1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

3 Lời khuyên cho Tapping Into the Power of Blogs

Chủ đề trong 'Trung tâm thông tin TP Hồ Chí Minh' bởi bqt208, 25/07/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bqt208

    bqt208 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/02/2015
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Nhiều người tiêu dùng hiện nay tin tưởng blogger nhiều hơn các nhà báo chính thống, theo một gần đây Affilinet Chỉ số Tín nhiệm.


    Đó là lý do tại sao các mạng blog như BlogHer lái ngàn-nếu không phải hàng triệu-của người tiêu dùng với các sản phẩm, dịch vụ và các vấn đề họ trang trải.

    [​IMG]

    Phá vỡ trong có thể khó khăn. Dưới đây là ba nguyên tắc thiệp cưới sang trọng tphcm giúp bạn cao độ hoặc đối tác theo cách của bạn để thành công với các blogger:


    1. Gửi ảnh gốc, không phải hình ảnh chứng khoán.

    Bloggers nhăn trên hình ảnh chứng khoán.


    "Chúng tôi thường chụp ảnh riêng của chúng tôi khi xem xét các sản phẩm," MomStart blogger Beeb Ashcroft nói. "Exceptions là hình ảnh các công thức và ảnh tĩnh trailer phim. Chúng tôi đang mở cửa cho những người, vì chúng ta không thể dễ dàng bắn chúng ta. "


    Khi bạn làm gửi hình ảnh, không vi phạm luật bản quyền hình ảnh. thiết kế catalogue đẹp "Tôi nhận được rất nhiều reps PR người chụp ảnh chứng khoán trực tiếp từ một tìm kiếm Google và sau đó gửi chúng cho tôi để trích như là của riêng tôi," Ashcroft nói.


    File đính kèm là tốt khi gửi ảnh, nhưng hầu hết các blogger thích được liên kết. "Chỉ cần làm cho nó dễ dàng để tải về," cô nói. "Sân của bạn sẽ đi đến dưới cùng của cọc nếu nó phức tạp."


    2. Thí nghiệm: Các chiến dịch Pitch Periscope dựa trên.

    Ashcroft gợi ý bày chương trình đại sứ thương hiệu có sử dụng in thiệp cưới giá rẻ tphcm các công cụ mới thú vị như Periscope. Ví dụ, gần đây bà live-stream con chó của cô Bob và Roxy cố các TruFood dòng thức ăn cho chó khỏe mạnh bằng cách sử dụng Periscope và #partner và #TruLoveIs hashtags.


    Bloggers đáp ứng với các nhà quản lý thương hiệu, người thử nghiệm với phương tiện truyền thông xã hội đang nổi lên, cô nói: "Nếu bạn không đã cố gắng Periscope, bạn đang tụt lại phía sau với người có ảnh hưởng kỹ thuật số."


    3. Đổi mới, nhưng thực hành tiết lộ đầy đủ.

    Các nhà quản lý thương hiệu phải tiến hành một cách cẩn thận khi thử nghiệm với các chiến dịch có ảnh hưởng. Ví dụ, công bố thông tin là rất quan trọng khi nói đến thiết kế profile công ty việc sử dụng blog để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ.


    Hai tuần trước, FTC cung cấp làm rõ về "Hướng dẫn Liên quan đến việc sử dụng Xác nhận và Chứng Thực" của nó mà giải thích ảnh hưởng của những thay đổi trên các kênh tiếp thị và kỹ thuật.


    "Một trong những cập nhật đáng chú ý đã hướng dẫn về việc thu mua và bán của giả" thích "," Sandra Fathi, chủ tịch của ảnh hưởng nói. Dưới đây là tóm tắt các sự kiện quan trọng mỗi PR tiếp thị chuyên nghiệp và nên biết cô ấy:


    Việc mua bán hàng giả "thích" được dán nhãn là "rõ ràng gây nhầm lẫn."

    Tổ chức khiến người dùng "thích" một trang khi không có cách nào để tiết lộ những khuyến khích vật chất tiếp viên sẽ vi phạm các hướng dẫn, mặc dù các FTC không "biết tại thời điểm này người sử dụng mạng xã hội bao nhiêu cổ phiếu đưa vào 'thích' khi quyết định bảo trợ một doanh nghiệp. "

    Các nhà quảng cáo, tiếp thị và các chuyên gia PR "không nên thiết kế brochure khuyến khích xác nhận bằng cách sử dụng tính năng mà không cho phép tiết lộ thông tin rõ ràng và dễ thấy."

    Ví dụ, Lord & Taylor vừa tung ra một chiến dịch được cung cấp một sự khuyến khích đến 50 blogger thời trang, người đã đăng hình ảnh Instagram của mình mặc váy từ Design Lab của công ty thu-mà không công bố thông tin hoặc từ các blogger hay Lord & Taylor.


    "Chương trình này chắc chắn là sáng tạo," Fathi nói, "nhưng nó cũng là một sự vi phạm rõ ràng, và họ được gọi ra ngoài cho nó bằng các FTC."

Chia sẻ trang này