa đơn chứng từ k_k cũng thua không lấy được bon ta dịch cho vui MTQ cho thì đưa cho DG giữ làm gì thế?
    khi hắn lên min mới chuyển cho vo vong hai tháng he he he
    tiền MTQ cho chùa mà BQT còn hô biến được thì tiền DG là cái đinh gỉ gì he he he
    muốn biết có hay không chui vào BQT TTV mà hỏi đó he he he mở topic ở ngoài bị xóa liền không ăn thua đâu he he he
  4. Fourier

    Fourier Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2007
    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Mình thấy MTQ tài trợ đến 15% truyện dịch bên trên mà có thấy ai đòi chứng từ đâu. Có công ty nào làm hợp đồng dịch thuê mà có chứng từ. Bạn vu khống TTV thì nên vào 4vn, có hẳn box riêng, nhiều người sẽ sửa nội dung, tạo chứng cứ cho hợp lý hơn, chứ ở đây càng cố cãi suông càng lộ sự vô lý.
  5. vosay

    vosay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/01/2009
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    hehehe trợn mắt lên xem tớ post ai đòi chứng từ rồi hãy nói
    bọn tớ dịch được 2tr MTQ cho hỏi k_k hắn cho luôn 4tr nhưng bảo lấy của giangdk hỏi hắn thì hắn đòi chứng từ hehehe.lúc đó hắn chưa làm min lại, khi hắn làm lại hắn chuyển cho vo vong có đòi chứng từ không hehehe
    thí cô hồn cho bọn ttv hehehe thích nữa thì đi hỏi baccaicong đi hắn nói cho nghe hay thức ăn nữa hehehe
    topic tớ mở mấy thằng tâm thần vào tự sướng tớ hỏi đó trả lời đi rồi về chuồng tự sướng he he hee
  6. Fourier

    Fourier Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2007
    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Không cần bạn viết văn vẻ, nhưng câu cú phải chuẩn ngữ pháp, bỏ dấu chấm câu, chứ viết lung tung rồi cười giống tâm thần quá. Vấn đề tự sướng cũng vậy, bạn mở topic với cái tiêu đề " trang nào số 1" đã đầy ý nghĩa tự sướng rồi, nhưng đây không phải blog riêng của bạn mà là diễn đàn công cộng, người ta không để bạn vu khống, bôi nhọ rồi cười he he tự sướng một mình cũng là lẽ thường.
    Về phần bôi nhọ, bạn cứ đưa ra một chứng cứ nào thuyết phục đi, chứ thấy bạn kể người này, người nọ làm như là bạn nắm hết các pm, nghe ngóng từng người trong đấy nói chuyện 4vn có cả một box riêng với một đội quân hùng hậu đi moi móc mà có ai moi được những chuyện động trời thế này đâu. Bạn mà chứng minh được dù chỉ một phần thì 4vn rước bạn về làm min lớn rồi
    Qua kiểu kể không đầu không đuôi và mâu thuẫn của bạn từ đầu đến giờ, mình thấy thế này:
    - giangdk nói 4 triệu đi dịch truyện: chuyện này bình thường và rất dễ chứng minh hay phản bác bởi ở TTV truyện dịch bằng tiền tài trợ sẽ được đăng dưới tên người dịch là MTQ. Chả ai nói đến điều này và giangdk vẫn là min mod ở đó chứng tỏ bác ấy đã chỉ ra được những chương truyện nào được dịch.
    Vụ đòi chứng từ chỉ trong tưởng tượng của bạn thôi. Nhờ sinh viên dịch mà đòi chứng từ thì ai chứng?
    - Ai, hoặc tập thể nào đó cần 2 m , được giangdk đưa gấp đôi, thế là bạn đổ ngay đó là tiền tài trợ lúc trước. Tại sao đó không phải là tiền giangdk tài trợ ?
    - Cuối cùng, bạn có thể đưa bất kì một đường link nào để dẫn chứng không? Bạn lôi ra rất nhiều người, trích lời hoặc kể vanh vách họ nói gì, làm gì...mà không có lấy một dẫn chứng nào. Điều này cộng với cách hành văn của bạn dễ làm người khác nghĩ bạn thần kinh đấy.
    Ngoài vụ bạn tưởng tượng ra trên thì còn vụ nào nữa không, đang chờ bạn sáng tác Sáng tác thì mình cũng sáng tác được thế này: 4vn được NMQ tài trợ để cạnh tranh và chống phá TTV, thấy dịch ngang, chửi bới vẫn không phá được mấy, phải nháo nhào chạy cả lên đây vu khống, mong nhận được tài trợ tiếp tục
  7. DKGiang

    DKGiang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/06/2003
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    4
    Hà hà, mình là giangdk TTV đây. Nếu bạn là dịch giả, hoặc là MTQ của TTV và cảm thấy có thắc mắc về chi tiêu của diễn đàn, đặc biệt là những gì liên quan đến mình thì có thể mở topic yêu cầu giải đáp tại box Mạnh Thường Quân Các tại TTV. Mình xin đảm bảo trả lời công khai, đầy đủ, không xóa topic, ok?
    Còn bạn ở đây xuyên tạc, bịa đặt, vu cáo, chửi bới mình mà không đưa ra được chứng cứ gì, kể ra cũng hơi thiếu tự trọng đấy. Chắc việc bạn mở cái topic này ra cũng không ngoài mục đích lân la kiếm cớ chửi TTV đúng không? Việc gì phải khổ thế? Sân si hận nó làm hèn con người mình ra...
  8. phi_tac

    phi_tac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/11/2003
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Mình thích câu này
  9. mcvn1508

    mcvn1508 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/02/2009
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
  10. vnnam

    vnnam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/12/2005
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    các bro cứ cãi nhau, mình dân đen cần có truyện đọc là đc.
    Ko có thì mình đọc convert.
    tỷ như các bác cãi nhau mà truyện cứ dịch đều đều thì may quá.

    Dẫu sao đc đọc miễn phí là thích rồi.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này