1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

3 lời khuyên dành cho chiến dịch marketing truyền thông mạng xã hội

Chủ đề trong 'PR' bởi tuanklcc, 21/09/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tuanklcc

    tuanklcc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/03/2010
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Phương tiện marketing truyền thông xã hội đã trưởng thành thông qua các giai đoạn thử nghiệm và lỗi, giờ đã trở thành một thành phần quan trọng trong bất kỳ chiến dịch tiếp thị trực tuyến. Một số chuyên gia marketing web thậm chí còn nói họ sẽ sẵn sàng để cung cấp cho trang web của họ trên mạng xã hội nếu họ phải lựa chọn. Dưới đây là 3 lời khuyên để quản lý tốt hơn các chiến dịch marketing truyền thông xã hội của bạn.


    1.Tạo thông tin đầu tiên.
    Tất cả các mạng xã hội, dù lớn hay nhỏ, cho phép người dùng tạo ra một mô tả hồ sơ cá nhân về bản thân mình. Tuy nhiên, mỗi mạng có một ý tưởng rất khác nhau về các loại thông tin mà bạn có thể chia sẻ và bao nhiêu không gian bạn có để làm điều đó. Nhìn vào Facebook và Twitter, ví dụ. Facebook cung cấp cho bạn một số lượng thực tế không giới hạn về không gian để giới thiệu công ty của bạn và thương hiệu của bạn. Twitter cung cấp cho bạn hai câu. Để giản hóa quá trình tạo ra các hồ sơ mạng xã hội và đảm bảo rằng các thông tin và tin nhắn phù hợp, phát triển nhiều hồ sơ khác nhau theo độ dài khác nhau trước khi bạn bắt đầu chiến dịch của bạn.



    2.Quyết định ai sẽ được "tiếng nói".
    Chỉ mỗi bộ phận marketing đã khẳng định tại sao họ lại quản lý chiến dịch marketing truyền thông xã hội của bạn. Bởi vì, sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội sẽ tạo ra một danh mục liên kết mạnh mẽ và sự hiện diện thương hiệu trực tuyến



    3.Phân rộng ra ngoài 3 mạng lớn.
    Bạn đã có Facebook, LinkedIn và Twitter, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn chỉ có trên các mạng này. Có nghĩa là hàng trăm mạng lưới thích hợp nhỏ hơn, để bạn có thể phát triển một cộng đồng. Chỉ vì chúng còn nhỏ, điều đó không có nghĩa là chúng không có hữu ích! Thậm chí có thể là một mạng xã hội bạn có thể tham gia trực tiếp thu hút khán giả, có khả năng làm cho nó mạnh mẽ hơn bất kỳ mạng khác. Chỉ cần nhớ rằng nếu bạn tham gia một mạng lưới xã hội, thì lúc đó bạn sẽ có nhiều hơn cơ hội trong việc dành thời gian để thực sự xây dựng một cộng đồng xung quanh thương hiệu của bạn.
    Phương tiện truyền thông mạng xã hội là một trong những chương trình marketing hiện đại giúp cho bạn có thể giới thiệu sản phẩm đến người tiều dùng dễ dàng với quy mô rộng lớn.


    (theo blog.yume.vn)​

Chia sẻ trang này