1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

3 bước để lên kế hoạch khách mời đạt hiệu quả

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi phamngoctuou, 13/03/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phamngoctuou

    phamngoctuou Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/08/2015
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Dưới đây là 4 bước để bạn lên kế hoạch khách mời đạt hiệu quả.

    1. Xác định đối tượng khách mời

    thực hiện event là cơ hội hoàn chỉnh để doanh nghiệp gặp gỡ trao đổi, giao lưu với bạn hàng, đối tác, với 3 cơ quan truyền thông, một vài cơ quan công quyền, thúc đẩy hơn nữa thông tin đa chiều về thương hiệu và sản phẩm, đồng thời tăng cường hơn nữa 4 mối quan hệ có lợi cho đơn vị, ngoài ra còn đề cao được hình ảnh của doanh nghiệp đối với xã hội. Vậy nên tùy theo mục tiêu của sự kiện mà bạn cần lựa chon khách mời phù hợp với event của bản thân. Cho dù bạn thực hiện sự kiện lớn hay nhỏ thì cũng nên hỗ trợ từ một vài nhà cung cấp khác, và khách hàng của họ cũng sẽ hỗ trợ cho event của bạn. Đây chính là cách để bạn mở rộng danh sách đối tác tiềm năng. Bạn có thể khám phá kiếm 3 nhà cung cấp thêm phù hợp thông qua 5 mối quan hệ cá nhân. Tùy theo quy mô và tính chất của event thì số lượng khách mời dự phòng khác nhau. Nếu lsự kiện miễn phí, bạn nên mời hơn 40%, còn Nếu có thu phí thì khách tới tham gia thường không ít hơn số khách đăng ký. hoặc bạn có ý định mời khách VIP, hãy tìm tới 4 nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực đó.

    cho thuê âm thanh event

    2. Địa điểm tổ chức event

    Bạn nên lựa chọn địa điểm phù hợp với yêu cầu của khách mời. Bạn nên tính toán xem từ chỗ làm, nơi tại của khách đến nơi tổ chức sự kiện có quá xa không? nếu như sự kiện kết thúc trễ vào buổi tối thì khách có thể về bằng phương tiện gì? Không phải ai cũng có xe và thích đi xa.

    những. Giữ liên lạc với khách mời

    Nếu bạn tốt đẹp trong việc mời được nhiều khách tới tham dự sự kiện đầu tiên thì chắc chắn bạn sẽ muốn sự kiện tiếp theo cũng tốt đẹp như vậy. Việc giữ liên lạc với khách mời thường xuyên cũng là một điều rất khó khăn. Bạn nên quan tâm tới khách mời luôn luôn lắng nghe cảm nhận để rút kinh nghiệm cho lần sau. Bạn cần tạo một trang Facebook hoặc Twitter để khách hàng tiếp tục nắm bắt thông tin khiến họ trông chờ sự kiện tiếp theo. Hơn nữa thực hiện event là điểm nhấn cho hoạt động quảng cáo giúp gia tăng sự chú ý hơn nữa của khách hàng đối với Thương hiệu còn là một phương cách thức bày tỏ lòng cảm ơn với bạn hàng, đối tác. Thông qua đó có thể phát triển dịch vụ hay là sản phẩm và thuyết phục một vài khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp của bản thân.
    cho thue ghe su kien

Chia sẻ trang này