1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

3 bài học quảng bá mạng xã hội trong khoảng Nike

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi ngocanh2702, 28/09/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ngocanh2702

    ngocanh2702 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/08/2018
    Bài viết:
    642
    Đã được thích:
    0
    Nike là một trong các doanh nghiệp to trên thế giới cực kỳ thành công trong việc “rũ bỏ” quảng cáo truyền thống và thu nhận truyền bá mạng thị trấn hội.

    Nike chính thức thí nghiệm việc hiện diện trên những mạng phường hội vào năm 2004 và dần dần cắt giảm ngân sách của các loại hình PR truyền thống.

    Hiện nay, Nike được biết đến là một trong những “doanh nghiệp mạng thị trấn hội” to nhất toàn cầu, vượt qua cả Google, Instagram hay Pinterest. Thương hiệu thể thao này đang có trên 21 triệu lượt “like” trên Facebook, 4,1 triệu người theo dõi trên Twitter, sắp 60 nghìn người theo dõi trên Pinterest, và hơn 7 triệu người theo dõi trên Instagram.

    Năm vừa qua, dù ko phải nhà tài trợ chính thức của World Cup 2014, Nike đã vượt qua Adidas trở nên thương hiệu được theo dõi phổ thông nhất trong giải bóng đá to nhất hành tinh này.

    Theo Visible Measures, doanh nghiệp chuyên Thống kê lưu lượng video trên mạng, Nike đã tung ra 8 chiến dịch và thu hút 240,6 triệu lượt theo dõi.

    CEO của Nike, Mark Parker từng phát biểu:

    “Một cuộc đối thoại hai chiều với khách hàng là một phần quan trọng trong hệ sinh thái số hóa của chúng tôi. Nó sản xuất cho chúng tôi những hiểu biết chuyên sâu để thúc đẩy sáng tạo, củng cố các điểm kết nối khách hàng với thương hiệu, cũng như tạo ra nền móng cho khách hàng tương tác với nhau. Phê duyệt các nền tảng mạng thị trấn hội, chúng tôi có thể tận dụng sức mạnh và sự ham mê thể thao của khách hàng trên toàn thế giới để đào sâu hơn mối quan hệ của chúng tôi và khách hàng”.

    Nike không những “cứ làm đi” (slogan của Nike) khi họ tiến vào mạng thị trấn hội và quảng bá số hóa, họ thực sự hiểu về mạng xã hội và tận dụng tối đa những nền tảng này. Nike hiểu rằng các doanh nghiệp cần làm gì để khiến cho những nỗ lực mạng phường hội và số hóa đích thực thành công.

    những tổ chức và các nhãn hiệu khác có thể ko đạt được ngân sách như của Nike, nhưng niềm tin và những chiến lược của Nike vẫn có thể được mô hình và áp dụng ở một mức độ nào đó.

    Để tận dụng PR mạng xã hội hữu hiệu, dưới đây là 3 điều nên học từ Nike.

    Tham khảo sản phẩm thuộc dòng nike của Fandy store

    Giày Nike Blazer Low– kế bên dòng sản phẩm sneaker chạy bộ Air Max nức tiếng, “the Swoosh” còn từng được biết tới nhờ một cái tên lừng danh không kém là Nike Blazer, đôi giày bóng rổ mang trên mình dáng vẻ của một phiên bản Casual Sneaker.

    [​IMG]

    Sở hữu vẻ ngoài tối giản, sản phẩm Sneaker này còn gây sửng sốt bởi việc sử dụng 100% Da thuộc cao cấp cho rất nhiều phần Upper, Midsole từ cao su tạo cảm giác vững chắc khi vận động, song song giúp đôi giày trở nên gọn, nhẹ hơn.

    điểm đặc sắc nổi trội

    Giày Nike Blazer Low được khoác lên gam màu Trắng tao nhã thường thấy ở những dòng sản phẩm Casual phối hợp cùng dấu “Swoosh” đỏ đô khiến đôi giày càng thêm phần vượt trội, cuốn hút.

    kỹ thuật được tích hợp

    Bộ đệm cao su chống suôn sẻ trượt – Với hệ thống những tuyến phố rãnh, cắt khoét trên bề mặt đế. Các bạn có thể thoải mái đi lại trên cả các địa hình suôn sẻ trượt, bảo đảm trải nghiệm thả phanh suốt trong suốt thời gian dài.



