1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

5 cách làm độc giả nghiện bạn

Chủ đề trong 'Gia sư - luyện thi' bởi nowayback03, 17/10/2013.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. nowayback03

    nowayback03 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/05/2012
    Bài viết:
    1.046
    Đã được thích:
    0
    5 Cách để xây dựng một thương hiệu cá nhân gây nghiện
    Buổi chiều khác tôi người làm web site: dịch vụ SEO website trở về nhà với một chuỗi các tweet của quý vị và tôi thấy điều này,

    Điều này làm tôi muốn mổ xẻ những gì nó là làm cho thương hiệu của người khác gây nghiện: Hãy bắt đầu với một tiền đề cơ bản để tạo ra một thương hiệu cá nhân gây nghiện.
    5 Keys để xây dựng một thương hiệu cá nhân gây nghiện
    5 Keys để xây dựng một thương hiệu cá nhân gây nghiện
    http://dichvuseoweb.us/kien-thuc-seo/
    Bạn có thể bỏ qua nếu bạn đang đi?
    Nếu bạn ngừng viết, xuất bản hoặc tạo ra nội dung, phải những người đọc thông báo? Nếu họ sẽ không, bạn đang khá xa từ việc tạo ra một thương hiệu gây nghiện. Hãy nói về những gì nó thực sự cần thiết để tạo ra một thương hiệu đó là thật sự gây nghiện. Có 5 yếu tố nền tảng cho một thương hiệu gây nghiện.Dưới đây công ty SEo xin chia sẻ các bạn

    1. Hãy nhất quán

    Gần đây tôi đọc mà Seth Godin là xuất bản bài đăng blog 5000. Đó là rất nhiều văn bản. Trong gần 10 năm qua, ông đã xuất hiện mỗi ngày. Trong thực tế, nếu một ngày trôi qua khi anh đã không xuất bản, thế giới blog có lẽ sẽ bắt đầu suy đoán rằng anh bị bắt cóc hoặc một cái gì đó.Anh ta có điều kiện chúng tôi mong đợi một cái gì đó từ anh ấy. Và nếu những kỳ vọng không được đáp ứng, chúng tôi sẽ thông báo. Chúng tôi sẽ nhớ anh ấy nếu anh ta đi.

    Bạn không cần phải xuất bản hàng ngày để tạo ra một thương hiệu gây nghiện, nhưng bạn phải nhất quán. Chúng ta trở nên nghiện chương trình truyền hình bởi vì chúng tôi biết rằng họ sẽ ở đó mỗi thứ ba, thứ tư hoặc thứ năm. Nếu bạn không thường xuyên về những nỗ lực xuất bản của bạn, nó không bạn sẽ tạo ra một thương hiệu gây nghiện. Hãy nhớ rằng, bạn không phải là Ashton Kutcher. Con người như chúng ta phải thực sự làm nhiều hơn một chút. Khi bạn phù hợp, bạn cũng có cơ hội để phát triển một khối lượng lớn công việc. Hãy nói rằng bạn viết các bài đăng blog tuyệt vời nhất và nó sẽ gửi bạn lũ lượt giao thông. Nhưng khi mọi người tới trang web của bạn theres không có gì khác cho họ để đọc. Bạn có hiệu quả bị mất thuyền. Để làm cho nội dung của bạn như gây nghiện như cocaine bạn cần phải cung cấp cho khán giả của bạn sửa chữa của họ và điều đó có nghĩa có một nguồn cung cấp lớn.



