1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

4 phương pháp tối ưu internal link cần tránh trong SEO

Chủ đề trong 'Đà Nẵng' bởi Baochau936, 16/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Baochau936

    Baochau936 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    19/03/2014
    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    1
    Đối với một Seoer hay một chiến dịch SEO thì việc tối ưu website là đều vô cùng quan trọng, việc tối ưu sẽ quyết định thứ hạng của website. Để góp phần giúp website được tối ưu thì Internal link (liên kết trong website) là một hệ thống mà các Seoer cần phải chú trọng. Hôm nay Dịch vụ SEO Đà Nẵng KenIT sẽ chia sẻ đến các bạn một số điều lưu ý trong quá trình tối ưu hóa Internal link.

    [​IMG]
    Kinh nghiệm tối ưu internal Link hiệu quả

    Với kinh nghiệm nhiều năm và đã thực hiện thành công nhiều chiến dịch SEO, KenIT – Dịch vụ SEO Đà Nẵngxin chia sẽ đến các bạn những việc cần tránh khi tối ưu internal link cho website đạt kết quả tốt nhất:

    1. CHIẾN THUẬT “NHỐT BOT” KHÔNG HỢP LÝ

    Đây là phương pháp được nhiều Seoer cũng như các dịch vụ SEO sử dụng nhiều nhất hiện nay. Chiến thuật “giữa chân” bot Google là tạo những liên kết nội dung kiến bot Google ở lại website của bạn lâu hơn để index nội dung. Nhưng có một số website lại khiến cho bot của Google liên tục inđex những trang có nội dung giống nhau. Điều này đã gây phản tác dụng làm giảm đi Unique Content cũng như giá trị của từng page.
    • HTML5: 7 tính năng, mẹo và kỹ thuật mới bạn cần biết
    • Tích hợp Chat Live Facebook vào Website
    • PA DA là gì ? Chỉ số PA DA nói lên điều gì trong Seo
    • Tuyệt chiêu đưa clip youtube lên top trong 10 phút
    • Người có nhu cầu thiết kế web nên biết
    Mặt khác có một số Seoer khi sử dụng thủ thuật này lại thiếu các liên kết trong. Bot Google không thể nhận biết được webpage nào của bạn là quan trọng hay không. Nó chỉ đánh giá độ quan trọng của các webpage thông qua số lượng link đến từ các trang khác trong nội bộ sites.

    Việc bạn sử dụng chiến thuật “nhốt bot” là việc nên làm nhưng nếu bạn sử dụng chiến thuật này không hợp lí gây lặp lại quá nhiều link, thì nó sẽ làm giảm chất lượng link website của bạn.

    2. SỬ DỤNG QUÁ NHIỀU LIÊN KẾT TRONG MỘT BÀI VIẾT

    Nếu website của bạn sử dụng quá nhiều liên kết nội bộ trong cùng một bài viết thì Google sẽ dựa vào hệ thống link đó để chia cấp cho từng link. Nếu một page có quá nhiều link thì Google sẽ phân nó thành nhiều cấp bậc đều này sẽ làm giảm chất lượng texlink trong trang web của bạn. Như chúng ta hay nói với nhau: thà ít những chất lương cao còn hơn là nhiều nhưng chất lượng kém.

    3. SỬ DỤNG ANCHOR TEXT KHÔNG PHÙ HỢP

    Một số Seoer vẫn mắc sai lầm trong cách sử dụng Anchor text khi sử dụng các từ khóa giống nhau như: xem tại đây, xem chi tiết… Bạn nên để “Nofollow” những từ ngữ chung đó, cách đặt này sẽ kiến Google không quan tâm đến những textlink này. Tác dụng sau cùng của việc tối ưu Internal link là giúp cho các trang đích được xếp hạng cao hơn bởi những từ khóa cụ thể. Bởi vậy bạn nên tránh trường hợp này.

    4. SEO NHIỀU ANCHOR TEXT KHÔNG TRÙNG LĨNH VỰC TRÊN 1 URL

    Đây là bạn tuyệt đối không nên làm khi SEO. Đối với SEO điều quan trọng mang đến thành công đó vẫn là nội dung. Vì vậy việc một website có nội dung trùng lĩnh vực sẽ được Google đánh giá cao hơn. Lấy ví dụ: nếu bạn SEO một trang web chỉ có một mục đích và một lĩnh vực tại trang chủ sẽ được đánh giá cao hơn khi bạn sử dụng nhiều lĩnh vực về cùng một trang chủ. Việc có quá nhiều nội dung không cũng lĩnh vực trên trang chủ sẽ làm cho Google đánh giá website của bạn không có chất lượng cao.

    Qua những chia sẻ trên đây của KenIT công ty thiết kế website Đà Nẵng mong rằng sẽ giúp cho các bạn có thêm kinh nghiệm khi tối ưu hóa Internal link. Khách hàng có nhu cầu thiết kế website hay có nhu cầu SEO mời các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website www.kenit.net chúng tôi rất hân hạnh phục vụ các bạn

Chia sẻ trang này