1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

3 Chú ý cần thiết khi quản lý cư dân chung cư trên nền tảng số hóa

Chủ đề trong 'PR' bởi salem217, 06/10/2022.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. salem217

    salem217 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/06/2016
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Giải pháp nào để quản lý chung cư sao cho ưu việt nhất luôn là bài toán gây đau đầu cho ban quản lý tại các tòa nhà hiện nay. Đặc biệt là việc chuyển đổi số mô hình quản lý tòa nhà đang là giải pháp quản lý hiện đại và tối ưu cho các tòa nhà, đem đến nhiều lợi ích rất lớn cho ban quản lý cùng với khách hàng và cư dân tại các tòa nhà hiện nay.

    Vậy thì phải làm gì để tối ưu quản lý cư dân trong các tòa nhà chung cư tốt nhất? Ứng dụng phần mềm Landsoft Control để số hóa quản lý tòa nhà được xem là sự lựa chọn thông minh của hàng loạt các đơn vị quản lý vận hành cùng chủ đầu tư.

    Tương tác với cư dân hiệu quả hơn bằng công nghệ


    Nếu muốn thắt chặt quản lý cư dân chung cư thì việc tăng cường tương tác với cư dân là điều hết sức cần thiết để ban quản lý và cư dân có thể trao đổi hiệu quả hơn, từ đó ban quản lý nắm bắt được nhu cầu cư dân dễ dàng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tốt nhất.

    [​IMG]

    Trước đó ban quản lý tòa nhà thường phải trực tiếp liên hệ với cư dân, việc truyền tải thông tin thường qua loa thông báo hoặc dán bản tin chung cư. Tuy nhiên khi công nghệ bùng nổ thì việc truyền tải thông tin trực tiếp đã không thể tiếp cận được toàn bộ khách hàng cùng cư dân trong tòa nhà.

    Bên cạnh đó, những mạng xã hội internet có thể kể tới gồm facebook, zalo, Viber, group nhóm cư dân hay những ứng dụng hoặc phần mềm đã nhanh chóng thành cánh tay đắc lực giúp ban quản lý có thể tiếp xúc và tương tác với khách hàng cùng cư dân dễ dàng hơn.

    Vì vậy mà nhiều chủ đầu tư cùng đơn vị quản lý vận hành lớn như Himlam, TTC, AIDEN Service… đã ứng dụng phần mềm Landsoft Control và App My Home Vime trong số hóa quản lý vận hành tòa nhà nhằm tạo dựng kênh tương tác giữa toàn bộ khách hàng và cư dân trong tòa nhà đang sinh hoạt và làm việc bên trong tòa nhà qua đó hỗ trợ truyền tải thông tin hoặc nâng cao tương tác với cư dân hiệu quả hơn.

    Quan trọng là, giải pháp quản lý tòa nhà bằng công nghệ qua App My Home Vime cùng phần mềm Landsoft Control còn có tính năng hỗ trợ cư dân đưa ra yêu cầu, phản ánh hoặc khiếu nại online thông qua App trên di động. Ban quản lý tòa nhà sẽ nhận được thông báo ngay tức thì và tiếp nhận, xử lý cũng như phản hồi nhanh chóng ngay trên App di động.

    Đặc biệt ứng dụng App My Home Vime còn hỗ trợ gửi thông báo, phản hồi thông báo, gửi kiến nghị và phản hồi ý kiến cho đến gửi và thanh toán phí dịch vụ tòa nhà hoàn toàn trên nền tảng công nghệ số.

    Nâng cao ý thức của cư dân và khách hàng trong tòa nhà


    Ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà, thắt chặt quản lý dịch vụ ban quản lý tòa nhà còn phải gia tăng ý thức bảo vệ môi trường sống của khách hàng cùng cư dân, xây dựng môi trường sinh hoạt hiện đại và văn minh trong chung cư.

    Điều này khiến ban quản lý có thể đưa ra được các điều luật hoặc quy định từ đó giúp khách hàng cùng cư dân trong chung cư tăng cường ý thức bảo vệ trang thiết bị bên trong tòa nhà, qua đó tăng cường quản lý vận hành, bảo dưỡng và bảo trì tòa nhà, cùng chịu trách nhiệm cũng như tham gia vào quá trình bảo trì, vận hành tòa nhà. Bởi vì tòa nhà, chung cư là tài sản chung của tất cả mọi người.

    [​IMG]

    Điều này cũng cho thấy, ban quản lý tòa nhà cùng cư dân và khách hàng phải có sự tương tác và phối hợp tốt. Nhờ đó mà quy trình quản lý cư dân, vận hành tòa nhà và bảo trì chung cư mới được thực hiện một cách hiệu quả nhất.

    Tăng cường quản lý cư dân chung cư trên phần mềm Landsoft Control


    Số hóa quản lý cư dân trong tòa nhà bằng phần mềm được xem là giải pháp quản lý ưu việt nhất cho ban quản lý tòa nhà, giúp ban quản lý tối ưu dịch vụ quản lý vận hành, quản lý chặt chẽ thông tin cư dân cùng khách hàng và hạn chế tình trạng tranh chấp trong chung cư.

    Tại thời điểm hiện tại việc quản lý thông tin khách hàng và cư dân tạo ra nhiều khó khăn cho ban quản lý, đặc biệt là ở những tòa nhà lớn nơi có lượng cư dân và khách hàng đông đảo, khiến việc quản lý thông tin và danh sách cư dân càng thêm khó khăn.

    Sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control còn giúp người dùng cập nhật thông tin cụ thể của khách hàng, cư dân hoặc là toàn bộ thông tin hoạt động kinh doanh, thông tin nhà ở, thông tin liên lạc của chủ sở hữu hoặc danh sách nhân khẩu trong tòa nhà, giúp cho nhân sự trong ban quản lý nhanh chóng thông tin được với chủ sở hữu mặt bằng khi có vấn đề phát sinh khác.

    Đây cũng là lý do số hóa quản lý chung cư trên phần mềm Landsoft Control là giải pháp tốt nhất để đảm bảo quản lý tòa nhà toàn diện, hiệu quả và đồng bộ hơn, tiêu biểu là trong các nghiệp vụ quản lý cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà.

    Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://landsoft.com.vn/

Chia sẻ trang này