    2. Được Vì vậy, tốt Họ không thể bỏ qua Bạn

    Một số các nhà văn tốt nhất trên web, Julien Smith , Justine Musk , và James Altucher đã làm việc để trở thành bậc thầy của nghề thủ công của họ trong một thời gian rất dài. Họ là loại người rất tốt mà chúng ta không thể bỏ qua chúng. Họ đã sẵn sàng đặt bút của mình để giấy và viết. Bạn sẽ không thể là một bậc thầy của nghề thủ công của bạn khi bạn bắt đầu, nhưng nếu bạn làm cho nó một điểm để thực hành bạn cuối cùng sẽ đạt được điều đó. Và khi bạn làm, bạn sẽ được tốt như vậy họ không thể bỏ qua bạn. Mọi người sẽ trở thành nghiện đến thương hiệu của bạn. Họ sẽ luôn luôn được muốn nhiều hơn nữa.

    http://dichvuseoweb.us/

    3. Được Insanely hữu ích

    Điều này có thể là một trong những khía cạnh bị bỏ qua nhất của việc tạo ra một thương hiệu gây nghiện. Tạo ra một thương hiệu cá nhân đó là gây nghiện không phải là về bạn cả. Đó là về đối tượng của bạn. Nếu bạn đang gặp khó khăn với điều này, hãy kiểm tra cuốn sách mới của bạn tôi Alex Franzen của 50 cách để nói rằng bạn thật tuyệt vời . Cô ấy là một bậc thầy về là hữu ích trong khi thúc đẩy công việc của riêng mình. Trong tâm trí của tôi có 3 cách cơ bản để có ích?



    Thay đổi hành vi: Chúng tôi đang có gắng thay đổi một cái gì đó về bản thân và cuộc sống của chúng tôi. Nếu nội dung của bạn sẽ giúp ai đó để làm điều đó, họ sẽ luôn luôn trở lại để biết thêm.
    Cung cấp một kết quả: Đây không phải là luôn luôn là có thể. Nhưng một trong những câu hỏi hữu ích nhất mà bạn có thể tự hỏi mình trước khi xuất bản mỗi mảnh duy nhất của nội dung là “kết quả dự định cho người đọc là gì?” Kết quả của tôi với bài viết này là để giúp bạn làm cho thương hiệu của bạn gây nghiện nhiều hơn là ngay bây giờ.
    Giáo dục: Đây là một cách khác để thể điên rồ hữu ích. Tất cả bạn phải làm là nhìn vào sự thành công của TED nói chuyện và nó có gì bí mật mà mọi người đang khao khát một cơ hội để được đào tạo. Những kẻ qua tại càng sớm càng tốt khoa học nhận ra điều này và xây dựng một kênh Youtube mà đã lên đến hơn 1 triệu thuê bao trong vòng chưa đầy một năm.


    4. Thú vị là

    Như tôi đã nói trước khi thương hiệu của bạn phải kể một câu chuyện hấp dẫn nếu nó sẽ trở thành nghiện. Trong nhiều cách những người đọc blog là voyeurs. Công việc của bạn là để cung cấp một lối thoát khỏi thực tế và đưa mọi người vào một cuộc hành trình. Em tiếp xúc với một thế giới của những khả năng. Người muốn được giải trí cũng giống như họ muốn được thông báo.



    5. Hãy táo bạo / Bold

    Thương hiệu gây nghiện thường táo bạo và táo bạo. Họ hãy đứng dậy mạnh mẽ và hiểu làm thế nào để sử dụng gây nên niềm đam mê.

    Bạn tôi Meg Worden đã dành 2 năm trong một nhà tù liên bang và nó phải có trên về trang của mình. Nội dung của mình là để gây nghiện mà tôi gần như luôn luôn dừng lại những gì đã từng làm việc trên đọc nó ngay lập tức.
    James Altucher chảy máu trên trang mỗi lần duy nhất ông viết. Anh có giống như nhiều người ghét anh như yêu anh ấy.
    Bạn phải có một lập trường mạnh mẽ, có một ý kiến ​​và sẵn sàng để xa lánh một số người. Nếu bạn cố gắng để được tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người, bạn sẽ trở thành không có gì với bất cứ ai. Ai đó tôi đã nói chuyện với một lần cho biết bạn thương hiệu cá nhân giống như một hồ sơ hẹn hò trực tuyến. Bạn muốn đến 98% dân số không được quan tâm, do đó bạn có thể xây dựng một mối quan hệ với 2% của những người sẽ rơi vào tình yêu với bạn.

Chia sẻ trang này