1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

4 bước đơn giản giúp bạn chọn mua được máy làm mát tốt nhất

Chủ đề trong '1984 Public' bởi thangnguyenhn02, 14/10/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thangnguyenhn02

    thangnguyenhn02 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/10/2015
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    0
    Máy làm mát cello là một trong những thiết bị được đông đảo khách hàng lựa chọn thay thế điều hòa nhiệt độ hiệu quả nhất trong mùa hè này. Và để người dùng dễ dàng tìm được một chiếc máy làm mát không khí chất lượng, phù hợp về túi tiền, bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý vị một số kinh nghiệm trước khi chọn mua.



    [​IMG]



    4 bước đơn giản giúp bạn chọn mua được máy làm mát tốt nhất

    Kinh nghiệm để chọn được máy làm mát tốt nhất

    Để chọn được một chiếc máy làm mát có khả năng hạ nhiệt nhanh chóng và hoạt động trơn tru cần phải lưu ý một số điểm sau:

    Công suất của máy làm mát

    Sản phẩm máy làm mát không khí hoạt động dựa trên nguyên tắc bốc hơi nước tự nhiên, thông thường nó có công suất phổ biến từ 50 - 180 W. Sản phẩm phù hợp với không gian mở và các phòng có diện tích dưới 60 m2. Lưu ý, máy có công suất càng lớn thì nó sẽ tốn điện hơn.

    Thể tích bình chứa nước

    Bình chứa nước của máy làm mát cũng là một yếu tố cần lưu ý khi chọn mua. Đối với những model không có chức năng thêm nước tự động nếu dung tích bình chứa nước càng lớn thì người sử dụng sẽ không mất thời gian thêm nước. Một lưu ý quan trọng khi chọn mua máy làm mát đó là các bạn cũng nên chọn những loại máy có thang đo mực nước hoặc tính năng cảnh báo mực nước thấp sẽ tiện lợi cho chúng ta quan sát và dễ dàng thêm nước khi cần.

    Thương hiệu, xuất xứ của sản phẩm

    Thị trường máy làm mát tại Việt Nam khá phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm máy làm máy đang được bán trên thị trường đều có xuất xứ Trung Quốc chỉ có một vài thương hiệu xuất xứ Ấn Độ đó là Cello.

    Các sản phẩm máy làm mát Cello - Ấn Độ trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại nhằm đem đến lợi ích nhiều nhất cho người tiêu dùng. Một số tiện ích bạn có thể lưu ý khi chọn mua đó là:

    Cân bằng độ ẩm: Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, nên chọn những loại máy làm mát có chức năng này để trẻ có bầu không khí trong lành và an toàn khi vui chơi trong nhà.

    Một số model máy làm mát Cello Ấn Độ bán chạy

    - Máy làm mát CELLO Tower 25+

    Cello Tower 25+ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Cello hiện nó đang có giá bán lẻ niêm yết tại một số siêu thị điện máy trên thị trường là 4 500 000 đồng. Tower 25+ được sản xuất trực tiếp tại Ấn Độ rất thích hợp sử dụng trong phòng và các không gian mở có diện tích phòng từ 15-20m2.



    [​IMG]



    Model máy làm mát CELLO Tower 25 +

    - Máy làm mát CELLO Dura Cool +

    Dura Cool + là model được tích hợp nhiều tính năng thông minh nhất của thương hiệu máy làm mát Cello. Sản phẩm phù hợp dùng cho phòng có diện tích từ 15-25m2 và không các gian mở, không gian bên ngoài trời. Sản phẩm Cello Dura Cool + hiện đang được bán với giá bán lẻ niêm yết trên thị trường là 4,9 triệu đồng.



    [​IMG]



    Máy làm mát CELLO Dura Cool +

    - Máy làm mát CELLO Trendy 30 +

    Model máy làm mát Cello Trendy 30+ có công suất lớn, hiệu quả làm mát cao thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích vừa từ 15 – 20 m2, hiện sản phẩm này đang được bán với giá bán lẻ niêm yết là: 4,727,273 VNĐ (VAT 5,200,000) 210.5 USD (VAT 232).



    [​IMG]



    Máy làm mát Cello Trendy 30+

    Địa chỉ bán máy làm mát Cello chính hãng

    Công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới (Newage Distribution) đang được hãng Cello ủy quyền phân phối thương hiệu máy làm mát AirCoolers CELLO tại Việt Nam.

    Và để mở rộng đại lý phân phối nhằm cung cấp sản phẩm máy làm mát cho người tiêu dùng trên toàn quốc công ty đang có nhiều chính sách ưu đãi dành cho các đơn vị muốn hợp tác như: Chính sách giá tốt nhất với mức chiết khấu cao nhất. Hỗ trợ bán hàng và vận chuyển hàng hóa trực tiếp tới từng đại lý. Thường xuyên xây dựng kế hoạch, chiến dịch truyền thông, marketing sản phẩm giúp đại lý ra hàng. Liên tục tổ chức các buổi training, hướng dẫn sử dụng sản phẩm mới cho kỹ thuật của đại lý.

    Mọi chi tiết quý vị tham khảo tại: cello.com.vn.

Chia sẻ trang này