1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

5 cách tạo quảng cáo Facebook với Email đơn giản dễ thực hiện

Chủ đề trong 'Tìm bạn/thày/lớp học ngoại ngữ' bởi eduvie1234, 01/11/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. eduvie1234

    eduvie1234 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/09/2016
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Chào các bạn, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn đang học tại các trung tâm dạy facebook marketing tạo quảng cáo Facebook với Email. Bạn có một danh sách email? Bạn đang tìm kiếm những cách sáng tạo để sử dụng quảng cáo Facebook? Đừng lo hãy tìm hiểu sâu hơn qua những cách bên dưới nhé.

    [​IMG]
    >>> Tìm hiểu thêm về các khóa học photoshop ở hà nội tại Hà Nội

    1. Phục vụ quảng cáo cho tất cả các Email

    Vì nó đòi hỏi không có danh sách email, cách tốt nhất để bắt đầu là để nhắm mục tiêu tất cả các địa chỉ email của bạn. Đơn giản chỉ cần tải lên toàn bộ danh sách email của bạn ngay vào Facebook như một khán giả tùy chỉnh .

    Điều quan trọng là để tạo ra một thông điệp nhất thông qua các kênh khác nhau: email đến Facebook website.

    Đối tượng mục tiêu này nếu bạn đang tìm kiếm để tiếp cận toàn bộ danh sách của bạn để có được những tin tức ra về một sự kiện lớn hoặc bán storewide, nơi mà thông điệp là như nhau cho tất cả mọi người. Hãy chắc chắn rằng bạn quảng cáo Facebook có một cái nhìn tương tự và tin nhắn hoặc đề nghị như email của bạn .

    Kể từ khán giả này đã quen thuộc với thương hiệu của bạn, phân tích số liệu tương tác ( thích, cổ phiếu, bình luận) để đo lường hiệu quả của các quảng cáo này . Tương tác của họ xác nhận như thế nào cũng quảng cáo tạo ra tiếng vang với họ, mà kết quả trong một số điểm phù hợp cao hơn, bằng chứng xã hội hơn và tầm hữu miễn phí.

    2. Mục tiêu phân phối quảng cáo

    Để sử dụng những vài chiến thuật tiếp theo, điều quan trọng là bạn có thể phân khúc danh sách thuê bao email của bạn vào khán giả để tiếp thị.

    Đầu tiên, chia danh sách email của bạn vào những người đã mở email của bạn và những người không có . Sau đó, tiếp tục phân khúc danh sách mở vào những người đã làm và không có hành động .

    Target thuê bao sử dụng Email thường xuyên

    Tạo một quảng cáo Facebook sẽ tương tự như các email bạn gửi cho những người chỉ đọc email của bạn . Bạn muốn nhận được đối tượng này để hành động, để thay đổi lên các thông điệp với quảng cáo. Ví dụ, nếu mục tiêu của các email đã nhận được tải giấy trắng, sau đó cung cấp các giấy trắng cùng trong quảng cáo của Facebook của bạn , nhưng viết một tin nhắn hoặc quảng cáo bản sao khác với email của bạn .

    Nếu bạn là một cửa hàng thương mại điện tử đang cố gắng để có được khách hàng của bạn để tận dụng lợi thế của một thỏa thuận 20% off hàng tuần , chương trình thuê bao một quảng cáo nhấn mạnh việc thúc đẩy và khuyến khích họ hành động .

    Target thuê bao không sử dụng Email thường xuyên

    Đối với các thuê bao đã thậm chí không mở email của bạn, chờ một vài ngày và sau đó nhắm đến họ với một quảng cáo Facebook . Vì họ đã không đọc email, chỉ cho họ cùng một thông điệp . Điều này giúp công ty nghỉ của bạn ở phía trước của khán giả.

    3. Email thu thập qua hoạt động mua hàng

    Nếu bạn có một trang web thương mại điện tử, một cách tuyệt vời để tăng giá trị cuộc đời của một khách hàng là để quảng bá chéo và bán thêm bộ sản phẩm có liên quan.