    1. Nguồn lực
    Nike đã cắt giảm ngân sách quảng cáo truyền thống, tận dụng mọi khoản để chi cho lăng xê số hóa và trên mạng thị trấn hội. Điều đó có tức thị Nike đã cắt bắt ngân sách quảng cáo? Câu trả lời là không! Thay vào ấy, họ nghiên cứu và bố trí lại ngân sách vào các khoản ăn tiêu không giống nhau.

    trong khoảng các năm đầu của thế kỷ XXI, Nike đã nhìn thấy tiềm năng trong lăng xê số hóa. Họ nhìn thấy thời cơ để san sẻ câu chuyện nhãn hàng của họ theo cách của riêng mình và trên các kênh truyền thông của riêng mình, cùng lúc, gắn kết với người tiêu dùng hơn bao giờ hết. Họ đã tiếp nhận ý tưởng này và phần bổ những nguồn lực, từ nhân sự cho đến vốn đầu tư.

    hai. Mối quan hệ với quý khách
    Nike hiểu được rằng ích lợi của mạng thị trấn hội và số hóa là khôn cùng to. Mạng phường hội thậm chí đem đến cho tổ chức những phản hồi về sản phẩm/thương hiệu đa dạng hơn cả phòng ban coi sóc quý khách. Mạng phường hội giúp doanh nghiệp lắng nghe, kết nối và tương tác với khách hàng.

    giả dụ Nhìn vào các nền móng mạng thị trấn hội của Nike, các bạn sẽ thấy họ luôn đầu tư rất to vào mối quan hệ với quý khách. Trên Twitter, Nike liên tiếp lắng tai và phản hồi lại quý khách bằng cách đăng “tweet” hoặc “retweet” quý khách mọi khi mọi nơi.

    [​IMG]

    3. Nghệ thuật đề cập chuyện thương hiệu
    Nike là một trong các thương hiệu hàng đầu thế giới về nghệ thuật nói chuyện thương hiệu. Họ rất chuyên nghiệp trong việc khai thác những trở ngại xã hội và xây dựng các câu chuyện nhãn hiệu xoay quanh quéo vấn đề ấy.

    Cho tới hiện nay, lúc tuyển dụng nhân sự mới, Nike kiêu hãnh giới thiệu rằng họ đang tìm kiếm những người đề cập chuyện – storyteller. Đó là các con người đóng vai trò đại sứ nhãn hàng, các người rất giỏi trong việc nhắc các câu chuyện của Nike, trong khoảng nhân sự trong phòng ban bề ngoài sản phẩm cho tới nhân sự đảm đương mạng xã hội.

    Hãng đồ thể thao này đã cung cấp các lăng xê để lại ấn tượng sâu sắc đáng nhớ cho khách hàng thuộc mọi lứa tuổi. Chả hạn, nhân kỷ niệm 25 năm slogan huyền thoại “Cứ làm đi” (Just do it), Nike đã tiến hành chiến dịch kêu gọi người mến mộ trên toàn thế giới quyết tâm và dám đưa bản thân đến với những thách thức mới.

    Chiến dịch mang tên "Possibilities” (Những điều có thể) mở con đường bằng một TVC có sự tham dự của dàn sao gồm các vận cổ vũ thể thao và người nức danh. Đoạn truyền bá dưới lời đề cập của diễn viên hài nức danh Bradley Cooper dẫn ra những hành động nhỏ mọi người đều có thể làm được, sau ấy gợi ý các hành động lớn hơn, khó hơn và rốt cuộc là những thử thách phổ biến người thậm chí còn ko dám hình dung. Đó là: "Dẫn banh qua Gerard Pique và ghi bàn”, "Đánh bại Serena Williams trong một trận tennis”, "Cướp bóng của LeBron James”. Đoạn PR gợi lên các điều có thể, những mục tiêu mà ai cũng mơ ước nhưng sẽ không bao giờ mang tới giả dụ ko dám tưởng tượng việc mình có thể.

    Và rút cuộc, qua câu chuyện của Nike, hãy nhớ, với truyền bá mạng thị trấn hội, bạn không những “cứ làm đi” mà còn cần làm điều đó thật tốt.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay hôm nay.

    Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng lực lượng viên chức hết dạ và chuyên nghiệp nhất Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hy vọng,với những thông tin có ích này giúp bạn chọn lọc, phối hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

    Chúng tôi cam kết:

    [​IMG]



    bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày phong cách, áo quần, phụ kiện phong cách, thể thao,giày thể thao đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ thân thuộc.



































    .

Chia sẻ trang này