1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

3 bước tạo dựng thương hiệu bền vững

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi hang0306, 08/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hang0306

    hang0306 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/02/2016
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang muốn thiet ke tem nhan san pham làm thương hiệu? Hãy yên tâm vì bạn chẳng phải là người duy nhất chú ý tới điều này. Mỗi ngày, hàng ngàn công ty to nhỏ giới thiệu những nhãn hiệu mới hoặc thay đổi hình ảnh nhãn hàng cũ.

    [​IMG]

    Cho dù thiet ke logo thuong hieu các nhãn hiệu này sở hữu thể ở đang ở những giai đoạn hay thời kỳ khác nhau nhưng chúng đều có 1 công thức chung bao gồm 3 bước để tạo dựng nhãn hiệu thành công. nói một các khác, tiến trình thành lập ko bao giờ chấm dứt.

    ví như 1 ngày nào đấy, bạn nghĩ rằng nhãn hàng mình đã thành công hay việc xây dựng thương hiệu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đã đủ rồi thì khi đấy bạn hãy chuẩn bị tinh thần vì nhãn hiệu và công việc marketing của bạn sẽ dần xuống dốc.

    có mặt trên thị trường là 1 quá trình liên tục và không với điểm kết thúc. lúc bạn ra đời chính là việc làm sự phát triển bền vững và dài hạn. Mặc dù, giá trị của thương hiệu không được ghi nhận trong bản cân đối kế toán nhưng nhãn hàng là 1 tài sản vô giá của mỗi công ty.

    sở hữu 3 bước chính để tạo dựng nhãn hàng và bạn bắt buộc bắt buộc gắn kết những bước này tới toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp:

    một. Nhất quán

    nhãn hiệu được tạo dựng lúc khách hàng tin vào lời hứa của nhãn hiệu mà họ đã được kiểm chứng bằng các trải nghiệm trong thực tế. các trải nghiệm này tạo thành nhận thức và mong đợi. giả dụ thương hiệu của bạn không đáp ứng được mong đợi của người dùng tại mọi điểm tiếp xúc của nhãn hiệu thì khách hàng sẽ cảm thấy bối rối và kết cục là họ sẽ chọn kiếm một thương hiệu khác đáp ứng được sự mong đợi của mình.

    Để đạt được sự nhất quán này thì bạn nên làm cho đông đảo công việc như bắt buộc sở hữu được một chiến lược nhãn hàng xuyên suốt, kết nối được chiến lược này vào mọi công đoạn trong mô hình marketing, thể hiện được chiến lược này thông qua các thông điệp truyền thông cũng như những hình ảnh nhất quán của thương hiệu (hệ thống nhận diện thương hiệu).

    2. Kiên trì

    thương hiệu không thể thiết kế được trong một sớm 1 chiều. Để thiết kế được 1 thương hiệu, bạn phải kiên nhẫn và không được bỏ cuộc. Bạn buộc phải luôn đưa ra những thông điệp và tạo những kinh nghiệm thương hiệu để thông tin và hỗ trợ 1 cách nhất quán lời hứa thương hiệu của mình. Đây là cách bạn thiết kế nhận biết thương hiệu, kể nhớ nhãn hàng, ý định sắm hàng, lòng trung thành và sự ủng hộ thương hiệu.

    với lẻ đây là một trong những cách thành lập mà những doanh nghiệp Việt Nam thường lãng quên. các kế hoạch nhãn hàng của doanh nghiệp Việt thường với tính chất ngắn hạn, nổ lực ra đời và tiếp thị thường với tính chất sự vụ nhằm đáp ứng nhu cầu vững mạnh doanh thu hay giải quyết hàng tồn kho… hơn là mang một kế hoạch thành lập dài hạn và chiến lược.

    có một số nhãn hàng Việt đã tạo được một phần đảm bảo thì vì đa dạng lý do khác nhau như cho rằng nhãn hiệu đã mạnh và thời điểm này họ buộc phải tập trung vào việc khai thác để tạo ra càng nhiều lợi nhuận càng thấp. Hay một quan điểm khác là đã hoàn thành có mặt trên thị trường và giờ phải cắt tất cả giá tiền thương hiệu nhằm gia nâng cao lợi nhuận cho doanh nghiệp.

    thành lập buộc phải sự kiên trì, 1 thương hiệu mạnh được tạo ra bằng sự kiên trì, duy trì sức mạnh nhãn hàng càng đòi hỏi sự kiên trì của công ty. có mặt trên thị trường là một giai đoạn liên tục và ko với điểm kết thúc.

    3. ko nóng vội

    Đôi lúc bạn sẽ thấy vô cùng muốn mở rộng thương hiệu của mình đến những thị trường mới, tạo những cái sản phẩm mới mang kỳ vọng tạo ra được phần lớn lợi nhuận. Tuy nhiên, hầu hết điều doanh nghiệp bạn làm bắt buộc giữ được sự thống nhất trong việc thông tin nhãn hàng và thực hiện lời hứa nhãn hiệu. vì thế, bạn phải ko được nóng vội.

    giả dụ bạn ko suy xét chu đáo, các kế hoạch mới của bạn sở hữu thể phá hỏng nhãn hàng ngày nay. ngừng ra quyết định nóng vội mà nên phân tích kỹ lưỡng các chi tiết để uy tín những kế hoạch mới yêu thích sở hữu nhãn hiệu mà bạn đang làm.

Chia sẻ trang này