    Amazon hiện điều này rực rỡ. Các trang web được luôn luôn hiển thị những người mua hàng của họ sản phẩm tương tự, sản phẩm đóng gói hoặc các sản phẩm khác khách hàng trước đây đã mua. Mục tiêu của họ là để có được mọi người mua nhiều sản phẩm có liên quan đến những gì họ đang xem.

    Sử dụng băng chuyền Facebook quảng cáo để làm nổi bật nhiều sản phẩm cung cấp thêm giá trị cho khách hàng trước đây . Hiện sản phẩm phù hợp với các vật phẩm họ đã mua . Vì vậy, nếu họ mua thức ăn cho chó, sau đó cho họ thức ăn cho chó hoặc đồ chơi chó.
    Hãy tìm những cách sáng tạo để chia khán giả của bạn với mục đích bán gia tăng hoặc chéo quảng bá sản phẩm khác mà họ sẽ tìm thấy hữu ích.

    Tùy thuộc vào mục tiêu kinh doanh của bạn, xem xét phân đoạn khách hàng của bạn bằng cách loại sản phẩm , số tiền mua hàng , ngày mua và tần suất mua hàng . Sau đó nhắm mục tiêu quảng cáo băng chuyền để mỗi khán giả .

    4. Tiếp cận để khán giả thảnh thơi

    Bạn đã có một danh sách những người đã không mở email của bạn trong một thời gian khá lâu? Lại thu hút khán giả với một quảng cáo Facebook là một cách hay.

    Southwest Airlines sử dụng quảng cáo để nhắc nhở khách hàng Denver của họ để đặt một chuyến bay.
    Không phải ai cũng sử dụng một Email mãi mãi. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể làm cho một nỗ lực để kích hoạt thuê bao và mang chúng trở lại vào kênh của bạn .

    Craft một quảng cáo với một thỏa thuận độc quyền , quảng mã , thử nghiệm mở rộng hoặc mảnh miễn phí của nội dung . Chỉ tiêu phân khúc email này mỗi 2-3 tháng , tùy thuộc vào kích thước danh sách của bạn. Hãy nhớ rằng, nó hiệu quả hơn và ít tốn kém để giữ khách hàng của bạn hơn là để tìm những cái mới.

    5. Tận dụng những khán giả tương tự

    Tối đa hóa tiềm năng của khách hàng trước đây của bạn bằng cách tạo đối tượng người giống để mở rộng nỗ lực quảng cáo của bạn bằng cách tìm một khán giả mà là tương tự cho người mua trước.

    Tải lên danh sách Email mua trước đó của bạn vào Facebook và ra danh sách những người tương tự như đối tượng đó .

    Hãy suy nghĩ về cách để phân khúc khán giả của bạn , tùy thuộc vào những gì bạn muốn quảng cáocó thể làm cho tinh thần để phân khúc theo độ tuổi, giới tính hay loại sản phẩm. Sau đó tải lên các đoạn email của bạn vào Facebook như một đối tượng tùy chỉnh. Dựa vào đối tượng tùy chỉnh mới của bạn, làm cho một đối tượng người giống để nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng mới . Các khán giả tùy chỉnh khoảng 80.000 thuê bao email trở thành khán giả người giống của hơn 2 triệu người. Trong khi nó là tốn kém hơn để tìm kiếm khách hàng mới hơn giữ những người mà bạn có, khán giả người giống có thể giúp hạ thấp chi phí đó. Về bản chất, Facebook giúp bạn đủ điều kiện khách hàng tiềm năng với chức năng này.

    Email là một công cụ để chúng ta tiếp cận được khách hàng nhanh hơn đấy, các bạn hãy thử đi nhé, nếu gặp gì khó khăn, các bạn cứ để lại comment dưới bài viết cho mình nhé .
    Chúc các bạn thành công!

    Nguồn: Eduvie.vn
    Tổ chức giáo dục Eduvie chuyên cung cấp các khóa học thiết kế web tại hà nội uy tín chuyên nghiệp
    Địa chỉ: Phòng 314 Tầng 3 Toà nhà 187 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
    Hotline: 0915 003 033

Chia sẻ trang này