1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

5 cạm bẫy tiếp thị SMS phổ biến

Chủ đề trong 'Nam Định' bởi tranthinguyen1993, 22/11/2019.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tranthinguyen1993

    tranthinguyen1993 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/04/2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Tại sao SMS marketing quan trọng?

    SMS là một hình thức giao tiếp trực tiếp và ngắn gọn. Và do đó việc sử dụng tin nhắn văn bản trong chiến dịch tiếp thị của bạn chỉ có thể giúp thương hiệu của bạn dễ tiếp cận hơn. Phần mềm gửi tin nhắn hỗ trợ Gửi tin nhắn cá nhân cho khách hàng của bạn.

    Người tiêu dùng và khách hàng có vẻ như là một kế hoạch tuyệt vời về tổng thể. Nhưng việc gửi một tin nhắn có liên quan đến đúng người vào thời điểm thích hợp . Rất quan trọng để triển khai một chiến dịch nhắn tin di động thành công.

    Với khoảng 90% những người nhận được SMS đọc nó trong vòng ba phút đầu tiên. SMS được sử dụng như một phương thức liên lạc tức thời và thực tế. SMS là hoàn hảo để đảm bảo người nhận của bạn nhận được tin nhắn của bạn trực tiếp.

    Dưới đây là năm trong số những lỗi phổ biến nhất mà các nhà tiếp thị mắc phải khi triển khai chiến dịch SMS Marketing.

    1. Tại sao tôi cần một chiến lược tiếp thị SMS?

    Nếu bạn không có kế hoạch, làm sao bạn biết bạn muốn làm gì?

    Hiểu những gì bạn muốn đạt được, làm thế nào để thực hiện các chiến thuật. Và sau đó đo lường kết quả tổng thể là điều cần thiết trong các chiến dịch tiếp thị. Và các chiến dịch tiếp thị SMS cũng không khác cái đó.

    Nếu không có chiến lược, các tương tác của bạn thông qua SMS có vẻ vô duyên và nông cạn. Việc thiếu tổ chức chuyên nghiệp các sản phẩm tiếp thị. Và có thể làm hỏng niềm tin của khán giả đối với thương hiệu. Ví dụ: một tin nhắn không liên quan được gửi vào thời điểm không phù hợp có thể khiến người nhận hủy đăng ký khỏi dịch vụ nhắn tin của bạn hoàn toàn.

    Trả lời những câu hỏi này có thể giúp xây dựng chiến lược của bạn:

    Tại sao bạn gửi SMS ở nơi đây?

    Bạn muốn truyền đạt điều gì đến khán giả của bạn?

    Thông tin bạn đang gửi có liên quan?

    SMS nên được gửi khi nào và bao lâu?


    2. Gửi trong vô vọng

    Bạn đang nói chuyện với ai

    Thứ nhất, danh bạ chỉ được gửi SMS quảng cáo khi họ đã chọn tham gia. Và cung cấp thông tin cá nhân của họ. Hiểu và tôn trọng khách hàng của bạn là rất quan trọng. Phương thức giao tiếp nào họ thích là bước tiếp theo để cung cấp trải nghiệm tiếp thị di động tối ưu cho họ từ thương hiệu của bạn.

    Biết khán giả của bạn

    Quên người mà bạn đang liên lạc có thể là sự sai lầm của bạn. Nhiều người mất hứng thú khi nội dung trở nên không liên quan đến họ. Vì vậy việc cập nhật và kết nối với khán giả của bạn là rất quan trọng.

    Khi khách hàng chọn tham gia nhận nội dung SMS, họ thường cung cấp thêm thông tin, có thể bao gồm địa điểm, độ tuổi, giới tính hoặc nghề nghiệp. Xem xét nhân khẩu học của người nhận khi cấu trúc chiến dịch SMS. Để hỗ trợ cá nhân hóa nội dung và lên lịch tin nhắn cho họ.

    Có một thông điệp bao gồm nhưng được nhắm mục tiêu có thể làm cho khán giả của bạn cảm thấy được lắng nghe và tôn trọng. Ví dụ: gửi tin nhắn chào mừng tới một khách hàng mới giới thiệu họ với thương hiệu của bạn, gửi tin nhắn hàng loạt và họ có thể từ chối bất cứ khi nào họ muốn bằng cách trả lời "Dừng lại".

    3. Giọng điệu trong tin nhắn văn bản

    Gửi tin nhắn chung không thể hiện thương hiệu của bạn có thể không được chú ý hoặc bị lãng quên. Không có hương vị hoặc tính cách có thể ngăn cản mọi người thậm chí mở nội dung và cũng dẫn họ hủy đăng ký. Tiếp thị là tất cả về việc lôi kéo khán giả của bạn với một sản phẩm mà họ có thể muốn hoặc cần. Gửi đúng thông điệp bằng giọng nói thương hiệu của bạn có thể khiến bạn nổi bật hơn.

    Giọng điệu của bạn là gì?

    Xem xét giọng điệu của bạn và sự hiện diện thương hiệu. Trong SMS, ý định, ngữ cảnh và âm báo là điều cần thiết để truyền đạt thông điệp của bạn.


    Tính minh bạch thiết lập niềm tin và giọng điệu nhất quán cho phép khách hàng của bạn kết nối với tính cách thương hiệu ở cấp độ cá nhân. Phát triển và xây dựng các mối quan hệ này là điều cần thiết cho sự phát triển lâu dài cho doanh nghiệp của bạn.

    Đối tượng của bạn đã biết, ở một mức độ nào đó, việc đăng ký SMS từ một doanh nghiệp có thể sẽ là nội dung quảng cáo. Có thể có thông báo cho những ngày quan trọng, bán hàng, ra mắt sản phẩm, giảm giá, v.v. Tuy nhiên, việc có một chút cá tính làm cho nội dung của bạn trở nên dễ hiểu hơn. Và có thể thể hiện nhiều hơn chỉ là những gì trong SMS.

    4. Nội dung cạn kiệt ý tưởng

    Bạn đang giữ chân người tiêu dùng hay chỉ thúc đẩy các tương tác thoáng qua? Hiểu khách hàng của bạn và những gì họ cần từ một thương hiệu là những gì có thể giúp bạn đi trước cuộc chơi. Nhưng thực hiện tối thiểu. Không thực hiện nghiên cứu của bạn và đi sau xu hướng có thể khiến bạn trở lại xa hơn so với phần còn lại.

    Kêu gọi hành động.

    Bây giờ chúng tôi biết rằng việc đảm bảo tin nhắn của bạn có liên quan. Và có liên quan có ý nghĩa đối với một chiến dịch SMS thành công. Thật tốt và tốt khi thông báo và cảnh báo cho khách hàng của bạn về các sự kiện. Tin tức và nội dung quảng cáo khác, nhưng nó không luôn khuyến khích sự di chuyển. Nâng cao sự tương tác và tương tác của người nhận với thương hiệu của bạn yêu cầu gọi hành động. Yêu cầu khách hàng của bạn đóng góp theo một cách nào đó và biến nó thành một cuộc trao đổi hai chiều; ví dụ: 'theo liên kết này đến trang bán hàng của chúng tôi' hoặc 'sử dụng mã khuyến mãi này để được giảm giá'.

    Xây dựng niềm tin:

    Cung cấp cho khách hàng của bạn một động lực để xem xét các sản phẩm và dịch vụ của bạn có thể làm tăng nhận thức và tương tác thương hiệu. Cho dù đó là nhìn vào một trang sản phẩm trực tuyến hoặc nhắc họ đến cửa hàng. Khách hàng sẽ tiếp xúc nhiều hơn với doanh nghiệp của bạn. Điều này cho phép khách hàng nhìn thấy thương hiệu của bạn trong một ánh sáng mạnh mẽ hơn về các điều khoản của bạn trong miền của bạn (cho dù đó là tại cửa hàng hoặc trực tuyến). Và nó cũng cho phép doanh nghiệp cung cấp giải pháp cho khách hàng. Và thể hiện sự minh bạch thông qua cuộc trò chuyện.

    5. Thực hành theo quy định

    Đừng làm mờ các dòng khi nói đến SMS Marketing thực tiễn tốt nhất. Cho dù có hậu quả pháp lý hoặc tổn thất kinh doanh.

    Có quy định cho SMS marketing không?

    Vâng. Tuy nhiên, một số yêu cầu pháp lý chặt chẽ hơn ở một số quốc gia so với các quốc gia khác nhau.

    Nhận thông báo về bất kỳ quy định nào cho khu vực địa phương của bạn. Và địa điểm bạn đang gửi liên quan đến tiếp thị SMS.


    Tóm lại.

    Lập kế hoạch trước và nghiên cứu một chiến lược phù hợp sẽ cho phép bạn đo lường và cải thiện giao tiếp. Hiểu đối tượng mục tiêu của bạn sẽ hỗ trợ điều chỉnh thông điệp của bạn. Để giải quyết nhu cầu của khách hàng và xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn. Và nhìn chung, theo TOP SMS tốt nhất sẽ làm thế nào minh bạch và phát triển một bản sắc thương hiệu mạnh.

    Tránh các lỗi tiếp thị SMS ở trên để đảm bảo bạn tận dụng tối đa chiến dịch tiếp thị SMS của mình.

Chia sẻ trang này